ZingTruyen.Asia

[TRANS] HẠNG S MÀ TÔI DƯỠNG THÀNH

CHƯƠNG 77: GIÁO VIÊN MẦM NON (4)

Hac_laoto

HẠNG S MÀ TÔI DƯỠNG THÀNH - CHƯƠNG 77: GIÁO VIÊN MẦM NON (4)

****

"Tôi đã rất mong chờ khi nghe nói rằng Thợ săn Yoo Myeongwoo chế tạo thành công một cây thương Cấp S. Tất nhiên là tôi có sẵn một cây lớn Cấp S rồi, nhưng sẽ thật tuyệt nếu sở hữu thêm một cây nữa để dự phòng. Cảm giác cũng không dễ chịu gì khi người ta chỉ có duy nhất một vũ khí. Mặc dù nó sẽ không bao giờ hỏng vì nó là Cấp S."

Moon Hyuna nói, nhẹ nhàng nhảy qua đống đổ nát của tòa nhà.

Ngày thứ hai của cuộc tấn công cũng diễn ra suôn sẻ và nhàn nhã. Có lẽ nhờ ảnh hưởng từ cái tên Yoo Myeongwoo, họ đã bớt gầm gừ hơn hẳn ngày hôm qua. Tất nhiên là không đến mức cười đùa với nhau một cách thân thiết, nhưng ít nhất họ cũng không cố gắng đâm đầu vào nhau và chiến đấu nữa.

"Phong cách chiến đấu sẽ thay đổi tùy thuộc vào loại vũ khí được chọn lựa. Tôi khá dễ dãi về cái này. Đối với quái vật thì không thành vấn đề, nhưng sẽ thật khó chịu nếu phải đấu lại một người nắm rõ thông tin về tôi."

Nói rồi, cô ta liếc nhìn về hướng Sung Hyunjae đã rời đi.

"Hyung-nim có thể bí mật gợi ý với Thợ săn Yoo Myeongwoo một chút được không? Kiểu như 'một cây giáo khổng lồ Cấp S là vũ khí tiếp theo thì sao'."

"Unni à, em khẩn cấp hơn!"

Yerim ngồi dựa vào lưng tôi đột nhiên hét lớn. Hai chân cô bé đang duỗi thẳng về phía mông của Peace, trông có vẻ không thoải mái vì em ấy có thể bị ngã bất cứ lúc nào, nhưng bản thân cô nhóc lại vô cùng thoải mái.

"Unni đã có tất cả các trang bị Cấp S, còn em chỉ mới sở hữu duy nhất cây giáo và một chiếc vòng tay thôi, chị biết không?"

"Chủ Tịch Hội Haeyeon đó đúng là một kẻ keo kiệt. A, tôi không định chỉ trích em trai của cậu đâu. Tiết kiệm cũng tốt mà."

"Không phải em trai tôi tiết kiệm, mà do thuộc tính và thậm chí cả phong cách chiến đấu của họ trái ngược nhau hoàn toàn, nên không có nhiều vật phẩm phù hợp với Yerim."

Yoohyun chuyên về cận chiến dựa trên sức mạnh thuộc tính lửa. Vì chỉ số và các kỹ năng vượt trội của mình, thay vì đấu cùng lúc nhiều người, thằng nhóc mạnh mẽ vượt bậc trong các cuộc chiến một chọi một. Mặt khác, đặc điểm chiến đấu của Yerim lại tập trung chủ yếu vào Mana và Nhanh nhẹn. Các kỹ năng của em ấy thường nhằm vào một số lượng lớn mục tiêu, trói buộc và phá hủy chúng.

Năng khiếu và phong cách chiến đấu của họ hoàn toàn trái ngược nhau, vì vậy Yerim chỉ có thể sử dụng một lượng ít trong số các trang bị Cấp S mà Haeyeon sở hữu. Cô nhóc sẽ không đi vào hầm ngục Bậc S ngay lập tức, bởi vậy thay vì phải dùng sai trang bị Cấp S, trang bị Cấp A phù hợp với đặc điểm của em ấy sẽ tốt hơn.

"Đúng vậy. Hầu hết các trang bị cao cấp của Haeyeon đều chỉ ưu tiên về Kháng Lửa, chị biết chứ? Họ nói rằng nếu muốn vào hầm ngục Bậc S cùng Chủ Hội, người ta cần tối thiểu một kỹ năng Kháng Lửa Bậc C. Và muốn cận kề cùng anh ta, thì ít nhất phải là Bậc B. Hoặc một kỹ năng chuyên về phòng thủ."

"Yerim sắp tới sẽ tự thành lập một đội cho riêng mình nên chắc chắn em phải thu thập trang bị Kháng Lạnh từ bây giờ. Những người khác sẽ không tự nhiên thích nghi được với sức mạnh của em đâu."

"À, phải rồi! Mẹ nó chứ!"

Yerim đã nhận ra những đau khổ mà em ấy sắp phải trải qua. Nhưng một khi cô nhóc khởi tạo thành công nhóm Hạng S của mình, mọi sự sẽ thuận buồm xuôi gió. Ngoài ra, nếu mức khó của các hầm ngục tăng lên vào thời điểm tôi sớm gắn kết em ấy với Moon Hyuna, thì sẽ không còn gì để lo lắng nữa. Vấn đề duy nhất là từ khóa vẫn chưa áp dụng được với cô ta.

[Mục tiêu chịu ảnh hưởng của từ khóa (7)

(Han Yoohyun-S) (Bak Yerim-S) (Peace-S) (Chế độ chờ) (Chế độ chờ)

..................

(Yoo Myeongwoo-A) (Kim Sunghan-A) (Chirpie-□) (Blue-C)]

Đúng như dự đoán, tên của Moon Hyuna không có trong danh sách. Peace đã thăng Bậc S, và Yoo Myeongwoo thì trở thành Hạng A. Có vẻ như nếu bạn sở hữu một kỹ năng Bậc SS và chỉ số Hạng C, hệ thống sẽ nhận định bạn là A. Khi chỉ số của Myeongwoo lên đến B hoặc A, hệ thống sẽ nâng anh ấy lên Hạng S.

Từ khóa hoạt động trên Blue nhanh hơn tôi nghĩ. Những đứa trẻ kỳ lân không ở gần nên tôi đoán sẽ mất thêm một thời gian nữa để chúng xuất hiện trong danh sách.

'Moon Hyuna đã ở một mức độ khá gần, chắc mình chỉ cần nói từ khóa thêm một hoặc hai lần nữa thôi. Còn đối với Sung Hyunjae... chà, nếu có cơ hội.'

Tôi đã tình cờ nói được từ khóa với anh ta một lần, nhưng một bản ballad tình yêu để phát huy đúng cách không phải điều dễ dàng. Ngoài Chirpie, nếu những người khác sớm trở thành Hạng S, thì con số sẽ là sáu, và nếu tôi thêm Moon Hyuna, thì là bảy. Chưa đầy hai tháng kể từ khi tôi bắt đầu sử dụng kỹ năng "Bé Con Của Tôi", vì vậy có thể nhận định tiến độ này là khá nhanh.

'Có lẽ mình nên nói từ khóa với Moon Hyuna trước khi ra khỏi ngục tối.'

Ngay lúc đó.

[Tránh đi. *Can nhiễu không gian] (*can nhiễu: can thiệp, làm nhiễu loạn)

Một thông điệp khẩn cấp nhảy lên, và cảm giác kỳ lạ bao trùm lấy cơ thể tôi. Cụ thể, tôi cảm thấy không gian quanh tôi bắt đầu biến dạng.

Một cơn ớn lạnh xuyên qua xương sống của tôi và,

[Nỗi sợ hãi về một sự tồn tại mạnh mẽ đã được loại bỏ!]

Thông báo về kỹ năng Kháng Sợ Hãi xuất hiện. Ngay khi cơ thể tê liệt thả lỏng được một chút, tôi lập tức hét lên.

"Tất cả rời khỏi đây! Peace, chạy đi!"

- Keuheung!

Như thể trả lời, Peace đẩy vọt tốc độ của mình. Yerim cũng hét một tiếng và hạ thấp xuống, trong khi Moon Hyuna và Kim Sunghan ngay lập tức bám sát chúng tôi.

"Có chuyện gì vậy, ahjussi?"

Yerim bay nhanh đến và hỏi tôi. Không ai trong số họ cảm nhận được sao?

"Yoohyun và Sung Hyunjae, ư, bảo họ quay về đây ngay lập tức!"

Tôi nói, gần như cắn vào lưỡi mình nhiều lần vì run rẩy. Yerim trả lời và biến mất trong tích tắc.

Và ngay sau đó,

Gugugugeugeung!

Một tiếng động lớn như núi đổ vang lên sau lưng tôi. Và không chỉ một, mà cảm giác như thể rất nhiều trong số chúng đã cùng lúc sụp xuống.

"Điên rồi! Nó là gì?"

Moon Hyuna hoảng hốt hét lên. Chết tiệt, nếu đủ để báo động cho thậm chí một Hạng S, thì đây chắc chắn không phải là tình huống bình thường. Khi tôi vỗ nhẹ vào lưng Peace, đứa trẻ ngay lập tức hiểu ý và dừng bước. Tôi thở dốc, quay đầu nhìn lại đằng sau.

Giữa thành phố đổ nát, một ngọn núi vọt lên.

Không, nó là một con quái vật cực kỳ to lớn với kích cỡ tương đương như ngọn núi nhỏ. Phần đầu được nâng lên cực cao. Dưới 4 chân dày, các tòa nhà bị phá vỡ như những khối đồ chơi.

Một con cóc khổng lồ toàn thân được bao phủ bởi những tảng đá.

[Phân Loài Cóc Khổng Lồ Hạng 1 – Thực Sơn Giả Babar

Chỉ Số Hiện Tại Hạng SS

Chỉ Số Có Thể Tăng Trưởng Xếp Hạng S~SS

Tối Ưu Hóa Kỹ Năng Ban Đầu

Tiểu Sơn (SS) Đã Sở Hữu

Tiêu Hóa Lực Vô Tận (SS) Đã Sở Hữu

Dung Hóa Độc Dịch (S) Sở Hữu Thất Bại

Tái Sinh (S) Đã Sở Hữu]

Đó là một con quái vật Hạng 1 Bậc SS.

Kureureung koong!

Con Babar di chuyển từ từ. Tốc độ chậm rãi như rùa bò, nhưng bởi kích cỡ khổng lồ, mỗi bước đi của nó vẫn xóa sổ hàng chục tòa nhà. Thiên địa rung chuyển như gặp động đất.

Vẻ bề ngoài trông giống một ngọn núi nhỏ đang di chuyển đó, không mang lại cảm giác thực tế.

May thay, nó đi ngược lại hướng chúng tôi và khoảng cách cũng đủ xa. Khi leo xuống từ lưng Peace, tôi đi về phía Kim Sunghan và Moon Hyuna. Cả hai bọn họ đều chết sững người.

"Điên rồi, đây là lần đầu tiên tôi bắt gặp một thứ như thế này. Yerim hay Thợ Săn Kim Sunghan đã từng thấy nó trước đây chưa?"

"Đây cũng là lần đầu tiên của tôi."

"Em cũng vậy. Nó thực sự quá lớn!"

"Nó có thật là một con quái vật không? Làm thế nào mà chúng ta có thể tiêu diệt một thứ như vậy đây?"

Moon Hyuna lắc đầu như thể bị choáng ngợp. Tuy nhiên, trong số các quái vật Hạng 1, Babar vẫn dễ dàng để đánh bại nếu người ta biết phương pháp. Hơn nữa nó cũng chưa lấy được Dung Hóa Độc Dịch, vì vậy nó càng dễ xử lý hơn.

Nhưng đó là với các Hạng S của 5 năm sau.

"Hyung!"

Yoohyun, người đã xuất hiện và ngay lập tức đến bên tôi, nói.

"Đầu tiên, tốt hơn hết là hyung nên ra ngoài."

"Có đủ đá cổng cho mọi người không?"

"... Không. Haeyeon có ba viên, và em chỉ mang theo một viên."

Bao gồm cả của tôi, chỉ có đúng hai viên.

"Tôi cũng chỉ có một."

Moon Hyuna nói. Sung Hyunjae chắc cũng ở trong tình huống tương tự. Và việc quyết định sử dụng đá tạo cổng hay không cũng là một vấn đề. Vì tôi không biết liệu con quái vật lỗi kia có lặng lẽ biến mất sau khi chúng tôi ra ngoài không.

Nếu hầm ngục bùng nổ với con Babar, sự hỗn hoạn sẽ bị đẩy đến cực điểm chưa từng có. Hầm ngục này còn nằm ngay bên cạnh Đại học Y. Một tình huống kinh hoàng như toàn bộ khu vực Đại học Y bị xóa sổ hoàn toàn có thể xảy ra.

'Mình không biết can nhiễu không gian là gì, nhưng trước tiên, không còn lựa chọn nào khác ngoài tìm cách đối phó với nó trước.'

Không phải là không có phương pháp. Ngay sau đó, Sung Hyunjae và Yerim cũng tiếp cận chúng tôi.

"Có vẻ hiện tượng tương tự như Maiya Mỏ Vàng trong hầm ngục Bậc D trước đó lại xuất hiện một lần nữa?"

Nghe Sung Hyunjae nói vậy, ánh mắt của Yoohyun theo phản xạ hướng về phía tôi. Thực sự, tôi không biết liệu lần này nó có liên quan đến tôi không. Hay đúng hơn, sự bất thường này đã xuất hiện ở ngay vị trí tôi đứng, vì vậy không thể phủ nhận được mối liên hệ.

"Con quái vật đó là phân loài Cóc Khổng Lồ Hạng 1, Thực Sơn Giả Babar. Thứ hạng chỉ số là SS."

"Hạng 1? Chỉ số SS? Tại sao loại quái vật này lại xuất hiện trong một hầm ngục Bậc A? Tôi chưa bao giờ nhìn thấy nó ngay cả trong một hầm ngục Bậc S!"

Moon Hyuna cau mày, biểu cảm của Yoohyun và Kim Sunghan cứng đờ. Còn Yerim thì dường như vẫn chưa nắm bắt được tình hình.

"Ra thẳng cổng đi, hyung."

"Vâng, làm ơn hãy ra ngoài trước."

Mấy người định làm gì sau khi tôi rời đi? Ngay cả khi tất cả những người còn lại cũng sử dụng đá tạo cổng, bao gồm cả Yerim và Kim Sunghan, Peace vẫn sẽ phải ở lại.

"Không cần phải lo lắng thừa thãi. Nó sẽ không thể phát hiện ra cho đến khi bọn em tấn công."

Hầu hết những con quái vật đều hung hãn, vì vậy chúng sẽ tấn công bạn trước, nhưng con thú đó thì khác. Ngay cả khi những con người nhỏ bé lảng vảng ngay trước mặt nó, nó cũng không bận tâm.

Nó trì độn và chậm chạp. Nhưng cực kỳ mạnh mẽ.

Hầm ngục ở Trung Quốc, nơi Babar lần đầu tiên xuất hiện, bất khả kháng và cuối cùng đã bùng nổ. Con cóc khổng lồ đó chỉ chậm rãi đi lang thang xung quanh, nhưng ngay cả vậy thì thiệt hại để lại vẫn không thể đong đếm.

Nhờ đó, nó đã xuất hiện nhiều lần trong các chương trình phát sóng nên tôi nhớ rất rõ cách thức tấn công.

Ngay tại đây và bây giờ, chúng tôi có tất cả các kỹ năng cần thiết để tiêu diệt Babar. Thật may mắn.

"Da của Babar cực kỳ bền bỉ. Những kỹ năng thông thường sẽ không bao giờ có thể đâm thủng."

Điều này cũng tương tự với các Bậc S của 5 năm sau. Phân Loài quái vật Hạng 1 không phải thứ người ta có thể tự mình đối phó.

"Mặc dù vậy, nó vẫn có điểm yếu là vùng da mỏng nằm ở sau cổ. Nơi đây được kết nối trực tiếp với đầu, vì vậy có thể nói đó là điểm chí mạng."

"Sao cậu biết? Loại thông tin này đến từ kỹ năng nuôi dưỡng ma thú ư?"

Sung Hyunjae hỏi. Tôi không thể nói nói rằng tôi đã nhìn thấy điều đó trong tương lai.

"Đại khái là... Làm ơn đừng phân tâm, chúng ta phải tập trung đối phó với nó ngay bây giờ. Nếu chúng ta không thể xử lý nó trước khi rời đi, sự hỗn loạn sẽ thực sự bùng nổ."

Tôi lảng tránh và nhìn sang Yerim.

"Yerim, em lên trước."

"Xin lỗi? Nhưng trước cái gì cơ?"

"Mặc dù khu vực sau gáy là vùng yếu nhất, nếu không nới lỏng ra thì cũng khó mà đâm xuyên được. Cách hiệu quả duy nhất để làm suy yếu là tạo sự chênh lệch nhiệt độ tức khắc."

Nói một cách rõ ràng, cần có lửa và băng, và cả hai đều đang ở đây.

"Hãy sử dụng Vô Ảnh Nhật để tăng chỉ số Mana cũng như buff thuộc tính cho kỹ năng chiến đấu. Kết hợp Bạch Vũ và Hơi Thở, tập trung tất cả vào một đòn để đóng băng nó. Và đừng quên sử dụng Cường Hóa Thuộc Tính Băng. Sau đó là đến em, Yoohyun."

"Anh muốn em nung nó với nhiệt độ cao tối đa, phải không?"

"Việc của em đã rõ ràng. Hyuna-ssi, hãy phá vỡ vùng da yếu đó cùng với Peace! Tôi nghe nói rằng Hyuna-ssi là người giỏi nhất trong việc tập hợp sức mạnh để hủy diệt bằng một đòn."

"Đó là sở trường của tôi! Nếu nó chậm đến mức này thì công việc thậm chí còn dễ dàng hơn."

Moon Hyuna phấn khích nói. Cô nhếch mép cười và thậm chí còn quay lại nhìn Peace.

"Có vẻ như việc này không chỉ dừng lại với Moon Hyuna, vậy người cuối cùng sẽ là tôi?"

"Vâng, Hyunjae-ssi. Một khi Hyuna-ssi làm rách da, phần thịt sẽ lộ ra. Nếu anh phóng một dòng điện cực mạnh xuống, thậm chí não của nó cũng bị chiên, nhưng với chỉ số hiện tại của anh thì rất có thể sẽ không đủ. Tuy nhiên, nếu thêm buff thuộc tính chỉ số của Yerim cũng như nhân đôi hiệu quả tấn công, anh chắc chắn có thể kết liễu nó."

Tôi đã nói với mọi người ở đây rằng tôi có thể chia sẻ danh hiệu nhân đôi hiệu quả kỹ năng tấn công của mình. Dù sao thì họ cũng nhận ra điều đó khi tôi giúp Kim Sunghan giết con trùm. Một khi tôi chia sẻ nó, khả năng người kia thăng Hạng S là rất cao.

"Có phải hyung cũng phải tham gia?"

Yoohyun ngay lập tức cau mày. Tôi cũng không muốn chủ động, nhưng nghĩ tới chênh lệch 5 năm, tôi cảm thấy không thoải mái với thống kê chỉ số trung bình 30 của mình, à, giờ thì tăng 20% rồi. Tất nhiên, sự khác biệt về cấp độ và chỉ số cũng như mức độ thành thạo của các kỹ năng vẫn rất lớn, nhưng trang bị sẽ giúp tôi cân bằng lại.

"Anh có vòng tay. Với 10 phút là đủ. Không, nếu kéo dài quá 10 phút, chúng ta coi như thất bại. Một trong những kỹ năng mà Babar sở hữu là khả năng Tái Sinh Bậc S, vì vậy những vết thương của nó đều sẽ lành lại nhanh chóng. Nếu khoảng thời gian giữa các đòn tấn công bị chậm trễ dù chỉ một khoảnh khắc, nó sẽ phục hồi ngay."

Và kế hoạch của chúng tôi hoàn toàn thất bại. Những người khác vẫn có thể thử một lần nữa, nhưng tôi thì không. Vì vậy, tôi sẽ chỉ sử dụng chiếc vòng khi tôi chắc chắn 99% rằng chúng tôi thành công.

Thời gian rất quan trọng theo nhiều cách khác nhau.

'Giáo Viên Mầm Non Kinh Hoàng, mình có nên sử dụng nó không?'

Kỹ năng đột nhiên nhảy ra vào buổi sáng. Nó có lẽ không phải thứ tôi nhận được ở cấp độ 10, mà nó xuất hiện bởi vì các điều kiện đã đủ đáp ứng.

Tôi không biết điều kiện là gì, nhưng đúng như tên gọi, nó có liên quan đến các Hạng S. Chắc không phải kiểu 'cầm đầu nhiều hơn một số lượng Thợ Săn Hạng S nhất định' đâu nhỉ?

... Nếu thực sự là như vậy, nó sẽ không phải một kỹ năng mà bạn nên sở hữu.

Tôi mở cửa sổ trạng thái của mình và kiểm tra lại kỹ năng.

[Giáo Viên Mầm Non Kinh Hoàng (SS) - Một giáo viên có thể kiểm soát những Thức Tỉnh Giả theo ý muốn của cậu ta! Lũ trẻ không chịu nghe lời và hành xử theo cách chúng thích, phải không? Đừng lo lắng. Nếu bạn sử dụng kỹ năng này, tất cả các mục tiêu dưới quyền kiểm soát của kỹ năng sẽ được kết nối sâu sắc và hình thành mối liên kết chặt chẽ, với người sử dụng kỹ năng là trung tâm

Giới hạn thứ hạng mục tiêu – Hạng SS]

Chỉ nhìn lướt qua thôi, bạn cũng có thể biết rằng người viết cửa sổ giải thích đã thay đổi giữa chừng. Hình ảnh Giọt Nước, hoặc có thể là Cây, đã đập vào đầu thằng Hươu khốn nạn và tiếp tục lấp đầy cửa sổ giải thích, hiện lên trong tâm trí tôi. Mặc dù họ là những người mà tôi thậm chí không biết mặt.

[※ Ảnh hưởng đến chỉ số Tinh Thần và Mana. Mục tiêu càng sở hữu nhiều kỹ năng nổi bật thì lượng tiêu thụ chỉ số Mana càng cao. Trong trường hợp kỹ năng được áp dụng với những người đã chịu ảnh hưởng của từ khóa, gánh nặng dự kiến sẽ ít hơn. Nếu mục tiêu kiên quyết từ chối, người áp dụng kỹ năng sẽ bị tác động mạnh mẽ. Có thể có các hiệu ứng khác.]

Hầu hết các luận điểm chỉ là phỏng đoán, nhưng mô tả khá chi tiết. Họ tốt bụng thật.

'Dựa vào tên và phần giải thích kỹ năng, có vẻ đây là một kỹ năng đặc biệt hỗ trợ chỉ huy theo chuỗi.'

Chỗ đặc biệt hấp dẫn ở đây là "mối liên kết chặt chẽ".

Để chống lại Babar với khả năng tái sinh vượt trội, điều quan trọng nhất không gì khác chính là sự kết nối nhanh chóng và chính xác giữa mỗi đòn kỹ năng. Họ sẽ biết ngay sau khi đồng đội của họ thực hiện xong cú tấn công, và tiếp nối bằng cách ra đòn ngay sau đó, với tốc độ càng nhanh càng tốt.

Đội đầu tiên đánh bại thành công Babar cũng không liên kết tốt ngay từ đầu và phải thử đi thử lại nhiều lần.

Nếu kỹ năng Giáo Viên Mầm Non Kinh Hoàng hoạt động chính xác như mô tả, thì nó cực kỳ hữu ích.

"Ai đó mang theo trang bị tăng chỉ số Tinh thần và Mana theo lượng cố định không?"

"Em chỉ có tăng tỷ lệ."

Yerim nói. Những người khác cũng lắc đầu. Đúng vậy, tất nhiên là họ sẽ không có. Tôi lấy ra từng cái mà tôi sở hữu và lần lượt đeo chúng vào. Thật tốt khi tồn tại những trang bị tăng đồng thời cả chỉ số Tinh Thần và Mana.

"Peace, nhìn này! Đây là một chiếc yên Cấp S!"

Moon Hyuna lấy ra một chiếc yên đen trắng từ kho đồ của mình. Ngay khi nhìn thấy người phụ nữ mang đầy ý đồ xấu xa lại gần mình, Peace nấp về phía sau lưng tôi.

- Geureung

"Hãy chịu đựng nó chỉ lần này thôi."

"'Chịu đựng'? – cậu có biết thứ này tuyệt vời đến mức nào không! Bên cạnh cường hóa tốc độ là cơ bản, nó còn giúp tăng Độ bền – Sức Mạnh cũng như khả năng phòng thủ, và nó cải thiện tốc độ di chuyển, thậm chí tăng cả sức mạnh đòn tấn công của người điều khiển!"

"Hyuna-ssi, cô có trang bị Kháng Lửa nào không? Cô là người kế tiếp Yoohyun, vì vậy cô sẽ cần chuẩn bị sẵn một cái."

"Tôi không biết khi nào tôi phải đối đầu với cậu ta, vì vậy tất nhiên là tôi luôn mang theo một vài. Tôi đã mua chúng đấy."

Cô ta thực sự rất thiện chiến.

Trong khi mọi người trang bị vật phẩm cho riêng mình, tôi quay sang tìm Kim Sunghan, người không biết tách ra từ bao giờ. Khi thảo luận về cuộc tấn công, tôi không đề cập đến anh ấy, nhưng tôi không thể để anh ấy lại một mình.

"Ai đó mang vũ khí tầm xa không?"

"Tôi đây."

Moon Hyuna giơ tay lên. Thứ cô ấy lấy ra từ kho đồ của mình và ném qua là một chiếc nỏ.

"Phạm vi thế nào?"

"Cực kỳ xa. Tôi thậm chí còn sử dụng để báo hiệu."

Tôi cầm chiếc nỏ, tiến về phía Kim Sunghan và đưa nó cho anh ấy,

"Hãy thử bắn một lần và hỗ trợ đằng sau."

Với đồ vật này, con cóc thậm chí sẽ không cảm thấy dù chỉ một chút nhột, nhưng đó không phải phần chủ chốt. Một trong những điều kiện tăng trưởng Hạng S của Kim Sunghan chính xác là săn một con quái vật Bậc SS với ít hơn 10 người. Tính cả Peace thì mới chỉ có bảy, vì vậy chúng tôi đủ điều kiện để đáp ứng.

"Vậy có được không? Chỉ vì tôi mà..."

Kim Sunghan biểu cảm như thể tự trách bản thân đến độ muốn đi chết. Mặc dù sự thật rằng, con cóc xuất hiện có lẽ một phần chính là do tôi.

"Xin đừng bận tâm. Những điều này có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Nếu thực sự cảm thấy mắc nợ thì từ nay làm ơn hãy tiếp tục giúp đỡ em trai tôi. Giống như những điều anh đã làm cho đến bây giờ."

Khoảng thời gian hợp đồng có thể tăng lên khi anh ta thăng Hạng, nhưng lòng người vẫn nguyên như vậy. Thay vì trói anh ấy bằng vũ lực, ủy thác bằng giọng điệu thỉnh cầu sẽ tạo động lực lớn hơn.

"Đương nhiên là tôi sẽ làm như vậy. Xin đừng lo lắng."

Kim Sunghan nói, nắm chặt cây cung.

Việc trang bị vật phẩm đã hoàn thành. Lúc này Babar đã mở cái miệng lớn và đang nhai nuốt cả tòa lâu đài. Kwareureu, kwareung, âm thanh nhai có thể được nghe thấy ngay cả ở khoảng cách này.

"Cho dù chúng ta đứng ngay trên cổ nó, nó cũng sẽ không có động thái gì. Nó thậm chí còn không thể cảm nhận được chúng ta."

Trừ khi đòn tấn công của chúng tôi đáng kể, nó sẽ không cảm thấy bất cứ điều gì.

"Vậy chúng ta sẽ ra đòn trước."

Sau khi Moon Hyuna nói vậy, Yerim duỗi thẳng cả hai tay về phía tôi.

"Này, lại đây, ahjussi!"

"... Hử?"

"Vị trí này khá dốc nên cho dù anh cưỡi trên người Peace, nếu không có công cụ cố định, anh vẫn có thể bị rớt xuống? Với kỹ năng bay của em, em là lựa chọn tốt nhất. Em sẽ hộ tống anh đến đó một cách thoải mái và an toàn~."

Nhóc đó nói đúng, nhưng tôi sẽ rất xấu hổ nếu phải bám víu vào một cô bé nhỏ tuổi hơn cả mình. Tôi đi về phía em ấy, tự hỏi liệu tôi có nên dựa lưng vào em ấy không, thì,

"A, đợi đã!"

Yerim bế bồng tôi lên. Chết tiệt, con nhỏ Yerim này!

"Đừng cử động, ahjussi."

"Không, em đâu cần phải đi xa đến mức này?!"

"Đây là cách thoải mái và an toàn nhất. Ahjussi thực sự rất nhẹ, vì vậy hãy yên tâm phó mặc bản thân cho em."

Không, trọng lượng không phải là vấn đề...... Gáy tôi đã nóng bỏng lên rồi. Ư, ngại chết mất.

***HẾT***

Giải thích kỹ năng again:

*Thực Sơn Giả Babar: "thực" là "đồ ăn", "sơn" là núi, "giả" là người, "Babar" thì là con ba ba thôi:)) tui để ý có chỗ đặt con này là "Babar the mountain eater" nên đặt tên kiểu này, hiểu đại khái là "Kẻ ăn núi Babar".

*Tiểu Sơn: "small mountain" = núi nhỏ

*Tiêu Hóa Lực Vô Tận: sức mạnh tiêu hóa vô tận

*Dung Hóa Độc Dịch: chất độc làm cho bào mòn, tan chảy

Lẽ ra một chương thôi, mà chương sau đánh nhao zui zl nên tui làm luôn:>

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia