ZingTruyen.Com

Trong Bụng Tên Khốn Kiếp Này Có Con Của Hắn

chương 101 H nhè nhẹ :))))

winona702

  Phiên ngoại 2(tt): Kế hoạch tránh thai phong ba

Hàn Dũ nói xong mớ tư liệu nhẹ nhàng thở ra:"Tôi vẫn chờ một ngày cậu sẽ đến hỏi, rốt cục cũng chờ được." Tần Thiệu lắc đầu:"Sao anh không đi tìm tôi?" Hàn Dũ cười cười:"Tôi nhìn thấy cậu đi mua áo mưa. Cho nên liền không nói." Tần Thiệu không biết nói gì, Hàn Dũ thật xấu tính.

Hàn Dũ vỗ vỗ bờ vai của hắn cười to:"Hảo, hiện tại buông trong lòng gánh nặng đi. Nhớ kỹ trăng tròn chi dạ không được làm." Tần Thiệu mặt có chút hồng, tuy rằng vài năm nay cùng Hàn lớn lên, nhưng nghe nói thế vẫn có chút ngượng, Hàn Dũ lại cường điệu một lần:"Hai ngày, mười lăm, mười sáu. Nhất định phải nhớ kỹ a, nếu hai người muốn sinh tiếp thì cứ làm. Ânnhưng cũng không nên, mổ bụng rất đáng sợ, chỉ nên hai lần là đủ." Tần Thiệu gật đầu:"Anh yên tâm, chúng tôi không sinh nữa đâu." Hàn Dũ gật đầu:"Ừ, sinh nữa còn bị phạt tiền, chúng ta phải duy trì kế chính sách hoạch hoá gia đình Ha ha."

Tần Thiệu ra khỏi thư phòng Hàn Dũ hít vào một hơi, tin tức này là tin tức tốt cũng là tin tức xấu, hắn rốt cục xác định con hắn và Ấu Đường giống nhau thể chất. Nói cách khác hắn về sau một giây một phút cũng phải trông coi con, xem nó như là con gái mà bảo vệ, chăm sóc. Không thể để bất cứ kẻ nào khi dễ con...... Tần Thiệu ngẫm lại chính mình càng nhận ra xã hội này xấu xa khốn kiếp có khối người, vạn nhất...... Khụ! Tần Thiệu nghĩ đến sinh hoạt lúc trước Đoàn Tình có chút đau lòng, như thế nào có thể hạn chế con mình như vậy, dầu gì nó cũng là nam mà, như thế nào có thể đem con nhốt trong nhà, hạn chế tự do, cũng như cấm không cho chơi với các bạn nam khác, thậm chí, chờ đến khi con trưởng thành, không cho đến trường, không cho đi ra ngoài lang bạt, vì Đoàn Kiều thân thể đặc thù, nhưng vẫn là một nam nhân, nam nhân đầu đội trời chân đạp đất.

Tần Thiệu trong lòng lần đầu tiên cảm thấy rối rắm khó chi như vậy. Hắn rất muốn đem Tiểu Kiều nhốt trong nhà nơi nào cũng không cho đi, lại tâm sinh không đành lòng. Hai ý niệm trong đầu cùng trong lòng cứ nháo nhào lên. Nghĩ như thế nào đều không được, Tiểu Kiều từ trong phòng thấy ba ba ngồi trên sô pha ngẩn người, vì thế chạy tới, thực tự động leo trên đùi, dùng cánh tay mập mạp vỗ vỗ bờ vai của hắn:"Ba ba...... Baba làm sao? Có gì phiền lòng? Con có thể giúp baba giải quyết nha!" Tần Thiệu phục hồi tinh thần, sờ đầu bé:"Đoàn Kiều, con có phải nam tử hán hay không!"

Tiểu Kiều vừa nghe xong từ nằm sắp trên đùi nhanh chóng leo xuống, đứng trên mặt đất được bày ra tư thế quân đội:"Ba ba, con là nam tử hán, đầu đội trời chân đạp đất! Khi lớn lên con muốn giúp thúc thúc, bảo vệ cho tổ quốc!"

Thân cao vừa đến một thước, tư thế thẳng thớm vô cùng. Diêu Chinh Vũ không có việc gì sẽ Đoàn Kiều cách làm một nam nhân chính nghĩa!!

Tần Thiệu đứng lên, bắt chước theo con:"Ba ba tin con Đoàn Kiều, cố gắng lên!" Tiểu Kiều cũng thẳng tắp đáp lễ:"Ba ba, cũng cố gắng!" Tần Thiệu thực vui mừng, hắn muốn đem con hắn bồi dưỡng thành nam tử hán! Không cần chân tay co cóng, cũng không chân đầu đội trời chân đạp đất gì cả!

Đoàn Tình tan tầm về nhà liền thấy hai người tại phòng khách chiến tranh! Cả hai mặc quân phục, mỗi người một khẩu súng, còn quỳ rạp trên mặt đất,nhảy lên sô pha, sách bừa bộn khắp nơi, làm loạn cả phòng! Đoàn Tình có tính khiết phích nên chịu không được cảnh này hét lên! Hai người thấy cậu về liền ngẩng đầu nhìn, Đoàn Tình nhìn Tiểu Kiều một phen náo loạn:"Tần Thiệu! Hai cha con các anh đang làm gì!!!"

Tần Thiệu trên mặt càng thêm phấn khích, hai người bắt chước trên truyền hình cùng nhau phục kích, một tổ đội mặc quân phục sánh bước bên nhau!!!

Đoàn Tình nhìn hai người triệt để hết chỗ nói rồi, nhắm mắt lại nạt:Nhanh chóng đi tắm rửa!!!! Thayq uần áo bình thường!!! Tiểu Kiều, cha nói với con bao nhiêu lần rồi! Không cho quỳ rạp trên mặt đất, không cho nằm dưới bàn, con có phải không có lỗ tai hay không! Tần Thiệu tại sao anh cũng chiều hư con như vậy!Anh xem xem quần áo thành cái dạng gì!!! Có bẩn hay không!!!" Tần Thiệu đỡ cậu ngồi xuống:"Anh và con lập tức đi thay, em trước bớt giận, uống miếng nước!" Đoàn Tình sinh khí đòi mạng, không hiểu tại sao bây giờ lại có tính tình như một bà điên!! Mẹ! Đều là bị hai cha con kia chọc tức!!!

Tần Thiệu ẵm Tiểu Kiều:"Tiểu Kiều, chúng ta đi thay quần áo, cha con nói rất đúng, chúng ta đi tắm ha." Tiểu Kiều lập tức đứng lên:"Dạ." Hai người muốn chạy, Đoàn Tình ở phía sau đuổi theo một câu:"Tắm nhiều lần một chút!" Tần Thiệu cười:"Em yên tâm, mấy vệt này là chuyên dụng cho game, không có hại đâu......" Đoàn Tình gầm lên:"Cũng phải tẩy cho sạch!" Hai người nhanh chóng chạy trên lầu, không hề tranh luận!

Tiểu Kiều cùng baba tắm chung, vừa tắm vừa nói:"Ba ba, cha thật là lợi hại a, chúng ta về sau còn chơi được nữa không, con muốn chơi nữa." Tần Thiệu sờ sờ đầu:"Cha là lo cho con. Yên tâm, lần sau đợi cha đi làm, baba cùng con chơi, đây là lần đầu nên chúng ta không có kinh nghiệm, lần sau chúng ta chắc chắn sẽ tiêu hủy hết chứng cứ! Con trai, cố gắng!" Tiểu Kiều cũng hô:"Ba ba, cố gắng!" Ai, bà xã cả baba quả nhiên quá à, cho nên baba phải cố gắng nha!!!!

Buổi tối, Tần Thiệu nhìn lịch ngày, nhìn một lần lại một lần, Đoàn Tình nhịn không được liền hỏi:"Anh làm gì? Ngày mai có hoạt động sao?"

Tần Thiệu ho khan:"Không có. Anh xem âm lịch hôm nay là bao nhiêu? Ân, không phải mười lăm, hắc hắc...... Quả thật không phải mười lăm đúng không?" Đoàn Tình thực không nói gì nhìn hắn:"Cũng không phải mười lăm tháng tám, anh quản này làm gì?"

Tần Thiệu buông lịch ngày đi tới ôm cậu:"Chọn ngày hoàng đạo ngủ!"

Đoàn Tình lưu loát lăn qua một bên, Tần Thiệu tiếp tục ôm, hai người náo loạn một hồi, giường lớn bị cả hai biến thành một mớ hỗn độn, thanh âm kèn kẹt, Đoàn Tình nghe thanh âm này mặt đỏ. Tần Thiệu được thế liền áp cậu xuống, không đầu không đuôi, vừa vội vừa mau! Đoàn Tình nhìn hắn ra dạng này liền buồn bực:"Làm nhẹ một chút "

Tần Thiệu dùng bàn tay linh hoạt cởi quần Đoàn Tình ra, Đoàn Tình chân nháo loạn, quần tụt xuống phân nửa, Tần Thiệu dùng chân kéo đi xuống! Tay vẫn yên vị trên cái mông không chịu rời đi!! Tên hỗn đản này! Đoàn Tình vừa thẹn lại nháo, cậu chưa thấy ai gấp gáp như vậy! Đoàn Tình không chịu phối hợp, vì thế sơ mi cởi không ra, Tần Thiệu cũng cố đem sơ mi tụt ra vai, để lộ ngực là đủ rồi. Quả nhiên Đoàn Tình hừ một tiếng cuộn thân thể lại không cho sờ, Tần Thiệu không chịu cho nên đè nặng cậu, ngón tay linh hoạt di chuyển tới lui. Đầu ngón tay như mang theo lửa,, dọc theo xương sống nhập vào hậu huyệt, Đoàn Tình cảm thấy có chút nhốn nháo, đầu ngón tay Tần Thiệu nặng nhẹ thong thả đánh vài cái sau đó di chuyển tới nhũ tiêm, Đoàn Tình a lên một cái, ngón tay kia thuận thuận lợi lợi đi vào......

Đêm hôm nay, Đoàn Tình mơ mơ màng màng, ngủ một hồi tỉnh một hồi, Tần Thiệu như là không có tiết chế, thân thể chôn ở trong không chịu đi ra, nhõng nhẽo cứng rắn hết nằm rồi nghiêng, Đoàn Tình không nhớ rõ đổi bao nhiêu tư thế, quá mệt mỏi,, Tần Thiệu không biết phát cái gì điên, nhớ đến lúc nãy hắn nhìn lịch, không lẽ hắn đến kì phát tình, Đoàn Tình bị hánh nhào tới nhào lui, hắn tựa như tích góp đã lâu, trải qua một thời gian dài rốt cục bạo phát, căn gậy lửa kia thiêu như bàn ủi, cứ nhắm thân thể cậu mà xông thẳng, Đoàn Tình quả thực cũng bị hắn chèn ép cho tan giá, gắt gao ôm hắn, sau đó hắn còn làm điệu bộ như sắp dám xuất tinh vào trong hậu huyệt.

Khoái cảm giằng co một hồi lâu, Đoàn Tình liên lụy mơ hồ, quả nhiên đến kỳ phát tình...... Một lần lại một lần, còn tiếp tục? Hắn sắp bắn trong thân thể? Đoàn Tình cảnh giác:"Tần Thiệu...... Tần Thiệu...... Không cần...... Không cần bắn ở bên trong......" Tần Thiệu không nghe, càng đắc ý vênh váo trừu sáp, cuộn chân cậu lên dùng sức đỉnh vài cái, Đoàn Tình lời nói đều bị hắn trừu sáp mà nuốt vào, chỉ biết cắn răng. Cậu muốn đem một chút ý thức còn lại chiến đấu với khoái cảm sống chết này.

Tình đến mức tận cùng, cậu dùng sức ngửa đầu ra sau, đem eo nâng lên cao, cao đến khiến Tần Thiệu đem tứng giọt tưới đầy trong cơ thể cậu. Đoàn Tình trong lúc nhất thời bị kích thích như vậy liên tục rên rỉ, hừ toàn bộ dịch thể đều bắn trên người Tần Thiệu, sau đó liền nằm bẹp xuống, thể lực hao hết khiến cậu không có sức truy vấn việc hắn bắn hay không bắn a......

Tần Thiệu nhìn cậu mơ mơ màng màng nhắm mắt, sau một hồi mới nhắm toàn bộ, Tần Thiệu cúi đầu hôn lên khóe mắt một cái. Đoàn Tình không hề phản ứng, Tần Thiệu nhìn cậu bị hành đến tiều tụy, thật cẩn thận rút ra, chất lỏng cũng theo đó tràn ra...... Đoàn Tình mày nhíu hạ, nhẹ nhàng mà hừ một tiếng, không có tỉnh.

Tần Thiệu ôm cậu đi tắm rửa, sau ôm trở về, thay sạch sẽ chăn cùng ga giường, đem cậu ôm vào trong lòng. Buổi tối hôm nay như là một tiệc tối long trọng, hắn hạnh phúc đến cực điểm, rơi lệ đầy mặt.

16/8/2018

thấy tui ns đúng không nhẹ thật mà


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com