ZingTruyen.Info

Truyện ngắn ĐM ( Song Tính )

Chú nuôi x bé con (5)

angelyaharue

Hắn cầm côn thịt trướng to đập bép bép lên bướm nhỏ của cậu, cảm giác vừa rát vừa sướng: "Chú ơi.. đ-đừng đánh nữa mà, a~". Vì là lần đầu làm tình nên cậu cũng không biết phải đón nhận nó như thế nào cả, chỉ có thể ưm a rên rỉ.

Hắn dừng lại, quy đầu đặt ở miệng bướm:

"Em tốt nhất là không nên hối hận, bởi vì tôi không dừng lại được nữa đâu" hắn thở dốc nói, xem chừng là đã chịu không nổi rồi.

( Ý chí mạnh mõe quá, uống thuốc kích dục mà vẫn nhẫn nhịn đc, khá lắm, đúng là con chai của ta =)) )

"Cháu sẽ khôn-g.. aaaa"

Chưa kịp nói hết câu, quy đầu to như trứng ngỗng đâm lút cán, xé rách cả màng trinh của cậu.

Máu cùng với dâm thủy chảy ra, mắt trắng dã, hô hấp không đều, cảm giác phá thân làm cậu đau đến chết đi sống lại mà. 

Hắn cũng biết cậu bị phá thân sẽ rất đau nhưng phải trừng phạt tiểu yêu tinh này thật mạnh tay, nếu không sẽ làm ra nhiều chuyện tày trời khác. Đầu thì nghĩ một đằng, miệng thì nói một nẻo, hắn vẫn dỗ dành cậu.

" Bé ngoan, em mau thả lỏng một chút, em kẹp chặt như vậy là muốn cắn đứt của tôi luôn sao"

Hắn ôm lấy gáy cậu, cạy mở miệng để lưỡi của mình đi vào khuấy động khoang miệng của cậu, cậu lần đầu tiên hôn nên chỉ có thể để hắn lộng hành. Nụ hôn vừa dứt, miệng hắn tách ra khỏi miệng cậu kéo theo một sợi chỉ bạc. 

Thấy bên dưới đã thả lỏng, hắn liền động thủ, cây gậy khủng bố dài 25cm đâm thẳng vào miệng tử cung của cậu.

" Aaa, ch-chú ơi..từ từ thôi, ô ô bướm dâm hư mất..".

Mắt cậu trợn tròn cả lên, miệng nói lắp bắp không thành lời.

Hắn vẫn đang rất tận hưởng, cảm giác trong này như thiên đường vậy, hắn phê chết mất. Bướm dâm rất biết cách hầu hạ con c*c khổng lồ của hắn, hắn đc mút rất thoải mái a, con c*c cũng đáp lại sự nhiệt tình ấy, sáp liên tục vào vách thịt. Mãnh liệt đến mức bụng cậu nhô lên hiện luôn ra cả hình dáng côn thịt thô to.

Cậu ưỡn ngực nhận lấy khoái cảm, hắn liền để ý đến ngực cậu.

"Vướng quá" hắn nheo mắt, lấy tay kéo đứt hàng cúc áo làm ngực cậu bật ra làm cậu bất ngờ rên lên một tiếng.

Ngực Mộc Niên không lớn cũng không nhỏ, trắng trẻo, mềm mềm, đầu vú như hai quả anh đào đỏ mọng. Hắn phà hơi vào làm ngực cậu run lên rồi đưa tay lên xoa xoa bóp bóp.

" Ngực sao lại mềm như thế, bên trong có sữa mà dám giấu sao ?" 

" Ư-ưm, có sữa a~ mút một hồi sẽ có".

Hắn há miệng mút trọn lấy đầu vú của cậu, liếm mút nhiệt tình. Bên dưới, cái lỗ l*n vẫn đang ngậm chặt côn thịt của hắn. Hắn cũng không vì ở trên mà bỏ quên bên dưới, nắc như đóng cọc và l*n non của cậu.

"Sướng quá a.. chú ơi sướng quá, hức cháu ra mất ô ô" cậu rên rỉ nói, giọng nói ngọt như rót mật vào tai hắn làm hắn kích động đâm rút nhanh hơn.

Cậu bị tấn công bất ngờ chỉ biết cố gắng lấy lại nhịp thở. Hắn cũng chẳng thương hoa tiếc ngọc gì cả cứ thô bạo đâm vào với tốc độ như một cái pít-tông. Bỗng hắn thấy cậu run run nói:

"Hức ch-chú ơi, cháu thấy lạ lắm..hic..cháu sắp ra rồi..a".

"Cháu cứ ra đi".

Hắn nghe cậu nói xong thì càng đẩy nhanh tốc độ ra vào, sau vài cú thúc, bé chym nhỏ cũng phóng ra chất dịch màu trắng lên bụng hắn. Chưa để cậu kịp hoàn hồn, hắn rút ra để quy đầu ở trong rồi một phát đâm lút cán đến tận tử cung. Mỗi phát đâm lần sau đều đâm đến tận tử cung, tử cung non nớt của cậu bị tấn công dữ dội nhưng vẫn cố gắng mút lấy con c*c to lớn để làm nó thoải mái, hi vọng nó có thể ra nhanh một chút.

"Ha, mẹ nó, tử cung mút cũng thật lợi hại" hắn cảm thán thốt lên.

"Nâng ngực em lên, bỏ vào miệng tôi" hắn ra lệnh cho cậu.

Cậu bị chịch cho mơ hồ chỉ biết vâng lời nghe theo hắn, đem đầu vú bỏ vô miệng hắn. Hắn ngậm lấy đầu vú, liếm mút rồi cắn một cái, để lại vết cắn.

"Ư á, đừng cắn mà ô..đừng".

Nghe cậu nói hắn không những không dừng mà vừa nắc mạnh vừa mút cắn vú của cậu, làm cậu hoảng hốt rồi bắn ra.

Hắn ở trong đã gần một tiếng đồng hồ rồi mà vẫn chưa bắn, trong khi cậu đã cao trào đến 3,4 lần rồi. Bỗng nhiên hắn thô bạo đâm rút thật nhanh, mỗi cú thúc sâu đến tận tử cung, nỗi đau thẩm thấu vào từng chỗ trong l*n của cậu. Dâm dịch chảy ra rất nhiều, chảy ra dọc cả đùi cậu rồi làm ướt cả một mảng giường.

"Đĩ dâm, dám chảy nước làm ướt cả giường".

Hắn nhìn tiểu yêu tinh dâm đãng, đôi mắt ướt át mơ hồ, khắp người cậu toàn dấu hôn và dấu răng của hắn ( thì ra anh zai là chó ằ :>> ). Đây là hình ảnh cậu mà hắn đã mơ thấy trong những đêm thủ dâm. Hắn thì thầm vào tai cậu:

"Gọi chồng, tôi bắn hết vào tử cung cho em, để em thụ thai con tôi".

Nghe thấy hắn sắp bắn, cậu mừng muốn gớt nước mắt, lên tiếng nỉ non:

"Aa~ ch-chồng ơi, mau..mau lên bắn vào tử cung cho em aaa"

Nghe thấy cậu gọi chồng, làm hắn càng hăng máu mà thô bạo nắc hông kịch liệt. Nắc tầm chục cái, con c*c bự đâm sâu vào tử cung bắn ra dòng tinh dịch trắng đục, nóng hổi vào tử cung. Sau khi hắn bắn vào, bụng cậu nhô lên như mang thai mấy tháng.

"Ư á, hức nóng quá..l*n dâm hư mất..tử cung cũng sắp hỏng rồi...ô ô"

Hắn bắn xong đợt tinh dịch nóng bỏng ấy, cậu cũng cao trào thêm lần nữa, xụi lơ trên giường.

"Chưa gì đã mệt rồi? Còn chưa xong cơ mà, ít nhất cũng phải 5 năm hiệp nữa thì em mới được nghỉ".

"H-hức, chú..chú.. sao lại còn muốn nữa..hic em kh-không chịu được nữa đâu"

"Người bỏ thuốc tôi là em, người quyến rũ tôi là em, người nói yêu tôi còn muốn sinh con cho tôi cũng là em mà" 

"Hức..nhưng mà em..chịu không nổi nữa, ha-hay là em mút đến khi chú bắn ra.có được không?"

"Yên tâm, chúng ta sẽ thử cái đó sau, việc ưu tiên bây giờ là tôi phải dùng tư thế dễ thụ thai nhất đụ nát em".

Mộc Niên hoảng sợ: " Kh-không cần đâu mà..hức"

Hắn không đôi co với cậu mà nắm lấy cổ chân cậu, mạnh mẽ tách hai chân để lộ ra bướm nhỏ vì bị chjch mạnh bạo mà sưng đỏ lên nhưng vẫn co rút chảy nước.

"Thật dâm" Hắn lấy tay quệt dâm dịch, đưa lên miệng liếm rồi lại dây dưa với môi cậu, hôn sâu một cái. Tay kia cầm lấy côn thịt khủng bố nhắm quy đầu vào miệng bướm để chẩn bị bắt đầu cuộc vui mới.

"Không..không được đâu mà ô ô" cậu lấy đôi tay bé nhỏ trắng nõn che chắn miệng bướm. Hắn không thèm nói qua nói lại với cậu mà đóng cọc thật mạnh vào bướm non làm cậu ư a rên dâm.

Cứ thế hắn hành cậu tới mức lên bờ xuống ruộng, đến 1h sáng cậu mới được thả đi nghỉ. Sáng hôm sau cậu ngại ngùng lại vừa sung sướng. Ngại ngùng vì dấu hôn và dấu răng hắn để lại khắp người cậu, con c*c to bự vẫn ở trong l*n non của cậu để không cho một giọt tinh trùng nào trào ra. Sung sướng là vì người trong lòng cậu bao lâu đã đáp lại tình cảm của cậu. Nhớ lại người đàn ông ngũ quan hoàn hảo lại quyến rũ hôm qua đụ cậu làm cậu quắn quéo mà đỏ mặt >//<.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info