ZingTruyen.Info

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)

Chương 75: Thẩm vấn.

Omeoluoi


Chương 75: Thẩm vấn.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Lời nhắn của editor: Ta đã trở về rồi đây. Thành thật xin lỗi các readers cũng như nàng Yumi. Để tạ lỗi, ta xin phép đăng luôn 5 chương mà ta đã beta cho mọi người đọc đỡ buồn. Lưu ý là 5 chương này nàng Yumi chưa beta nhé!

To Yumi xinh đẹp: Khi nào nàng rảnh thì beta nha. Yêu nàng!

Hoa Nhiên ngồi ở trước bàn thẩm vấn, khóe miệng trước sau như một hơi hơi gợi lên, tựa hồ cảm thấy nơi này không phải là phòng thẩm vấn đế quốc làm người ta nghe tin đã sợ mất mật, mà là vườn hoa nhà mình. lynzmix.wordpress.com

"Tôi đã nói rồi, tôi cũng không biết Phong gia chủ, càng không biết cái gì vương của ký thân tộc nhân." Đáy mắt Hoa Nhiên hiện lên một tia phiền táo, từ khi bị người đưa đến phòng thẩm vấn, những lời này hắn đã nói không biết bao nhiêu lần.

"Nhưng thân thể của cậu xác thực hàm chứa huyết mạch của ký thân tộc nhân." Thẩm vấn trưởng nhìn chằm chằm Hoa Nhiên, hồi lâu mới thu hồi ánh mắt, tầm mắt chuyển qua người bên cạnh, "Khi nào mới có kết quả xét nghiệm?"

Vương của ký thân tộc nhân đã xác định là Phong gia chủ, mà không phải Hoa Nhiên, nhưng Hoa Nhiên cũng giống như Phong Trạch Ngọc thân hàm huyết mạch của ký thân tộc nhân. Cố tình thú phụ cùng mẫu phụ của Hoa Nhiên cũng không có, như vậy, chỉ có thể xác định một việc, Hoa Nhiên không phải con ruột của đôi phu phu kia.

Chỉ là như vậy thì sự tình liền càng thêm phức tạp, Hoa gia là hồ tộc, Hoa Nhiên chuyển hoán hình thú xác định là hồ hình. lynzmix.wordpress.com Còn có Phong Trạch Khiêm, tại sao gã lại không có huyết mạch của ký thân tộc nhân, mà hình thú của gã, cũng đúng là phong báo.

Hiện tại Phong gia chủ còn có các Phong gia trưởng lão cùng trưởng lão phu nhân đều được mời đến toà nhà thẩm vấn uống trà, đáng tiếc hỏi cái gì Phong lão gia chủ đều trả lời không biết, một bộ dáng người bị hại.

Phong gia chủ thì khỏi phải nói, hiện nay đã vận dụng nhiều loại phương pháp thẩm vấn, nhưng không cách nào từ trong miệng ông ta đào ra cái gì.

Về phần Phong lão phu nhân, cũng chính là mỗ mụ của Phong gia chủ, khi mọi người bắt Phong gia chủ, ông ta liền tự sát, đồng thời sử dụng thuật phân giải trực tiếp phân giải thân thể của chính mình, bởi vì chỉ có như vậy ông ta mới có thể bảo trụ bí mật ký thân tộc nhân trong đầu ông ta.

Cho nên đối với với Phong gia chủ, mọi người không dám ép buộc quá mức, sợ ông ta tự bạo, thế nhưng thẩm vấn không nghiêm, lại không hỏi được gì, hiện giờ, chỉ có thể từ Hoa Nhiên xuống tay.

Đáng tiếc tất cả mọi người đánh giá thấp chỉ số thông minh của Hoa Nhiên, người này tuổi tuy rằng không lớn, lynzmix.wordpress.com nhưng từ lúc tiến phòng thẩm vấn vẫn luôn trấn định tự nhiên.

"Rầm!" Thẩm vấn trưởng vỗ bàn, "Hoa Nhiên, đừng có rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt." Ừm, câu này lấy từ trong tiểu thuyết của Mao Trạch Tây đại đại, dùng tại đây rất thích hợp.

"Quả thật tôi không biết." Hoa Nhiên thần sắc không thay đổi, trước sau như một trả lời.

Hai mắt thẩm vấn trưởng theo dõi chặt chẽ Hoa Nhiên, cảm giác đôi mắt đều phải đốt ra lửa.

Đúng lúc này, ngoài cửa truyền đến một tiếng, "Báo cáo!" Đánh gãy lời thô tục thẩm vấn trưởng sắp nói ra.

"Vào đi." Thẩm vấn trưởng quét mắt người đứng ở trước cửa nói.

Đám người đến gần, lấy qua tờ giấy xét nghiệm trong tay bọn họ, ánh mắt nhất thời lóe ra một chút kinh hỉ, thật đúng là đã khiến gã đoán đúng.

Đứng dậy đi tới bên cạnh Hoa Nhiên, vẫy vẫy kết quả xét nghiệm trong tay với hắn, "Bây giờ cậu còn có gì muốn nói không?" lynzmix.wordpress.com

Hoa Nhiên nhíu mày, "Tôi không hiểu anh đang nói gì?" Xác thực, Hoa Nhiên không hiểu, hơn nữa cho tới bây giờ hắn đều cảm thấy chuyện bọn họ nói trong cơ thể hắn có huyết mạch của ký thân tộc nhân quả thật là rất buồn cười.

Thật chưa thấy quan tài chưa đổ lệ, thẩm vấn trưởng đưa tờ giấy xét nghiệm cho Hoa Nhiên, ngón trỏ xao cái bàn, giống như từ trong kẽ răng rít gào từng từ, "Cẩn thận nhìn, nhìn cho kỹ vào."

Tiếp nhận tờ giấy xét nghiệm, nhìn kết quả cuối cùng ở mặt trên, đồng tử Hoa Nhiên mãnh liệt co rụt lại, sau đó đem tờ giấy xét nghiệm phóng tới trên bàn, thanh âm bình tĩnh nói: "Các người cho rằng lấy một tờ giấy xét nghiệm giả là có thể lừa được tôi sao?" Hắn là con trai của Phong gia chủ? Đừng nói giỡn được không? lynzmix.wordpress.com Đây là chuyện cười buồn cười nhất hắn từng nghe.

Chỉ là hai tay buông xuống tại hai bên thân thể lại không tự giác run nhè nhẹ.

Thẩm vấn trưởng ngồi trở lại vị trí của mình, chỉ vào ô thử máu, "Hoa Nhiên, tôi biết cậu hẳn là hiểu được, tôi sẽ không cùng cậu chơi mấy trò nhàm chán này đó, cũng không có thời gian lấy mấy thứ này lừa cậu."

Hoa Nhiên cúi thấp đầu, vài sợi tóc trợt xuống che khuất hai mắt thâm trầm, "Quả thật tôi không biết Phong gia chủ, càng không biết cái gì vương của ký thân tộc nhân, đừng quên, hình thú của tôi là hồ hình, mà Phong gia chủ chính là Vân Báo." Cho nên, tôi là Người của Hoa gia, tuyệt đối không phải người của Phong gia, lại càng không là cái gì con trai của ký thân tộc vương.

Thẩm vấn trưởng nhíu nhíu mày, đó cũng là chuyện khiến gã khó lý giải nhất, kêu người lại lần nữa đem tóc của Phong gia chủ cùng Hoa Nhiên tiến hành xét nghiệm, không bao lâu, cho ra kết quả là nhất dạng.

Toàn bộ quá trình, Hoa Nhiên đều ở bên cạnh nhìn, hợp với ba lượt xét nghiệm, ba lượt kết quả cũng giống nhau, lynzmix.wordpress.com cho dù là Hoa Nhiên, trong lòng cũng bắt đầu hoài nghi mình có phải là con trai của Phong gia chủ hay không.

Hoa Nhiên lắc đầu, "Tôi tuyệt đối không phải, hình thú của chúng tôi đều không giống." Nói xong, Hoa Nhiên coi như không nghĩ nói thêm gì nữa, nhắm mắt lại dưỡng thần.

Lâm Hô tại một gian phòng thẩm vấn khác, nơi này người bị thẩm vấn là Phong gia chủ, Lâm Hô không phải người thẩm vấn, hắn chỉ ở bên cạnh bàng thính. Từ lúc buổi sáng bảy giờ đồng hồ hắn lại đây, thẳng đến hiện tại buổi chiều ba giờ, Phong gia chủ không có mở miệng thổ lộ một chữ.

Các nhân viên thẩm vấn ngứa tay, rất muốn tiến hành bức cung ông ta, Lâm Hô đột nhiên đứng dậy đến bên cạnh Phong gia chủ, mở quang não ra, mặt trên truyền phát tin, rõ ràng là video thẩm vấn Hoa Nhiên.

Phong gia chủ vẫn luôn ổn như thái sơn rốt cuộc hơi hơi động tròng mắt, bất quá rất nhanh lại khôi phục thần sắc bình tĩnh như nước vừa rồi, chỉ là thời điểm trong video kia cầm ra tờ giấy xét nghiệm, trên khuôn mặt bình tĩnh của Phong gia chủ rốt cuộc nổi lên một tia gợn sóng.

"Phong bá phụ, chẳng lẽ bác không hề suy nghĩ cho Hoa Nhiên sao?" Lâm Hô lấy ra một tờ giấy xét nghiệm khác đưa cho Phong gia chủ, đáy mắt lóe ra một chút rối rắm.

Hắn tin tưởng Hoa Nhiên thật sự không biết mình có huyết mạch của ký thân tộc nhân, càng không biết chính mình chính là con trai của Phong gia chủ, hình thú của hắn, Lâm Hô cũng đã từng thấy, đúng là hồ hình. lynzmix.wordpress.com

"Tôi không hiểu cậu đang nói gì?" Phong gia chủ phảng phất liền già đi mấy chục tuổi, trong thanh âm thiếu sự cơ trí trầm ổn trong dĩ vãng, có vẻ rất uể oải.

Một thẩm vấn trưởng khác trực tiếp đứng lên, gợi lên khóe miệng, "Tôi thấy có vẻ hỏi không ra cái gì rồi, mời Phong gia chủ trở về phòng nghỉ ngơi đi."

Một người phía sau thẩm vấn trưởng gật gật đầu, "Còn Hoa Nhiên thì sao?" Theo thẩm vấn trưởng nhiều năm như vậy, đương nhiên là phối hợp ăn ý.

"Trực tiếp thu lấy tin tức trong não." Thẩm vấn trưởng khuôn mặt lạnh lùng, ngữ khí tự nhiên nói.

Ngay tại Phong gia chủ còn có Lâm Hô cho rằng hắn chỉ cố ý dọa Phong gia chủ thì thẩm vấn trưởng động tác rất nhanh mở quang não ra, bấm cho người thẩm vấn Hoa Nhiên, "Trực tiếp thu lấy tin tức trong não, có hậu quả gì tôi chịu trách nhiệm."

Lâm Hô cùng Phong gia chủ sắc mặt đương trường thay đổi, thu lấy tin tức trong não không phải nói đùa, sau khi bị thu lấy, đương sự cũng chỉ có hai loại hậu quả, thứ nhất là chết ngay lập tức, thứ hai não tử vong, bất luận là loại nào đều là chết. Hơn nữa, thẩm vấn trưởng thẩm vấn Phong gia chủ là người của Phượng gia, lynzmix.wordpress.com quả thật hắn có thể gánh vác được hậu quả này.

Thực hiển nhiên, bên kia Hoa Nhiên cũng nghe được mệnh lệnh này, hắn chậm rãi ngẩng đầu, khóe miệng thủy chung mỉm cười, Hoa Nhiên không kỳ quái Lâm Hô sẽ ở đó, thấy vẻ mặt khó coi của hắn trong video, còn hướng hắn an ủi cười cười, "Có thể nhờ cậu giúp một chuyện được không?"

Nắm thật chặt hai tay, khàn khàn nói: "Cậu nói đi."

"Giúp tôi nói với phụ mẫu tôi một tiếng thực xin lỗi, còn có, giúp tôi nói thêm một câu 'Con vẫn luôn là con của hai người.' " Ngữ khí Hoa Nhiên vô cùng bình tĩnh.

"Được." Con ngươi Lâm Hô loé loé, xoay người rời đi, chờ ra phòng thẩm vấn, gửi đi một câu cho Hoa Nhiên.

Hoa Nhiên nhìn trong quang não dần hiện ra một cái tin tức.

Đại miêu: "Lời nói buồn nôn như vậy, giữ lại chính cậu nói đi."

Khóe miệng Hoa Nhiên cười chân thật vài phần, có chút hiểu được ý của Lâm Hô, ngẩng đầu nhìn chằm chằm vào Phong gia chủ một lúc, xoay người đi theo thẩm vấn trưởng.

Phong gia chủ vẫn luôn không mở miệng nhìn chằm chằm bóng dáng Hoa Nhiên, thẳng đến biến mất không thấy, lynzmix.wordpress.com ánh mắt mang theo tơ máu rốt cuộc nhìn thẳng thẩm vấn trưởng, "Thả nó ra."

"Hử?" Thẩm vấn trưởng coi như sửng sốt một chút, sau đó vung tay lên, "Mời Phong gia chủ trở về phòng nghỉ ngơi đi."

"Tôi nói, thả Hoa Nhiên, nó thật sự không biết gì cả, cho dù các người có thu lấy tin tức trong não nó, cũng không có được tin tức hữu dụng gì đâu." Phong gia chủ giống như lại già thêm mấy chục tuổi.

Một lần nữa ngồi trở lại trên ghế, Phong gia chủ nói cho nhân viên thẩm vấn ngọn nguồn trước sau.

Hoa Nhiên đúng là con trai của ông ta, chính xác là con trai của ông cùng chính quân, về phần tại sao lại có thể huyễn thành hồ hình, đó là bởi vì một năng lực khác của ký thân tộc nhân.

Không có ai biết, vương của ký thân tộc nhân vốn rất khó sinh ra, một khi có vương, ký thân tộc nhân sẽ không còn chia năm bè bảy mảng, mỗ mụ của Phong gia chủ, cũng chính là giống cái Phượng Tộc, lúc ông ta mười tuổi ra ngoài du ngoạn đã bị một ký thân tộc nhân ký thân, trải qua nhiều năm ẩn nấp, rốt cuộc từng chút dung hợp thân thể ông, đồng thời cắn nuốt linh hồn của ông.

Sau khi cắn nuốt linh hồn của ký chủ, đó là lúc ký thân tộc nhân yếu ớt nhất , linh hồn không ổn định, thân thể cũng không phối hợp, thực dễ dàng khiến cho người trong nhà chú ý, cho nên khi sắp cắn nuốt hoàn toàn, lynzmix.wordpress.com ký thân tộc nhân thao túng thân thể rời đi Phượng Tộc, lúc đó đã gặp được Phong lão gia chủ.

Liền cứ thế vội gả cho Phong lão gia chủ, đồng thời chặt đứt cùng gia tộc liên hệ, Phượng giống cái làm tất cả những chuyện đó là tránh cho Phượng Tộc chú ý vả lại hoài nghi, mà Phong lão gia chủ xác thực không biết mình cưới chính quân là ký thân tộc nhân.

Mà ký thân tộc nhân này cũng không nghĩ tới mình và thú nhân kết hợp sinh con ra cư nhiên là trong truyền thuyết ký thân tộc vương, điều này cũng khiến cho ông ta càng thêm cẩn thận, đây chính là hy vọng của ký thân tộc bọn họ.

Càng làm cho người ta kinh ngạc là khi đứa bé này, cũng chính là Phong gia chủ hiện tại, sau khi lớn lên, con trai ông ta sinh ra cư nhiên cũng có tiềm chất trở thành vương.

Nói đến đây, liền muốn nói một chút ký thân tộc nhân ngoại trừ ẩn thân còn một năng lực khác, thì phải là biến ảo, bất quá này phải ký sinh thành công mới có năng lực, phổ thông ký sinh tộc nhân cùng ký thân tộc vương lại có khác nhau.

Phổ thông ký thân tộc nhân chỉ có thể biến ảo vài loại giống, thời gian duy trì không dài không nói, còn thực dễ dàng khiến cho người khác nhận ra, ký thân tộc vương biến ảo liền không giống, gã có thể làm cho giống biến ảo càng thêm chân thật, lynzmix.wordpress.com còn có thể duy trì một thời gian rất dài, đương nhiên, trong truyền thừa còn có một loại phương pháp, có thể đem giống biến ảo thực thể hóa.

Đương nhiên, này yêu cầu đại giới, bất quá đại giới cũng không phải rất lớn, chỉ cần máu của nguyên hình giống biến ảo là được, nếu có thể có linh hồn, vậy càng hoàn mỹ.

"Cho nên, hồ hình của Hoa Nhiên là ông huyễn hóa ra, dùng máu cùng linh hồn của bản thân Hoa Nhiên?" Thẩm vấn trưởng ngồi bên kia thản nhiên hỏi.

"Không sai, cho dù nằm mơ tôi cũng không nghĩ tới, tôi tìm một người xa xôi như vậy làm biến ảo giả cho con tôi, lại bị Hoa gia nhận đến dòng chính, muốn trách chỉ có thể trách thiên phú của con tôi quá mạnh mẽ."

Thẩm vấn trưởng gật gật đầu, "Trách không được một đôi phổ thông phu phu lại có thể sinh ra một cường thú nhân thiên phú mạnh như vậy, như vậy Phong Trạch Khiêm thì sao? Cũng là ông huyễn hóa ra?"

Phong gia chủ hừ nhẹ một tiếng, kia là con trai của ông, thiên phú đương nhiên cường đại, về phần Phong Trạch Khiêm, "Nó không phải, nó thật sự là người của Phong gia, chỉ là bàng chi thôi, mới vừa sinh ra đã bị tôi ôm về nuôi nấng." lynzmix.wordpress.com Như vậy mới có thể bảo vệ tốt con trai thật của mình.

"Chăc là cha mẹ của gã đều đã chết đúng không?" Đáy mắt thẩm vấn trưởng hiện lên một tia hiểu rõ, "Tôi vẫn không hiểu, con của ông đặt ở bên cạnh ông không phải càng an toàn sao? Tại sao lại muốn đưa nó đi." Thật khiến cho người ta khó hiểu.

Phong gia chủ liếc nhìn khinh thường, "Bởi vì nó quá nhỏ, khống chế không được năng lượng của mình nên sẽ thường xuyên chuyển hoán hình thái, cho nên tôi chỉ có thể đưa nó đến Thiên Viễn Tinh tiến hành một loại ký thân khác."

Thẩm vấn trưởng gật gật đầu, chỉ là hắn có loại trực giác, Phong gia chủ đưa Hoa Nhiên đi ngoại tinh cũng không phải đơn giản như vậy, "Tôi biết rồi, mang Phong gia chủ về phòng đi."

"Hoa Nhiên thì sao?" Phong gia chủ đứng lên, vội vàng hỏi.

"Tôi sẽ thông tri xuống dưới, hiện tại sẽ không thu tin tức trong não của hắn." Thẩm vấn trưởng cũng đứng dậy nói.

Hoa Nhiên ngồi trên ghế sa lông ngẩn ngơ nhìn video trên màn hình theo dõi , "Ông ta nói là sự thật sao?" Đây đúng là sự thật sao? lynzmix.wordpress.com

"Có thể cậu sẽ phải ở lại đây một đoạn thời gian, có gì cần cứ nói với tôi, tôi còn có việc, đi về trước đây." Lâm Hô biết Hoa Nhiên không cần câu trả lời của hắn, cũng không cần hắn an ủi, chỉ cần yên lặng một mình, cho nên Lâm Hô liền lưu loát xoay người rời đi.

Hoa Nhiên: An ủi đâu? Liền như vậy đi về thật sự là bạn bè sao? Đồ vô lương tâm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info