ZingTruyen.Info

Triền miên với họa sĩ

C3 phải cho anh sờ lỗ lồn mỗi ngày

banhutadamne

Cho nên hiện tại, tôi cần phải hiểu rõ về người mẫu của mình. Vì vậy, nhấc chân của em lên để tôi nhìn thử xem nào, hửm?”

Mặt Du Hoa đỏ bừng, không đáp trả, nhưng sức lực trên tay rõ ràng đã giảm bớt.

Người đàn ông biết, cô đã bị thuyết phục.

Anh từ từ nới lỏng bàn tay mà Du Họa đang cầm cổ tay mình, rồi để cô tự mình nắm lấy mắt cá chân, hai tay siết chặt và nâng chân lên, chủ động lỗ lồn hồng hào  phơi bày cho anh xem.

Giống như anh đã nghĩ, lỗ lồn nhạt kia thật non mềm, cỏ thơm cùng hai cánh hoa đem nhụy hoa bảo hộ kín kẽ, chỉ để lại một khe hở mỏng manh.

Hiện tại trong lồn  từ từ tràn ra một ít dâm thủy  trong suốt, dính đầy toàn bộ đóa hoa.

Thật sự ướt?

Người đàn ông đột nhiên cảm thấy cổ họng căng thẳng.

Lúc này, cả người Du Họa gần như gập đôi, tầm mắt cô bị hai chân ngăn trở. Mặc dù cô không thể nhìn thấy biểu cảm của người đàn ông, nhưng cô có thể cảm thấy ánh mắt như thiêu đốt rơi xuống đóa hoa nhỏ của mình.

“Tự mình ôm chặt.”

Người đàn ông buông tay cô, yêu cầu Du Họa ôm lấy chân mình ở trước ngực, để đảm bảo rằng anh có thể thưởng thức được rõ ràng toàn bộ bí cảnh xinh đẹp.

Trong nháy mắt khi lấy lại được tầm nhìn, Du Họa thấy đầu của người đàn ông đang chôn giữa hai chân mình. Cô thậm chí có thể cảm nhận được hơi thở nóng bỏng của anh phả lên nơi mẫn cảm, khiến cô run rẩy từng đợt.

quang âm chi ngoại
Nếu nhìn thấy nơi đó ướt át, anh ấy có cho rằng cô dâm đãng hay không?

Bản thân cô chưa bao giờ nghiêm túc quan sát nơi đó, lỡ như nó không tốt, anh không hài lòng, không thuê mình nữa thì sao?

Trong lúc Du Họa đang miên man suy nghĩ, một ngón tay đã đẩy ra hai cánh hoa, nhẹ nhàng xâm chiếm đóa hoa, bất ngờ chuẩn xác ấn vào khối thịt mềm hơi lồi lên vài cm.

“Ưm—”

Lồn chưa từng có người thăm viếng, không kịp phòng ngừa đã bị bàn tay mang theo vết chai mỏng chà sát, một dòng mật dịch trong suốt không khống chế được mà trào ra, thấm ướt ngón tay người đàn ông, sofa phía dưới mông cũng nhanh chóng ướt một mảng lớn.

“Mạo phạm rồi.”

Mặc dù giọng nói của người đàn ông nghe có vẻ rất chân thành, nhưng những ngón tay trong cơ thể cô thì không, anh không chỉ nhồi thêm một ngón tay, mà còn dùng hai ngón tay để kẹp lấy viên thịt nhẹ xoa chậm nắn, hoàn toàn không màng đến thân thể cô bởi vì khoái cảm mà đang run rẩy dữ dội.

Người đàn ông mặt không đổi sắc nhưng tốc độ trên tay lại tăng lên, cho đến khi Du Họa thét chói tai lên đỉnh.

Một dòng chất lỏng bắn ra tung tóe khắp nơi, trên đùi, trên sofa, trên mặt đất, thậm chí trên cả áo sơ mi trắng của người đàn ông.

Cô người mẫu nhỏ dựa vào sô pha, hai chân mở lớn, khóe mắt phiếm hồng, lông mi hơi rung rung, trong mắt hiện lên ánh nước, hiển nhiên còn chưa phục hồi từ dư vị cao trào.

“Chính là như thế này.”

Cảnh tượng dâm mĩ trước mặt hoàn toàn phù hợp với hình ảnh trong tưởng tượng của anh.
Thật đẹp.”

Du Họa hơi tỉnh táo một chút, nghe được anh không chút nào keo kiệt khen ngợi cô, khuôn mặt lại nóng lên.

Cô chảy thật nhiều nước, thật là mất mặt quá đi!!!

“Ở đây giao cho tôi là được. Em đi phòng tắm chỉnh trang một chút, khăn lông bên trong đều sạch sẽ.”

Anh với lấy chiếc áo khoác tây trang từ giá áo, quấn nó quanh người cô: “Nếu muốn, em có thể tắm rửa.”

“Cảm, cảm ơn ạ.”

Du Họa nhặt quần áo rải rác lên nhét vào túi, như có như không ngửi được hương vị mát lạnh từ trên áo khoác. Cô dựa theo phương hướng anh chỉ dẫn, chạy vào đại sảnh cạnh hành lang.

Mãi cho đến khi hình bóng Du Họa biến mất ở ngã rẽ, sau đó vang lên âm thanh rất nhỏ của khóa cửa, đôi mắt của người đàn ông lại rơi vào dấu vết lớn trên sofa.

Anh cúi người, đến bên vết nước và nhẹ nhàng ngửi.

Thật mẫn cảm.

Hai tay dính mật dịch trượt xuống, linh hoạt cởi bỏ dây lưng cùng nút quần, sau đó từ từ tiến vào quần tây, đi đến chỗ đang căng phồng lên.

Trong đại sảnh yên tĩnh mơ hồ vang lên tiếng hừ nhẹ, cẩn thận nghe lại, thì có vẻ chỉ có tiếng nước tí tách phát ra từ phòng tắm, giống như tiếng rên rỉ phảng phất vừa rồi chỉ là ảo giác, không hề có thực.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info