ZingTruyen.Info

Trong Bụng Tên Khốn Kiếp Này Có Con Của Hắn

103: Tám năm sau (2)

winona702

  Ngày hôm sau sáng sớm Tiểu Kiều liền tỉnh, Tiểu Kiều năm nay 8 tuổi, đã lên tiểu học, rất hiểu lý lẽ cho nên buổi sáng thức dậy đều không làm ồn vì hôm qua baba về nhà rất khuya. Tiểu Kiều cùng em trai ngoan ngoãn chơi ở hoa viên, con trai Hàn Dũ năm nay 4 tuổi, vô cùng nghịch ngợm hiếu động, cùng Đoàn Kiều làm một khối quậy vô bờ bến! Hai đứa trẻ ở hoa viên chạy tới chạy lui,sáng sớm liền nháo đến loạn, ai, may mắn không có nháo trong phòng, Hàn Dũ một bên tưới nước, một bên dặn:"Chạy chậm một chút a. Coi chừng đổ thuốc!!!!!"

Hai tiểu gia hỏa chơi đến cao hứng liền quên lời Hồng Di dặn, chạy từ hoa viên này đến hoa viên kia, đem vườn của Hàn Dũ nháo loạn!! Hàn Dũ ở trong sân rít gào:"Vườn của tôi!!!" Tiểu hài tử cười ha ha, trong viện lập tức náo nhiệt. Đoàn Tình cũng ngủ không được. Cậu kỳ thật buổi tối trở về không muộn, về đến nhà mới 10 giờ rưỡi, tắm rửa leo lên giường cũng mới 11 giờ, chỉ là, Tần Thiệu không để cho cậu ngủ, vì cậu ở trên xe đã ngủ một hồi, vì thế Tần Thiệu nhất định muốn khi dễ cậu!!! Đoàn Tình nhắm mắt lại đem Tần Thiệu cánh tay gạt đi.


Tần Thiệu thói quen tiếp tục ôm, Đoàn Tình đem tay gỡ ra, Tần Thiệu lại đặt lên, Đoàn Tình ném xuống, Tần Thiệu cười khẽ, sau đó đè cậu xuống.

Đoàn Tình dùng hai tay thôi hắn:"Rời giường!" Tần Thiệu đem hai tay cậu nâng lên đầu:"Lát nữa rồi ngủ" Đoàn Tình bị hắn làm cho ngứa, trên người đều áp nhuyễn, thở hổn hển hư hư:"Tần Thiệu, đứng lên!" Nam nhân buổi sáng rất dễ dàng tẩu hỏa! Huống chi hai người bọn họ cái gì cũng không mặc, thân thể cọ xát vào nhau.

Tần Thiệu sờ hai tay cậu sau lần mò xung quanh, thủ đoạn quen thuộc khiến Đoàn Tình chán nản, biết buổi sáng hôm nay không yên.

Tần Thiệu đi vào một chút, Đoàn Tình khó nhịn được thôi hắn, Tần Thiệu buông lỏng cổ tay Đoàn Tình ra, đem cậu ôm lấy, khiến cậu có muốn lui cũng không thể lui. Tần Thiệu nhìn vẻ mặt của cậu đẩy sâu từng cú vào, Đoàn Tình mở hờ đôi mắt chỉ biết ỡm ờ, Tần Thiệu ôm eo hoàn toàn ép sâu hết mức, thoải mái thở dài, lông mi cùng ánh mắt của cậu vì khoái cảm mà hoàn toàn khép lại, Tần Thiệu cúi đầu hôn cậu, nhẹ nhàng, đem cậu mềm hóa từ từ hưởng thụ.

Buổi sáng tình ái kịch liệt, Đoàn Tình ngủ mệt mỏi, khí lực còn chưa khôi phục, thân thể như muốn rã ra, là thời điểm Tần Thiệu thích nhất, hắn ôm cái eo còn đang yếu ớt của cậu, hoành xung xông thẳng, từng cú nhấp dứt khoát hẳn hoi. Đoàn Tình khí mắng hắn:"Vương bát đản!" Tần Thiệu đáp lại một cách thản nhiên:"Ừ" Ừ cái gì mà ừ? Đoàn Tình còn chưa kịp hỏi ra đến, Tần Thiệu nâng lên eo ác ý đánh chuyển, Đoàn Tình cắn chặt môi, rốt cuộc không mắng nữa. Mày khó nhịn xoay đến cùng nhau, ẩn nhẫn tạo nên bộ mặt khả ái vô cùng.

Hai người từ trên giường chuyển tới phòng tắm Tần Thiệu giúp cậu tắm, tắm rửa một nửa lại tiếp tục, Đoàn Tình chân đều nhuyễn, đứng không nổi, cánh tay treo trên cổ hắn, chân bị hắn chống đỡ lên cao, thân thể có chút kỳ quái, Tần Thiệu cúi đầu lưu luyến vòng qua vòng lại hai đầu ngực đỏ sẫm, đầu lưỡi kịch liệt liếm rồi hút, Đoàn Tình nhẫn không được, toàn thân run rẩy, trong cơ thể co rút nhanh đến lợi hại, Tần Thiệu ôm eo liền kéo về trước đỉnh mấy cái, Tần Thiệu nhất dùng sức ôm lấy cậu, Đoàn Tình a một thanh, cả người đều bị phá vỡ, Tần Thiệu cái tên đáng chết này!

Tần Thiệu ngồi ở trên ghế, nâng hai cái đùi ra một phen, dùng hết sức áp bức cậu. Đoàn Tình mặt ửng lên mang theo tia nước long lanh trong mắt, theo từng cú ra vào của Tần Thiệu khẽ rên rỉ. "A...Ân...". Tần Thiệu nhìn người trước mặt đang chìm vào sung sướng, nhịn không được cúi xuống hôn cậu một cái, cả hai tiếp tục triền miên, yêu thương tràn ngập khắp phòng.

Hắn thật sự rất muốn cậu, thật vất vả mới có một ngày nghỉ ngơi, như thế nào cũng muốn ôn tồn trở về. Đoàn Tình cuối cùng trong lòng hắn thở hồng hộc. Cực hạn sung sướng đã tiêu hao hết thể lực của cậu, Tần Thiệu lần này thay cậu tắm rửa, lần này ngược lại là thật sự, ngón tay ở bên trong hậu huyệt lấy ra  dịch thể, để ở trong không tốt.

Đợi đến khi hai người chuẩn bị xong, hai đứa trẻ cũng đã hoàn thành bữa sáng của mình, Đoàn Tình lười biếng uống canh, Đoàn Kiều tại một bên phê bình cậu:"Ba ba, baba uống nhanh lên, baba hứa hôm nay dẫn con cùng Đồng Đồng ra ngoài chơi mà!" Đoàn Tình nhìn bé con một cái một cái:"Baba biết, nhưng hôm nay baba muốn nghỉ ngơi."

Đoàn Kiều nhìn bộ dáng này của cậu không quá tin tưởng mấy:"Vậy baba ăn nhiều một chút, coi chừng ngất xỉu đó!" Đoàn Tình niết thìa trừng bé con, mặt đều đỏ lên!!! Tần Thiệu khụ thanh:"Tiểu Kiều, Đồng Đồng, hôm nay buổi sáng chúng ta cùng chơi trò làm chiến địa được không? Ba người chúng ta đi xuống công viên kia tha hồ mà chơi nha?" Đoàn Kiều cùng Đồng Đồng liếc nhau:"Lại là như vậy!"

Đoàn Tình náo loạn:"Về sau sẽ dẫn hai đứa đi!" Đoàn Kiều hừ một tiếng:"Vâng ạ! Đồng Đồng chúng ta đi!" Hai đứa trẻ dung dăng dắt tay nhau đi không thèm quay đầu nhìn lại Đoàn Tình có chút tức giận, thật là đáng ghét!!!!

Tần Thiệu cười cười:"Nãy em không có ngủ đủ, nghỉ ngơi đi, buổi chiều chúng ta cùng đi chơi" Đoàn Tình trừng hắn hừ một tiếng. Trách không được Tiểu Kiều đều thăm dò rõ ràng, chính là tên hỗn đản này!!!

Tần Thiệu tính tình đang tốt dỗ ngọt:"Tiểu hài tử chơi lúc nào cũng được, nhưng em cần nghỉ ngơi. Ngày nào cũng ngồi miết ở đài truyền hình, mệt chết đi!" Tên hỗn đản này rõ ràng đem cậu ăn không còn một mảnh, Đoàn Tình không biết mắng hắn như thế nào, cho nên chỉ biết tỏ ra biểu cảm không thèm để ý tới hắn. Sau khi ăn cơm xong cậu quả thực đi nghỉ ngơi, hôm nay thực sự muốn ngủ nướng. Nếu Tần Thiệu dỗ được hai nhóc con kia thì cứ để hắn dỗ đi.. Một đứa là hoạt bát khả ái, hai đứa sẽ đại nháo cả thiên cung.

Quả nhiên Đoàn Tình ngủ đến trưa tỉnh lại liền thấy Tần Thiệu ngồi dưới đất, hai tay ôm đầu, hai đứa nhóc con kia hô to:"Ôm đầu, không được nhúc nhích!" Tần Thiệu thành thành thật thật ôm đầu ngồi, Đoàn Tình đứng ở thang cầu thang không nói gì, tư thế này là Tần Thiệu thích nhất, so với nâng lưng lên, tư thế ôm đầu này thoải mái hơn.

Thời điểm buổi chiều bọn họ rốt cuộc cũng ra ngoài, Đoàn Tình cùng Tần Thiệu mặc một bộ đồ thể thao giống nhau, mang theo mũ lưỡi trai, nhìn qua phi thường hưu nhàn, hoàn toàn bất đồng so với hình tượng thường thấy trên TV, cậu cũng đeo kính, cứ tự nhiên như vậy mà vui chơi, cho dù có người nhận ra cũng chỉ cười phủ nhận, cậu không nghĩ khi ra ngoài mình sẽ thành ngôi sao. Cậu không thích nổi tiếng, cậu chỉ thích công tác kia mà thôi.

Cậu cũng chưa bao giờ cho rằng mình là ngôi sao, cũng không có nghĩ mình sẽ thành ngôi sao, vì khi nổi tiếng sẽ ảnh hưởng vô cùng xấu. Cậu không muốn bị mọi người khui ra chuyện riêng của mình.

———————————-

Hôm nay là thứ tư, cậu có một buổi trực tiếp, cho nên Tần Thiệu đúng hạn đi đón, thời điểm dừng xe trời mưa rất to, sấm sét đùng đùng, hắn lại không thể để Đoàn Tình một mình đi trong mưa được. Tần Thiệu mặc một chiếc áo khoác đen cầm chiếc ô cùng màu, vẫn là ban đêm 10 giờ, tối như mực, hẳn là không có gì. Cho nên Tần Thiệu tại cửa đợi cậu. Đoàn Tình vừa ra tới, Tần Thiệu liền che dù, ôm cậu đi ra xe. Đi được vài bước thì nhìn thấy tia sáng lóe lên, không biết là do máy ảnh hay sấm sét tạo nên, Tần Thiệu thấy nghi hoặc nhìn nhìn bốn phía, không phát hiện cái gì, Đoàn Tình không để ý:"Sấm sét thôi, chúng ta đi." Này cũng không có gì a, nếu Tần Thiệu là mỹ nữ thì mới có chuyện xấu để bàn. Cậu không mấy để ý, Tần Thiệu ngược lại là tương đối cảnh giác, ở trên xe cố ý chạy đường vòng, không có gì mới đưa Đoàn Tình về nhà.

Bọn họ hai người ngày hôm sau mới phát hiện mình được đưa lên báo với tiêu đề vô cùng bắt mắt: Tình nhân thần bí của nam thần chủ bá đã bị phát hiện...... Đoàn Tình trong lòng này có chút kinh ngạc a, mấy năm nay lên báo toàn là do người khác phê bình, tỷ như phê bình cậu quá trẻ, không thích hợp với đề tài văn hóa này, nói cậu bộ dạng rất lỗ mãng, không thích hợp nghệ thuật giám thưởng linh tinh ...... Đoàn Tình một câu đều không giải thích, một năm sau cậu liền dùng sự thật đem mấy cái miệng đó ngậm lại hết. Phóng viên chính là chủng sinh vật như vậy, đem khuyết điểm người khác thêm mắm thêm muối, làm trò cho giải trí đại chúng, Đoàn Tình thực lý giải bọn họ, cho nên mấy năm nay cậu rất bề bộn, từ không có tham gia qua bất cứ tiết mục giải trí nào, người chủ trì càng là không, ngay cả đêm hội xuân mời cậu đều cự tuyệt. Rốt cuộc mọi người buông tha, hôm nay lại khui thêm chuyện khác??

Đoàn Tình nghi hoặc nhìn hình chụp hai người, nếu không phải do tiêu đề, cậu cũng không nhận ra đây là mình, phóng viên này quả thật thiên tài a, cậu cùng Tần Thiệu che cây dù lớn như vậy, tên đó cũng có thể nhận ra? Còn tình nhân thần bí cái gì? Đoàn Tình nghi hoặc hỏi:"Chị Hồng, chị có thể nhận ra ai trong tấm hình này không?" Chị Hồng vừa nhìn đã gật đầu:"Có thể a. Vừa nhìn là biết cậu rồi." Đoàn Tình câm miệng, cậu biết cậu đã hỏi sai người,chỉ cần cậu đánh rắm chị Hồng cũng biết cậu đã ăn gì. Vì thế Đoàn Tình lại hỏi Đồng Đồng:"Đồng Đồng, con biết ai không?" Đồng Đồng nhìn tờ báo nhìn một hồi gật đầu:"Đây là chú cùng chú Tần Thiệu mà." Đoàn Tình tiếp tục hỏi:"Sao con nhìn ra được?" Đồng Đồng chỉ chỉ cổ tay áo:"Là do cái nút thắt này, nhìn đẹp quá."

Đoàn Tình ngã ngửa. Tiểu Kiều cầm báo xem:"Ba ba, con cũng vậy, vừa nhìn là biết baba" Đoàn Tình mắt trợn trắng, nói cùng chưa nói giống nhau.

Tần Thiệu xem xong nội dung lúc này mới lên tiếng:"Có lẽ người này rất hiểu rõ về em." Đoàn Tình nghi hoặc lắc lắc đầu:"Nhưng mà em đâu có quen nhiều người?" Tần Thiệu cười cười:"Có khả năng là fans của em, tin này không có ác ý, chẳng qua là tin bát quái thôi" Không có ác ý là sự thật, nhưng chụp lén bọn họ chính là không đúng, tiêu đề viết quá phận như vậy lại càng không đúng rồi!!!Tuy không có lớn, nhưng ảnh chụp sẽ tạo ra nhiều hậu quả sau này, Tần Thiệu trong lòng vẫn cảnh giác. Ảnh chụp đăng báo, như vậy trên mạng chắc chắn có.

Tiểu Hồng nhìn hai người có chuyện cần nói nên dẫn hai đứa nhóc con ra ngoài chơi.

Tần Thiệu mở máy tính ra nhìn nhìn quả nhiên không sai,, tin tức trên mạng càng lợi hại! Đoàn Tình ngồi bên cạnh nhìn, ảnh chụp đa số là mặt sau, ngay cả cậu cũng không biết mình có nhiều ảnh chụp lén như vậy, mỗi một kì hắn ảnh chụp đều có, Đoàn Tình lần này chú ý, Đồng Đồng nói quả đúng, cổ tay áo của cậu có cái nút thắt rất đẹp, vì cậu mặc quần áo đặt theo yêu cầu, kiểu này chỉ có mình cậu.

Tần Thiệu nhìn ảnh chụp trong lòng cười lạnh, người này rốt cuộc có rắp tâm gì! Rốt cuộc có bao nhiêu thích "vợ" mình!! Nàng chụp ảnh Đoàn Tình đầy đủ, không thiếu hôm nào! Bọn họ đi ra ngoài chơi đùa nàng cũng chụp! Đứa con cũng có trên ảnh! Đoàn Tình mặc che như vậy cũng nhận ra. Đoàn Tình tại một bên xem liên tục sợ hãi than:"Em không biết mình có nhiều ảnh chụp như vậy." Tần Thiệu sờ sờ đầu của cậu bất đắc dĩ:"Ai bảo em không hay chụp hình. Anh chụp cho em cũng không chịu."

Đoàn Tình cũng thấy được tấm ảnh chụp bọn họ vui đùa trong công viên, không chỉ là một mà là rất nhiều, có cả tấm cậu ôm Đoàn Kiều và Đồng Đồng! Cậu nhìn xong chỉ biết cau mày nói:"Hiện tại làm sao được, thật quá đáng. Chụp em không quan trọng, nhưng là chụp Tiểu Kiều cùng Đồng Đồng thì rất đáng giận."

Tần Thiệu gật gật đầu:"Ân. Chúng at có thể ngăn được tòa soạn báo, nhưng trên mạng, càng cấm càng lan truyền." Quả nhiên bọn họ nói chuyện này một hồi, blog người này đã lên 3000 bình luận. Mạng có cái tốt cũng có cái xấu, cái gì cũng đều có hai mặt của nó cả, có người thích thì sẽ nói tốt cho mình, còn nếu ghét, sẽ đem mình dìm đến tơi tả.

Nếu vừa mới bắt đầu cái kia tình nhân thần bí, về sau càng kéo dài, sự việc càng đi xa hơn, đồng tính...... Nam chủ bá Văn hóa nội tình là đồng tính luyến ái......

Có một số bình luận vô cùng quá phận: Ngẫm lại bộ dáng cậu ta trưởng thành không tệ, không được bao dưỡng mới là lạ,.... Vấn đề này được đẩy cao trào lên! Các bình luận sau đó càng lúc càng không chấp nhận được: Nghe nói tình nhân của cậu ta là ông chủ của một trại cải trang ô tô, lương tháng hơn 50 triệu! Tần Thiệu nhìn xong chỉ biết đứng người!

Đoàn Tình nhìn đống bình luận sinh khí, Tần Thiệu nắm nắm tay cậu:"Không có việc gì, có anh ở đây." Đoàn Tình phẫn nộ:"Bọn họ sao cũng biết tới anh!" Tần Thiệu hừ một tiếng:"Chắc là người có tâm xấu thôi." Đoàn Tình thở dài:"Vậy có ảnh hưởng tới anh không? Triễn lãm có bị ảnh hưởng không?" Triển lãm lần thứ tám hội tụ 500 cường xí nghiệp ngành sản xuất ô tô cải tiến gần bắt đầu, Tần Thiệu cũng nằm trong đó, Đoàn Tình lo lắng chính là điều này

Tần Thiệu vuốt lòng bàn tay của cậu ôn nhu:"Không có việc gì, chúng ta dựa vào là thực lực, chỉ có tiểu nhân mới dùng chiêu này thôi!" Tần Thiệu trong lòng nhanh chóng soát qua một lần, đối thủ của hắn, đồng bọn hợp tác, hắn trong lòng rất rõ ràng, tuy chuyện này không đả kích mấy tới Tần Thiệu, vì xe của hắn đã tham gia vào top 500 đó, đây là thay đổi không được. Thứ duy nhất ảnh hưởng chính là việc hắn cùng DGASZJ hợp tác.

DGASZJ là một xí nghiệp Đức, ô tô công nghiệp Đức khởi bước tương đối sớm, lịch sử cũng phi thường dài lâu, chủng loại phong phú, ngoại hình rất khác biệt, ngành sản xuất ô tô cải trang đã thành một hệ thống mở rộng lớn đến toàn cầu. Hắn chính là nhìn trúng cho nên muốn cùng DGASZJ hợp tác, đối thủ cạnh tranh đương nhiên rất nhiều, Tần Thiệu cười lạnh, có thể là do những đối thủ đó gây ra!

Chỉ là chuyện này vừa ra tới, không biết có thể hay không ảnh hưởng. Đức Người Đức có chút nghiêm cẩn. Tần Thiệu đến nơi này mới nghĩ thông suốt, chuyện xấu này ra thật đúng thời điểm! Cũng may là hắn bảo hộ tốt cho Đoàn Tình, nhiều năm qua chưa có gì xảy ra, việc hôm nay cũng xem như không nghiêm trọng, hơn nữa có thế lực Đoàn gia Tần gia, sẽ không có ai dám khi dễ Đoàn Tình. Cho nên, chuyện xấu lần này chĩa về chính mình.

Tần Thiệu sờ tay cậu nở nụ cười thanh:"Yên tâm đi, anh nắm rất rõ sai lầm của mình. Không cần lo lắng. Em thử đi hỏi đài đi, mấy ngày tiếp cứ đi làm bình thường. Không cần trốn, cũng không cần giải thích. Chúng ta không cần."

Đoàn Tình nhìn hắn tự tin như vậy cũng cười:"Em không lo cho em, nhược điểm của em không dễ gì đánh trúng" Tần Thiệu cười cười:"Cho nên không ai có thể đả kích chúng ta."

Đoàn Tình cười cười, quả nhiên gọi điện thoại cho đài truyền hình, bên kia thái độ rất tốt, rất cường ngạnh: Tiết mục chúng ta cứ theo lẽ thường, chúng ta diễn của chúng ta, cứ cho bọn họ mắng, chúng ta còn 5000 năm văn minh! Bọn họ không mấy mấy ngàn năm trước Trung Quốc cũng là quốc gia đồng tính luyến ái à!! Bọn họ quên Đại Hán triều đã khai sáng như thế nào hay sao!!! Cứ tìm mắng bọn họ!!! Đoàn Tình trong lòng vui vẻ, trợ lý của cậu quá mạnh mẽ, hoàn toàn là do di truyền từ Trần Vũ!  

18/8/2018 

ngày đẹp ngày đẹp 888 

thất tịch muộn chúc mọi người vui vẻ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info