ZingTruyen.Com

Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC

Chương 59

NgaH20

Các giám khảo cần chờ một lúc để chấm điểm, để thời gian chờ không quá nhàm chán, BTC đặc biệt bố trí một sự kiện đố vui có thưởng cho người hâm mộ, cho phép người hâm mộ trong phòng truyền hình trực tiếp của từng người chơi đoán điểm cuối cùng của người chơi, người hâm mộ nào đưa ra dự đoán chính xác sẽ được ban tổ chức tặng một món quà nhỏ.

Khương Khả vẫn còn hơi căng thẳng, một lúc sau mới nhận ra không có ai trong phòng truyền hình trực tiếp buồn đoán kết quả cuối cùng của mình, thay vào đó, họ tập trung toàn bộ lực chú ý vào nhóm mèo đang chạy loanh quanh trong phòng.

[Ahhhhhhh, vừa rồi là một con Bạch Linh miêu chạy qua phải không, màu vàng nhạt đẹp quá. 】

[Con đen cũng được, lông tơ nhìn mềm thế mà Bạch Linh Miêu cũng có màu đen sao? 】

[Có, nhưng mà tạp sắc vẫn nhiều hơn. Bạch Linh Miêu mà thuần một màu trắng như bé dễ thương thì rất hiếm ...... Ahhhh, màu xám, màu xám, tôi vừa nhìn thấy một con mèo con màu xám chạy qua. 】

[QAQ Nguyên soái thật hạnh phúc, mỗi ngày đều có một đám boss vây quanh người.】

[Nhưng Bạch Linh Miêu là linh sủng quý hiếm, một cá thể có thể nuôi nhiều linh sủng quý hiếm như vậy ở nhà sao? 】

[Không phải với danh nghĩa của một người, trước đó có người từng đứng ra giải thích rằng những con Bạch Linh Miêu này là vô tình được người của quân đội viễn trinh cứu trong lúc đi tuần tra. Tất cả chúng đều thuộc tên của quân đội viễn chinh, và chúng chỉ được tạm giữ trong nhà nguyên soái...... Nhưng tôi vẫn ghen tị. Giá mà tôi có thể nuôi một con Bạch Linh Miêu. 】

[Không cần nghĩ, linh sủng cấp bậc này người bình thường dù có tiền cũng không mua được. 】

Thấy đề tài càng nói càng xa, Khương Khả chỉ có thể meo meo trước máy quay, nhân tiện dùng chân vỗ vào chiếc thớt bên cạnh.

Chờ kết quả.

Mọi người có thể tập trung hơn được không.

Nói cách khác, chẳng ai quan tâm đến việc cuối cùng cậu có suôn sẻ thăng cấp hay không.

[Hahaha, bé dễ thương đừng tức giận, tôi vừa mới đi xem phòng truyền hình trực tiếp của giám khảo. Lần này, các tuyển thủ tham gia thi đấu đều rất mạnh. Tôi nghĩ chúng ta không có hy vọng đâu. 】

[Đúng vậy, tôi mới vừa lướt xem phòng truyền hình trực tiếp của ban giám khảo, có vẻ như ba người đứng đầu bảng B đã được chọn. 】

[Không sao đâu, đừng lo lắng quá, dù sao thì đây là lần đầu tiên Bé Dễ Thương tham gia cuộc thi chính thức như thế này, lại còn vẫn chưa quen thuộc các nguyên liệu, chúng ta có thể cố gắng vào lần sau. 】

Nhìn toàn màn hình toàn lời an ủi, Khương Khả im lặng ... Chậc chậc, xem ra lần này cậu có lẽ sẽ bị đào thải.

Dựa theo yêu cầu nhiệm vụ, cậu phải tham gia cuộc thi do Vương Duệ tổ chức và ít nhất phải đạt được 3 hạng đầu. Bây giờ cậu thậm chí còn không thể vượt qua vòng loại, xem ra nhiệm vụ không thể hoàn thành được rồi.

Khương Khả thở dài, đang định để hệ thống giúp mình từ bỏ nhiệm vụ này, chợt nghe tiếng Đinh Đong vang lên, là thông báo kết quả được gửi đến.

[Chúc mừng Bạch Miêu Miêu đã giành vị trí nhất bảng B. Các phần thưởng đã được gửi đi, mong tuyển thủ chú ý nhận hàng. 】

Đứng đầu bảng B?

Khương Khả trợn tròn mắt.

Những người hâm mộ trong phòng phát sóng trực tiếp cũng bị sốc.

[Đầu tiên? 】

[... Thực sự là đứng đầu. 】

[Bé dễ thương thật tuyệt vời. 】

[+1 tuyệt vời. 】

...

Bên trong phòng truyền hình trực tiếp của giám khảo.

Tất cả các giám khảo đều nhìn chằm chằm vào chiếc đĩa trước mặt mà không nói được lời nào.

Vì có quá nhiều thí sinh tham gia cuộc thi, cho nên dù đã phân phát cho các nhân viên xung quanh nhưng vẫn còn thừa rất nhiều đồ ăn do các thí sinh làm, nhưng riêng món cá kho dưa chua trước mắt, đã bị ăn gần như không còn một giọt nước.

"Không được, vẫn nếm không ra", nữ giám khảo cau mày lắc đầu. "Làm thế nào mà nó nấu được như thế này? Tại sao có thể tạo ra mùi vị như thế này khi chỉ xử lý cải thảo với nước sạch được."

Vị tươi ngon của cá, lại kết hợp với vị chua, tạo ra một hương vị rất đặc biệt, làm cho người ta muốn ngừng mà không thể ngừng.

"Thực sự là không thể nếm ra" Lucas bên cạnh cũng lắc đầu, miễn cưỡng đặt bộ đồ ăn trong tay xuống, "Không chỉ loại bỏ được vị tanh, mà vi chua cũng càng thêm tự nhiên, tôi không tin chỉ dùng nước sạch mà làm được. "

"Cho nên hiện tại làm sao," Lucas không thể không nhìn Tôn Sướng, "Có phải bên trong nước có bí mật gì đúng không."

Tôn Sướng cũng đặt bộ đồ ăn trong tay xuống, bình tĩnh đứng lên: "Trong nước có bí mật gì ... Tôi chỉ sợ rằng không giải thích rõ được. Nếu mọi người không chê phiền, thì tôi xin phép làm lại một lần."

Đại sư chuyên chuẩn bị quốc yến tự minh xuống bếp, ai dám chê phiền, mọi người nâng cao tinh thần chuẩn bị hóng.

Nhiều công cụ nấu nướng nhanh chóng được đưa đến, sau khi Tôn Sướng kiểm tra và xác nhận rằng không có vấn đề gì, ông mới ngừng nói những điều vô nghĩa, bắt đầu chế biến các nguyên liệu trong tay.

Các bước sơ chế cá không có gì mới, cá vẫn được rửa sạch, cạo vảy, róc thịt rồi thái thành từng lát mỏng, trộn đều với gia vị ướp cá đã chuẩn bị sẵn.

Mấu chốt chính là các bước sơ chế cải thảo, mọi người đều chăm chú theo dõi động tác của Tôn Sướng, thấy ông đun một nồi nước, sau đó đổ một thìa muối vào, cuối cùng cho cải thảo đã rửa sạch vào chần sơ rồi nhanh chóng lấy ra.

"Muối, thì ra là muối ăn, nhưng tại sao." Lucas chống thân mình, chỉ ước cái cổ có thể dài tới cái nồi để nhìn rõ mọi chi tiết.

Động tác của Tôn Sướng rất nhanh, chỉ trong chốc lát đã làm ra món cá kho dưa chua, sau khi nấu xong, ông lần lượt đặt vào đĩa cơm của từng người.

Không đợi cá nguội bớt, Lucas trực tiếp kẹp một miếng bỏ vào miệng, sau đó trợn mắt ngoác mồm: "Đúng rồi, chính là mùi vị này."

Tôn Sướng lau tay, tự mình gắp một miếng cá, ăn xong lắc đầu: "Còn kém một chút. Cải thảo phải nấu lâu hơn một chút, lượng muối cũng không đúng, vị chua quá nồng, vị tanh cũng chưa được loại bỏ hết. "

Nói xong, ông quay đầu nhìn những người khác: "Phương pháp xử lý cải thảo bằng nước và muối này thực ra đã được đề xuất cách đây vài năm, nhưng nó chưa được phổ biến vì yêu cầu kiểm soát chi tiết quá cao, cho nên không công bố rộng rãi."

"Ồ, đúng rồi, tôi nhớ ra rồi", nữ giám khảo sửng sốt. "Trước đây trên mạng có người từng đề cập đến phương pháp này, nói rằng chế biến cải thảo bằng nước muối nhạt là tốt nhất, các phương pháp khác sẽ chỉ hủy hoại cải thảo mà thôi, lúc ấy còn gây tranh cãi rất lớn, sau khi có người dùng thử và thấy không hiệu quả, họ mới nói rằng phương pháp này chỉ là tin đồn. "

Nói cách khác, phương pháp thực ra là đúng, chỉ là do thao tác quá khó nên ít người biết.

Lucas tóm gọn lại trong một câu: "Vẫn là đạo diễn Vương lợi hại."

Thật sự, nếu không phải được Vương Duệ giới thiệu đến tham gia cuộc thi, ai có thể nghĩ rằng một linh sủng nhỏ tuổi lại có kỹ năng nấu nướng đến như vậy.

"Ừ." Vương Duệ dè dặt gật đầu.

Tuy không biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng lúc này chỉ cần gật đầu là được rồi.

...

Khi bảng xếp hạng được công bố, toàn bộ khuôn mặt của Gewell hoàn toàn ảm đạm.

Người đại nhân bên cạnh cũng kinh ngạc, thậm chí còn dán sát người trước màn hình: "Hạng nhì, sao có thể là hạng hai."

Phịch một tiếng, Gewell trực tiếp ném cốc nước trên tay xuống bàn.

"Đừng lo lắng, tôi đem video của người đứng thứ nhất ra xem có chuyện gì đã, nhất định là có sai sót ở đâu rồi." Người đại diện nhanh chóng an ủi, nhanh chóng liên hệ với ban tổ chức để xin quay video trực tiếp trận đấu.

Vì lý do công bằng, tất cả các trận đấu trực tiếp của thí sinh đều được ghi lại. Nếu thí sinh cảm thấy có vấn đề với kết quả trận đấu của thí sinh khác, họ có thể đăng ký với ban tổ chức để xem toàn bộ video trực tiếp của thí sinh đó.

Tuy nhiên, cơ hội đăng ký có hạn. Mọi người trong mỗi trận đấu chỉ có thể đăng ký để xem toàn bộ video trực tiếp của ba thí sinh sau mỗi trận đấu.

Đơn đăng ký đã được chấp thuận, video được nhanh chóng gửi tới. Gerwell hít một hơi thật sâu và nhấp vào video, và sau đó hắn nhìn thấy ... à, một con mèo.

Một con mèo. OAO!!!

Chuyện gì vậy một con mèo, vì cái gì đầu năm nay một con mèo cũng có thể tham gia thi nấu ăn, thậm chí còn đánh bại hắn để đứng đầu bảng xếp hạng.

Người đại diện hết hồn nhìn về phía nghệ sĩ của mình, sợ rằng hắn sẽ gây ra rắc rối trong lúc phát sóng trực tiếp. Tất cả các cuộc thi đều phải phát sóng trực tiếp. Để đề phòng rắc rối, người đại diện đã tắt âm thanh từ trước, nhưng âm thanh đã tắt mà màn hình vẫn ở đó, nếu có hành động thái quá thì ảnh chụp màn hình sẽ bị tung lên mạng, điều đó sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới hình tượng.

"Tôi có một người quen đang làm ở đây, anh giúp tôi nhờ người đó mang món ăn của con mèo làm tới giùm tôi?" Gewell nói.

"Được." Đương nhiên lúc này người đại diện cũng không dám vi phạm ý đồ của hắn, vội vàng đi ra ngoài.

Bởi vì đã qua một lúc, nên chỉ còn một ít cá kho cải chua đã nguội, Gewell thản nhiên cho vào miệng một miếng cải thảo nhỏ, sau đó thật lâu không lên tiếng.

"Ừm, tôi nghĩ cậu không cần quá lo lắng," Người đại diện cẩn thận an ủi. "Dù sao, lần này chúng ta tới đây không phải vì xếp hạng. Kết quả cuối cùng vẫn như vậy, chỉ cần cậu cố gắng gây sự chú ý của Vương đạo là được, một con mèo không thể ảnh hưởng đến bất cứ điều gì. "

Gewell gật đầu, sắc mặt tốt hơn một chút.

Những gì người đại diện nói đều đúng. Hắn không cần phải chứng minh tài nấu ăn của mình. Kết quả của cuộc thi không quan trọng nhất. Đối thủ của cậu lần này chủ yếu là những streamer kia, một con mèo không thể làm nam chính được, cho dù nó có dành quán quân thì cũng không ảnh hưởng tới hắn.

"Được rồi, đừng nghĩ về con mèo đó nữa. Cậu đã vượt qua vòng sơ loại một cách xuất sắc. Chúng ta hãy nghĩ xem cần chuẩn bị những gì cho trận đấu tiếp theo."

"Tôi biết rồi." Gewell xoa lông mày, miễn cường đè ép lo lắng xuống.

Vừa định nói, chợt thấy một thông báo trận đấu hiện ra từ góc trên bên phải màn hình.

[Thông báo: Theo kết quả bốc thăm của trọng tài, danh sách phân nhóm cho trận đấu loại trực tiếp 1-1 đã được xác định. Kỳ thủ Gewell sẽ đấu với tuyển thủ Bạch Miêu Miêu. Thời gian thi đấu diễn ra vào lúc 12 giờ trưa mai. Vui lòng chuẩn bị trước. 】

Gewell: "..."

Người đại diện: "......"

Bên kia Khương Khả gãi gãi lỗ tai, nhìn chằm chằm thông báo trên màn hình.

Gewell này là ai, sao nghe quen quen thế nhỉ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com