ZingTruyen.Info

[TRANS] HẠNG S MÀ TÔI DƯỠNG THÀNH

CHƯƠNG 8: HIỆP HỘI THỢ SĂN (2)

Hac_laoto

HẠNG S MÀ TÔI DƯỠNG THÀNH - CHƯƠNG 8: HIỆP HỘI THỢ SĂN (2)

****

Số tiền trong thẻ tín dụng là con số khổng lồ tới một tỷ won. Ồ, tôi vừa nói với em ấy rằng tôi cần tiền và em ấy đã ném cho tôi một tỷ won. Điều này thực sự có thể sao? Em không cần đóng thuế tín dụng sao? Các Hạng S có được miễn thuế tín dụng không?

Hơi choáng váng, tôi bỏ thẻ vào túi và đi vào trung tâm mua sắm.

Trung Tâm Thương Mại của Thợ Săn được đặt từ tầng 3 đến tầng 6 trong tòa nhà của Hiệp Hội Thợ Săn. Ở tầng 3 và 4, bạn có thể mua các hợp đồng thuộc Cấp C trở xuống, ở tầng 5 bạn có thể mua các hợp đồng Cấp B và trên tầng 6 bạn có thể mua các hợp đồng Cấp A. Các trang bị Bậc S chỉ được bán trong các cuộc đấu giá.

Vì tôi chắc chắn rằng mình có đủ tiền, tôi đã trực tiếp lên tầng 6. Chỉ có một vài khách trên tầng 6, cùng với một hàng nhân viên ăn mặc gọn gàng đứng thành hàng dọc đều như ma nơ canh.

"Hợp đồng của Hạng S ở đâu?"

Khi tôi hỏi nữ nhân viên đứng gần nhất, cô ấy trả lời với một nụ cười xinh đẹp và duyên dáng.

"Tôi sẽ hướng dẫn cho ngài ngay lập tức, thưa ngài. Ngài có thể đi theo tôi chứ?"

Nhân viên dẫn tôi đến một không gian kiểu cách, nơi đặt phòng tiếp tân được bao quanh bởi những bức tường bằng kính. Tôi nhìn quanh phòng và nhận thấy rằng có vài phòng tiếp tân cũng nằm ở nơi này.

Khi tôi ngồi xuống ghế sofa, một nữ nhân viên khác hỏi liệu tôi có muốn uống.

"Cà phê."

"Ngài có thích nước uống làm từ đậu không?"

Nó chỉ là một Mac X... Nhưng ở đây không có cà phê.

"Ừm, vậy hãy cho tôi nước cam."

Họ không hỏi về các loại cam mà tôi muốn uống. Điều đó thật may mắn, các nhân viên chỉ hỏi tôi có muốn bỏ đá trước khi ép thẳng quả cam vào một chiếc cốc trông đắt tiền.

'Ngon thật đấy.'

Có lẽ đây là một quả cam đắt tiền? Trong khi tôi đang nhấm nháp nước trái cây, một người đàn ông trông như khoảng tuổi 30 đã đến và chào tôi với một cái cúi đầu 90 độ.

"Tên tôi là Ki Yunseo, người quản lý của Trung Tâm Thương Mại Thợ Săn trên tầng 6."

Mặc dù các hợp đồng có giá khá tốt ở tầng sáu, nhưng người phụ trách đã xuất hiện. Có phải dịch vụ này hơi quá không? Người phụ trách ngồi đối diện tôi với một nụ cười lịch sự.

'Các hợp đồng của Bậc S rất hiếm người đang tìm mua chúng nên phải chờ khoảng vài phút. Tôi vừa gửi công nhân xuống kho; Tôi cảm ơn vì sự thông cảm của ngài.'

'Ồ, vâng. Tôi ổn.'

Tôi gật đầu. Mặc dù hợp đồng Cấp S có một mức giá khá tốt, nhưng lại hiếm khi có người mua nó.

Về sau, tất cả các Hạng S ở Hàn Quốc đều là chủ của một hội, ngoại trừ chỉ có một người. Vì tôi sẽ ký hợp đồng Cấp S, có vẻ họ tưởng tôi ở một cấp độ tương tự hoặc tôi có mối liên hệ sâu sắc với họ. Đó là lý do tại sao người phụ trách đã đến đây để tiếp đãi tôi.

Đó là một khoảng thời gian khá lâu đến khi các nhân viên mang một chiếc bao da sang trọng đi đến.

"Hiện tại có 5 hợp đồng Cấp S trong trung tâm thương mại của chúng tôi. Hợp đồng phổ biến nhất là hợp đồng Giảm Khả Năng."

Người phụ trách nói, rồi ông ta lấy ra một hợp đồng làm bằng da trong một cái hộp và đặt nó lên bàn.

"Nó là hợp đồng với kỹ năng nguyền rủa Hình Nhân Chú Hề Của Thợ Cắt Tóc Cấp S; nếu các điều khoản của hợp đồng bị phá vỡ, tổng chỉ số của ngài sẽ giảm đi 20% trong một năm. Nó là một hợp đồng mạnh mẽ không thể thoát được trừ khi ngài sử dụng một kỹ năng hoặc vật phẩm để vô hiệu hóa lời nguyền thuộc Cấp SS. Thật ra, không có gì có thể giải quyết lời nguyền ngoài thánh thần. Hợp đồng có giá trị đến 10 năm."

Đợi đã, vậy tôi sẽ không nhận được bất lợi ích nào cho việc phá vỡ hợp đồng? Kháng lời nguyền của tôi là Cấp L. Một lời nguyền Cấp S sẽ chỉ như gãi ngứa cho tôi.

'Thứ này có thể khá hữu ích.'

Một ý nghĩ nổi lên trong đầu tôi, nhưng tôi nhanh chóng bỏ qua. Tôi là đối tượng của hợp đồng nên ngay cả khi chỉ số Hạng F giảm đi 20%, sẽ không có nhiều sự khác biệt. Nếu nó không phải là hợp đồng từ hiệp hội, mà là hợp đồng bất hợp pháp, bên cạnh việc giảm kỹ năng và chỉ số, nó còn có thể làm hại đến tính mạng. Nếu muốn thì dùng cũng không sao, nhưng tôi không có ý định sử dụng loại hợp đồng đó.

"Ngoài ra còn có các hợp đồng giảm và phong ấn Kỹ Năng. Tuy nhiên, nó chỉ có hiệu quả với chỉ số thấp hơn Hạng S, nên nó không có tác dụng đối với người có kỹ năng Cấp SS. Hợp đồng giảm chỉ số vĩnh viễn cũng tồn tại, nhưng các Thợ Săn khác sẽ không dễ dàng chấp nhận nó."

Ngay cả khi họ chấp nhận hợp đồng, họ sẽ chỉ miễn cưỡng làm như vậy.

Tôi đã mua hợp đồng Giảm Chỉ Số trong 1 năm và hợp đồng Khoá Kỹ Năng 1 tháng. Trong nháy mắt, 50 triệu won đã biến mất. Ngay cả như vậy, vẫn còn dư tận 950 triệu won. Không biết cậu em trai bé nhỏ đó thực sự có bao nhiêu tiền nhỉ.

Tôi phải cảm ơn thằng nhóc vì số tiền mà em ấy đã cho tôi.

"Xin hãy cho tôi xem thiết bị tăng cường mana tốt nhất của ông. Loại có thể được đeo và là loại sẽ tăng mana theo một mức cố định, chứ không phải tăng theo tỷ lệ phần trăm."

Giá của thiết bị tăng chỉ số theo tỷ lệ phần trăm cao hơn rất nhiều, nhưng chúng không có tác dụng với tôi. Sau tất cả, chỉ số mana của tôi chỉ có 2. Các Thợ Săn hạng cao trên thế giới sẽ đổ xô vào các trang bị mang lại + 50% cho các chỉ số, nhưng một vật phẩm dưới Cấp C chỉ đơn giản là mang lại +5 cho các chỉ số thì sẽ phù hợp đối với tôi.

Chẳng mấy chốc, những chiếc vỏ bọc sang trọng bọc trong vải nhung được đặt trên bàn.

"Đây là tất cả các trang bị có chứng nhận từ Thợ Săn Hạng A Park Jiyeon của Hiệp Hội Thẩm Định Hàn Quốc."

Khi người phụ trách nói, ông ta mở lần lượt các miếng vải bọc ra. Mọi người có thể biết hiệu suất của trang bị sau khi chúng bị mòn, nhưng đôi khi chúng có thể bị lừa bởi ma thuật hoặc lời nguyền. Do đó, thiết bị đắt tiền sẽ đi kèm với một chứng chỉ.

"Đây là nhẫn lumelusus màu đỏ. Phụ kiện Cấp A có thể tăng mana của ngài lên 30."

Mana là một chỉ số khó tăng, do đó, một thiết bị Cấp A chỉ tăng được 30 mana. Tôi không nghĩ rằng một chiếc nhẫn là đủ.

"Nó thực sự lạ mắt."

Kích thước của viên ngọc đỏ trong chiếc nhẫn bạc to bằng quả trứng cút. Thậm chí còn có những viên đá quý giống như kim cương quấn quanh nó. Làm thế nào để đeo thứ trang bị này?

"Đây là vòng đeo tay của Auris Hall. Nó cũng là một phụ kiện Cấp A làm tăng chỉ số mana của ngài."

Một chiếc vòng tay được làm bằng các hạt màu xanh có kích thước bằng quả óc chó, sau đó là vòng cổ sapphire lấp lánh và sau đó nữa là một chiếc băng đô bằng da, lần lượt được đặt trước mặt của tôi. Tại sao tất cả chúng đều trông xấu tệ?

"Như ngài đã biết, tỷ lệ giới tính nam của Thợ Săn ở mức độ cao, cao gấp đôi số Thợ Săn nữ, vì vậy các phụ kiện hết rất rất nhanh."

Người phụ trách trình bày lý do sau khi nhìn thấy biểu cảm nhăn nhó trên mặt tôi. Tuy nhiên, không phải nhiêu này là quá nhiều sao? Thêm vào đó, nhẫn và vòng tay có thể đeo được bất kể giới tính.

"Đây là Bông Tai Tiên Hắc Ám. Chúng là các phụ kiện Cấp A có thể tăng chỉ số mana của ngài lên 29. Đây là sản phẩm thiết bị tăng cường mana Cấp A cuối cùng mà chúng tôi có, các sản phẩm còn lại đều thuộc Cấp C trở xuống."

Nó thậm chí không phải Cấp B mà là Cấp C. Tôi thấy lo lắng khi nhìn vào Bông Tai Tiên Hắc Ám. Chúng là những đôi bông tai đơn giản với những viên đá quý nhỏ màu đen nhỏ như hạt gạo. Tôi ghét phải xỏ lỗ tai, nhưng tôi chắc rằng phụ kiện này sẽ không hấp dẫn ánh nhìn của người khác.

"Mức tăng chỉ số cho trang bị Cấp C là bao nhiêu?"

Tôi vẫn hỏi tiếp, chỉ để đề phòng.

"Các chỉ số có thể tăng thêm 5 hoặc 6 điểm."

Không thể nào. Sự chênh lệch quá khác biệt. Nếu nó tăng ít nhất 10 điểm thì nó sẽ có giá trị.

Cuối cùng, tôi đã mua Bông Tai Tiên Hắc Ám. Giá của nó là 230 triệu won. Đây được coi là giá rẻ cho một trang bị Hạng A tăng cường mana. Giá vài trăm triệu won được coi là rẻ. Quả thật, xã hội thượng lưu của giới Thợ Săn là một thế giới hoàn toàn khác.

Bông tai được đeo mà không phải cần xỏ. Với nó, mana của tôi tăng lên hơn 30.

Tôi cũng đã mua một số găng tay làm tăng sức chịu đựng và sức mạnh, và một chiếc thắt lưng tăng sự nhanh nhẹn.

[Người Thức Tỉnh: Han Yoojin

Danh Hiệu - Kẻ Giết Rồng (L), Người Bảo Hộ Hoàn Hảo (L)

Cấp Độ 1

Thể Lực: 6 (+51) | Sức Mạnh: 4 (+20) | Nhanh Nhẹn: 5 (+16) Tinh Thần: 4 | Mana: 2 (+29)]

Trang Bị

Hoa Tai Tiên Hắc Ám (A), Găng Tay Da Manticore (A), Thắt Lưng Nhẹ (B)

Kỹ Năng

Tăng Tinh Thần (E): Tinh thần của mục tiêu + 5% (Hiệu ứng ngay lập tức, các kỹ năng tương tự và / hoặc giống hệt nhau không thể trùng nhau), thời lượng 30 phút

Tăng Nhanh Nhẹn (E): Nhanh nhẹn của mục tiêu + 5% (Hiệu quả ngay lập tức, tương tự và / hoặc các kỹ năng giống hệt nhau không thể trùng nhau), thời lượng 30 phút]

'Ngoại trừ mana, tất cả các chỉ số của mình hiện ở mức trung bình 26, 5. Đó là những chỉ số của Hạng C.'

Mặc dù nó không cân bằng với khi chỉ tập trung vào các chỉ số vật lý, tôi đã tăng ba chỉ số của mình với một số tiền hợp lý. Tất nhiên, nếu cấp độ của tôi tăng lên thì bảng thống kê chỉ số sẽ giảm mạnh. Đó là lý do tại sao mọi người ưa thích thiết bị tăng chỉ số thông qua tỷ lệ phần trăm.

Tôi đã mua thêm hai thiết bị nữa, nhưng vẫn còn gần 500 triệu won. Tôi đã luôn nghĩ rằng nếu tôi có tiền, tôi sẽ có thể tiêu hết tất cả, nhưng điều đáng ngạc nhiên là số tiền không giảm đi quá nhiều. Tôi không thể sử dụng thẻ quà tặng này ở bên ngoài.

Tôi đã mua không ít hơn 20 bình mana và một bộ hồi phục cho sức khỏe. Và sau đó.

'Hãy đi mua áo giáp và vũ khí.'

Với một bộ trang bị tốt, tôi có thể tự mình dọn dẹp một hầm ngục thấp hơn bậc F.

"Hãy cho tôi xem trang bị hầm ngục có thể tăng chỉ số theo lượng cố định."

Có rất nhiều sự lựa chọn cho lần mua này, thay vì cho tôi xem các trang bị đó, một cuốn sách mục lục đã được trao cho tôi. Có rất nhiều loại vũ khí có sẵn, nhưng chỉ có một vài thứ mà tôi có thể sử dụng.

Tôi chủ yếu sử dụng giáo trước khi quay lại quá khứ. Tôi chỉ tham gia vào những trận chiến đơn giản, nơi tôi đứng phía sau và buff cho người ở trước rồi đâm những con quái vật bằng giáo. Lý do tôi có thể giết Lauchitas là nhờ vào việc tôi đã nhận được một số kỹ năng chiến đấu của Yoohyun, cùng với ký ức của em ấy.

Tôi đã mua một đôi dao găm, một cây giáo nhọn và áo giáp nhẹ. Tôi đặt hết vào kho đồ vì tôi không thể dùng chúng lúc bình thường. Mặc áo giáp cũng không sao nhưng nếu bạn bị bắt gặp trong khi mang theo vũ khí hầm ngục, bạn sẽ bị giam và phải chịu phạt. Nếu một Thợ Săn tích lũy nhiều hơn một hình phạt trong một khoảng thời gian cố định, năng lực của Thợ Săn đó sẽ bị gián đoạn. Nếu điều này được lặp đi lặp lại một vài lần, năng lực của Thợ Săn đó sẽ bị lấy đi.

'Tính đến thời điểm này thì mình đã tiêu khoảng bao nhiêu rồi? Chà... Còn rất nhiều tiền trong thẻ.'

Tôi đã tìm thấy những thứ hoàn hảo cho tôi.

"Ông có bất kỳ vật phẩm nào như khói độc hoặc có hiệu ứng tương tự? Lời nguyền cũng tốt."

Một cái gì đó như thuốc xịt chất độc hoặc thứ gì đó có thể khiến mất thị lực. Tôi hoàn toàn có thể vô hiệu hóa các hiệu ứng đó trên bản thân mình, vì vậy tôi có thể sử dụng nó hầu như mọi lúc.

Nghe theo yêu cầu của tôi, một nhân viên đã mang tới một hạt màu đen có hai lớp bảo vệ được bao quanh nó.

"Đây là Độc Tố Đen của Thợ Săn Hạng S, Vua Độc Sư Tử Đen Louis Han. Nếu ngài không có kỹ năng hoặc vật phẩm kháng độc tố Cấp A hoặc cao hơn, ngài sẽ chết trong vòng 10 giây sau khi hít vào tùy theo xếp hạng kháng độc tình trạng hiện tại của ngài. Việc hoá giải chất độc phải được thực hiện trong vòng 5 giây. Bán kính hiệu quả là 5 mét và ngài sẽ bị bắt giữ và xử tử ngay lập tức nếu thứ này được sử dụng bên ngoài Hầm Ngục."

Kỹ năng kháng độc cực kỳ hiếm và thường là kỹ năng Bậc A. Chưa tồn tại kỹ năng kháng độc Bậc S nào. Do đó, những người sở hữu kỹ năng độc tố chỉ Bậc A cũng có thể kết liễu tất cả các đối thủ của họ.

"Có điều gì có thể làm ảnh hướng đến bán kính của nó không?"

Thay vì 5 mét, nếu có một con quái vật cận chiến cách đó 100 mét, tôi sẽ có thể san bằng cả một Hầm Ngục Bậc C bằng chính vật phẩm và kỹ năng của tôi. Đối với Hầm Ngục Bậc B trở lên, có rất nhiều con quái vật có thể di chuyển 100 mét trong vòng ba giây, vì vậy không có cách nào tôi có thể giành chiến thắng ở đó.

"Trong số các mặt hàng hiện đang được bán, Hạt Độc Tố Đen này có bán kính rộng nhất trong khi vẫn duy trì tốt hiệu quả. Đó là vì hiệu ứng của sương mù độc trở nên nhẹ hơn so với tỉ lệ bán kính mà nó được phân tán. Đối thủ càng ở xa ngài, họ sẽ mất nhiều thời gian hơn để chết và do đó tác động của chất độc bị giảm. Trong trường hợp của Hạt Độc Tố đen, Quái vật Hạng F trong bán kính 50 mét có thể bị giết trong vòng 10 giây và chúng cũng sẽ bị mất khả năng trong vòng 3 giây."

50 mét trong 3 giây. Tôi có thể xóa sổ một Hầm Ngục Bậc F. Những kẻ thù sẽ phải đối mặt với sự mất mát lớn.

"Hầu hết lời nguyền nhắm vào kẻ thù ngẫu nhiên không hiệu quả lắm. Do bản chất của những lời nguyền, có một sự khác biệt lớn giữa một người ngẫu nhiên nhận được một lời nguyền và một người ký hợp đồng với một lời nguyền. Ngoài ra còn có một số loại có thể tăng hiệu quả của chúng thông qua sự hy sinh."

"Thôi đủ rồi."

Cái này chỉ là để sử dụng khẩn cấp. Nơi nào mà tôi sẽ có đủ thời gian để mà ngồi xuống và chịu hy sinh chứ?

Cuối cùng, tôi đã sử dụng số tiền còn lại để mua ba Hạt Độc Tố Đen, sau đó rời khỏi khu vực mua sắm. Một nhân viên mở cánh cửa kính và trong khi tôi bước ra ngoài.

[Thợ Săn Hạng F Han Yoojin, người vừa đăng ký Thức Tỉnh ngày hôm nay. Thợ Săn Hạng A Kim Sunghan đang tìm kiếm bạn. Vui lòng đi đến và liên hệ với Trung Tâm Bảo Vệ Trẻ Em Mất Tích ngay sau khi nghe chương trình phát sóng này.]

Một tiếng thông báo phát ra vang lên để tìm tôi.

Khốn kiếp, Kim Sunghan đang tìm tôi qua chương trình phát sóng chó đẻ đó. Và tại sao lại là Trung Tâm Bảo Vệ Trẻ Em Mất Tích? Anh ta có thể yêu cầu tôi đi đến cửa trước. Với một lời chửi rủa, tôi nhanh chóng tiến về Trung Tâm Bảo Vệ Trẻ Em Mất Tích trước khi chương trình phát sóng thứ hai có thể phát ra.

Kim Sunghan đang đứng trước Trung Tâm Bảo Vệ Trẻ Em Mất Tích như một tên xã hội đen đến để thu tiền bảo kê. Cha mẹ nào đến đó để tìm kiếm đứa con đã lạc của họ sẽ sợ đến chết mất.

"Cậu đã đi đâu?"

Anh ta cau mày nói. Cả biểu cảm và giọng nói trầm thấp của anh ta đều dữ dội như một cú đấm. Nếu không có Kháng Sợ Hãi cứu tôi, tôi thậm chí sẽ không thể phát ra âm thanh.

"Tôi đi mua một vài hợp đồng. Không phải tôi đã nói rồi sao?"

"Cậu chưa bao giờ nói."

"À. Tôi quên. Tôi xin lỗi về điều đó."

Lời xin lỗi khô khan của tôi khiến khuôn mặt Kim Sunghan thậm chí còn đáng sợ hơn. Này, chắc chắn là anh sẽ không vung nắm đấm khi giận tôi, phải không? Tôi là anh của Chủ Hội. Xin đừng quên điều đó.

"Cậu còn việc nào khác nữa không?"

Tôi nên làm gì? Vẫn còn một quãng đường dài để đi đến ga Myeongdong, vậy tôi có nên đến đó để tìm Park Yerim không? Hay tôi nên về nhà trước? Yoohyun nói rằng em ấy sẽ chuyển đồ đạc của tôi, nhưng tôi vẫn chưa đóng gói chúng lại.

"Hãy đi đến nhà của tôi. Địa chỉ là..."

"Không còn gì ở đó nữa đâu."

Thật ư?? Tôi còn không chuyển được đồ đạc nếu không có sự đồng ý của chủ nhà.

"Đồ đạc của tôi đã được chuyển tới nơi đâu vậy? Khu nhân viên của Hội Haeyeon à?"

"Nó được chuyển đến căn phòng trống trong khu sinh hoạt của Chủ Hội."

Tôi không muốn sống chung với em trai tôi. Tôi muốn cuộc sống độc lập, tự do và hạnh phúc, không phải là nằm dưới sự kiểm soát của em trai tôi, người thậm chí còn không phài cha mẹ của tôi. Yoohyun à, cứ hãy vô tình mà đốt cháy đi mối quan hệ của chúng ta cho đến khi nó chỉ bằng một nửa trước khi anh quay lại quá khứ. Nhé?

"... Thế thì đành quay trở lại hội thôi. Tôi phải sắp xếp lại đồ đạc."

Khi tôi đi về phía thang máy được kết nối với bãi đậu xe, ánh mắt của những người xung quanh dán vào mặt tôi. Các tác nhân không mong đợi đã đến.

"Có phải đó là tên Hạng F đi chung với Hạng A đã đến đây không?"

"Mối quan hệ của hai người đó là gì?"

"Kim Sunghan thậm chí đã cố gắng tìm tên ấy thông qua một chương trình phát thanh. Phải có một cái gì đó ở hai người họ."

"Không phải họ đang nói đến Trung Tâm Bảo Vệ Trẻ Em Mất Tích trước đó sao? Chừng đó tuổi rồi mà còn."

Người phụ nữ đằng kia, đừng có cười chứ! Có phải đó là những người thích nói xấu về người khác hay chỉ là những người Thức Tỉnh! Cuộc nói chuyện của Hạng F với Hạng F đó đã làm tai của tôi khó chịu.

"Có phải hắn ta là một Hạng S?"

Sau khi tăng mana, tôi dùng kỹ năng lên mọi người xung quanh. Đúng như dự đoán, Hạng F ở khắp mọi nơi. Ngay cả khi có Hạng C, họ cũng sẽ không ở quanh quẩn đây mà sẽ đi thẳng đến các hội.

Hội chấp nhận thành viên Hạng C trở lên. Từ Hạng B trở đi, bạn sẽ được đối xử đúng mực ở bất cứ nơi nào bạn đến và mọi người càng kích thích hơn nữa khi có thêm một Hạng A.

"Anh ta là một Hạng F, này là một Hạng F, người kia cũng vậy....hử?"

Tên đó có nhiều quá!

[Người Thức Tỉnh - Yoo Myungwoo

Hiện Tại Hạng F

Thức Tỉnh Có Sẵn: Chỉ Số F

Tối Ưu Hóa Kỹ Năng Ban Đầu

Bậc Thầy Của Lò Rèn Vàng (SS) Chưa Sở Hữu.

Dao Mài (A) Chưa Sở Hữu]

'Bậc Thầy của Lò Rèn Vàng?'

****HẾT****

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info