ZingTruyen.Com

Trò chơi ma sói(the werewolf game)

1.4 Đêm của máu

lucPhong12

-20:00-
Giao Mi:"Tới giờ rồi mọi người quay về nhà của mình đi kẻo muộn".
Mọi người đã về căn nhà của mình, nhưng trong họ bây giờ cảm giác đã thay đổi nó không còn sự thoải mái như lúc sáng. Mà giờ đây chỉ còn sự rung sợ và ám ảnh cái chết của Trí Dũng. Giờ đây màn đêm đã buông xuống chỉ còn ánh lửa mập mờ giữ ngôi làng nhưng những ánh lửa đó không thể nào soi sáng cả khu làng,mà ánh sáng ở đây là của trăng tròn cũng là lúc kẻ đi săn bắt đầu.
---------
Ở phía cuối làng đây chính là nhà của Linh Lan. Cô ấy đang bàn luận về việc họ sẽ săn ai vào đêm nay.
-"Mày nghĩ tối nay tao và mày sẽ giết ai đây" Linh Lan
-"Tại sao tớ phải làm việc này chứ,nó làm tớ cảm thấy kinh tởm bản thân mình,tớ không muốn trở thành một kẻ máu lạnh"-X
-"Mày nên biết rằng trong cuộc sống này nếu mày nghĩ đến người khác thì ai sẽ lo cho mày, hãy đạp lên nhau mà sống đi"
-"Tớ cảm thấy không được, tối nay cậu hãy ra tay tớ không muốn phải ra tay sát hại ai cả"
-"Được thôi nếu mày chưa sẵn sàng,tối nay tao sẽ lại thăm con Như ở trường tao cực ghét nó,tao cảm thấy sung sướng khi chà đạp lên những kẻ thấp hèn như vậy"
-"Cậu thật là tàn nhẫn ".
Hệ thống :"Sắp đến giờ săn mọi người hãy chuẩn bị"
-00:00-
Xung quanh hai người bạn trẻ lúc bấy giờ là một luồng khói tím bao quanh ngôi nhà đang dần rung động. Cơ thể họ đang biến đổi. Những chiếc răng nanh sắt nhọn cùng với chiếc móng vuốt sắc,bộ lông xám xịt,họ đã thật sự trở thành những con sói hung dữ với ánh mắt sáng rực trong màn đêm. Ánh mắt đó hầu như ai nhìn vào cũng sẽ thấy khiếp sợ vì đôi mắt ấy. Tiếng tru của con sói làm náo động cả một không gian tĩnh mịch nó khiến cho mọi người chợt tỉnh giấc,họ lo sợ rằng người được chọn sẽ là mình. Hai con sói đã đánh hơi được mùi của con mồi,mùi hương tỏa ra khiến chúng không thể nào cưỡng lại được. Khi đến trước căn nhà của Quỳnh Như căn nhà đã được rào lại bởi những bức tường lửa, con sói tấn công trong sự bất lực nó không thể bắt con mồi, vì cứ mỗi đêm trôi qua là tỉ lệ sống sót của chúng càng ít lại,không chỉ người dân muốn sống mà cả những con sói cũng muốn sống. Trong con mắt của mỗi người sẽ cho rằng con sói là loài độc ác máu lạnh nhưng nếu không làm vậy thì thời gian sẽ giết chúng từng chút một mà không thể cản được.
-------------
Các bạn nghĩ ai là sói thứ 2?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com