ZingTruyen.Com

Trò chơi ma sói(the werewolf game)

1.3 Quyết định cuối cùng (ban ngày)

lucPhong12


Sự cãi vã giữa Linh Lan và Trí Dũng khiến sự hoài nghi về phía của hai người họ. Do LL trước đây bắt nạt nhiều người nên không được sự yêu mến của mọi người mọi đôi mắt đều gần như dồn về phía Linh Lan.
"Đã tới giờ biểu quyết mọi người hãy chọn ra người mà bạn nghi là sói. Nếu không biểu quyết tất cả sẽ chết"-bản hệ thống .
-Những cánh tay dần được chỉ vào Linh Lan, hiện tại số bình chọn cho cô chiếm nhiều nhất. Thời gian sống sót của cô ta còn rất ít,thời gian gian này là khoảng khắc quyết định sự sống của cô ấy. Cô ấy bỗng chảy nước mắt lời nói nghẹn từ cổ họng:"cậu là đồ khốn nạn tớ đang mang trong mình đứa con của cậu vậy mà cậu lại vote tớ" giọng nói và khuôn mặt lúc ấy khiến mọi người đều thấy thương cảm cho Linh Lan có lẽ họ sẽ thay đổi quyết định của mình mà sẽ cho Linh Lan một cơ hội.
-"Vậy mọi người có cứu hay không,nếu lượt cứu đông hơn vui lòng người chơi hãy chọn lại"
-Nhờ giọt nước mắt và sự thương cảm của mọi người mà Linh Lan đã sống sót. Mọi số phiếu đều dồn ngược lại về Trí Dũng. "Bọn mày sao vậy chỉ lời nói của một con khốn mà bọn mày lại vote tao. Tao đã nói tao là tiên tri mà,bọn mày giết tao thì người thiệt là bọn mày". Do thái độ như vậy Trí Dũng tưởng rằng khi mình bực tức là mọi người sẽ nhìn thấy sự oan ức của mình nhưng nó cũng chính là con dao hai lưỡi mọi người không tin vào đều ấy chỉ cho rằng cậu ta cố gắng sống sót mặc kệ người khác sẽ ra sao. Không ai cứu cậu ấy cả và cậu ta sắp đối mặt với cái chết.
Ở giữa làng có một bục đài phía trên có một cộng dây thòng lọng như trong những bộ phim lúc những cảnh treo cổ. "Mời Trí Dũng bước lên bục và chòng dây vào cổ nếu không làm theo chúng tôi sẽ ngắt kết nối bạn sẽ chết hoàn toàn ". Trí Dũng chấp nhận sự thật cậu ta dần bước lên như một người vô hồn. Cậu chòng dây vào cổ của mình khi chiếc bục được hạ xuống cơ thể cậu dần treo lơ lửng cái chết dần một đến cậu ta muốn la nhưng cọng dây dần siết chặt khiến cậu ta không thể nào có thể phát ra tiếng được. Cơ thể cậu dần mất kiểm soát phản xạ tự nhiên giúp cậu tìm không khí,cậu dẩy dụa nhưng việc đó càng làm cậu trở nên đau đớn hơn và rồi hơi thở cuối cùng cũng đã được thở ra cậu ấy đã chết. Những người xung quanh chứng kiến cảnh tượng này đều trở nên rung sợ,vẻ mặt của mọi người đều trở nên xanh xao khi có chuyện sắp sảy ra thì con người sẽ dần trở nên mưu mẹo hơn ,cái chết của Trí Dũng chính là tiếng còi bắt đầu sự xuất phát của quỷ dữ trong linh hồn của mỗi người. Liệu bọn họ có thực sự sợ hãi, hay hối hận về quyết định của mình hay họ đang hạnh phúc vì cái chết của người khác.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com