ZingTruyen.Info

Tu Mi Nhan Truyen

Thục phi chưa đi được bao xa bỗng nhiên dừng lại.

"Hoàng thượng giá lâm"____giọng nói the thé của Lý tổng quản vang lên, khiến cho các phi tần đang cười cũng thu lại tất cả cảm xúc, các nàng không ngốc đến nỗi nhìn không ra phân lượng của Trang Sung Dung trong lòng hoàng thượng.

"Nô tì/thần thiếp tham kiến hoàng thượng"___các phi tần lên tiếng hành lễ

"Đứng lên đi"___Chấn Y đế lướt qua Thục phi, lạnh lùng nhìn nàng, sau đó không nhanh không chậm đi lại chỗ Trang Sung Dung.

Chấn Y đế hít vào, trầm mặc nhìn mọi người. Gằn giọng hỏi "Đây là có chuyện gì? "

"......."____Tư Bích Như vẫn cuối đầu không nói gì

Chấn Y đế lại nhìn sang Thục phi, tâm Thục phi khẽ chấn động, hoàng thượng chưa bao giờ nhìn nàng với đôi mắt như thế cả..... thật lạnh lẽo.

"Trang Sung Dung không hiểu quy củ..... thần thiếp..... thần thiếp chỉ răn dạy... "___giọng Thục phi không khỏi run rẩy.

"Không hiểu quy củ, vậy ái phi cho trẫm biết, Trang Sung Dung là không hiểu quy củ ở chỗ nào "

"Này,..... cái này.. "

"Hừ, Thục phi dục hạnh không tốt, là lão nhân trong cung mà, không làm gương, phạt bỗng lộc ba tháng, cấm túc trong Thục Khuê cung nữa năm"

Thân thể Thục phi đỗ gục xuống, nàng thật sự đã làm gì sai....?

Chấn Y đế không quan tâm tới Thục phi dưới kia, liền đi lại chỗ Tư Bích Như .

"Đứng lên đi, để ngươi chịu ủy khuất rồi"___nếu nói hắn lạnh lùng với Thục phi bao nhiêu thì hắn lại ấm áp với Trang Sung Dung bấy nhiêu thật khiến người ghen tị.

Tư Bích Như khó khăn đứng dậy, bỗng trời đất như quay cuồng, trước mặt là một màu đen u tối duy chỉ có khuôn mặt hắn đang hốt hoảng gọi thái y là nàng nhìn rõ.

Chuyện Thục phi vì trách phạt Trang Sung Dung mà bị cấm túc nhanh chóng được lan truyền, Hiền phi, Đức phi, Huệ phi ai nấy đều cười thầm trong lòng!  Để xem sau này nàng ta còn ỷ sủng sinh kiêu không, ngược lại, cái Trang Sung Dung này quả là chiếm phân lượng rất cao trong lòng hoàng thượng, các nàng vẫn là đề phòng nàng.

"Thái y, Trang Sung Dung hiện tại như thế nào? "___Chấn Y đế vừa thấy thái y viện bước ra liền hỏi.

"Vi thần chúc mừng hoàng thượng, Trang Sung Dung đã mang long thai, chúc mừng hoàng thượng "

"Ngươi nói sao, trẫm sắp có hoàng tự? "

"Chúc mừng hoàng thượng, chúc mừng nương nương "____Cung nhân Tư Bích cung trăm miệng một câu nói, tâm tình đều vui vẻ, không khí Tư Bích cung càng ồn ào hơn.

"Thế thân thể Trang Sung Dung có vấn đề gì không"

"Bẩm hoàng thượng, chỉ là vết thương ngoài gia, bôi thuốc dần dần sẽ khỏi'

"Tốt, người đâu, ban thưởng cho thái y viện!  Tăng 3 tháng bỗng lộc cho cung nhân Tư Bích cung"

"Tạ ơn hoàng thượng"

Không lâu sau, một đạo thánh chỉ lại đến, hoàng thượng sắc phong Tư Bích Như làm Trang Chiêu nghi, một trong những cửu tần.

Quả là mẫu bằng quý tử, Tư Bích Như nay là người mang long thai đầu tiên, lại được hoàng thượng sủng nịch, tăng những 3 phân vị là đều không nói đến.

Người mang long thai đầu tiên không phải hoàng hậu, càng không phải Tứ phi, mà là Tư Bích Như, người của Sở quốc.

Lục hoàng hậu trầm mặc, thật là mất mặt, nàng là nữ nhân tôn quý nhất hậu cung, nay lại bị một kẻ ngoại bang vượt mặt, tay Lục hoàng hậu gắt gao nắm lại, nghiến răng nói.

"Không phải bổn cung sai ngươi để ý kĩ chỗ nàng, nay sao lại hoài tự"

"Là nô tì tất trách cô phụ sự kì vọng của nương nương "

"Hừ, ngu xuẩn, cút ra ngoài cho ta"___Lục hoàng hậu không còn phong thái người người nể phục nữa, bây giờ nàng ta thật sự..... phát điên rồi.

"Ta tự hỏi ả ta sao phúc khí lớn như vậy, chỉ thị tẩm hai lần liền hoài tự"_____Vương Tiệp Dư bên này cũng không thể ngồi yên được, nhưng có lẽ không phải mỗi nàng, tất cả nữ nhân trong hậu cung đều đang nhìn chằm chằm nàng.

Tư Bích Như tĩnh lại thì biết mình đã hoài tự, mọi ủy khuất đều biến mất, nàng nhẹ nhàng vuốt lên cái bụng bằng phẳng của mình, nơi đó bây giờ đã có một sinh linh bé nhỏ.

"Mặt ái phi sao rồi"___Chấn Y đế khẩn trương tiến vào, nhìn khuôn mặt sưng tấy mà không khỏi tức giận.

"Nô tì.... "

"Không cần, ngươi đang mang thai, không cần hành lễ "

"Nhưng"

"Ngươi là muốn cãi lời trẫm?"

"Nô tì không dám"

"Được rồi, ta giúp ngươi thoa thuốc"

"Chẳng phải hoàng thượng còn chính sự cần sử lí sao, nô tì ở đây cũng có, người hầu hạ rồi, người vẫn nên đi sử lí chính sự đi"

"Ân, ngươi nói cũng phải!  Đợi ta sử lí xong lại đến thăm ngươi!  Nhớ cẩn thận"

"Vâng"___Tư Bích Như mỉm cười nhìn Chấn Y đế rời đi.

Chấn Y đế rời đi cũng không quên dặn Ngọc Tâm và Ngọc Linh chăm sóc cẩn thận Tư Bích Như.

Tư Bích cung lại lần nữa náo nhiệt, các phi tần phân vị cao đều gui lễ vật tới, các phi tần phân vị thấp thì tự mình đi đến thỉnh an Tư Bích Như, chỉ là nàng lấy thân thể không khoẻ mà không gặp mọi người, thai ba tháng đầu là rất nguy hiểm, dễ dẫn tới sinh non, nên người trong Tư Bích cung từ trên xuống dưới vẫn rất cẩn thận, không thể để sai sót.

Lại nói lúc đấy Minh quốc giao nạp cống phẩm, đủ loại kì trân dị thảo, các loại hoa sặc sở, trong đó! Hoa cẩm tú được đưa đến Tư Bích cung vì nàng rất thích loại hoa này, nên khi được tặng rất cao hứng luôn chăm sóc chúng cẩn thận, hương hoa thoang thoảng cả Tư Bích cung.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info