ZingTruyen.Info

Truyện ngắn ĐM ( Song Tính )

Chú nuôi x bé con (7)

angelyaharue

Chùi ui, có ai nhớ tui hem nà (≧◠◡◠≦), học cho sấp mặt giờ mới ngoi lên viết truyện cho các má nè. Tính ra là tui khum có định viết dài lê thê lết thết mấy chương như này đâu mà lười ghi nhìu á .-.  CHÚC CÁC ĐỒNG RĂM ENJOY CÁI MOMENT ZUI ZẺ NÀY NHE ✿ヾ╲(。◕‿◕。)╱✿・゚'' blink blink''!



"Chú ơi ~" Giọng nói trong trẻo, ngọt nị cất lên, gương mặt câu dẫn cười mỉm một cái nhưng một lúc sau lại phồng má lên. Aa, tức chết cậu mất, cái tên đàn ông đó vẫn đờ đẫn ra kia, sao lại không giống như kịch bản cậu nghĩ chứ. Mộc Niên tưởng tượng rằng hắn sẽ kích động mà bế cậu lên giường rồi làm cho cậu sướng đến không biết trời mây, trăng sao chứ  (ಥ﹏ಥ).

'Con mẹ nó quyến rũ vãi' bên này, nội tâm của con sói già vẫn gào thét được giải phóng.

Hắn bắt đầu kìm nén ham muốn, đè nén dục vọng xuống miệng lẩm bẩm: ' Nam mô a di đà phật, không được nóng vội, ăn chậm nhai kĩ mới ngon"  ( Riết chắc t phải cho ổng đi bệnh viện quá (◠‿◠✿) chứ để như thế này là không ổn zồi).

Nhưng đời mà, làm gì có chuyện bé cưng để yên cho hắn chứ. 

Mộc Niên nhanh chân bước tới chỗ Khâm Thiên, ngồi lên đùi hắn. Khâm Thiên định bế cậu ra nhưng Mộc Niên vốn dĩ không cho hắn cơ hội để phản kháng.

Mộc Niên rướn người lên đặt đôi môi mọng nước lên môi hắn, hai người cùng nhau trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

"Ư" Khâm Thiên bất ngờ. 

Tay Mộc Niên lúc hắn không để ý cư nhiên lại không ngoan mà lần mò xuống đũng quần hắn. Ngón tay thon nhỏ cọ cọ, xoa xoa thành công làm con quái vật kia tỉnh giấc.

Hắn định gỡ tay cậu ra thì bắt gặp ánh mắt quyến rũ của cậu, má cậu phiếm hồng như rạng mây chiều. Chết thật, như này thì hắn thực không ổn mất. ( Phại làm shao, phại làm shao :)) ).

"Em đang làm gì em có biết không hả" Hắn thở một cách nặng nề.

" Chú không muốn cháu sao~" Mộc Niên tự tuột phần áo trước ngực xuống, bộ ngực trắng nảy lên, núm vú hồng hào như trái anh đào làm người ta chỉ muốn cắn một cái. Bàn tay trắng trẻo cầm tay hắn đặt lên bộ ngực no đủ của cậu, tay còn lại thì đưa tay hắn xuống dưới váy, đặt vào mông. 

Tay dưới của hắn vô thức mà bóp mông cậu làm cậu giật mình, thỉnh thoảng ngón tay dài của hắn lại gảy gảy vào miệng l*n cậu. Tay kia của hắn cũng không rảnh rỗi mà liên tục bóp rồi ngắt nhéo ngực cậu làm cậu thở hổn hển. ( Mấy má ơi tư vấn cho tui phát, tui có nên ghi thẳng chữ lòn ra luôn không chứ mỗi lần đọc lại thấy ngượng mồm qué).

Không đủ, cậu vẫn chưa thấy đủ đâu, cậu cần cái con cá chà bặc to lớn kia đâm vào cơ. Nghĩ là làm, Mộc Niên gấp gáp kéo khóa quần của Khâm Thiên xuống, rồi tiếp đến là quần lót. Con ku dài 28cm đầy gân bật ra, làm cậu thực hưng phấn cũng thực lo lắng a. Nhưng bây giờ cậu cũng không còn thời gian mà nghĩ nhiều như thế, cậu bây giờ thực rất ngứa, lỗ l*n mấp máy ứa nước dâm chỉ muốn có thứ gì đó đi vào để thỏa mãn nó.

" Chậc, em là muốn tôi chết trên người em có đúng không, đĩ dâm" hắn dùng bàn tay to lớn đánh vào mông thịt trắng nõn đầy đặn của Mộc Niên làm cậu rên lên một tiếng. Chân cậu bủn rủn tí thì ngã xuống cái chày to bự kia may mà hắn đỡ cậu lên kịp nếu không là lỗ nhỏ sẽ bị thương.

Khâm Thiên bế cậu, ném cậu lên giường rồi banh hai cái chân thon dài của cậu ra ( tau cũng mún có chân như zạy, chân t không phải là chân mà là giò nợn இдஇ). Hắn kiên nhẫn nới rộng cho cậu mặc dù côn thịt vẫn còn cương cứng chĩa về phía cậu. Vẫn là đôi bàn tay không biết nghe lời của cậu lại nắm lấy côn thịt tuốt tuốt làm hắn hưng phấn.

"Chú à, cháu ngứa lắm rồi..hức, mau vào đi mà" Cậu rưng rưng nước mắt.

"Được rồi, tiểu yêu tinh à" hắn bất lực trả lời nhưng thôi hắn cũng cứng không chịu nổi rồi.

Đầu khấc nhắm thẳng vào cửa l*n rồi đâm một phát gần lút cán đi vào. Hai mặt Mộc Niên trợn trắng phủ một tầng nước, cảm giác vừa đau vừa sướng làm cậu vặn vẹo cả người.

Khâm Thiên bây giờ thở ra một hơi, l*n dâm của Mộc Niên quả thực hút hắn đến sảng khoái tột độ, chậc đúng là mỹ vị nhân gian. Hắn cảm thán nghĩ, đột ngột thúc nhanh và thô bạo hơn.

"A..ưm, ch-chú à nhẹ thôi, từ thôi aa" Mộc Niên bất ngờ vì bị tấn công kịch liệt như thế làm lỗ nhỏ mút chặt hơn làm Khâm Thiên phê vải cức. Hắn thúc mạnh đến cửa tử cung của cậu, có một cái lỗ nữa hút quy đầu to lớn hắn làm hắn phê lại càng phê hơn ( em quay cuồng trong mơ hồ (▀̿̿Ĺ̯̿▀̿ ̿). Bất giác, cây gậy thịt phía dưới phình to rồi bắn tinh. 

Hai người ngơ ngác nhìn nhau, Mộc Niên lộ ra vẻ mặt rất khó tin. Cậu ậm ừ mãi mới có thể nói r một câu.

"Chú, chú là 'không thể làm' được sao".

Khâm Thiên im lặng banh hai chân cậu ra rồi nhìn cậu nói với giọng của một đại ác quỷ thực thụ.

" Nếu tôi không thể được thì ai tối hôm đó đã phá thân em, hử. Em cũng được lắm, nuông chiều quá rồi nên không biết trời cao đất dày có đúng không. Hôm nay lão tử chắc chắn phải đụ chết em. EM NÓI TÔI LIỆT DƯƠNG, TÔI CHO EM LIỆT GIƯỜNG".

Mặt cậu tái đi, hắn nói được chắn chắn sẽ làm được a. Đúng là cái miệng hại cái thân mà, hức.

Chưa để cho cậu kịp nói gì, hắn đặt cây gậy nóng hổi trước miệng lồn, đâm một phát lút cán vào trong làm cậu chỉ biết rên lớn mà chả kịp phản kháng. Sức lực hắn rất lớn, cậu có giãy dụa như thế nào thì hắn vẫn mặc kệ, cậu càng dãy dụa hắn càng mạnh bạo đến nỗi bụng cậu gồ lên hình dáng của dương vật to lớn.

" Hôm nay lão tử phải địt nát cái lồn non của em, xem em còn giám to gan như vậy không" trán hắn nổi gân, mặt mày u tối.

"Hức..chú ơi, nhẹ..á, nhẹ thôi mà..A" Hắn bất ngờ đánh mạnh vào mông cậu một phát.

"Sai rồi, gọi như thế nào đúng thì tôi sẽ làm nhẹ lại".

"Ô..ưm gọi như thế nào..A, hức chồng ơi.. chồng làm nhẹ thôi mà". Mặt cậu phiếm hồng nay lại càng đỏ hơn.

Hắn nghe Mộc Niên gọi chồng, liền như được tiêm thuốc vào người, lực đi vào càng mạnh, mỗi cú thúc của hắn cứ như muốn chui luôn vào tử cung làm cậu há miệng thở không ra hơi. Hắn càng đâm vào càng sướng.

"Hức, chú lừa người a, tại sao lại còn mạnh hơn ô ô" cậu ủy khuất nói.

Hắn không đáp lại mà vẫn điên cuồng đâm rút ở phía dưới rồi mò mẫm lên ngực cậu nghịch núm vú rồi cạy miệng cậu ra hôn, nụ hôn sâu khiến Mộc Niên mất hơi thở dốc. Bây giờ cậu chỉ biết banh chân ra cho hắn đụ mà thôi, cậu không còn sức để phản khán nữa rồi. Cây gậy nóng bỏng lại một lần nữa phình to rồi  bắn ra một lượng tinh lớn vào tử cung làm Mộc Niên cao trào. Cậu xụi lơ nằm trên giường, lỗ nhỏ bị làm đến không khép lại được, tinh dịch hòa trộn với dâm thủy ồ ạt chảy ra ngoài. Cậu thở phào vì nghĩ là hắn sẽ tha cho cậu nhưng đời đâu ai biết được chữ ngờ ( mà cũng chả bất ngờ lắm ).

" Em nghĩ như vậy là xong rồi sao, ít nhất thì cũng phải làm cho hết 10 hiệp ".

Mặt cậu tái mét, muốn xoay người chạy trốn, hắn kéo chân cậu lại về dưới thân hắn, quy đầu cứ thế lại chui vào bướm non mà tiếp tục dã, cậu bất lực để cho hắn chịch mình.

Sau lần làm tình đó thì nghiễm nhiên Mộc Niên cũng chẳng xuống giường được trong gần 1 ngày, mặt câu đầy oán trách nhìn Mặc Khâm Thiên nhưng hắn lại đáp tất cả là do em tự chuốc lấy mà thôi. Sau hơn một tháng, cậu bắt đầu thấy khó ăn, hay nôn mửa đi kiểm tra sức khỏe thì bác sĩ kết luận đã có thai được 4 tuần rồi. Hắn cùng cậu bày tỏ nỗi lòng với nhau, không lâu sau thì đi làm chứng nhận kết hôn rồi tổ chức kết hôn nhanh chóng kẻo bụng Mộc Niên lại lớn hơn. Sau đó hắn cùng cậu hạnh phúc sống đến già.  ( Đuỵt cụ, đau lưng quá pà con oi).

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info