ZingTruyen.Info

Tu Mi Nhan Truyen

Tư Bích Như kiềm nén lữa giận, phi!  Nàng thật sự là muốn mắng người mà, các nàng có liên quan gì đến nhau, chẳng phải nàng vẫn luôn quy củ sao?  Thế mà mắt nhấm mắt mở lên án nàng?  Hừ, quả thật là không muốn làm quan nữa sao.

Chuyện kéo dài đến ngày này qua ngày khác, tin đồn cũng dần dần lắng xuống, thoáng cái ngày sắc phong nàng cũng đến.

Bụng nàng tuy có chút bất tiện, thai cũng đã được hơn 5 tháng, khá là to đi đứng cũng khó khăn, nên nàng chỉ cần nhận cung ấn nghe khẩu dụ còn lại điều miễn cả, Tư Bích Như cũng không cần quá mệt mỏi.

Tư Bích Như dựa theo phân vị mà nhận thêm vài cái cung nữ cùng thái giám, trang sức của Thục phi, các phụ kiện khác!  Nói chung là rất rất nhiều thứ, thế nên ai cũng muốn có phân vị cao, ngay cả hoàng hậu các nàng cũng có mơ tới!  Chỉ là Lục hoàng hậu vẫn là một cây đại cổ thụ trong cung, hoàng thượng lại không vắng vẻ nàng, nên xem ra vị trí Thục phi đang trống này quả thật nhiều người mơ ước, cuối cùng lại về tay nàng. Nói không cao hứng thì không phải, nàng có cao hứng ,chỉ là không lộ ra mà thôi, nếu không lại bị người khác nắm thóp.

Lễ sắc phong của nàng cũng được diễn ra rất long trọng, ai cũng biết được phân lượng của Thục phi trong lòng hoàng thượng, nên cũng ba phần nể mặt nàng.

Phải nói, một người từ ngoại bang đến, lại trong vòng gần một năm lên được tận Thục phi, bụng còn mang long thai, phải nói là vận khí nàng quá tốt.

Tư Bích Như hôm nay quả thật rất mệt mỏi, bụng nay cũng đã lớn nàng càng dể mệt mỏi hơn, vừa về Thiên điện của Tư Bích cung nàng liền nghỉ ngơi.

Tư Bích cung trên xuống dưới đều có những đồ vật có giá trị do các phi tần khác đưa đến, cũng có người đến vấn an, nhưng nàng lấy cớ thân thể không khoẻ nên cho các nàng lui ra, sau này đến cũng chưa muộn.

"Nương nương, người vẫn để cho nàng ta tự do thế sao"

"Cứ từ từ, bổn cung biết bản thân đang làm gì"

Lục hoàng hậu nhắm mắt lại, để cho Tiêu ma ma hầu hạ, nàng cũng khá mệt mỏi, Tiêu ma ma tay nghề không tệ, thật khiến người khác thoải mái. Lục hoàng hậu dựa vào tháp, trong rất nhàn nhã, mặc dù trong lòng không biết bao nhiêu phần dậy sống.

Không chỉ hoàng hậu, các phi tần khác cũng đứng ngồi không yên, lúc Tư Bích Như độc sủng, mang thai mà, hoàng thượng vẫn không vắng vẻ, nay hoàng thượng còn để nàng lên đến Thục phi, ngày tháng sau này các nàng thấy được, hoàng thượng cũng chỉ sợ là không thể.

Thời gian Tư Bích Như lên làm Thục phi ,hậu cung rất là ồn ào, đủ loại bàn tán, Tư Bích Như biết được cũng không nói gì, cứ để cho họ thích nói gì thì nói

Thai trong bụng nàng càng ngày càng lanh lợi, lâu lâu lại đạp nhẹ vào bụng nàng, khiến nàng rất vui vẻ, không, gì các tin đồn kia mà ảnh hưởng đến tâm trạng.

"Hoàng thượng giá lâm"

"Hoàng thượng đến sớm thế"___Tư Bích Như khá ngạc nhiên, vẫn chưa đến giờ dùng cơm, hoàng thượng sao lại ở đây.

"Hôm nay chính sự không có gì quan trọng nên ta đến đây sớm hơn, sao, ái phi là không thích ta đến sớm sao? "

"Nô tì nào dám, người xử lý chính sự chắc mệt rồi, người tới! Chuẩn bị cho hoàng thượng chút điểm tâm"

"Ái phi phí tâm rồi"___Chấn Y đế bật cười, những lúc ở cạnh nàng, hắn lại có thể nhẹ nhõm đến vậy, muốn cười thì cười, không lo sợ gì cả, chính nàng đã mang đến cảm giác an toàn cho hắn!  Không cần lo sợ gì cả.

"Ây da~~"___Tư Bích Như khẽ nhăn mặt.

Chấn Y đế luống cuống, sợ rằng nàng xảy ra chuyện gì

"Sao thế, không khoẻ chỗ nào có cần truyền thái y không"

"Phụt.... Không......không cần quan trọng đến vậy, chỉ là đứa con này là đang đạp vào bụng thần thiếp"____Tư Bích Như cười ra tiếng nói với hoàng thượng, nga ~~ còn gì là một Thục phi cao cao tại thượng chứ, dám cười ra tiếng trước mặt hoàng thượng.

Thế mà Chấn Y đế không tức giận, lại rất vui mừng.

"Vậy sao, ta cũng muốn thử"____Chấn Y đế hứng thú đặt tay lên bụng nàng, không lâu trong bụng của Tư Bích Như chuyển động nhẹ.

"Nhìn xem, thật sự là hắn đạp ngươi"___Chấn Y đế hưng phấn, dù sao đây là lần đầu hắn có loại cảm giác này, thật là rất cao hứng.

Kể từ đó, hoàng thượng lại lui tới thường xuyên hơn, lâu lâu lại đặt tay lên bụng nàng rồi ngay ngô cười.

"Nhìn xem hắn hoạt bát như vậy, chắc chắn là một hoàng tử khoẻ mạnh "

"Lỡ như là công chúa, hoàng thượng sẽ không thích sao"

"Sao lại không, đều là con trẫm"

Tuy hắn nói vậy nhưng Tư Bích Như biết, hắn chưa có hoàng tử đương nhiên hi vọng đây sẽ là một vị hoàng tử khoẻ mạnh, tiết là tất cả đều là thiên ý .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info