ZingTruyen.Info

Truyện ngắn ĐM ( Song Tính )

Chú nuôi x bé con (6)

angelyaharue

Quyến rũ chú nuôi đập chai khoai to =)), gọi ông xã ;)

Sau đêm cậu cùng hắn ngủ chung, hắn đã thừa nhận trách nhiệm với cậu. Cậu thì sao á, đương nhiên là hạnh phúc đến bay lên chín tầng mây òi ٩(๑> ₃ <)۶♥, bên kia thì ngoài mặt thì ngại ngùng tội lỗi cơ mà trong tim thì hơm bít như thế nào đâu nha.

Nhưng mà cậu vẫn luôn cảm thấy cực khó chịu a. Sau hôm đó, dù đã gần một tuần rồi mà hắn vẫn chưa đụng vào cậu, làm cậu cảm thấy thật cô đơn.

Mỗi lần cậu cùng hắn ở chung là hắn luôn tìm cách né, mỗi lần cậu đề cập đến chuyện ngủ chung thì hắn cũng đánh trống lảng rồi chuồn con mẹ nó luôn ( bé bực mà bé không có nói ( ゚д゚)).

Cậu đâu biết là cái tên nào đó cũng muốn đè cậu ra mà nện một trận lắm chớ, cơ mà khum dám. Do sau lần đó, bác sĩ Lạc dặn hắn không được manh động trong vòng tầm một tuần sau khi cậu phá thân, nếu không cơ thể mới lớn sẽ không chịu được kích động mạnh như vậy. Sau một tuần chăm sóc cẩn thận thì hắn thích như nào cũng được, cơ mà đừng có quá trớn mà chuốc thêm việc cho anh.

Khà khà, sắp qua một tuần rồi, lúc đó tôi sẽ "iu thương" em đến lên bờ xuống ruộng, em mà có chạy cũng chả kịp đâu. Hắn cứ suy nghĩ mà cười ha hả, gương mặt đáng sợ như quỷ vương chốn địa ngục.

Lúc hắn đang ở trong phòng xử lý công văn, trợ lý Tống gọi đến.

" Gíam đốc, ngày mai sẽ có một chuyến công tác đến thành phố B. Đối phương nói muốn cùng giám đốc bàn luận về kế hoạch trực tiếp, không biết ngài có đồng ý không?".

"Hmm, được. Còn việc gì không?"

"À còn, họ còn hỏi không biết ngài có hứng thú hay không, có thể đến khu nghỉ dưỡng do họ mới mở để trải nghiệm thử. Tôi đã tìm hiểu rồi, khu nghỉ dưỡng đó rất sang trọng lại gần biển, cảnh rất đẹp, có nhiều người đã bình chọn đó là nơi các cặp tình nhân nên tới ạ".

"Được, tôi sẽ tới, dắt theo cả tiểu Niên cùng đi nghỉ dưỡng vài ngày. Thưởng cậu 1 ngày nghỉ cứ giao việc lại cho thư kí Lâm, tăng gấp đôi lương tháng này. Cúp máy đây."

Chưa kịp để trợ lý Tống kịp nói gì, hắn cúp máy cái rụp ( nết kì vãi), Tống Hoài Nam chỉ biết thở dài như ko bik tương lai mình sẽ trôi về đâu.

Mặc Khâm Thiên sau khi cúp máy, đi nhanh đến phòng của Mộc Niên. Dừng lại trước phòng cậu, hắn gõ cửa vài cái, âm thanh ngọt ngào vọng ra: " Chú có thể vào".

Hắn đẩy cửa đi vào, bỗng hắn đơ người tại chỗ. Tiểu tao hóa này, vậy mà ăn mặc lại không đàng hoàng. Áo ngủ hở ra làm hắn thấp thoáng  thấy bộ ngực của cậu cùng cái núm vú hồng hồng.

Hắn đang si mê như người mất hồn thì một âm thanh ngọt ngào, yêu nghiệt mang theo chút dụ hoặc vang lên.

" Khuya như vậy rồi sao chú còn chưa ngủ vậy, muốn nói với cháu cái gì sao?"

"Đúng vậy, em đã thi tốt nghiệp xong nên vẫn đang rảnh đúng chứ?"

"Vâng, sao vậy ạ?"

" Chỉ là tôi đi công tác vài ngày tranh thủ đi nghỉ dưỡng nên muốn đưa em đi theo cùng "

" Tất nhiên là được rùi, khi nào đi vậy chú" cậu đi lại lấy bộ ngực mềm mại của mình áp sát vào cánh tay rắc chắc của hắn, quả là cánh tay của người tập võ và boxing ( đi tập nhiều thế để đánh ghen hở ông cháu :)) ).

Hắn bị hành động thản nhiên của cậu làm nóng cả người, bắt đầu hô hấp nặng nề nhưng vẫn giả vờ như không có chuyện gì cả: " Sáng mai ăn xong liền khởi hành, em đi ngủ sớm đi, mai tôi gọi em dậy".

"Ân" cậu đáp, sau đó hắn hôn lên trán cậu rồi chúc cậu ngủ và đi về phòng.

Bé con đang rất giận dỗi a. Rõ ràng đã làm đúng như chỉ dẫn rồi mà, hay là mình còn chưa đủ quyến rũ hay là chú ngốc đến mức không hiểu ý mình hả chời. Không được, tình hình không ổn, chắc chắn cậu phải nghĩ ra kế sách khác mới được.

Bên này thì Mặc Khâm Thiên tình hình rất không ổn. Hắn chạy vọt ngay vô phòng tắm, xả nước lạnh xối lên người. Hắn kéo khóa quần xuống để cho người anh em của hắn được giải phóng, hắn thở dốc mà tuốt lên tuốt xuống vài chục cái rồi bắn. Sắp rồi, người anh em à, cậu sắp được thoải mái rồi.

Sáng hôm sau, cả hai người đều có tâm tư, liền ngủ không được ngon. Hắn cùng cậu ăn sáng rồi trò chuyện.

Ăn sáng xong, Mặc Khâm Thiên cho người thu xếp đồ đạc cho mình cùng Mộc Niên nhưng cậu nhất quyết nói không cần, hắn cũng chỉ gật đầu đồng ý mà không nghĩ gì nhìu.

Bước lên phòng thì thấy một cái vali có chứa khá ít đồ đạc, cơ mà cậu di chuyển về phía tủ đồ, lục lọi rồi lấy ra một thứ, là đồ ngủ tình thú (///∇///✿).

Cậu xách vali xuống nhà, hắn đã đợi cậu sẵn rồi kêu người cất hai cái vali đi và cùng cậu đi lên xe đến sân bay. Bay đến buổi trưa thì máy bay hạ cánh, hắn và cậu lên trên một con xe sang trọng cùng đi đến khu nghỉ dưỡng. Mộc Niên vô cùng thích kiểu bài trí của khu nghỉ dưỡng nà, hắn nói nếu muốn có thể thường xuyên đến. Rồi nguyên cả buổi chiều hôm ấy cậu cùng hắn đi dạo khắp thành phố rồi ra ngắm biển lúc xế chiều. Tối đến là lịch hẹn với người đại diện của của phía công ty bên kia, cuộc họp kết thúc tương đối suôn sẻ.

Hắn cùng cậu đi về khu nghỉ dưỡng, cậu nói muốn đi tắm trước rồi đi vào phòng tắm với vẻ thần thần bí bí. Hắn cũng chả nhận ra bé cưng nhà mình có gì khác biệt do muốn xử lý xong luôn công việc.

Một lát sau, cửa phòng tắm phòng tắm mở ra, thân hình trắng nõn bước ra nhưng mà có gì đó sai sai, hình như đó là đồ ngủ tình thú mà cậu mang theo sáng nay cơ mà. 

Tên kia còn đang si mê đến ngẩn người. Hắn soi từ trên xuống, nhìn như muốn nhìn thủng luôn cả cậu rồi. Cậu mặc một bộ đồ ngủ thực sự rất bạo a, gần như không có tác dụng để che chắn. Cái áo 2 dây ngắn đi qua mông một xíu, có cả viền ren thực sự rất gợi tình. Hắn lén lấy sờ lên mũi để chắc chắn hắn không chảy máu mũi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info