ZingTruyen.Info

Troi Sang Noi Tam Biet

Khiến cho cô không thể lý giải, là anh thủy chung giấu giếm thật lòng.
Khiến cho anh thật lòng tan băng, là cô thủy chung dũng cảm quyết tâm  hướng tới anh.

Lần đầu khi Lâm Tử Huân gặp gỡ Thiệu Diên xa lạ thì anh đã được nhận  nuôi làm anh trai.

Đổi tên là Lâm Diên. Chung một mái nhà, quan hệ vốn là anh em đơn thuần.  Nhưng cô không nên vì thầm mến mà thay đổi. Lâm Tử Huân ngây thơ cho là  chỉ cần anh có thể tiếp nhận cô, anh em không là tội danh gì? Cho nên  cô ngu ngốc giao ra đêm đầu của con gái, làm bạn bên gối của anh. Nhưng  anh lại tàn nhẫn nói, vĩnh viễn anh sẽ không yêu cô. Mà cô căn bản không  biết làm thế nào để thu hồi phần này tình yêu, cuối cùng vào lúc bất  đắc dĩ, cô chỉ có thể lựa chọn rời đi. Ai biết năm năm sau, Lâm Tử Huân  cho là sẽ không gặp lại người đàn ông đó. Thế nhưng lại ngoài ý muốn gặp  nhau, lúc này cô không còn là tiểu thư cao cao tại thượng. Mà anh lại  thành tổng giám đốc đại nhân người người tôn sùng.

Thiệu Diên không thể tin được. Người phụ nữ trước mắt này dám nói cô  không biết anh?  Người đã từng hàng đêm ở dưới thân anh thở gấp rên rỉ tinh tế, mỗi ngày  quấn quýt nói thương anh. Mà nay lại nói cô không phải Lâm Tử Huân! Được  rồi, tình nhân cũng chỉ là lý do.

Thiệu Diên hiểu rõ anh cũng chỉ là quá muốn cô, coi như người phụ nữ  trước mắt là người phụ nữ thất bại thì như thế nào, có con gái riêng thì  như thế nào? Anh vẫn áp chế lên giường! Nhưng vì cái gì con gái của  người phụ nữ này, lần đầu tiên nhìn thấy anh, khuôn mặt nhỏ nhắn cười  duyên, trực tiếp gọi anh là ba. . . . . .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info