ZingTruyen.Info

Truyện ngắn ĐM ( Song Tính )

Chú nuôi x bé con (4)

angelyaharue

Kế hoạch thành công, tỏ tình, dụ dỗ chú chịch l*n dâm.

Sau khi cậu đã cắt bánh, uống rượu mừng, nhận quà thì cậu đã bắt đầu kế hoạch.

Đúng như dự đoán, không thấy cậu đâu hắn liền chạy đi tìm, thấy Liên Á hắn hỏi cô có biết cậu đang ở đâu không, cô nói Thế An đang hẹn cậu ra để nói gì đó, hai người họ đi ra ngoài vườn rồi.

Nghe thấy vậy, hắn tức tốc chạy ra ngoài, vẻ mặt xám xịt.

Thấy Thế An định hôn cậu, hắn chạy lại đẩy Thế An ra, làm cậu ngã bịch xuống đất, Liên Á từ xa vẫn luôn quan sát họ, nếu có gì bất trắc sẽ ra can ngăn chỉ sợ hắn kích động mà động tay chân.

Hắn lườm một cái làm cho Thế An lạnh cả sống lưng , cậu thề sẽ không bao giờ bày trò dính dáng đến vợ chồng nhà này nữa (ಥ﹏ಥ). Vợ ơi cứu anh, anh sợ rồi, Liên Á ơi, cứu mạng aaa.

Mãi đến khi hắn kéo Mộc Niên đi lên phòng thì Liên Á cười cười đi ra hỏi thăm hắn. Hắn ôm chầm lấy Liên Á, cô cũng chỉ mặc kệ tên này rồi xoa đầu mấy cái rồi khoác tay nhau trở lại bữa tiệc.

Khâm Thiên kéo Mộc Niên về phòng, mặt đen kịt ( như như cái nết của ổng ắ =)) ). Hắn định hỏi cậu tại sao lại đi ra ngoài với tên đó mà không phòng bị như thế. Bỗng hắn khựng lại, hắn tự hỏi hắn có quyền gì mà cấm cản cậu. Hắn chỉ đơn thuần là người giám hộ cho cậu để trả ơn vì ba cậu đã cứu hắn. Nhưng sao tim hắn lại đau đến vậy chứ. Hắn biết mình rõ rằng luôn có ý định đen tối với cậu, đối xử tốt với cậu hơn những kẻ giả tạo ngoài kia, cậu là sự cứu rỗi của cuộc đời hắn, chỉ là hắn luôn cố gắng phủ nhận điều đó.

Hắn yêu cậu, hơn nữa còn yêu say đắm.

" Chú xin lỗi, chú không cố ý, hy vọng không làm cháu khó chịu" hắn ôm mặt nói. Cậu lại ôm hắn:" Không sao mà, chỉ là cháu bất ngờ quá, không thể phản kháng kịp, cảm ơn chú vì đã giúp cháu".

Nhìn gương mặt ngây thơ của cậu, hắn bỗng thấy thật tội lỗi.

Cậu kêu hắn lên giường ngồi nghỉ một chút đã, cậu sẽ mang rượu lên.

Cậu đi lại bàn, lấy lọ thuốc được giấu sau bình hoa đổ vào ly bên phải rồi bê ra. Hắn bất ngờ rồi lo lắng hỏi cậu có uống được rượu không vậy.

" Hừ, cháu bây giờ đã 18 tuổi rồi đó, hôm nay là ngày đánh dấu sự trưởng thành của cháu, uống rượu thì mới công nhận là cháu đã trưởng thành rồi chứ" cậu bĩu môi nói. Hắn phì cười, hắn hết cách rồi, theo thói quen mà cầm ly bên phải lên, cậu cũng nâng ly lên cụng ly nhấp nửa ly rồi nhìn hắn uống cạn.

Cậu nhếch môi, nở một nụ cừi thỏa mãn, bên kia thì Khâm Thiên đang nóng hết cả người, hắn đang rất chật vật. Ngẩng đầu lên thì thấy cậu đang cởi đồ ra chỉ chừa lại mỗi cái áo sơ mi dài đến mông cậu.

Thấy cảnh này hô hấp hắn càng thêm nặng nề nhưng vẫn lắc đầu cố lấy lại bình tĩnh.

Thấy hắn vẫn lì lợm, cậu chỉ đành xuất chiêu thôi.

" Chú à, chú ổn chứ" cậu giả ngây ngốc hỏi hắn. Cố gắng cúi thấp xuống để hắn thấy ngực của cậu, leo lên giường ngồi lên đũng quần của hắn. Tay này thì giơ lên để đo nhiệt độ, tay còn lại mò xuống đũng quần đã phồng lớn, cái thứ to khổng lồ đằng dưới rất muốn thoát ra để đi tìm nơi phát tiết. 

"Cháu, ha.. Mau rời khỏi đây đi, nếu không chú cũng không biết..sẽ làm gì cháu đâu" hắn thở dốc, khó khăn nói.

"Ưm, cháu không đi đâu".

"Chú nói phải nghe" hắn nghe chừng sắp không thể kiềm chế nổi rồi.

"Nếu chú khó chịu, cháu sẽ giúp chú" cậu ôm cổ hắn.

"Mau đi ha..nhanh" hắn cố gắng kiềm chế.

"Không, cháu yêu chú" cậu nhìn vào mắt hắn kiên định nói.

Hắn bất ngờ, xém thì đè cậu ra nhưng vẫn cố gắng hỏi lại:" Cháu có biết cháu vừa nói cái gì không". " Biết, cháu yêu chú" cậu chủ động hôn hắn.

Hắn nhận được câu trả lời của cậu rồi, con c*c bên dưới cũng không cần nhịn nữa. Hắn đè cậu xuống giường, kéo khóa quần xuống gậy thịt bên trong bật ra. Cậu ngơ ngác nhìn nó, tuy rằng cậu biết chắc chắn nó rất lớn nhưng không ngờ lại lớn đến mức này. Nó to chắc bằng cánh tay của một đứa trẻ, lại rất thô, cương cứng bên trên còn nổi đầy gân đáng sợ.

Chưa để cho cậu hết ngỡ ngàng, hắn thô bạo tách hai chân của cậu ra. Tuy rằng thuốc kích dục đã làm tâm trí hắn mờ mịt nhưng hắn nhận biết được đây là bé cưng của hắn. Vì hắn biết đây là lần đầu của cậu nên hắn không muốn cậu quá đau đớn nên vẫn cố gắng thực hiện bước dạo đầu.

Hai rồi ba ngón tay đi vào, nới rộng l*n dâm của cậu, cậu rên lên ưm a vì sướng, hắn phải cố gắng để kiềm chế lại. Thấy hắn khổ cực vì mình như vậy, cậu sờ xuống con c*c vừa nóng vừa to của hắn nói với giọng câu dẫn: "Chú a~, không cần nhịn nữa, cháu ổn mà, chú cứ đâm vào đi, l*n của cháu sẽ hầu hạ chú thoải mái".

Đụ má, bước dạo đầu gì tầm này nữa, bây giờ phải lập tức chịch chết con đĩ dâm này rồi cho ngậm no tinh để sinh con cho hắn, thứ đằng dưới kia lại lớn thêm một vòng, hắn sẽ nện cho cậu lên bờ xuống ruộng vì tội dám bỏ thuốc hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info