ZingTruyen.Com

Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC

Chương 99

NgaH20

Kỳ thật Khương Khả cũng không xác định Trạch Duy Á có thể nấu ăn hay không.

Nói hoàn toàn không biết thì cũng không phải, ít nhất trong trí nhớ của Khương Khả anh hình như từng nấu bữa sáng mấy lần, chẳng hạn như chiên trứng hoặc thịt xông khói, lại phức tạp một chút thì không làm được.

"Không sao, chỉ nấu mấy món đơn giản, chỉ cần làm theo lời em nói là được." Khương Khả nói.

Trạch Duy Á bất đắc dĩ gật đầu.

[Thiết bị phát sóng trực tiếp đã được kết nối, hãy cố gắng hết sức để kiếm được 10.000 điểm trong vòng một giờ, để tránh các hoạt động xâm nhập bị bên kia phát hiện. 】

Khương Khả: "..." Trong vòng một giờ, thật sự chỉ có thể "Tận lực".

Đại khái do nhiệt độ lần trước vẫn còn, lần này vừa mở liền có 1000 người vào xem.

Tuy nhiên, fans vừa vào không thấy cơ giáp đâu liền vô cùng thất vọng.

[Không có cơ giáp sao, không phải lần trước Streamer phát sóng đối chiến cơ giáp sao? 】

[Tôi muốn xem phát sóng đối chiến cơ giáp cơ, buổi phát sóng trước rất thú vị, tôi rất muốn xem lại. 】

[Nhìn những thứ trước mặt Streamer thì hẳn lần này phát sóng mỹ thực đúng không? 】

[Đi đi, tôi không có hứng thú với đồ ăn, khi nào Streamer phát sóng chiến đấu cơ giáp thì lại gọi tôi. 】

Lượng người xem nhanh chóng giảm đi một nửa, Khương Khả vốn đã chuẩn bị tâm lý, nhưng thay vì quan tâm quá nhiều, cậu lại xoay người bắt đầu chế biến nguyên liệu trên bàn.

Bởi vì hầu hết người Á Trùng Tộc đều thích ăn đậm vị, cho nên lần này Khương Khả làm một cà tím kho.

Thịt lợn băm nhỏ, thêm gia vị và một chút tinh bột vào rồi đảo đều.

"A, anh không thể dùng lực như vậy, còn có phải khuấy theo một hướng." Nhìn thấy hành động của Trạch Duy Á, Khương Khả vội vàng nghiêng người nhắc nhở.

"Nếu khuấy theo một hướng, thì sẽ rất lâu." Trạch Duy Á cầm dụng cụ trong tay không quá quen thuộc, thật sự không hiểu tại sao không ném miếng thịt này vào dụng cụ để khuấy.

"Chỉ xào theo một hướng là để thịt thêm săn chắc, lúc ăn sẽ càng có vị." Thấy động tác của Trạch Duy Á quá gượng gạo, Khương Khả không còn cách nào khác, đành phải tiến lên, cầm tay trực tiếp làm mẫu cho anh.

Dưới sự tương tác của hai người, các bình luận đã hoàn toàn thay đổi hướng.

[Ahhhhhhh, đây là anh chàng cùng phát sóng lần trước, thật là đẹp trai. 】

[Chắc đúng rồi, tương tác giữa hai người ngọt ngào quá đi, may mà hồi nãy tôi không tắt phát sóng trực tiếp. 】

[Rau mà họ dùng lạ quá, có phải là nguyên liệu đặc biệt của tộc Taling không, bất quá dùng nguyên liệu nào cũng được, buổi phát sóng này thật sự là quá quá quá ngọt, Streamer hãy tiếp tục thể hiện tình cảm nha, đừng dừng lại.】

Xem giá trị yêu thích tăng lên nhanh chóng.

Khương Khả: "..." Chậc chậc, được rồi miễn là giá trị yêu thích có thể tăng lên.

Không quan tâm bình luận, Khương Khả tiếp tục chỉ huy Trạch Duy Á làm phần tiếp theo tiếp theo.

Trước tiên, phải gọt vỏ cà tím, sau đó cắt thành từng lát dày khoảng nửa cm, ớt ngâm chua, hành tím, gừng và tỏi băm nhỏ. Mặc dù Trạch Duy Á không biết nấu ăn nhưng kỹ năng lại rất tốt, toàn bộ quá trình không có bất kỳ sai sót nào.

Lấy hai lát cà tím, phết một ít tinh bột rồi kẹp nhân thịt lợn đã trộn trước đó vào giữa hai lát cà tím. Nâng chảo lên, mà nóng đến 60 - 70%, đổ đầy bột vào rồi cho vào chảo, chiên cho đến khi bề mặt vàng, sau đó chiên lại trên lửa lớn.

"Hương vị thế nào." Khương Khả đút một miếng cà tím mới chiên vào miệng Trạch Duy Á.

"Không tệ." Trạch Duy Á bị nóng đến cau mày, nhưng vẫn gật đầu.

Sau khi xác nhận cà tím đã chiên xong, Khương Kê quay người lại, bắc chảo dầu mới, cho tiêu đã băm nhuyễn và hành lá, gừng tỏi băm vào xào thơm, đổ xì dầu, đường cát vào, giấm gạo, rượu nấu và nước, đợi đến khi canh gần sôi, đổ cà tím mới chiên vào, một đĩa cà tím kho đơn giản đã hoàn thành.

[Mùi thơm quá, vừa rồi không để ý, streamer làm món gì vậy, đây là thịt viên sao? Tuy rằng cách làm có chút kỳ lạ, nhưng xem ra rất ngon. 】

[Chua chua ngọt ngọt, màu sắc cũng rất hấp dẫn, streamer có thể bán cho tôi một ít được không, tôi rất muốn nếm thử xem mùi vị như thế nào. 】

[Tôi cũng muốn mua. Đây là lần đầu tiên tôi biết món ăn của tộc Taling hấp dẫn như vậy. Không được, chờ lần sau tôi phải đến thị trấn của tộc Taling xem sao. 】

Cả căn phòng tràn ngập mùi thơm hấp dẫn của thức ăn, Lan ở phòng giam đối diện cũng có chút nhịn chịu nổi, nhanh chóng dùng tay gõ vào thanh sắt.

"Thảm tốt quá, các cậu làm xong rồi, có thể mang cho tôi nếm thử không? Dị năng của cậu là niệm động lực sao, có thể trực tiếp chuyển sang cho tôi không."

"Được." Vừa rồi làm rất nhiều, Khương Khả không ngại đưa một ít cho đối phương nếm thử, liền dùng một cái đĩa nhỏ đưa cà tím sang, rồi dùng dị năng chuyển cả đĩa và dao nĩa sang cho Lan.

Theo sát động tác của Khương Khả, camera cũng di chuyển một chút, Lan ở phía đối diện cũng bị thu vào trong máy quay.

Fans chưa kịp rời khỏi phòng truyền hình trực tiếp liền choáng váng.

[Chúa ơi, đó là thành chủ thành Punney mà, tại sao có cảm giác như bị nhốt ở đâu đó. 】

[Mặc kệ đi, hiện tại cao tầng của Á Trùng Tộc rất loạn, nhốt liền nhốt, có thể sống là tốt rồi. 】

[Haha, thành chủ bị nhốt trong phòng giam mà lại có đồ ăn ngon như vậy, tôi thực sự ghen tị với ngài ấy. 】

Khương Khả nhìn bình luận trong phòng phát sóng trực tiếp, hồi lâu không biết nên phản ứng như thế nào.

Được rồi, lúc trước cậu còn thắc mắc tại sao người ở đây lại dám cho Lan phát sóng trực tiếp, nguyên lai là không sợ hắn cầu cứu với người bên ngoài, có thể nói, cho dù hắn có cầu cứu cũng không có tác dụng.

"Không cần để ý đến họ," Lan, người đang ăn ở phía đối diện lại nghĩ rất thoáng. "Á Trùng Tộc vẫn luôn như vậy, khác với tộc Taling qua vài thập niên vẫn không đổi tộc trưởng, chúng tôi bên này làm thành chủ mà có thể kiên trì 3,4 năm là đã vô cùng lợi hại, ai có năng lực thì người đó thượng vị, dù sao cũng không ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường của Á Trùng Tộc."

Tất nhiên, đại đa số người Á Trùng Tộc không quan tâm lắm đến việc thành chủ của họ đã đổi hay chưa, đã được đổi cho ai.

"Ai," Đặt con dao và nĩa trên tay xuống, Lan khẽ thở dài, "Sau khi cứu người trở về, tôi cũng không làm thành chủ nữa, hy vọng lần sau Kirton có thể giúp tôi lấy lại ghế thành chủ một cách suôn sẻ. "

Khương Khả: "..." Cho nên, thành chủ trước hắn cũng là bị đoạt, đúng không?

Khương Khả chưa kịp nói chuyện thì bên tai đã vang lên một âm thanh đinh tai nhức óc.

[Điểm yêu thích tích lũy đã vượt quá 10.000 điểm, và bắt đầu cuộc xâm lược ... 5%, 10%, 12% ... Hiện tại thành công loại trừ quẫy nhiễu. 】

[Đã bật tìm kiếm theo phạm vi, đối tượng tìm kiếm, Kirton, Á Trùng Tộc trưởng thành, phạm vi: Thực dân tinh Manya, ... Quá trình tìm kiếm kết thúc, vị trí đã được đánh dấu, mong ký chủ tìm trong bản đồ hệ thống. 】

"Vị trí cụ thể của Kirton đã được tìm thấy." Khương Khả quay lại phía Trạch Duy Á.

Không đợi đối phương trả lời, Lan ở đằng kia nhảy dựng lên: "Cậu tìm được chỗ của hắn rồi sao? Thật tốt quá, hiện tại chúng ta đi cứu hắn."

Khương Khả không có gật đầu, trong lòng thật ra có chút do dự, dù sao dựa theo nội dung của những nhiệm vụ trước, hệ thống hình như khuyên hắn nên cứu người khi bắt đầu đại hội, hiện tại đi qua, chưa chắc đã cứu được người, có khi còn đánh rắn động cỏ.

"Cậu đang do dự cái gì vậy?" Thấy Khương Khả không lên tiếng, Lan không khỏi lo lắng. "Thời gian không còn nhiều, một khi những người đó thành công lấy tinh thạch ra khỏi người Kirton, liền cái gì cũng không kịp. "

"Chúng ta qua bên đó xem tình hình trước đã," Trạch Duy Á nói, "Chẳng sợ hôm nay không có cách cứu người, nhưng xem xét trước tình hình vẫn tốt hơn."

"Nhưng bên ngoài có rất nhiều thị vệ, cho dù cẩn thận đến đâu, cũng khó tránh khỏi không bị phát hiện." Khương Khả nói.

Cậu không sợ bị phát hiện, dù sao có Trạch Duy Á ở đây, cho dù đánh không lại thì vẫn còn chạy được. Nhưng một khi trốn thoát khỏi đây, nhiệm vụ tiếp theo ước tính sẽ rất khó làm.

"Không phải trong tay chúng ta có cỏ tàng hình sao? Không biết hiệu quả ra sao, nếu có thể, liền không vấn đề gì." Trạch Duy Á suy nghĩ một chút rồi nói.

Khương Khả: "..." Đúng rồi.

Cỏ ẩn thân, là linh thảo cao cấp, có tác dụng trong 3 giờ, có thể khiến người sử dụng hoàn toàn vô hình. Cỏ ẩn thân đã trưởng thành chỉ bằng một ngón tay, chỉ có 1 cây rõ ràng không đủ để 3 người sử dụng.

Khương Khả suy nghĩ một chút, thản sự không còn cách nào khác, chỉ có thể nhịn đau mở vườn rau, nhỏ xuống ba giọt siêu dinh dưỡng ở nơi đã gieo hạt cỏ ẩn thân, ltăng tốc độ phát triển.

Mười phút sau, một mảnh cỏ ẩn thân thuận lợi mọc lên, Khương Khả hái xuống ba cây, trước tiên đưa một cây cho Lan.

"Cậu cư nhiên lấy tôi làm thí nghiệm?" Lan cầm linh thảo trong tay vẻ mặt không tin.

"Không phải thí nghiệm, chỉ là để anh thử tác dụng của cỏ ẩn thân, đừng lo lắng, cỏ này không có độc đâu. Cho dù hiệu quả không giống, thì cũng không gây hại cho thân thể." Khương Khả bình tĩnh nhìn hắn một cái. "Đương nhiên, anh không muốn thử cũng không sao, chúng ta có thể chờ đến ngài mai khi đại hội diễn ra chúng ta lại đi cứu bạn của anh."

Lan khóc không ra nước mắt, rốt cuộc vẫn đem thảo dược trong tay cho vào miệng.

Cỏ ẩn thân có màu sẫm, màu hơi lạ mà vị cũng.... Uhm, cũng hơi lạ, nó là hỗn hợp của quả mọng thối và cỏ khô.

Lan hít một hơi, suýt chút nữa đem linh thảo trong miệng nhổ ra, sau đó phát hiện tay chân dần dần trở nên trong suốt.

Sự trong suốt này lan rộng ra, bao gồm cả quần áo và đồ vật trang trí trên đầu cũng dần dần biến mất.

"Đây là." Lan đưa tay chạm vào má để đảm bảo rằng hắn không thực sự biến mất.

"Xem ra hiệu quả không tệ." Khương Khả gật gật đầu, đưa cho Trạch Duy Á một cây cỏ ẩn thân.

Thời hạn sử dụng cỏ ẩn thân là ba canh giờ, cậu vừa mới kiểm tra bản đồ hệ thống, nếu ở giữa không có vấn đề gì, hẳn cũng đủ để bọn họ cứu người.

"Cái kia, chúng ta chỉ là ẩn thân, lại không hoàn toàn biến mất, bây giờ làm sao để ra ngoài." Lan đẩy hàng rào sắt trước mặt, không thể không nói.

"Ồ, chuyện này rất đơn giản." Khương Khả trực tiếp yêu cầu hệ thống giúp mở khóa điện tử trên cửa phòng giam.

Nhìn cánh cửa phòng giam dễ dàng mở ra ở phía đối diện.

Lan: "..." Được rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com