ZingTruyen.Info

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)

Chương 79: Kết thúc (Hoàn chính văn).

Omeoluoi


Chương 79: Kết thúc (Hoàn chính văn).

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Lời nhắn của editor: Ta đã trở về rồi đây. Thành thật xin lỗi các readers cũng như nàng Yumi. Để tạ lỗi, ta xin phép đăng luôn 5 chương mà ta đã beta cho mọi người đọc đỡ buồn. Lưu ý là 5 chương này nàng Yumi chưa beta nhé!

To Yumi xinh đẹp: Khi nào nàng rảnh thì beta nha. Yêu nàng!

Còn mấy chương phiên ngoại nữa thôi.

Muốn hỏi gần đây chuyện gì hot nhất ở đế quốc, đương nhiên là đôi chị dâu – em chồng Mông Hiểu Dương cùng Lâm Cẩn rồi. lynzmix.wordpress.com

Về phần vì cái gì sự tình ký thân tộc nhân không phải hot nhất, kia đương nhiên là bị sở hữu thế gia liên thủ ngăn chặn, vẫn chưa truyền ra ngoài, cho nên dân chúng phổ thông nên làm cái gì vẫn là làm cái gì, không hề hay biết.

Mông Hiểu Dương cùng Lâm Cẩn sở dĩ hot như vậy, là bởi vì ca khúc y viết cho Tiểu Cẩn, có thanh danh của y hơn nữa bản thân Tiểu Cẩn, quả thực một lần là nổi tiếng.

Phải biết, lập gia đình nửa năm liền mang thai Lâm Cẩn, nhân khí cũng không thấp hơn Mông Hiểu Dương, đặc biệt cậu sinh còn là á thú nhân.

Nên thời điểm hai người liên thủ, tuyệt đối không phải một cộng một bằng hai đơn giản như vậy, mà dẫn phát hiệu ứng là vô cùng ghê gớm. lynzmix.wordpress.com Biểu hiện ngay tại hiện giờ danh tự Mông Hiểu Dương cùng Lâm Cẩn đã truyền đến tinh cầu xa xôi, thậm chí chủng tộc khác cũng biết thú tộc xuất hiện hai giống cái xinh đẹp có thể sinh còn có tài hoa.

"Sao lại phải thêm ba chữ 'có thể sinh' ?" Mông Hiểu Dương bất mãn nhìn chằm chằm lời bình chiếm toàn bộ thế giới trên quang não.

Lâm Cẩn bất minh sở dĩ nhìn y, "Cái này là lời khen ngợi cao nhất đối với á thú hoặc là giống cái chúng ta đó." Sau đó quay đầu tiếp tục nhìn lời bình, ôm mặt mắt lấp lánh.

"Mình cư nhiên bị xếp vào trong danh sách có thể sinh? Thật hạnh phúc!" Phải biết, ở trong phần danh sách này có hơn ba mươi người, không một người là á thú nhân, hiện giờ cư nhiên lập tức trên đó có hai người, không oanh động mới là lạ.

Mông Hiểu Dương đầu đầy hắc tuyến, trực tiếp tắt quang não, đậu xanh rau má, có thể sinh cư nhiên là lời khen ngợi cao nhất, vậy sao không ban phát cho heo nái hoặc là gà mái đi?

Lâm Cẩn thấy Mông Hiểu Dương đóng quang não, cũng không giận, mở quang não của mình ra tiếp tục đắc ý vui sướng nhìn.

Đỡ trán, Mông Hiểu Dương không muốn cùng nguyên trụ dân thảo luận vấn đề sinh con, bởi vì vĩnh viễn tranh luận không lại. lynzmix.wordpress.com Ẵm tiểu bảo bảo đang nằm bên cạnh Trứng Lười, Mông Hiểu Dương ôm nhóc đi ra ban công, nơi đó không có náo nhiệt của ngày xưa.

Sau khi Lâm Hô giải quyết chuyện của ký thân tộc nhân xong liền mang hai tiểu thú nhân đi rừng rậm rèn luyện.

Bất luận khoa học kỹ thuật cỡ nào phát đạt, thú nhân vẫn phải học đi săn, đây là mọi người nhất định phải tuân thủ.

Trứng Đại Trứng Hai đến tuổi, cũng phải làm như vậy, đối với cái này Mông Hiểu Dương cũng không nói thêm gì, đây là vì tốt cho bọn nhỏ, không phải sao?!

Bất quá Mông Hiểu Dương vẫn cảm thấy không quen, đặc biệt đứa bé Trứng Hai kia, lúc nó ở đây chê nhóc rất ồn ào, lúc này đi rồi, trong lòng y lại rất nhớ.

"Kí chủ." 9717 gọi một tiếng, "Ngắn ngủi thời gian mấy tháng, đẳng cấp của anh liền lên tới cấp A, nếu lúc này anh cho hấp thụ ánh sáng anh chính là Mao Trạch Tây, nói không chừng có thể lên tới cấp S, thậm chí rất cao." Có thể nhanh như vậy lên tới cấp A, đây là ngay cả 9717 đều không nghĩ tới. Bất quá điều này cũng chứng minh một chuyện, lúc trước lựa chọn đúng, ở thế giới này, sinh con mới có thể nhanh thăng cấp.

"Phơi bày thân phận?" Cái này Mông Hiểu Dương cũng không phải không nghĩ quá, chỉ là, có hữu dụng hay không? Phải biết rằng, lynzmix.wordpress.com fan của Mao Trạch Tây, cũng đều là fan của y, dù sao đọc tiểu thuyết văn học mạng, còn là á thú chiếm đa số.

"Đúng vậy, thừa dịp hiện tại cho hấp thụ ánh sáng, mới là cách hay." Nhạc sĩ viết lời hơn nữa còn là tác gia, lại là á thú có mấy đứa con, không thể nghi ngờ là hoàn mỹ, không nói gia tăng bao nhiêu giá trị fan, nhưng nhất định có thể làm cho không ít fan thăng cấp, trở thành fan cao cấp thậm chí cấp bậc tử trung.

9717 đem ý này nói đại khái một lần, Mông Hiểu Dương suy nghĩ một hồi cũng thấy như vậy, y chỉ nghĩ gia tăng fan, đều quên fan cũng là có đẳng cấp, hiện tại đọc tiểu thuyết fan phần lớn là trung cấp, nếu là cho hấp thụ ánh sáng y chính là Mao Trạch Tây, nhất định có thể thăng cấp.

Bất quá, Mông Hiểu Dương do dự một chút, chuyện y là Mao Trạch Tây vẫn luôn gạt Lâm Hô, kỳ thực cũng không phải cố ý muốn gạt, chỉ là vẫn chưa nghĩ ra nói như thế nào, hiện tại cho hấp thụ ánh sáng, có khi nào Lâm Hô sẽ tức giận không.

9717: "Vậy nói cho Lâm Hô biết!" Tôi nghĩ anh ta đã biết từ lâu rồi.

Cuối cùng, Mông Hiểu Dương trước phát cái tin tức, thứ nhất là thăm dò, thứ hai đương nhiên là sợ bọn họ đang bắt dị thú hoặc là đang lúc chiến đấu, y đánh quang não đi qua, khiến cho Lâm Hô phân tâm vậy cũng sẽ không tốt.

Đại khái qua hơn một giờ, quang não của Mông Hiểu Dương vang lên, là Lâm Hô, "Sao vậy?" lynzmix.wordpress.com Lâm Hô mang theo hai đứa con tại trên một cây đại thụ cao cỡ mười tầng lầu, hiển nhiên nơi này sẽ càng an toàn, cũng càng có thể tiếp nhận tin tức.

"Không có việc gì..." Mông Hiểu Dương đứt quãng đem sự tình mình là Mao Trạch Tây nói cho Lâm Hô, kỳ quái chính là, Lâm Hô ở quang não một chỗ khác, cư nhiên không có bao nhiêu kinh ngạc.

"Ừ, còn gì nữa không?" Liền cái này, hại hắn kích động vô ích một hồi, còn tưởng rằng muốn nói cho hắn biết cái bí mật lớn nhất kia chứ!

Còn gì nữa? Còn có cái gì? Mông Hiểu Dương mơ hồ chớp mắt mấy cái, "Không có, chỉ có vậy thôi." Này này này! Ông đây là Mao Trạch Tây đó nhá, vẻ mặt thất vọng kia của anh là sao hả?

Lau lau mặt, cười nói: "Không nghĩ tới chính quân của anh còn là Mao Đại Đại ngàn vạn người yêu thích, anh cũng thực sùng bái, đặc biệt những mưu kế." Câu đằng sau kia kỳ thực cũng không có tâng bốc nhiều lắm, đối với rất nhiều kế sách trong văn của Mao Trạch Tây, hắn thật sự rất sùng bái.

Chỉ là sau khi biết Mông Hiểu Dương chính là Mao Trạch Tây, Lâm Hô lại bắt đầu hoài nghi người này tuyệt đối không có ý tưởng hay như vậy, cho nên, đáy lòng hắn ẩn ẩn hiểu được, này đó hẳn không phải là Mông Hiểu Dương nghĩ được mà viết ra.

Tươi cười vui vẻ của Mông Hiểu Dương ngưng kết tại trên mặt của y, rồi lại lập tức vui vẻ khoe khoang, tuy rằng đều không phải của y, thế nhưng cũng là y vất vả viết ra được không?

Sau khi trao đổi cùng Lâm Hô xong, lynzmix.wordpress.com Mông Hiểu Dương cũng không còn rối rắm gì nữa, đầu tiên là tại hồi phục lời bình thì lộ ra chính mình bởi vì chăm con cho nên không thể viết văn, chờ độc giả hỏi, lại hồi phục bởi vì con cái nhiều lắm, rất nháo.

Vừa nói ra lời này, quả nhiên có rất nhiều người hỏi, cái từ con cái nhiều lắm này cơ hồ có rất ít người dùng, nhà ai không một hay nhiều nhất hai đứa, chỗ nào dùng được đến chữ nhiều.

Liền hiện tại, có thể sử dụng đến cái chữ 'Nhiều' này, cũng chính là Lâm gia Thiếu phu nhân, kia xác thực tính nhiều, chính là tại Trung Quốc cổ đại, có năm người nhất mẫu đồng bào, cũng không tính thiếu.

Đương nhiên, rất nhiều người bắt đầu phỏng đoán thân phận của Mông Hiểu Dương, chỉ là còn có chút không dám khẳng định, sau đó bài danh đệ nhất bảng fan – Lưu Ly, thăm dò đánh ra hai chữ 'Anh dâu', mới để cho nhà lầu rất nhanh tăng cao kia hoãn hoãn.

Mao Trạch Tây: "Tiểu Cẩn?"

Lưu Ly: "Thật là anh dâu hả?" lynzmix.wordpress.com Lâm Cẩn nhịn không được ở trong lòng nói câu đậu xanh rau má.

Mao Trạch Tây: "Tiểu Cẩn em cư nhiên là Lưu Ly?"

Lưu Ly: "Anh dâu anh cư nhiên còn là Mao Đại Đại đâu!"

Lưu Ly: "Không được, bây giờ em phải qua đó ngay." Mấy chữ này đánh xong, hình avatar Lưu Ly liền tối lại.

Mông Hiểu Dương: Đậu xanh rau má! Vội vã như vậy làm giề, không biết trong quang não có thể trực tiếp gặp mặt sao?

Sau đó y cũng đành phải rời khỏi quang não, một hồi Lâm Cẩn lại đây nhất định phải làm ầm ĩ một trận, đáng tiếc Lâm Cẩn đến đây không làm ầm ĩ bao lâu, mạng tinh tế văn học lại thật sự làm ầm ĩ.

Mao Đại Đại là Mông Thần, còn có chuyện gì so với tin này càng có tính bạo tạc sao? Mọi người vẫn luôn cho rằng Mao Đại Đại là một người tràn ngập nhân sinh lịch duyệt, ít nhất trung niên á thú, có chết cũng không nghĩ tới cư nhiên chính là Mông Thần.

Tin tức này không riêng gì trên quang não, chính là trong toàn bộ tinh tế, tốc độ lan tràn cũng lấy vận tốc ánh sáng phóng đi, nháy mắt, Mông Hiểu Dương lại lần nữa trở thành đầu đề tân văn, đồng thời liên hoàn truyền phát tin.

Cũng không ngoài sở liệu của 9717, giá trị thành tựu của Mông Hiểu Dương nháy mắt đột phá cấp A bước vào đến cấp bậc S.

9717: "Kí chủ, anh cư nhiên thật sự đột phá đến cấp S." Nó thành niên, cư nhiên nhanh như vậy liền thành niên.

9717 có chút không dám tin ở đó chuyển vòng vòng, thiếu chút nữa chuyển đến làm cho Mông Hiểu Dương ngất xỉu, lynzmix.wordpress.com bất quá chuyện 9717 rốt cuộc thành niên này, Mông Hiểu Dương vẫn rất vui vẻ, này đại biểu cho, y có thể chính thức trở thành chủ nhân hệ thống, làm chủ nhân sinh của chính mình.

"Kí chủ, tôi cư nhiên thật sự thành niên." 9717 nhảy vài cái, đột nhiên toàn thân bắt đầu co rút run rẩy, thậm chí nguyên bản con người thực thể lập tức trở thành hư ảo.

"9717? Xảy ra chuyện gì?" Mông Hiểu Dương có chút khẩn trương tiến lên, muốn bắt được tay 9717, đáng tiếc lại nắm vào khoảng không, 9717 giống như là lúc ban đầu xuất hiện, liền là một cái hình chiếu.

"Tôi... Tôi... Không biết..." 9717 khuôn mặt cương ngạnh, gian nan phun ra một câu, hiện tại thế nhưng ngay cả biểu tình đều không làm được.

"A..." 9717 kêu một tiếng thất thanh, trước ánh mắt bối rối của Mông Hiểu Dương biến mất không thấy.

Tại sao có thể như vậy? Không phải đẳng cấp của y càng cao, 9717 liền càng lợi hại, sau này thậm chí có thể đi ra ngoài sinh hoạt giống như người bình thường sao? Mông Hiểu Dương thất thần nhìn nơi 9717 vừa biến mất, như thế nào đều liên lạc không được nó, muốn mở ra hệ thống, cư nhiên là màn hình đen.

Qua một hồi lâu, trên màn hình đen hệ thống mới cho thấy một câu, "Hệ thống đang thăng cấp, thỉnh kí chủ kiên nhẫn chờ đợi." Mông Hiểu Dương đen mặt, hồi lâu, mới nghẹn xuất đến hai chữ đậu má.

... ...

"Đã ba tháng!" lynzmix.wordpress.com Vỏ Trứng nằm ở trên đầu gối Mông Hiểu Dương, chu cái miệng nhỏ nhắn.

Xoa nắn khuôn mặt nhỏ bé bụ bẫm của nhóc, Mông Hiểu Dương biết nhóc đang nói Lâm Hô cùng bọn tiểu thú nhân ba tháng vẫn chưa trở lại, "Mấy ngày nữa phụ thân con sẽ trở lại." Bởi vì sắp tới mùa khô, dị thú từ từ giảm bớt, lại ngốc đi xuống cũng không có bao nhiêu ý nghĩa.

Kỳ thực không nói hai tiểu á thú, chính là Mông Hiểu Dương cùng Trứng Lười đều có chút nhớ Lâm Hô còn có bọn tiểu thú nhân.

Trứng Lười: Đã lâu không bị người sử dụng bạo lực, cảm giác cũng không thể khoái trá chơi đùa. ( Shoorin Yumi: nhóc bị đánh riết thành M lun hở? (⊙ ▽ ⊙))

Mới nhắc tới, ngày thứ hai khi Mông Hiểu Dương tỉnh lại, liền nhìn đến Lâm Hô ở bên giường, "Anh về khi nào? Sao không báo cho em biết ?" Không phải nói vài ngày nữa mới về sao.

"Không có chuyện gì, nên anh về sớm hơn dự định." Với lại, anh nhớ em. Lâm Hô cúi đầu hôn Mông Hiểu Dương.

Một nụ hôn chấm dứt, Mông Hiểu Dương thở dốc trừng mắt nhìn Lâm Hô, đáng ghét, không thấy được hai tiểu á thú ở trong phòng sao?

Nhìn lại, quả nhiên hai tiểu á thú đang tò mò nhìn bọn họ, Trứng Cuộn thì không sao, cắn ngón tay mơ mơ màng màng, Vỏ Trứng lại khác, đứa bé này trong đôi mắt to rõ ràng mang theo tò mò, thậm chí bộ dáng nóng lòng muốn thử.

Một bàn tay đẩy ra Lâm Hô, đi qua đem hai tiểu á thú thu thập sạch sẽ, sau đó kêu Lâm Hô ôm trở về phòng ở của bọn nhỏ.

Đậu xanh rau má! Ăn thuốc tránh thai là có đại giới, Mông Hiểu Dương tuy rằng không muốn thừa nhận, nhưng mỗi đêm thật sự rất khó nhịn! Hiện tại Lâm Hô trở về, lại ở bên cạnh, lại nghẹn đi xuống, ruộng đất màu mỡ liền muốn biến khô cằn mà.

Hài hòa thổi qua...cua đồng bò tới bò lui ^ ^

Hơn nửa đêm khuya khoắt, Mông Hiểu Dương mới mở ánh mắt sưng đỏ, nhìn đến Lâm Hô ở bên cạnh, thật sự rất tưởng một cước đá đi qua, thế nhưng thân thể không cho phép, đậu xanh rau má đã nói không được không được, cư nhiên còn làm hăng hái hơn nữa. lynzmix.wordpress.com

"Tỉnh rồi." Hôm nay Hiểu Dương thật nhiệt tình, Lâm Hô hồi vị, "Có đói bụng không?"

Lâm Hô quan tâm khiến cho Mông Hiểu Dương tâm tình tốt hơn rất nhiều, được rồi, lần này là y tự tìm, bất quá, y luôn cảm thấy mình quên chuyện gì đó rất quan trọng. ( Shoorin Yumi: chuẩn bị làm gà mái anh à (¯▿¯))

Một tháng sau, Mông Hiểu Dương ôm bụng khóc lóc thảm thiết, y rốt cuộc nghĩ tới, 9717 từng nói, cái loại thuốc tránh thai này còn có một loại đặc sắc, chính là khi người sử dụng thời gian dài tưởng muốn mà không chiếm được thỏa mãn, vừa vặn cùng ái nhân tâm ý tương thông cùng một chỗ làm mấy phát, cũng sẽ mang thai.

Mông Hiểu Dương: Ông đây không cần mang thai, còn có, hệ thống, cậu mau khởi động đi, tôi không bao giờ ghét bỏ cậu là cái đồ hố hàng. Ông đây không muốn làm gà mái nha đậu xanh!

Cục cục tác...

Shoorin Yumi : hết zòi đó ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ , PN thì từ từ ta post he he. (~ ¯ ▽ ¯) ~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info