ZingTruyen.Info

Trọng sinh mạt thế chi thiên la kinh vũ 重回末世之天罗惊羽

☆Chương 19: Tuyết rơi đầy phố

Lai_Gia

Trong lúc đổi bút, Kỳ Dung Thúy đã chạy tới trước mặt, nàng vẫn nhiệt tình như lửa, mi mục như họa, thậm chí so với nàng ở trong trí nhớ của Thẩm Trì phải trẻ hơn không biết bao nhiêu, vài năm nàng sắp chết kia, nàng giống như bông hoa tươi đẹp đã dần tiều tụy khô héo, cũng không trẻ trung như bây giờ.

Thẩm Trì cũng không biết giữa bọn họ xảy ra chuyện gì, chỉ biết lúc đó Kỳ Dung Thúy kỳ thật không hề hạnh phúc.

Một thân quần áo giả da không những không mập mạp, ngược lại khiến Kỳ Dung Thúy nhìn qua vô cùng gợi cảm, dáng người yểu điệu, chẳng sợ là tại mạt thế, cũng đã dẫn người quay đầu nhìn phải hai trăm phần trăm.

Nhưng làm Thẩm Trì kinh ngạc chính là, những người bên cạnh nàng kia, một cái hắn cũng không nhận ra!

Cũng không phải những người hắn cho rằng quen thuộc đó!

Chẳng lẽ đời này nàng đã bước trên con đường khác?

Kỳ Dung Thúy đã nhận ra ánh mắt của Thẩm Trì, hơi quay đầu liền thấy nửa mặt bên duyên dáng của Thẩm Trì, quá đẹp, nàng thậm chí không tự chủ được sững sờ một chút, lúc này mới không tự nhiên nghiêng đầu đi, đổi lấy ánh mắt ám muội của thiếu nữ đằng sau, thấy thế Kỳ Dung Thúy hung hăng trừng mắt liếc cô gái kia một cái, bên tai có chút đỏ ửng.

Thẩm Lưu Mộc bên cạnh Thẩm Trì mân miệng, liếc Kỳ Dung Thúy, trong đôi mắt xanh đậm chợt lóe rồi biến mắt.

Hiện tại Thẩm Trì đã cúi người bắt đầu điền mẫu biểu, bên trên rất đơn giản chỉ có bốn mục, tính danh, tuổi, có dị năng hay không, cấp bậc dị năng.

Chủng loại dị năng không cần điền, trên thực tế rất nhiều dị năng giả kiêng kỵ người khác biết dị năng của mình, nhất là một số dị năng đặc biệt, tới mạt thế năm thứ tư, các loại dị năng cổ quái ngạc nhiên cũng không ít, Thẩm Trì tin tưởng lúc này bọn họ tới thành Bắc Kinh sẽ dễ dàng lẫn vào đông đảo dị năng giả nơi đây, sẽ không khiến nhiều người chú ý.

Tính danh: Thẩm Trì, tuổi: 27, có dị năng hay không: có, cấp bậc: 3.

Tính danh: Thẩm Lưu Mộc, tuổi: 11, có dị năng hay không: có, cấp bậc: 2.

Tính danh: Kỷ Gia, tuổi 10, có dị năng hay không: có, cấp bậc 2.

Tính danh: Minh Nguyệt, tuổi, 13, có dị năng hay không: có, cấp bậc: 2.

Cấp bậc dị năng của bốn người đều là tin tức giả, cấp bậc thực sự trừ mình ra, những người khác căn bản không biết rõ được, nhưng thật ra trải qua kiểm tra thân thể tinh vi có thể cho tin tức chuẩn xác, có điều phí tổn loại kiểm tra đo lường này rất cao, không ai rảnh rỗi lại đi làm riêng kiểm tra kiểu đó.

Thẩm Trì căn bản không có dị năng nữa là cấp bậc, Thẩm Lưu Mộc, Kỷ Gia, Minh Nguyệt, cả ba đều cấp 3 chứ không phải cấp 2, nhưng mấy đứa tuổi còn nhỏ, điền cấp 3 không khỏi khiến người ghé mắt.

Lão Vương gác cổng nháy mắt rùng mình, không tưởng được bốn người trước mắt kể cả hai đứa trẻ kia đều là dị năng giả, vì thế hắn tươi cười càng nhiệt tình thêm vài phần, "Theo phố An Đông đi qua, có thể đến tòa nhà Hành chính tổng hợp lĩnh giấy thông hành, nếu muốn làm một ít nhiệm vụ lấy tiền thưởng cũng có thể đi vào đó, đương nhiên, nếu muốn tìm người hoặc tuyên bố nhiệm vụ, nộp vài phí thủ tục trong tòa nhà lớn Cục quản lý đối diện Hành chính tổng hợp là có thể."

"Cám ơn ngươi." Thẩm Trì lễ phép nói.

Đợi cho bốn người hướng trong đi rồi, cô gái bên người Kỳ Dung Thúy mới đẩy nàng, thấp giọng nói: "Này này này Kỳ tỷ, suất ca muốn đi nga!"

Kỳ Dung Thúy véo nàng một cái, "Chớ nói huơu nói vượn!"

Cô gái bĩu môi, hướng vài người phía sau nháy mắt, bọn họ đều hì hì cười không nói thêm gì.

Hiện tại Bắc Kinh có đủ loại đoàn đội nhỏ, đều lấy xã đoàn đăng ký, giống bọn họ "Hỏa Mân Côi", rõ ràng Kỳ Dung Thúy là nhân vật trung tâm, bọn họ cũng không giống cô gái tiểu Lê kia ngây thơ như vậy, nếu Kỳ Dung Thúy bị người dụ dỗ chạy đối với bọn họ mà nói hoàn toàn là đại nạn được không!

Thẩm Trì cũng không quá chú ý nhiều tới Kỳ Dung Thúy, tuy rằng hắn không phủ nhận tại thời gian đầu đời trước, đối Kỳ Dung Thúy từng có mông lung tình cảm thật tốt, khi đó hắn vừa mới xuyên tới thế giới này, tự cho là tìm được rồi đồng bạn đáng giá thật tình đối đãi, ở bên trong đám anh em, Kỳ Dung Thúy là một đóa hoa hồng duy nhất trong bụi cỏ xanh, bản thân lại trưởng thành là cô nương tốt, cơ hồ một nửa đám người bọn họ đối nàng đều có một chút ý tứ, nhưng cuối cùng nàng lại chọn —— Úy Ninh, riêng nhớ tới tên này, cũng làm lòng Thẩm Trì như dấy lên một mồi lửa, Úy Ninh, Úy, Ninh! Vì thế thân là anh em, bọn họ chỉ có thể yên lặng chúc phúc rồi buông tay.

Ba năm Thẩm Trì ở trong sở nghiên cứu kia, vô số lần hắn muốn hỏi vì sao, có thể sống lại, hắn đối đáp án đã không còn chút tò mò nào, Úy Ninh chính là một tên hỗn đản bạc bẽo lòng dạ hiểm độc.

Kỳ Dung Thúy không có trong sổ đen của Thẩm Trì, nàng cùng phản bội không quan hệ, từ trước lúc sự tình phát sinh nàng đã qua đời rồi, hơn nữa bằng lương tâm suy xét, mấy năm trước đó, nàng đối với hắn luôn luôn không tồi, ít nhất được gọi là bạn bè tốt.

Nếu cuộc đời này nàng cũng không dây dưa với Úy Ninh, Thẩm Trì thực nguyện ý nàng tiếp tục bình an mà sống, cùng những đồng bạn mới vượt qua.

"Ba ba, nơi này chính là Bắc Kinh a."

Bị thanh âm Thẩm Lưu Mộc kéo về thực tại, Thẩm Trì cười sờ sờ đầu của y, "Đúng."

"Đừng sờ đầu ta nữa!" Thẩm Lưu Mộc mất hứng nói, "Trên sách nói luôn sờ đầu sẽ không cao được."

Kỷ Gia ở một bên mím môi cười, tay Minh Nguyệt che mặt co quắp, thỉnh thoảng giả bộ nhìn về bốn phía cửa hàng náo nhiệt.

Nói thật, sau mạt thế, bọn họ chưa gặp qua thành phố như này, ở trong thành Bắc Kinh, nhất thời sẽ có một loại lỗi giác tựa như ngày xưa, loại không khí bình an náo nhiệt rộn ràng độc nhất vô nhị này, nếu như không có những người quần áo rách rưới ngẫu nhiên đi qua mà nói, sẽ có vẻ quen thuộc hơn một ít.

Nơi này sinh sống rất nhiều người thường, bọn họ sinh tồn gian nan, chỉ có thể dựa vào cần cù vất vả làm việc được đến một ít đồng bạc thu vào, phần lớn đều phải dựa vào chính phủ tiếp tế, duy trì trạng thái ăn không đủ no nhưng không đói chết mà thôi.

Tòa nhà Hành chính tổng hợp dễ tìm lắm, thỉnh thoảng lại có nhiều người ăn mặc gọn gàng, nhìn qua là biết dị năng giả cùng hướng phương hướng này mà đi, không cần nghĩ thêm, Thẩm Trì cũng biết Hành chính tổng hợp ở nơi nào, đời trước hắn rất quen thuộc nơi đó, xem ra vị trí hiện tại của nó cũng không có thay đổi.

Cho dù là ở mạt thế, Hành chính tổng hợp vẫn tràn ngập hơi thở hiện đại hóa, vừa vào cửa liền thấy một màn hình điện tử thật lớn, mặt trên rậm rạp dịch chuyển các loại tin tức, rất nhiều đều là đến các tòa thành phố tìm người, tìm được sau có thù lao nhất định, còn có một chút nhiệm vụ đặc thù như giết động vật tiến hóa đặc biệt, nhu cầu cần răng nanh động vật cùng móng vuốt, các bộ phận cứng rắn vân vân, còn có thu các loại rắn độc tiến hóa, Thẩm Trì mắt sắc thậm chí thấy mấy cái tin thu vào thực vật tiến hóa, xem tên đều là thuốc Đông y, phỏng chừng vị này chính là một dị năng giả Đông y?

Mà ở bên cạnh có hai bảng điện tử, tên các đoàn thể đã đăng ký cư nhiên công khai tại đây, đoàn thể đã đăng ký ở Bắc Kinh có hơn một ngàn đội, chỉ có đoàn thể cấp ba mới có thể hiện tên ở trong này, máy tính dưới bảng điện tử có thể tìm kiếm các tin tức công bố cụ thể của từng đoàn thể, trong máy có thể tra tùy ý bất cứ đoàn thể nào, không hạn định trong cấp ba. Đăng ký đoàn đội chỉ cần hơn ba người là được, xin trở thành đoàn đội cấp hai cần phải qua hai lần xét duyệt, mà muốn trở thành đoàn thể cấp ba trình tự xin càng phiền toái hơn, nhất là lý lịch, là hạng mục khó điền nhất, không có kinh nghiệm nhiệm vụ cỡ lớn cực khó thông qua.

Dễ dàng, Thẩm Trì tìm được cái tên quen thuộc kia.

Lôi Đình.

Người phụ trách đoàn đội: Úy Bình, nhân viên chủ lực: Úy Ninh (dị năng giả Lôi hệ), Bách Bằng Trạch (dị năng giả Phong hệ), Trịnh Tĩnh Quân (người biến hình), Quách Ngưng (dị năng giả Thị giác),...

Mỗi một cái tên, đâm vào mắt Thẩm Trì đến phát đau.

Úy Bình là anh trai ruột của Úy Ninh, bản thân ở trong quân đội đảm nhiệm chức vụ, khi gã quản lý, tên tuổi Lôi Đình rất vang dội, Thẩm Trì những tưởng liền cho rằng gã là loại người vì lợi ích không từ một thủ đoạn nào, đối với gã cũng không thế nào thân cận, chỉ là trong bọn hắn không ai quản lý được tốt hơn so Úy Bình mới để gã làm, hắn lại là anh trai ruột của Úy Ninh, vì thế không ai nói gì cả, nhưng Thẩm Trì như thế nào cũng không nghĩ đến, nguyên lai Úy Ninh cùng gã lại giống nhau như vậy, thật không hổ là anh em ruột.

"Ba ba, ba ba làm sao vậy?" Thẩm Lưu Mộc lôi kéo Thẩm Trì nói, "Vừa đến nơi này ngươi liền không thích hợp."

Thẩm Trì cười cười, "Không sao, đi thôi, chúng ta đến đối diện trước đã."

Mặt sau Lôi Đình đánh dấu cụm từ đỏ tươi "Làm nhiệm vụ", xem ra hiện tại cũng không ở Bắc Kinh, mà khiến Thẩm Trì vui mừng chính là, Kỳ Dung Thúy quả thật không ở trong đoàn đội đó, mà là một đoàn đội tên "Hỏa Mân Côi".

Một ngày này, đoàn đội nhan nhản mọc lên như nấm tại Bắc Kinh nhiều hơn một tiểu đội mới, Tiểu Vân, tên vừa không khí phách cũng chẳng văn thơ, thậm chí tràn ngập hơi thở nhu nhược của cô gái, nữ nhân trẻ tuổi chỗ ghi danh kinh ngạc ngẩng đầu nhìn Thẩm Trì một cái, biểu tình Thẩm Trì tương đương bình tĩnh, nhưng thật ra Kỷ Gia có chút ngượng ngùng.

Ba năm này, không đồ vật gì trọng yếu hơn Tiểu Vân ở trong lòng bọn họ, nếu như không có Tiểu Vân, đường bọn họ đi chỉ sợ gian khổ gấp n lần.

"Kêu Tiểu Vân sao?" Nữ nhân nhịn không được hướng Thẩm Trì xác định lại.

Thẩm Lưu Mộc đoạt trước nói, "Đem chữ Tiểu xóa, kêu Vân thôi!"

Nếu trực tiếp gọi Tiểu Vân nghe ngu xuẩn chết đi được!

"Được rồi, kêu Vân là được." Trên thực tế Thẩm Trì cũng chẳng thấy sao cả, Minh Nguyệt căn bản là mặc kệ mấy thứ này, Tiểu Vân là tên Kỷ Gia đặt, duy nhất có ý kiến chính là Thẩm Lưu Mộc.

"Làm phiền ngài, xin điền tin tức cơ bản của đoàn đội." Nữ nhân chức nghiệp hóa mỉm cười nói.

Thẩm Trì tiếp nhận bút ——

Trị hết thảy vấn đề nan giải, nhận tất cả nhiệm vụ khó khăn, giá cả liên hệ, không có gì chớ quấy rầy.

Nữ nhân đọc được những dòng chữ này, vẻ mặt có điểm vặn vẹo, nhưng rèn luyện tốt đẹp của công việc hàng ngày khiến nàng đúng lúc ổn định lại sắc mặt, "Xin hỏi chỉ một câu này thôi sao?"

"Ừ."

"Ngài xác định? Mỗi lần sửa đổi thông tin cần một trăm đồng." Ở Bắc Kinh một trăm đồng tương đương một khỏa nguyên tinh trong óc tang thi bình thường.

"Xác định."

"Xin đến quầy phục vụ nộp phí sau đó lĩnh điện thoại."

Trước khi mạt thế buông xuống, cả trái đất là thời đại thông tin hóa, chỉ là mạt thế đến đây, đều thụt lùi về nhiều năm trước, Trung Quốc từ trước đến nay là quốc gia có ngành chế tạo khá phát triển, loại điện thoại di động dùng để liên lạc này đều có dãy số riêng, không còn là số di động của một người như trước nữa, mà là hàng xa xỉ người phụ trách đoàn đội mới có thể dùng, bình thường dùng để liên hệ tuyên bố cùng nhận nhiệm vụ, một điện thoại di động cần năm nghìn nguyên, tương đương năm mươi khỏa nguyên tinh bình thường, loại di động có thể nhận tín hiệu đặc biệt, pin dùng được siêu lâu, một năm nạp hơn trăm lần thôi, nhưng nó có thể gọi điện thoại, công năng tương tự nhắn tin, ký hiệu thu được chỉ có văn tự.

Nếu ngươi có đủ tiền, có thể trực tiếp lựa chọn một bất động sản ở cục quản lý, nhà ở cũng không phải trả giá cao như trước nữa, nhưng đối với người thường mà nói, cũng đã là mơ ước xa vời, vì thế người thường chỉ có thể rời đi nhà của chính mình, ở được khu vực trung tâm Bắc Kinh đều là dị năng giả cường đại.

Thẩm Trì không suy nghĩ nhiều liền chọn một tòa nhà, nơi đó hắn rất quen thuộc, cách cứ điểm đoàn đội Lôi Đình chỉ một con phố, tòa nhà đó là một mảnh đất lớn, chính xác hơn là một tứ hợp viện rộng rãi trong ngõ.

Khoảng cách cách sở nghiên cứu cũng chỉ có một quảng trường.

Lấy di động đi ra cục quản lý, Thẩm Trì mang theo ba nhóc quen thuộc đi tới "nhà" ở Bắc Kinh.

"Lưu Mộc, ngươi cùng Minh Nguyệt Kỷ Gia đem phòng nơi này quét tước sạch, hiện tại có cung cấp nước ấm, các ngươi có thể tắm rửa."

Thẩm Lưu Mộc cảnh giác nhìn về phía hắn, "Ba ba đi đâu vậy?"

Thẩm Trì bất đắc dĩ, Thẩm Lưu Mộc có vẻ rất dính hắn, "Ba ba có chút việc phải xử lý, sau khi trở về sẽ làm cơm chiều cho ngươi."

"Ta cũng muốn đi cùng."

"Lưu Mộc, phải nghe lời!" Thanh âm Thẩm Trì khó được trở nên nghiêm khắc.

Thẩm Lưu Mộc chỉ có thể từ bỏ, bất mãn ngồi xuống.

Không trung âm trầm, bắt đầu rơi tuyết lớn, lạnh khiến người đi đường khẩn trương kéo chặt quần áo nhanh hơn cước bộ vội vàng chạy đi.

Không biết từ nơi nào đó truyền đến tiếng cười cùng thanh âm nói chuyện lớn, con đường này, là làng chơi nổi danh tại Bắc Kinh, bất cứ nữ nhân xinh đẹp nào thậm chí là nam nhân, không có dị năng giả bảo hộ, chỉ có thể lưu lạc tới loại địa phương này. Tại mạt thế, áp lực sinh tồn của con người quá lớn, nơi này hoạt động cũng được chính phủ ngầm thừa nhận.

Trên đường có không ít người uống rượu say đi đường lảo đảo, túy sinh mộng tử (sống trong cuộc say, chết trong chiêm bao: nói một kẻ sống không có lý tưởng gì, sống bụi chết bờ), cũng là một trong những nét riêng của mạt thế.

Ở trước cửa một nhà cửa hàng nhỏ dừng lại, Thẩm Trì nhẹ nhàng gõ hai lần lên tấm ô vuông tại cửa sổ.

"Ai?"

"Giao dịch." Hắn đè ép âm thanh.

"Cạch" một tiếng, tấm ô vuông hở ra một khe, Thẩm Trì đem tờ giấy nhỏ nhét vào.

Chỉ chốc lát sau, bên trong truyền đến một thanh âm nhỏ và khàn, "Tiếp, ba ngày sau tới nhận tư liệu, cần hai nguyên tinh C cấp, chỉ lấy nguyên tinh không thu tiền."

Thẩm Trì nhíu mày, "Giá này có chút đắt." Cơ hồ có thể được xưng là giá trên trời, cho dù giờ là mạt thế năm thứ tư, thứ như nguyên tinh C cấp này vẫn là khả ngộ bất khả cầu.

Thanh âm bên trong cực không khách khí, "Tư liệu về nhân viên sở nghiên cứu, giá này đưa ra đã muốn giảm nhiều."

Thẩm Trì không cò kè mặc cả nữa, "Được, hi vọng đến lúc đó có thể khiến ta vừa lòng."

"Tiền trao cháo múc, hàng đã nhận không thể trả lại, khách hàng đi thong thả."

Thẩm Trì đè thấp vành mũ, đi vào trong gió tuyết.

"Ai nha Kỳ tỷ cẩn thận!"

"Không có chuyện gì! Lúc nãy mới chỉ uống mấy chén mà thôi."

"Ha ha, tửu lượng Kỳ tỷ luôn luôn cao như vậy, có chút rượu đã tính là gì!"

"Nghe nói không, Lôi Đình tiếp nhận nhiệm vụ Thanh Hải kia, hi vọng bọn họ đều không còn sống để trở về là tốt nhất!"

"Chính là, cái tên Úy Ninh kia rất đáng ghét, mọi chuyện gã đều nhằm vào Kỳ tỷ."

"... Lần trước bởi vì gã, mấy người chúng ta mới bị thương nặng như vậy, chỉ cần có cơ hội, nhất định phải lấy mạng gã..." Thanh âm du dương lại lưu loát, hiển nhiên là phát ra từ Kỳ Dung Thúy.

"..."

"..."

Những lời còn lại thanh âm có chút nhỏ, Thẩm Trì không thể nghe thấy được, hắn kinh ngạc quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Kỳ Dung Thúy một thân giả da tựa vào trên người cô gái bên cạnh, cùng vài người khác từng bước đi lên phía trước.

Đời này đến tột cùng là làm sao vậy ——

Vì sao nghe qua, Kỳ Dung Thúy cùng Úy Ninh giống như cừu nhân đâu?

"A, là ngươi!" Vừa nhìn sang, Kỳ Dung Thúy đã phát hiện ra hắn, đi vài bước lên phía trước đứng đến trước mặt hắn.

Có lẽ do uống rượu, sắc mặt của nàng mang theo màu đỏ hồng tươi đẹp, ánh mắt đặc biệt sáng ngời, "Ta nhớ rõ, ngươi tên Thẩm Trì." Nàng ngọt ngào cười.

Thẩm Trì nhìn nàng cũng không trả lời, nhìn bộ dáng nàng uống rượu này, quả nhiên tựa như đã qua mấy đời, mỗi lần làm nhiệm vụ trở về, nàng rất vui sướng uống mấy chén, lần nào cũng là uống say đến bộ dáng chuếnh choáng như vậy, nhưng thực tế lại so với ai cũng thanh tỉnh hơn.

Kỳ Dung Thúy chính là nữ nhân như thế, năng lực tự chủ của nàng rất mạnh, chưa bao giờ cho phép mình chân chính uống rượu say, mỗi khi đến lúc này, người bên cạnh nghĩ nàng đã say, thực ra đầu óc nàng lại thập phần rõ ràng, sẽ không để chất cồn ảnh hưởng tới nửa điểm phán đoán của nàng, thậm chí tại một khắc sau, nàng có thể thanh tỉnh bình tĩnh mà gia nhập chiến đấu.

"Đừng đa nghi, ta nhìn qua bảng biểu đăng ký của ngươi." Nàng cười đến hai má lộ ra lúm đồng tiền nhợt nhạt, tràn ngập hơi thở thanh xuân.

Thẩm Trì thậm chí còn không biết từ khi nào nàng trở nên tiều tụy già nua nữa.

Gió tuyết càng lúc càng lớn, đối diện ngã tư đường, Thẩm Lưu Mộc rúc vào trong áo lông, ánh mắt âm trầm nhìn một nam một nữ đứng chung phía trước kia. Chẳng sợ gió tuyết vây quanh, vẫn có thể nhìn ra bộ dáng cao gầy xuất sắc của bọn họ, thậm chí tại lúc nữ nhân kia cước bộ hơi lảo đảo, hắn còn vươn tay nhẹ nhàng giữ lại một lát, chỉ là một lát thôi, xem ra là bởi lễ phép, vì rất nhanh hắn đã thu tay trở về.

Nhưng Thẩm Lưu Mộc là ai, y hiểu biết đối Thẩm Trì thậm chí vượt qua tưởng tượng của Thẩm Trì, y nhìn ra được, Thẩm Trì đối đãi với nàng căn bản vượt qua thái độ với người lạ! Tuyệt đối không phải!

Loại tâm tình phức tạp này Thẩm Lưu Mộc chưa bao giờ gặp qua.

Không biết vì cái gì, y hận đến muốn cắn chảy máu môi.

Y mười một tuổi, có lẽ còn ngây thơ, nhưng y biết rõ một điều ——

Ba ba là người của một mình ta! Ai cũng không thể cướp!

Ai cũng không thể!

====================

Suy nghĩ của tác giả: đây là chương đánh dấu bước ngoặt, ngày mai sẽ xuất hiện phó bản cỡ lớn đầu tiên, xin vui lòng chờ mong...

Phó bản tới sẽ là trở về gặp lại cạn bã ~\(≧▽≦)~ nha nha nha

Nhấn mạnh một chút, Úy Ninh không phải công cặn bã, đời trước Thẩm Trì chỉ coi cậu làm anh em, được rồi, người anh em này tuy có tâm tư khác, nhưng Thẩm Trì là thuần túy coi cậu làm bạn thân, lúc đầu, hắn thực thẳng → →

Còn về Kỳ Dung Thúy, ta không nói mọi người cũng rõ ràng, Úy Ninh căn bản không yêu nàng, bởi vì Thẩm Trì đối cô nương này từng có mông lung thiện cảm, vì thế cậu theo đuổi cô nương đem người nắm tới tay, sau lại trực tiếp hại chết nàng, Úy Ninh là một cặn bã, Kỳ cô nương không may mắn là đều do cậu tạo nghiệt

Úy Ninh cũng là trọng sinh, bất quá cậu trọng sinh xong liền mất đi ký ức, cái gì cũng không nhớ rõ, chính là trong tiềm thức vẫn nhằm vào Kỳ cô nương, muốn đem nàng giết chết...

Kỳ cô nương không được tính là nhân vật hy sinh nữ phụ, nàng sẽ không cùng diễn viên chính có liên quan gì → →

Cám ơn địa lôi của Hương Thảo, Oản, Hạ Oa Oa, Không Người Thu Thi Thể, Minh Mị, An Tước, Tây Tây Đích Tây Tây, Lạc Hà Nghê Hồng, Kỷ Như Tuyết, Vô Vũ Đích Hà, Thiện, Tử Tử, Tịch Thố, Cao Lôi Hoa, yêu các ngươi, ╭(╯3╰)╮

P.s, mọi người yên tâm, nhập V sẽ không ngừng có chương mới lưu trữ lại, canh ba cùng ngày nhập V, đang cố gắng trữ hàng – ing, nắm tay! V từ nay trở đi, căn bản vẫn là chín giờ cập nhật.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info