ZingTruyen.Com

~TRUYỆN KINH DỊ NGẮN~

CHUYẾN NHỜ XE VỀ NHÀ

lafleuve99

Đó là một buổi chiều bình thường tại trung tâm mua sắm đông đúc, người phụ nữ nọ, hân hoan đẩy chiếc xe đầy hàng của mình ra khỏi cổng sau khi đã kết thúc một buổi hàng chen chúc mệt nhọc. Chậm rãi tiến đến chiếc xe thùng nhỏ của mình, cô mở cốp xe và xếp từng gói hàng vào thùng sau, cuối cùng là cẩn thận khóa lại ......Và đó cũng là lúc cô nhận ra một bà lão đã đứng gần mình tự lúc nào.

Bà lão nhẹ nhàng nhờ vả : "Quý cô , cô có thể rộng lòng mà cho già này đi nhờ xe một quãng về nhà được không . Tôi không có một chiếc xe và tôi mệt phải đi bộ cả ngày nay rồi.... ". Động lòng, người phụ nữ đồng ý, mở cửa mời cụ bà lên xe cùng một thái độ niềm nở.

Nhưng khi cô đang chuẩn bị mở cửa xe và ngồi vào ghế lái của mình, một cảm giác bất an đột nhiên xuất hiện....Có cái gì đó không đúng.....Nên cô giả vờ mở bóp, và nói lớn rằng:

" Khỉ thật, con không thấy thẻ tín dụng của mình đâu cả, chắc là lại để quên rồi. Để con đi hỏi nhân viên xem có ai thấy không đã. "

Bà lão từ tốn đáp lời :

" Vậy thì ta sẽ chờ con vậy......"

Người phụ nữ liền bước nhanh khỏi bãi xe. Một lúc sau, cô tìm thấy một nhân viên bảo vệ và kể lại tình huống của mình, thế là cả hai cùng quyết địng quay lại chiếc xe đó. Nhưng cánh cửa phía ghế hành khách đã mở toang.......bà già ấy đã biến mất. Chỉ để lại trên ghế chiếc túi giấy mua hàng mà bà đã mang khi nãy.....

Và trong đó bao gồm một chiếc váy, một bộ tóc giả, camera quay phim, vài cuộn băng dính cùng một con dao phay cỡ lớn.   

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com