ZingTruyen.Info

Truyện ngắn ĐM ( Song Tính )

Hoàng đế song tính x tướng quân (2)

angelyaharue

Hế lô cả nhà iu, thi giữa học kì mn sao ròi, tui thì xác định tạch Anh với Hóa rồi đó :_)). Mặc dù chưa đủ 50 vote như mong muốn nhưng tui vẫn sẽ đăng chương tiếp theo. Nói chung cũng không có gì nhiều nhưng tui muốn chúc mừng mấy pà đạt đc điểm cao cũng như an ủi mấy bồ bị điểm không mong muốn :>. Dù gì thì cũng đặt bút xuống thi rồi, có hối tiếc nữa cũng không có ích gì thay vì đó hãy cố gắng vào bài kiểm tra tới nhé ;))

     CHÚC MN CÓ KHOẢNG THỜI GIAN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ :33 !

Tiểu hoàng đế dâm đãng, cả người đỏ như con tôm luộc mà ưỡn ẹo:

"Ch-chỉ cần ngươi muốn thì đều được a~. Mau..mau đến thỏa mãn ta..Thực ngứa, hức"

Khâm Thiên nở nụ cười dằm khăm:

"Được, được đêm nay thần sẽ hết sức phục vụ ngài, ka ka "

Mộc Niên gấp gáp muốn chết mà tên này vẫn còn ý đùa bỡn y. Y chống một tay xuống giường, tay còn lại với đến xoa nắn đũng quần hắn rồi kéo quần.  (Từ từ thôi con ơi, trai nó không chạy đâu :)) )

Khâm Thiên bị hành động của Mộc Niên làm cho sững người nhưng vẫn im lặng để tiểu mỹ nhân sờ soạng.

Quần của Khâm Thiên bị tuột xuống, con kiu dài chừng 29cm bật ra. Con cặc thô to vừa tím vừa đen, còn nổi cả gân lên trông rất đáng sợ. Tay của Mộc Niên rụt tay lại, giọng run run:

"Hức, sao của ngươi to quá vậy..Nh-nhất định là không được đâu, hỏng mất ".

"Không sao đâu mà, thần sẽ hết sức n-h-ẹ  n-h-à-n-g với người, thưa bệ hạ"

"Không, đừng mà...Áaaaa"

Chưa kịp nói xong, Khâm Thiên đút 2 ngón tay vào rồi lại thêm ngón thứ 3 làm Mộc Niên tê dại cả người, miệng luôn than khóc kêu nhẹ nhàng thôi.

"Bệ hạ à, người cắn chặt thế này làm sao thần đi vào đây. Ngoan nào, người mau thả lỏng để thần đến đụ chết người nào"

"Không, không muốn đâu..hư..a"

Hắn rút mạnh 3 ngón tay ra khỏi lồn dâm, tay cầm con cặc thô to để trước miệng lồn đang mấp máy. Con cặc nóng hổi, gân guốc làm lồn nhỏ càng thêm co rút dữ dội, nước dâm chảy ào ào ra khỏi miệng lồn non.

Khâm Thiên hít hà một hơi thật sâu rồi thúc mạnh vào lồn non ẩm ướt, con cặc xé rách màng trinh làm Mộc Niên đau đớn mà hét lên

"Huhu..hức..tên khốn, ư.. a đau mà"

Con cặc sau khi xé rách màng trinh thì càng đâm rút dữ dội hơn, địt cho hoàng thượng kiều diễm chỉ biết rên rỉ xin tha. Hắn không quan tâm đến tiếng rên rỉ xin tha của Mộc Niên mà hướng đến vú của cậu bú mút say sưa, thỉnh thoảng hắn còn day cắn núm vú làm cậu cau mày rên rỉ rồi hắn còn tạo thêm vô số dấu hôn, dấu răng xanh tím đáng sợ trên người cậu.

"Không mà..hức, đừng..thật khó chịu..a"

Lớp áo ở trên người Khâm Thiên rơi xuống lộ ra tấm thân cơ bắp cuồn cuộn, bên trên tấm lưng màu đồng cổ là chi chít vết sẹo lớn nhỏ dọa người.

Hắn cứ kịch liệt đưa đẩy phát tiết ra dục vọng bị dồn nén nhiều năm nay lên người tiểu hoàng đế. Mà hoàng đế bé nhỏ bị ghì ở dưới bất lực vùng vẫy rồi lại xin hắn nhẹ nhàng một chút.

"Huhu..ưm..á, xin..ngươi nhẹ, nhẹ thôi mà..hư..bướm nhỏ hư mất..hức..á"

Hắn không những không nhẹ hơn mà rút con cặc lớn ra chỉ để đầu cặc to lớn ở trong rồi hắn bất ngờ thúc mạnh một phát lút cán, chọc mạnh vào tử con non nớt khiến Mộc Niên ư a rên rỉ không thành tiếng.

"Aaa.. ư..hức, tên hỗn đản..á"

Hắn nhếch mép cười có ý trêu đùa nói: "Nếu bệ hạ đã ban cho thần lời khen thì thần cũng phải nên cố gắng làm tốt hơn nữa mới được, hà".

"Hức, không..đừng..ngươi đụ bướm của ta sắp nát...huhu..mất rồi"

"Đây là lồn dâm nứng chứ không phải bướm nhỏ, nếu người gọi sai thì ta sẽ phạt đấy"

"Ngươi..hức..ngươi đây là phạm thượng, ta..ta nhất định sẽ lôi ngươi tống vào ngục..á..aa"

Chưa kịp để cậu nói hết, hắn thúc mạnh vào tử cung, giọng đầy đe dọa nói:

"Ha, người nên kiếm cách để xuống khỏi giường trước đã rồi mới bàn đến chuyện bắt giam thần nhé, sợ rằng lúc ấy lồn dâm của bệ hạ đã bị thần địt nát còn bụng thì chứa đầy tinh dịch rồi !"

"Ngươi..ngươi..á..ưm..huhu, Khâm Thiên tướng quân đẹp trai à..bướm..bướm nhỏ của ta sắp bị địt hỏng rồi..a, nhanh bắn đi mà"

Cậu hận, hắn đã địt cậu cũng phải gần 1 canh giờ rồi, sao còn chưa bắn chứ, huhu.

Bỗng nhiên hắn đen mặt, đột ngột rút con cặc cương cứng ra làm cậu mơ màng không hiểu chuyện gì. Khâm Thiên banh rộng hai chân cậu ra lộ ra lồn nhỏ bị dập cho sưng vù, mép lồn còn bị lật ra ngoài, lồn nhỏ bị nong ra thật lớn dường như không khép lại được. Hắn nhấc tay lên đánh một phát vào giữa lồn non yếu ớt làm nước dâm bắn tung tóe, hắn cố tình điều chỉnh lực không mạnh, cũng không quá nhẹ để trừng phạt cậu.

"Á..aaa..hu..hức..người xấu..n-nát bướm mất..dừng tay lại..aaa..cầu ngươi mà..ca ca tốt"

"Hử, dám không nghe lời ta, phải tát nát lồn thì mới chịu nghe phải không , bây giờ mới biết năn nỉ sao, ta nói với người phải gọi cái dưới này là gì? Hả, nói ta nghe"

Hắn vừa nói, vừa tát bép bép vào lồn nhỏ không nương tay. Mộc Niên thực sự hoảng sợ, chỉ là một giấc mơ thôi mà sao cảm giác tê, rát lại chân thực đến như thế.

"Đ-đừng, đừng tát nữa..hức..lồn dâm tê lắm rồi mà..cầu xin ngươi..ca ca"

Hắn dừng động tác tát lồn của Mộc Niên, thở nặng nề mà hỏi.

"Mộc Niên ngoan, vậy giờ người phải cầu xin ta như thế nào mới đúng nhỉ, nói sai sẽ bị phạt đấy, nghĩ cho kĩ nhé ~"

"Ư-ưm, Mặc ái khanh..."

Khuôn mặt hắn đen kịt, cậu hoảng hốt đổi lại

"L-là Thiên ca ca..có đúng không a"

Thấy hắn có dấu hiệu đưa tay lên tát tiếp cậu lắp bắp

"Hức,a..ta,ta không biết..huhu"

Hắn ồm ồm nói :" Nói, cầu tướng công địt con đĩ dâm này"

Cậu ngượng chín mặt muốn kêu hắn sửa lại nhưng mà thấy mặt hắn tối sầm thì cậu đành nuốt lại vào trong.

"Tướng..tướng công, cầu ngươi địt..hức..co-con đĩ dâm này..a"

"Dâm đãng" Nói rồi hắn địt lút cán con cặc to như cánh tay chọc vào tử cung, hắn cứ lặp đi lặp lại những động tác mạnh bạo như thế, côn thịt gồ lên một khối làm cậu bất lực lấy tay che bụng lại mà khóc rên.

Hắn thúc liên tiếp trăm cái vào tủ cung non mềm, địt mở tử cung làm Mộc Niên triều xuy dữ dội, trời đất mông lung, bản thân cậu cũng không xác định được bản thân đã cao trào bao nhiêu lần rồi mà tên đó vẫn đang tích cực cày cấy trong bụng cậu.

Hắn đâm thúc được một trăm lần thì đầu cặc to lớn chui vào tử cung, được nó xối nước cho thì rất thích thú muốn đâm loạn.
 
Quy đầu to như trứng ngỗng làm tử cung căng trướng, mặc cho Mộc Niên có khóc thét thì hắn vẫn không chịu rút ra. Bỗng dưng con cặc bắt đầu to ra, hắn gầm lên.

"Ta muốn bắn, bắn ngươi đầy bụng rồi thụ thai con ta, phải vác cái bụng to mà dạng chân cho ta liếm lồn"

"Huhu..không, không muốn mang thai..mau rút ra đi mà..á..ư" Mộc Niên lắc đầu phản đối kịch liệt

Mặc kệ cái lắc đầu kịch liệt của cậu mà hắn ta cứ bắn đầy ắp tinh dịch nóng bỏng vào trong tử cung của cậu.

Mộc Niên trợn trắng mắt, ngón chân cuộn lại, miệng chảy đầy nước dãi rồi cao trào. Khâm Thiên nhìn cảnh tượng ấy mà đỏ mắt, hắn lại kéo Mộc Niên vào trận làm tình mới, cậu bây giờ không còn sức để phản kháng nữa, đành mặc hắn làm càn.

Sau 4 hiệp, hắn mới tiếc nuối mà dừng lại nhưng vẫn cắm con cặc ở trong lồn mà ngủ.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info