ZingTruyen.Com

Trong Sinh Mat The Chi Thien La Kinh Vu

Bóng tối không tạo ảnh hưởng gì với Thẩm Trì, hắn có thể nhìn rõ ràng người độc hình dạng ghê tởm kia.

Hai tay người biến hình nhện Lý Á dang ra, tảng lớn tơ nhện rậm rạp bao trùm trên không trung! Ả ta chẳng phải Spider Man, nhưng riêng nhìn năng lực, tuyệt không yếu hơn Spider Man chút nào.

"Nàng ta cũng là dị năng giả sao?"

Chẳng ai ngờ được người nói chuyện chính là Đàm Nghiên Nhã thần thái hờ hững lúc nào cũng lạnh băng băng.

Hầu Phi ngẩn ra, nhanh chóng nói, "Đây là không có khả năng, trước khi thực nghiệm chúng ta đều ký hiệp nghị, thí nghiệm cơ thể sống đều trên người thường, chúng tôi sẽ không xuống tay với dị năng giả!"

Ngụy Băng giễu cợt, "Thôi đi, chúng ta ở Trùng Khánh đều thấy hết rồi."

Hầu Phi không phải Dương Vinh Huy, gã làm người khéo đưa đẩy, giảo hoạt lõi đời, lập tức sắc mặt nghiêm túc nói: "Dương tiến sĩ đã chết rồi, ta tuy không muốn đánh giá người đã chết, dù sao thì ngài ấy cũng đã qua đời, nhưng thật sự thì ngài ấy đã làm trái với quy định! Ta cùng tiến sĩ Dư là nghiêm khắc dựa theo quy củ, tuyệt không dùng dị năng giả thập phần trân quý tại mạt thế đi làm thực nghiệm!"

Gã biết rõ trước mắt đều là những tinh anh trong nhóm dị năng giả, nếu bọn họ lấy dị năng giả làm thí nghiệm, khó tránh những dị năng giả khác sẽ có cảm giác thỏ tử hồ bi, lòng không ngăn được nghĩ mình có thể hay không là nạn nhân kế tiếp, tùy ý để loại cảm xúc này phát triển đối với gã, đối với cả nhánh nghiên cứu Gen sinh học, đối sở nghiên cứu, cũng sẽ không đem lại kết quả gì tốt, cho nên gã phải tỏ ra trong sạch nghiêm túc.

Thỏ tử hồ bi: thỏ chết hồ ly buồn, cái chết đến ngay cả loài hồ ly ăn thịt thỏ cũng phải thấy bi thương

Thẩm Trì nghe rõ có thanh âm thở phào, không khỏi cười trào phúng, người thường chẳng lẽ không phải là người? Mạt thế phát triển càng về sau, dị năng giả liền giống như một tộc đàn khác, hiện tại mới năm thứ tư thôi, nhóm dị năng giả đã chẳng tồn mấy tâm đồng tình với người bình thường thế này, tựa tính mạng của bọn họ, chỉ là chuyện vặt nhẹ như tờ giấy.

Mà, chỉ có lòng hắn hiểu rõ, Hầu Phi đang nói dối, nhiều lắm cũng chỉ không công khai dùng dị năng giả làm thí nghiệm mà thôi, lén lút làm mấy trò hề hơn một chút, người ngoài làm sao biết được. Thật giống như thời bình tuyên bố rằng không làm mấy việc như thực nghiệm cơ thể sống với ngoại giới đó, trên thực tế có quốc gia nào lại không làm đâu —— đều là nói dối hết.

Thanh âm "Xì xèo xì xèo" vang lên, mọi người biến sắc, chỉ thấy chất độc nhỏ xuống, dừng trên mặt đất kim loại, chậm rãi ăn mòn, thanh âm trong không gian im lặng này thập phần chói tai.

"Mau ra tay!" Sắc mặt Lý Á có điểm phát xanh, "Ta sắp không chống đỡ được bao lâu!"

Hơi lạnh tỏa bốn phía, Đàm Nghiên Nhã xuất thủ, nàng là dị năng giả Băng hệ cấp hai, tảng lớn băng lạnh hiện ra, trực tiếp đem mạng nhện cùng người độc đóng băng bên trong, nhưng rất nhanh sắc mặt của nàng cũng thay đổi, "Đây là độc gì vậy! Băng của ta cũng bị ăn mòn!"

Thần sắc Hầu Phi khó coi, "Hỗn hợp biến chủng chiết xuất từ cơ thể của nhện lưới phễu và rắn biển Belcher, đại khái độc tính gấp 50 đến 80 lần rắn hổ mang chúa."

Mặc dù mọi người ở đây không phải ai cũng biết nhện lưới phễu hay rắn biển Belcher là gì, nhưng rắn hổ mang chúa thì đều biết, rắn hổ mang chúa lấy danh là kịch độc mà nổi tiếng đó, vừa nghe lời này, cơ hồ tất cả mọi người chỉ muốn cách người độc kia càng xa càng tốt.

Tống Khanh bị thương trước đó, may mắn bọn họ còn chưa vào sâu bên trong, rất nhanh sẽ có người tiếp ứng đưa gã ra ngoài, mới vừa đi vào tầng ngầm khu nghiên cứu chưa đến năm phút, liền tổn thất một người rồi, trong lòng mọi người khó tránh khỏi có chút trầm trọng.

"Quách Ngưng!" Thanh âm Úy Ninh vang lên.

Quách Ngưng một tay cầm súng, nhắm ngay người độc bị mạng nhện trói chặt trong khối băng.

"Điểm yếu." Ả nhìn về phía Hầu Phi.

Hầu Phi mặt nhăn mày nhíu, "Đầu."

Súng lắp ống giảm thanh vang lên vài tiếng trầm đục, băng vụn văng ra bốn phía!

"A ——" trong bóng tối mấy cái đèn pin cầm tay đều hướng tới một nơi chiếu rọi, chỉ thấy cả người nữ nhân độc đồng tử co rút lại, lưỡi nhỏ dài trong giây lát hướng Quách Ngưng phóng tới.

Ánh sáng sét chiếu được một đoạn hành lang rất dài, chính là chỉ nhìn thoáng qua, lại làm tất cả mọi người lòng phát lạnh!

Cả người người độc run rẩy ngã xuống, mấy viên đạn chuẩn xác còn ghim trong đầu nàng.

Úy Ninh một kích tia sét, ở ngắn ngủn hai giây khiến mọi người nhìn không sót cái gì, đường đi một ngày trước còn sạch sẽ sáng ngời, nền toàn bộ là kim loại hiện tại dơ bẩn không chịu nổi, tràn ngập các loại rêu xanh, vết máu kết lại thành màu đỏ sậm, lúc vật thí nghiệm chạy ra là đêm trừ tịch, cả tầng nghiên cứu ngầm này trừ Dư Khánh cùng những trợ thủ điên cuồng nghiên cứu bị lão gọi tới ra, gần như không có nhân viên nào khác dưới mặt đất, nhưng trong đây có rất nhiều vật thí nghiệm, không chỉ là con người làm cơ thể sống thực nghiệm, còn có cả động vật nữa.

Trong đầu Thẩm Trì bay nhanh tính toán, nháy mắt hiểu rõ rất nhiều việc. Lúc xây dựng nơi này không có suy ngẫm đến loại tình huống hiện tại, chỉ lo lắng đến vấn đề an toàn của nhân viên nghiên cứu, cho nên khu vực tầng ngầm nghiên cứu có rất nhiều miệng thông gió, để tránh nhân viên do không khí không lưu thông mà bị ngạt thở, đến nỗi hiện tại sở nghiên cứu không thể vây đám vật thí nghiệm ở dưới này dùng một ít thủ đoạn đặc thù để khiến bọn họ chết hết.

Huống chi, phòng thí nghiệm ở tận cùng bên trong còn có Dư Khánh cùng năm trợ thủ của lão.

Hiện có một vấn đề nghiêm trọng chính là bên trong có tồn tại vật thí nghiệm nguy hiểm kịch độc như nữ nhân này hay không, cũng có thể là động vật thể hình nhỏ, một khi để bọn chúng tìm được miệng thông gió hoặc đem độc phóng ra ngoài, đối với thành Bắc Kinh đang chứa hơn mười vạn người mà nói, sẽ là một vụ tai nạn thật lớn.

Bởi vậy, bọn hắn không chỉ cần nghĩ cách cứu Dư Khánh, còn phải đóng tổng cộng mười tám cái cửa thông gió.

Cửa thông gió thứ nhất ở cuối dãy hành lang này, nhưng bọn hắn đã có thể thấy trước đó đang có một con quái vật khổng lồ chiếm cứ.

Nói là khổng lồ cũng không sai chút nào, tuy rằng nhìn qua rất giống con ếch, nhưng chưa ai lại thấy con ếch nào lớn như vậy, thân thể màu xanh lá của nó nhét đầy toàn bộ hành lang. Ếch cũng không giống cóc, bình thường chúng nhỏ con không nhưng không ghê tởm, còn có vài phần đáng yêu, nhưng khi nó lớn đùng lên như vậy, sẽ không còn đẹp đẽ gì sất, cho dù có là mỹ nhân, đem nàng phóng to gấp 20 lần, chỉ sợ chẳng còn thấy xinh đẹp nữa rồi, còn khỏi nói loài sinh vật tên ếch này.

Đôi mắt to như chuông đồng của con ếch kia trừng bọn hắn, thật giống như đang chuyên chú cảnh giác nhìn chằm chằm con muỗi vậy.

Thẩm Trì không chút nghi ngờ bọn hắn mà tiến lên một bước nữa, đầu lưỡi của nó sẽ không chút lưu tình phóng ra cuốn lấy.

"Động vật tiến hóa?" Thẩm Trì nhíu mày.

Hầu Phi cười khổ, "Đúng vậy, vừa vặn một tuần trước sở nghiên cứu bắt đến một đám động vật tiến hóa nhốt bên trong phòng thí nghiệm, nào biết đâu sau khi những vật thí nghiệm kia trốn thoát, đã có con cố ý mở ra những cửa nhốt đám động vật này, mọi người cẩn thận, không chỉ có động vật tiến hóa, còn có cả thực vật tiến hóa nữa, bọn chúng đều không thấp hơn hai cấp đâu, thường là ba cấp hoặc bốn cấp."

Lúc này không chỉ Kỳ Dung Thúy cùng Đàm Nghiên Nhã sắc mặt khó coi, ngay cả Úy Ninh đều giận tái mặt, "Lúc các ngươi mời nhóm chúng ta đến cũng không có nói tới vấn đề này."

Hầu Phi chỉ có thể giải thích nói: "Trên thực tế chúng nó mới được thả ra một giờ trước..."

Thẩm Trì cười nhạt, xem ra cấp trên để Hầu Phi tới dẫn đường, không chỉ vì gã phạm vào sai lầm đi, lấy tính cách không linh hoạt của đại đa số nhân viên nghiên cứu, để bọn họ tới dẫn đường, nói không chừng ngay từ đầu liền chọc tiểu đội dị năng này khó chịu, Hầu Phi thiện ăn nói, lại khôn khéo giảo hoạt, tại tình huống hết sức không xong này, so với những người khác thì thích hợp nhất.

"Thực xin lỗi, ta biết một chuyến này rất nguy hiểm, chỉ là nếu tình trạng nguy hiểm này bị tiết lộ ra ngoài, sẽ tạo thành hậu quả càng nghiêm trọng." Hầu Phi giải thích nhìn phá lệ chân thành, "Tất cả mọi người đều là dị năng giả ưu tú nhất, khu vực tầng ngầm nghiên cứu này rất lớn, chúng ta chỉ cần cẩn thận một chút, là có thể có hi vọng không kinh động những động thực vật tiến hóa cùng đám vật thí nghiệm nguy hiểm kia mà an toàn rời khỏi."

Bách Bằng Trạch cau mày nhìn về phía Úy Ninh, "Có hi vọng..."

Nói cách khác, trên thực tế một chuyến này tràn ngập nguy cơ không xác định, rất có thể ngay cả mạng đều rớt luôn ở chỗ này.

Hầu Phi thở dài, "Ta biết các vị không hoàn toàn tin tưởng ta, nhưng ta lại không có năng lực gì, nếu thiếu các ngươi chỉ có một mình ta căn bản không có khả năng còn sống đi ra ngoài," Gã nghiêm túc nói, "Ta sẽ không lấy tính mạng của bản thân ra nói giỡn."

Thẩm Trì cảm thấy sự tình đã vượt quá dự tính của hắn, hiện tại còn chưa biết tạo nên kết quả tốt hay xấu, nhưng rõ ràng cả sở nghiên cứu đã ngàn cân treo sợi tóc, nếu không cũng sẽ không mời đoàn đội bọn họ vội vàng tới, còn không quan tâm đến người ngoài như bọn hắn nữa, chính là, dị năng giả khác của sở nghiên cứu đâu? Vì sao chỉ phái đến ba người?

"Có phải có vật thí nghiệm đã trốn thoát ra ngoài đúng không." Hắn bình tĩnh nhìn về phía Hầu Phi.

Hầu Phi chấn động, biến hóa trong giây lát không tránh được đôi mắt của Thẩm Trì.

Quả nhiên không có chuyện gì đều sẽ thuận lợi, Thẩm Trì cũng không muốn hại người vô tội, "Dị năng giả khác của sở nghiên cứu đã đuổi theo bắt những vật thí nghiệm chạy đi sao?"

Hầu Phi trầm mặc một hồi lâu, cũng không giấu giếm, "Đúng vậy, chạy thoát ba vật thí nghiệm khá nguy hiểm, lúc biết tin viện trưởng đã phái nhân viên đi lùng bắt, trong sở nghiên cứu của chúng ta có một dị năng giả đặc thù, chỉ cần có một sợi tóc hoặc một giọt máu tươi của bất cứ sinh vật nào, cho dù là đồ vật chúng đã dùng qua, cũng có thể truy tìm ra vị trí hiện tại của chúng, bọn họ trong thời gian gấp gáp rời khỏi Bắc Kinh."

Cho nên, thật sự là nhân viên không đủ, thời gian lại gấp gáp, mới có thể tạo nên cục diện hiện tại.

Nhan Kim cau mày nói: "Trước hết nghĩ biện pháp đối phó con ếch này đi!" Gã gầm nhẹ một tiếng, nháy mắt biến thành một con báo lớn hơn nhiều con báo gấm bình thường.

Thẩm Trì nhìn về phía Kỷ Gia, Kỷ Gia từ đầu đến giờ luôn luôn im lặng nhẹ nhàng gật đầu.

Trong bóng đêm, rối gỗ chuột nhanh chóng tản ra bốn phía.

Phòng tổng điều hành sở nghiên cứu truyền đến tiếng kinh hô, "Chuyện gì thế này!"

"Không biết thứ gì đang giở trò!"

"Chỉ sợ là đám vật thí nghiệm..."

"A, không ổn, nơi này cũng bị ngắt!"

Nhờ có bản đồ, Thẩm Trì đối nơi tầng ngầm này so đại bộ phận nhân viên nghiên cứu còn quen thuộc hơn, trước khi đến hắn cũng đã đem bản đồ vẽ ra cho Kỷ Gia, trí nhớ Kỷ Gia cực tốt, rất nhanh liền nhớ kỹ, kiến trúc kim loại bốn phía nơi nơi là camera, nhưng Kỷ Gia cũng không tìm được hết những camera đó, đám rối gỗ chuột răng nanh cứng rắn có thể gặm được bất cứ đồ vật gì, kim loại cũng không ngoại lệ, nàng chính là đi tìm dây điện được chôn xuống, rất nhanh, gần như toàn bộ dây điện đều bị những con rối gỗ chuột rất nhỏ mà linh hoạt nhanh chóng cắn đứt.

Hầu Phi sắc mặt trắng bợt, gã đè tai nghe, chợt nghe thấy đầu kia một trận rối loạn, trong lòng kinh hoàng.

"Tiến sĩ Hầu, các ngươi tự chú ý, không biết lý do vì sao, toàn bộ camera đều bị ngắt, chỉ có khu gần phòng nghiên cứu của tiến sĩ Dư còn có biểu thị đang dùng điện dự phòng, đoàn người tiến sĩ Dư tạm thời không có việc gì."

Vừa dứt lời, rất nhanh toàn bộ camera đều một mảnh tối đen, bao gồm cả bên mấy người Dư Khánh kia.

"Mẹ nó!" Vẻ mặt Hầu Phi rất khó coi, lấy tu dưỡng của gã cũng nhịn không được lấy tai nghe ném xuống đất, hung hăng mắng một câu thô tục. Toàn bộ camera bị ngắt liền ý nghĩa những cấp trên kia rốt cuộc không có cách nào trợ giúp bọn họ, đoàn người chỉ có thể tự cầu nhiều phúc.

"Làm sao vậy?" Dị năng giả Thủy hệ của sở nghiên cứu - Khương Thục hướng gã hỏi.

Hầu Phi trầm mặt nói: "Camera đều bị ngắt, hình như là mạch điện bị đứt."

Thẩm Trì cầm nỏ ngàn cơ, ngắm ngay con ếch khổng lồ kia, "Ếch tiến hóa cấp ba, mọi người lúc tới gần phải cẩn thận."

Ánh mắt Úy Ninh lòe lòe tỏa sáng nhìn hắn, đúng vậy, chính là người này, giống như lúc hắn đứng bên mình, loại cảm giác này mới trọn vẹn, trước luôn thấy thiếu thứ gì đó, thế nhưng cậu lại không tìm thấy đáp án, nguyên lai, chính là người này.

"Oa!"

Lưỡi dài đỏ tươi nhanh đến không thể tưởng tượng nổi, cơ hồ tất cả mọi người chỉ nhìn thấy tàn ảnh!

"Bao Hằng!" Kỳ Dung Thúy kêu lên, một quả cầu lửa thật lớn hung hăng hướng con ếch kia ném tới!

Bao Hằng đã biến thành một con thằn lằn cao chừng 2m, cái đuôi mạnh mẽ khi bị lưỡi con ếch cuốn quanh người cố gắng nuốt vào bụng thì vỗ phát vào cằm nó.

Nhưng cũng không thể ngăn cản quyết tâm của nó đưa hắn nuốt trọn.

"Vèo!"

Tên Đoạt phách!

"Oa oa!" Quả cầu lửa chạm vào thân thể ẩm ướt của nó tổn thương một mảng da, nó lại không hề kinh sợ, ngược lại một mũi tên của Thẩm Trì lại khiến nó nhảy dựng lên.

Nó cảm thấy uy hiếp của tử vong.

Thật đáng buồn chính là thân thể của nó quá lớn, căn bản không thích hợp hành lang hẹp hòi như vậy.

Khuôn mặt Thẩm Trì bình tĩnh, lại thêm một phát Đoạt phách, nhảy về sau một bước, liền theo sau tên Đoạt phách.

Sau đó đứng lại, nỏ ngàn cơ bộc phát ra một trận ánh sáng ——

Tên Truy mệnh!

Thân thể con ếch khổng lồ nháy mắt nổ tung, chất lỏng sềnh sệch văng khắp nơi, Úy Ninh nhanh chóng lui về phía sau, dư quang quét qua thấy Thẩm Trì đem Thẩm Lưu Mộc cùng Kỷ Gia gắt gao hộ sau người, không biết vì cái gì trong lòng nhéo một cái, ánh mắt nhìn chằm chằm Thẩm Lưu Mộc cùng Kỷ Gia có chút lãnh.

Cảm giác, có người đoạt đi đồ vật của cậu.

Mấy người chậm bước bị con ếch tiến hóa tưới cho một thân chất dịch, nhất là Bao Hằng bị nó sắp nuốt vào bụng kia, may mắn hắn là người biến hình thằn lằn, da dày thịt béo, mới có thể không hao tổn gì, mấy chất dịch này có độc, nhưng không trí mạng như nữ nhân độc kia, có Thẩm Lưu Mộc ở đây, cơ hồ tất cả mọi người không sao hết.

Hầu Phi đóng cửa thông gió thứ nhất, thiết bị điều khiển bị hủy, gã nhất định phải tự tay làm mới có thể đóng được.

Tiếp tục tiến lên trước không khí đã trở nên ngột ngạt, bởi vì một đường này, tràn ngập nguy hiểm chính bọn họ đều không thể đoán được, tại khu vực nghiên cứu ngầm tối tăm, âm u, thậm chí mang theo ẩm ướt, bất kỳ một góc nào đều có thể nhào ra một sinh vật tạo thành uy hiếp đối với bọn họ, cũng không ai có lòng thanh thản mà tiếp tục tán gẫu trong lúc này.

Tia sáng đèn pin chiếu lên phía trước, tựa hồ có một đạo bóng đen vọt qua.

Sau đó, mọi người đều nghe được tiếng cười thanh thúy kia, cười đến lòng người sợ hãi.

Ánh sáng đèn pin dù sao chiếu sáng cự ly rất hẹp, căn bản không thấy rõ bốn phía, trong bọn họ lại không có dị năng giả Quang hệ.

Minh Nguyệt mấp máy môi, ở Thẩm Trì ra hiệu ném một đạo bùa, "Lập tức nghe lệnh, sắc!"

Dần dần, một đám ánh sáng chậm rãi tỏa ra.

"Ta chỉ có năm bùa Quang minh, mỗi một tấm duy trì bảy phút, cho nên cần phải tiết kiệm." Thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng của Minh Nguyệt vang lên.

Loại ánh sáng này ngay từ đầu cũng không mãnh liệt, nhưng rất nhanh liền càng ngày càng sáng, dường như nhằm tạo sự thích ứng cho mắt của mọi người, chỉ trong nháy mắt, toàn bộ không gian được chiếu sáng!

Bọn hắn đang đứng trong một hành lang, trái phải đều là thủy tinh trong suốt, hẳn đều là phòng thí nghiệm, một khi thấy rõ hoàn cảnh bốn phía, bọn họ tình nguyện không thấy còn hơn!

Chỉ liếc mắt một cái đủ để người sởn cả tóc gáy!

Trước, sau, trái, phải, không chỗ thối lui không chỗ để trốn!

Phía trước là một con nhện to lớn đã bắt đầu kết mạng, một tầng lại một tầng mạng nhện nhìn qua so với tơ Lý Á phun ra còn dày hơn, bởi vì hình thể thực lớn, cả lông trên chân nó kia cũng có thể thấy cực kỳ rõ ràng.

Chặn đường rút là một thứ càng thêm quỷ dị, một con nhện mọc ra mặt người? Hay là người mọc ra chân nhện? Xem mặt thì vẫn còn là trẻ con, tuyệt không vượt qua bảy tám tuổi, da trắng nõn trông rất đáng yêu, nó đang treo tại tơ nhện to bằng ngón tay, mọi người vừa nghĩ đến lúc nãy là từ dưới chân nó đi qua, đáy lòng liên có điểm sợ hãi.

Nhưng làm người ta ghê tởm nhất chính là sinh vật bên trong phòng thí nghiệm thủy tinh trái phải, thủy tinh phòng thí nghiệm bên trái đã bị đánh nát, một nữ nhân mặc áo bệnh nhân trắng đang nhìn chằm chằm bọn hắn, trên y phục nàng đánh số 012, là vật thí nghiệm số 12, nếu chỉ là một nữ nhân, đương nhiên không có gì đáng sợ, đáng sợ chính là đôi mắt đỏ như máu của nàng, còn có hàm răng nhọn hoắt lộ hẳn ra, cùng thứ lộ ra bên dưới áo bệnh nhân không phải chân, mà là một cái đuôi rắn thật lớn.

Còn hơn cả người rắn tại viện nghiên cứu Trùng Khánh, nữ nhân này vừa nhìn đã biết khả năng công kích càng mạnh, cái đuôi rắn kia dài chừng ba bốn mét, kích thước chỗ lớn nhất như eo người trưởng thành, riêng bộ dáng thôi, cũng đủ giống mấy phim điện ảnh khủng bố thời bình rồi.

Nhưng khiến người ta kinh sợ nhất mới là sinh vật trong phòng thí nghiệm bên phải này, không biết vì sao, trong phòng một nửa ngập đầy nước, mấy cái máy tính đồ dùng vân vân đang từ từ trôi nổi trên mặt nước, bên trong chỉ có một sinh vật cao cỡ nửa người, nó không những không khó xem, ngược lại cực kỳ xinh đẹp, thân trong suốt thoải mái mở rộng, lộ ra xanh nước biển nhàn nhạt, giống như tiên tử nhảy múa trong nước.

Sắc mặt Hầu Phi trắng bệch, gã thiếu chút nữa trực tiếp té ngã trên đất, sợ hãi cũng chẳng phải thứ nào khác, chính là sinh vật xinh đẹp mỹ lệ này.

"Sứa hộp!"

Sứa hộp có chứa độc khiến người khác thống khổ nhất trên đời, nó tại lúc trước liền luôn luôn nằm trong top 10 động vật độc nhất thế giới, vượt qua toàn bộ rắn độc, bọ cạp, cùng bề ngoài xinh đẹp tương phản rõ ràng, độc của nó vô cùng nguy hiểm, có thể mang đến cho con người cực hạn thống khổ.

Không nói đến sứa hộp tiến hóa, cho dù là sứa hộp bình thường, đều có thể trong mấy chục giây độc chết người, cũng khiến người đó trong thống khổ khôn cùng chết đi.

Choang, thủy tinh nháy mắt vỡ toang, con sứa hộp tiến hóa này theo dòng nước tràn ra hướng tới bọn họ, giống như tấm lụa mỏng xinh đẹp tinh khiết, nhanh chóng bơi tới.

Càng là hiểu biết, bọn họ càng rõ bản thân phải đối mặt với nguy hiểm cỡ nào, Hầu Phi cảm giác trái tim mình trong nháy mắt ngừng đập!

Tầm mắt Úy Ninh nháy mắt mơ hồ, lại vẫn có thể chứng kiến Thẩm Trì một tay ôm lên Thẩm Lưu Mộc một tay dắt Kỷ Gia cùng túm lấy mũ áo khoác Minh Nguyệt, đưa ba đứa nhanh chóng lùi về sau.

Tựa như một khắc đó, cậu về tới cơn ác mộng.

Phẫn nộ lại tuyệt vọng, giống như thứ muốn có vĩnh viễn cũng không lấy đến được.

Úy Ninh từ trước đến nay là người theo đuổi hoàn mỹ ảo tưởng, nếu không chiếm được ——

Cậu tình nguyện hủy diệt!


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com