ZingTruyen.Info

[TRANS] HẠNG S MÀ TÔI DƯỠNG THÀNH

CHƯƠNG 73: THỢ RÈN DEBUT (3)

Hac_laoto

HẠNG S MÀ TÔI DƯỠNG THÀNH - CHƯƠNG 73: THỢ RÈN DEBUT (3)

****

Những lời tâm huyết, gợi nhớ đến bài phát biểu tri ân cha mẹ, cuối cùng cũng kết thúc. Mọi thứ sẽ hợp lý hơn nếu anh ta nhắc đến nhị vị phụ huynh thay vì tên tôi. Mặc dù câu chuyện về một Hạng F vừa lật xem toàn bộ trang đời của anh ta và chuẩn bị khởi bước lại từ đầu vẫn làm người ta xúc động.

...... Tôi nghĩ tôi nên tự nhốt mình ở nhà trong khoảng một tháng. Ý tôi là, Myeongwoo, anh chàng đó, thực sự, thực sự, sao anh ta lại có thể hành động như chẳng có gì đặc biệt vậy? Nếu tôi thực sự là cha mẹ của Myeongwoo, có lẽ tôi đã rưng rưng nước mắt rồi... Chúng tôi chỉ là bạn theo lẽ thông thường. Và hai người thậm chí còn không phải là bạn thân thuở nhỏ trên dưới hai mươi năm, mà mới quen nhau được vài tháng.

'Chết tiệt... tất cả bọn họ đều nhìn chằm chằm vào mình với ánh mắt sáng quắc như đang hỏi hai người có mối quan hệ gì......'

Chuyện không chỉ dừng ở đây. Trên màn hình, các câu hỏi nhắc đến tên tôi cũng bắt đầu xuất hiện trong phòng họp báo.

Ư... được rồi. Ổn mà. Myeongwoo chắc hẳn cũng không có ý xấu. Chỉ là tôi cảm thấy hơi xấu hổ chút thôi. Thật đáng tiếc khi sự quan tâm vẫn chưa phân tán.

Tôi đã mong đợi rằng ngay khi một thợ rèn với kỹ năng sản xuất vật phẩm không giới hạn cấp bậc xuất hiện, tôi sẽ có thể lui về sau hậu trường, nhưng thực tế thì ngược lại. Myeongwoo, tất cả máy quay đều là của anh mà; tại sao anh lại nỡ chuyền bóng cho tôi?

Ngay sau đó, cuộc thảo luận kết thúc, Myeongwoo và Yerim trở lại phòng chờ. Yerim không đặt ngọn Giáo Băng Lâm vào kho đồ mà vẫn tiếp tục ôm chặt lấy nó, trong khi Myeongwoo nhìn thẳng vào tôi với một nụ cười tươi.

Khác hẳn trước đây, không còn bất kỳ ai ngăn cản anh ta khi anh tiến về phía tôi nữa. Như thể họ đã thỏa thuận trước với nhau, mọi người chỉ nhìn chằm chằm.

"Tôi thế nào?"

Myeongwoo hỏi với một khuôn mặt tươi cười. Thế nào là thế nào?

"Anh làm rất tốt."

Làm sao tôi có thể bắt đầu than thở với anh ta ngay tại đây? Tôi nên mỉm cười.

Sự thật thì anh ấy đúng là đã làm rất tốt. Tất cả đều trôi chảy như nước. Ngay cả khi không liên kết với bất kỳ Bang Hội nào, anh vẫn thành công khi mở rộng bàn tay và bình định họ, nói rằng anh ấy chưa nắm giữ kỹ năng đủ lâu và rằng anh sẽ cố gắng tôi rèn trong thời gian dài, vì vậy anh tạm thời không muốn liên kết với một Bang Hội cụ thể, thay vào đó anh ta sẽ tiếp nhận sự hỗ trợ.

"Nhưng chẳng phải hơi quá đáng khi chuyền bóng cho tôi nhiều đến thế sao? Hôm nay anh mới là nhân vật chính."

Myeongwoo vừa mở miệng vừa liếc nhìn xung quanh.

"Tôi làm như vậy là có chủ đích."

"... Hả?"

"Đương nhiên là tôi vẫn luôn chân thành một trăm phần trăm, nhưng tôi muốn công khai nhấn mạnh từng lời trước công chúng."

...... Mới nửa tháng trước thôi, anh vẫn còn là một chàng trai hiền lành, tốt bụng và nhút nhát. Có lẽ đây là một trong số tác dụng phụ của kỹ năng ư?

"Hử... Để làm gì?"

"Cho họ hiểu rằng họ sẽ không nhận được bất cứ thứ gì một khi họ làm phiền cậu."

Myeongwoo nói một cách rành mạch, như thể không chỉ với tôi, mà với tất cả những người xung quanh.

"Đó là lý do tại sao tôi nói rằng tôi sẽ không công khai cho đến khi tôi thành công chế tác một vật phẩm Cấp S. Muốn tạo sức ép, tôi phải giao nộp tối thiểu vũ khí Cấp S thì mới có tác dụng."

Gương mặt anh đầy tự tin và hãnh diện. Nhưng thành thật mà nói, nó vẫn làm tôi bối rối và có chút khó tiếp nhận.

"Cám ơn. Thực sự đấy."

Những lời từ tâm bất giác bật ra. Tôi sao có thể không biết ơn anh ấy? Anh hẳn đã mong được công nhận từ lâu rồi, nhưng vì lợi ích của tôi, anh ấy vẫn cố gắng tiếp tục kìm nén. Anh không tận hưởng danh vọng một mình ngay cả khi đã nhìn thấy ánh sáng ở cuối đường hầm dài.

Anh ấy đã trao đi đủ để tôi tự hỏi liệu có ổn không khi chấp nhận tất cả những điều này; Tôi còn có thể nói gì hơn trước mặt anh ấy?

"Ờm, cũng không đến mức đó."

Nhìn vẻ bẽn lẽn ấy, anh ta thực sự là Myeongwoo mà tôi biết.

"Giờ đây, chắc chắn không ai dám làm phiền tôi nữa đâu, vì họ sợ sẽ đắc tội anh."

Tôi nói với giọng điệu đùa cợt, nhưng đó là sự thật. Không giống như linh thú, làm sao ai đó có thể từ chối sự hỗ trợ của một thợ rèn, người trực tiếp giúp gia tăng khả năng của Thợ Săn? Nếu tôi bị bắt cóc một lần nữa, từ hạng cao đến hạng thấp, tất cả các Thợ Săn trên khắp thế giới này đều sẽ xắn tay áo lên và hành động, để có được ấn tượng tốt đẹp trước mặt Myeongwoo.

Vì anh ta công khai quá mức mối quan hệ gần gũi của chúng tôi với công chúng, nhiều kẻ cũng có thể sử dụng tôi làm con tin để tống tiền các trang bị có giá trị, nhưng điều này hiển nhiên sẽ không dễ dàng. Nếu gặp may, họ đạt được mọi thứ, nhưng nếu thất bại, họ sẽ mất tất cả.

"Anh thực sự đáng tin cậy."

Mặc dù những ánh mắt mang đầy ác ý kia vẫn đâm tới làm lưng tôi nhức nhối.

Thợ Săn đầu tiên trên thế giới có khả năng sản xuất trang bị Cấp S đã đến!

Bậc Thầy Của Lò Rèn Vàng, Yoo Myeongwoo. Tiết lộ rằng không có giới hạn về cấp bậc của vật phẩm được tạo ra!

Không có giới hạn cấp bậc, đôi tay anh chính là sự tồn tại thuộc về Thần thánh!

Từ Thợ Săn Hạng F lên Hạng SS chỉ trong duy nhất một buổi sáng!

Bí mật đằng sau kỹ năng Bậc SS ấy là gì?!

Hình ảnh từ cuộc họp báo lần lượt xuất hiện trên trang chính của tất cả các cổng thông tin lớn nhỏ, và ngay lập tức, các bài báo về Myeongwoo đã thu hút mối quan tâm của cả thế giới. Hầu hết từ khóa tìm kiếm hàng đầu đều liên quan đến chủ đề này, bắt đầu từ những cụm phổ biến nhất: Yoo Myeongwoo, Bậc Thầy Của Lò Rèn Vàng, Giáo Băng Thương, trang bị Cấp S, trang bị Cấp SS, giới hạn cấp bậc, v.v. Và đến cả tên tôi cũng xuất hiện ở đó.

Phản ứng trong các bình luận cũng đáng kinh ngạc. Không phải là không có bất kỳ bình luận ác ý nào, nhưng hầu hết trong số họ là bày tỏ thái độ ghen tị. Ngay từ đầu, anh ta không phải Thợ Săn hạng cao hay hạng trung, mà là một Hạng F bình thường, thông tin này hiện tại đã trở thành hit nên sự quan tâm của mọi người càng cao hơn. Cũng có rất nhiều bình luận hỏi một Hạng F cần phải làm gì để có được một kỹ năng tốt.

'Nếu mũi dư luận tiếp tục đi theo hướng này, rất nhiều người sẽ muốn đến Trung tâm Đánh Thức Đặc biệt để tìm hiểu xem họ có sở hữu những kỹ năng đặc biệt.'

[Bậc Thầy Của Lò Rèn Vàng, Yoo Myeongwoo. Thợ săn-Thợ rèn đầu tiên, ngay lập tức trở thành vấn đề được quan tâm nồng nhiệt không chỉ trong nước mà trên toàn thế giới.]

Thậm chí từ TV, người ta cũng liên tục nhắc lại rằng Meyongwoo tuyệt vời đến mức nào. Đúng rồi, hơn nữa, nhiều hơn nữa nào.

"Wow, Yerim, nhìn này. Ở đây có một bài viết nói về cách nhận kỹ năng Cấp SS. "

Yerim, người đã phá vỡ một chiếc ghế bành khi chơi với Blue, phá lên cười. Yerim, cái đó chỉ mới mua thôi đấy.

"Họ nói phương pháp là gì thế? Em cũng muốn có được một kỹ năng đặc biệt ngay bây giờ!"

"Dạo gần đây, cả thế giới đang xôn xao về sự xuất hiện của kỹ năng Bậc SS 'Bậc Thầy Của Lò Rèn Vàng', phải không? Nếu bạn có được cùng một kỹ năng cấp bậc cao thế này, cuộc sống của bạn sẽ hoàn toàn thay đổi. Nhưng hãy bắt đầu với thực tế rằng, Thức Tỉnh không thôi đã vô cùng khó khăn rồi... Sao họ có thể viết mấy lời vô ích như vậy?"

"Ồ, chắc vì đó là một chiêu dụ câu view. Nó khả năng cao sẽ viết rằng bạn có thể đạt được nó nếu bạn cố gắng rồi blah blah blah, "thời tiết là gì đó", "sức khỏe là gì đó", "dù sao thì kỹ năng Bậc SS là tốt nhất", thế là kết thúc."

Yerim nói, ném Blue lên trần nhà.

- Kkyaa kkya!

"Nhưng em còn tưởng ahjussi không thích tra cứu mấy thứ kiểu vậy cơ. Khi điều tương tự xảy ra với anh và các bài báo xuất hiện khắp nơi. Lúc ấy, anh chỉ xem TV một chút rồi hoàn toàn thờ ơ."

"Điều này đâu có đúng trong trường hợp của anh?"

Sau đó, mặc cho các bài báo tiếp tục nhảy lên, tôi không truy cập Internet nữa. Tại sao tôi lại đọc mấy cái này? Cho dù một bài báo hay đến đâu, chắc chắn vẫn sẽ có những bình luận ác ý. Ngay cả khi một đấng cứu thế nhân đức giáng trần rồi ban phép màu và lòng thương xót, người ấy cũng chẳng thể ngăn được những bình luận như 'đây là trò lừa bịp', 'anh ta nghĩ mình là ai', 'hắn nghĩ bản thân là Chúa Giêsu sao',... Vì vậy, ngay cả bây giờ, tôi vẫn đang cố tình bỏ qua các bài báo đề cập đến tên tôi dù chỉ một chút.

Tôi có phải là một kẻ ngốc đâu khi cứ cố đọc những lời lẽ xúc phạm chính bản thân tôi? Ngoài ra, thông thường tôi cũng không quan tâm lắm đến các tương tác trên trang cá nhân của mình.

"Yoojin. Cậu muốn một loại vật phẩm gì đó không? Thứ mà cậu cần."

Myeongwoo, người dường như đã cảm thấy ngại ngùng vì anh không thể nhìn thẳng vào TV nữa mà thay đó là liếc mắt xung quanh, đột nhiên cất giọng hỏi. Có vẻ anh ấy muốn làm gì đấy cho tôi. Một thứ tôi cần, anh ấy nói.

"Thực sự thì tôi không thể sử dụng bất kỳ trang bị nào, ngoài những vật phẩm tăng chỉ số theo lượng cố định... Chế tạo trang bị như vậy hoàn toàn lãng phí thời gian và vật liệu."

"Vậy trang bị với hiệu ứng đặc biệt thì sao?"

"Hiệu ứng đặc biệt? Ừmm...."

Tôi cần hiệu ứng đặc biệt gì nhỉ? Thứ sẽ giúp ích cho sự phát triển của bọn trẻ? Hoặc cái gì đó cho phép tôi chia sẻ kỹ năng hoặc danh hiệu cho người khác mà không cần tương tác với họ? Nếu những thứ như vậy tồn tại, kỹ năng của tôi sẽ trở nên hoàn hảo.

"Ngay cả khi là một hiệu ứng đặc biệt, bất cứ điều gì cũng được, phải không?"

"Đúng vậy! Về căn bản thì việc chế tác chủ yếu dựa vào vật liệu. Để một trang bị có được các kỹ năng đặc biệt, cần tìm thấy những nguyên liệu đặc biệt phù hợp để trở thành nền tảng cho nó. Giống như Giáo Băng Lâm được làm từ vật liệu có tính hàn."

Vậy là anh ấy cũng không thực sự toàn năng.

"Có vật liệu nào có thể chuyển giao kỹ năng hay gì đó không?"

"Tôi không nghĩ là có."

"Vậy một loại kỹ năng phòng thủ thì sao? Không phải thứ gì đó hoàn toàn ngăn chặn khiến ngay cả đồng minh cũng không thể chạm vào tôi, mà là thứ giúp tăng sức mạnh cho tôi, một vật như thế liệu có khả thi không? Chỉ cần hiệu lực trong 1 hoặc 2 giờ thôi cũng được."

Tôi phải tương tác trực tiếp với người khác để kích hoạt kỹ năng Món Quà Tặng Kèm, vì thế tôi không thể sử dụng lá chắn thông thường. Nếu cơ thể của tôi sở hữu sức mạnh phòng thủ từ Cấp A trở lên trong một thời gian ngắn, trước những tình huống bất ngờ, tôi có thể an toàn chia sẻ danh hiệu nhân đôi hiệu quả kỹ năng tấn công của mình.

"Tôi có sẵn một vài nguyên liệu liên quan đến phòng thủ. Tôi sẽ thử chế tạo một cái."

"Đừng làm việc quá sức. Sẽ tốt nếu tôi có một thứ như thế, nhưng thực tế, tôi không đặc biệt cần nó."

Ngay cả khi mức khó của các hầm ngục tăng nhanh hơn, thì cũng phải 1 năm nữa các hầm ngục cấp cao mới xuất hiện. Nếu tôi chăm chỉ nuôi dạy bọn trẻ trước lúc đó, tôi sẽ không cần phải chia sẻ những kỹ năng của mình.

Tốt nhất là không nên tồn tại lý do để đẩy một chỉ số Hạng F lên phía trước.

Đã tròn một tháng kể từ cuộc tấn công đầu tiên vào hầm ngục sau khi hồi quy. Nói cách khác, thời gian hồi cho kỹ năng "Bé Con Của Tôi Là Tuyệt Nhất" đã kết thúc. Tháng ngày quả thật thấm thoắt như thoi đưa.

Đối với Yerim, tôi không cần phải suy nghĩ lâu và ngay lập tức chọn kỹ năng Kháng Lạnh (A). Vì kỹ năng Cường Hóa Thuộc Tính Băng được tích hợp vào Giáo Băng Lâm, nên cô nhóc chỉ cần sở hữu thêm kỹ năng chống chịu. Các kỹ năng thuộc tính Kháng thường tăng cấp khá nhanh, vì vậy tốt nhất là nên nhanh chóng lấy và thăng nó lên Bậc S.

Lần này Yerim cũng không có bất kỳ điều kiện đặc biệt nào, em ấy chỉ cần tăng thêm một cấp độ nữa là đủ.

Mặt khác, đối với Myeongwoo, chuyện phức tạp hơn nhiều.

'Người ta thực sự không thể biết được kỹ năng nào là tốt, nếu chỉ nhìn vào tên kỹ năng.'

Nhưng vấn đề chính ở đây là tất cả những kỹ năng này đều trông có vẻ đặc biệt.

[Kỹ năng tối ưu hóa chưa đạt được

Chuyên Gia Về Búa (A)

Đầu Ngón Tay Tinh Tế (A)

Kháng Lửa (A)

Phân Tách Kim Loại (A)

Mài Sắc Dao (A)]

Dù chỉ mới bắt đầu, anh ấy đã có tận năm kỹ năng tối ưu hóa chưa sở hữu. Ngoại trừ Kháng Lửa, chúng đều liên quan đến kỹ năng chế tạo. Và cả bốn đều trông vô cùng hữu ích.

'Mình có nên tối ưu hóa lần lượt hết đống này cho anh ta không?'

Không có cửa sổ mô tả kỹ năng ở đây, vì vậy tôi cần phải suy nghĩ cẩn thận về mọi thứ. Thời gian hồi chiêu cho "Bé Con Của Tôi là Tốt Nhất" là một tháng, vì vậy tôi có khả năng giúp anh ta sở hữu tất cả chúng.

Vậy, hãy bắt đầu với Chuyên Gia Về Búa. Ngay khi tôi chọn nó, các điều kiện đã xuất hiện. Không giống như Bậc Thầy Của Lò Rèn Vàng, hệ thống chỉ yêu cầu tăng 5 cấp độ. Anh ta có lẽ đã đáp ứng đủ các điều kiện khác. Chắc nó không phải cái gì đó như 'nện búa một ngàn lần' đâu nhỉ?

"Myeongwoo. Anh nên tập trung vào thăng cấp thay vì tăng xếp hạng chỉ số của mình. Thứ hạng càng cao thì sẽ càng khó nâng level."

Nghe vậy, Myeongwoo, người đang ướp sườn, gật đầu. Món kia trông thực sự ngon lành, mặc dù tôi bắt đầu cảm thấy có hơi cắn rứt lương tâm. Thợ Săn-nim đã thu hút sự chú ý của cả thế giới, hiện lại đang làm điều gì đó như thế để nuôi sống tôi.

"Ừ, dù sao thì tôi cũng đã lên kế hoạch thăng cấp một khi nó còn dễ."

"Yerim nói cô nhóc sẽ nghỉ ngơi trong khoảng mười ngày, anh có muốn đi cùng em ấy không?"

"Được."

Myeongwoo xếp Hạng C, nhưng cấp độ của anh ta khá thấp, và anh cũng không phải một Thợ Săn chiến đấu, vì vậy sẽ ổn nếu họ đi vào một hầm ngục Bậc D cấp trung bình đến thấp. Tôi thắc mắc liệu anh ấy có thể đi vào Lò Rèn trong một hầm ngục không?

"Anh nói rằng Lò Rèn có chỗ để ở, đúng chứ?"

"Ừ. Trên tầng 2."

"Nếu chỉ số của anh tăng nhiều hơn và anh đủ khả năng đi vào một hầm ngục cấp cao, nơi ấy sẽ rất hữu ích. Vì nó cũng tương tự như một chỗ an toàn cho anh thoải mái nghỉ ngơi."

Sau khi dọn dẹp chốn hầm ngục đầy rẫy những con quái vật đáng sợ, một không gian an toàn để xả hơi sẽ mang lại cảm giác ngọt ngào như mật ong cho cả những Thợ Săn chiến đấu hạng cao bền bỉ và mạnh mẽ nhất.

Nếu anh ta thực sự có thể sử dụng nó bên trong hầm ngục, thì Myeongwoo sẽ chẳng còn thiếu bất cứ chức năng gì nữa. Tôi bắt đầu muốn nhờ anh ấy tấn công ngục tối cùng với Yoohyun. Mặc dù rất có thể anh sẽ từ chối, vì chỉ riêng công việc chế tạo trang bị đã quá đủ bận rộn rồi.

Sau Yerim và Myeongwoo, đối tượng kế tiếp sau khi thời gian hồi chiêu 'Bé Con Của Tôi' kết thúc không ai khác chính là Peace.

[Thời gian cần thiết để trưởng thành (56:15)]

Nhờ chơi với nhóc con trong những lúc rảnh rỗi, chỉ còn 56 giờ, tức là hai ngày rưỡi. Vì tốc độ tăng trưởng sẽ tăng lên 3 lần sau khi tôi áp dụng kỹ năng, chúng tôi có thể hoàn thành trong 1 ngày.

Tôi đeo lên người các trang bị ưu tiên Độ Bền và Sức Mạnh rồi bắt đầu lấp đầy phòng tập bằng những dụng cụ tập luyện, đến cả thuốc phục hồi sức khỏe cũng được chuẩn bị sẵn.

"Được rồi, Peace. Hãy mau chóng kết thúc nào!"

- Kkiang!

Peace vẫy đuôi trả lời tôi.

Và thế là một ngày trôi qua. Tôi cảm thấy như thể sắp chết.

"...... Peace, nhóc có thể đi tìm và mang điện thoại di động tới cho ba được không?"

Tôi nói, nằm dài trên giường gấp. Tôi đã cất nó đi để không bị vỡ trong quá trình luyện tập, nhưng bây giờ tôi không thể nhớ nổi mình đã đặt ở đâu. Ngay cả khi tôi nhớ ra, tôi cũng không nghĩ rằng mình đủ sức để đi lấy nó.

- Kkyang

Peace, đứa nhỏ vẫn còn trong bộ dạng chưa thành niên, ngậm điện thoại di động qua và đặt lên tay tôi. Nhóc ấy thực sự rất thông minh. Đến mức tôi còn tự hỏi liệu nó có thể hiểu được lời nói của con người hay không.

"Đã hơn bảy giờ."

Đến lúc ăn tối rồi. Tôi phải về lo đồ ăn cho bọn trẻ, và tôi cũng phải ăn nữa. Bây giờ tôi sẽ chỉ chợp mắt đúng ba mươi phút và sau đó sẽ đi lên lầu.

Nghĩ vậy, tôi chậm rãi đóng chúng lại, nhưng khi tôi mở ra... đồng hồ đã điểm mười một giờ đêm. Bố khỉ. Peace trong suốt thời gian đó quanh quẩn gần tôi và đã leo lên giường, nghiêng đầu tò mò.

"Nhóc có đói không? Sao nhóc không đánh thức ba?"

- Geureureung

Tôi ngay lập tức định gọi cho Myeongwoo, nhưng chợt nhớ ra anh ấy đã tắt di động của mình do có quá nhiều cuộc gọi, vì vậy tôi đành liên lạc với bộ phận bảo trì ký túc xá. Họ kết nối với tôi qua hệ thống liên lạc nội bộ. May mắn thay, Myeongwoo đã ra khỏi Lò Rèn.

[Đừng lo lắng. Tôi cho chúng ăn rồi. Tôi cũng đã liên hệ với nơi giữ Kỳ Lân để thông báo rằng cậu không thể đến được ngày hôm nay.]

"Thật ư!? Cám ơn nhiều!"

[Hãy chăm sóc bản thân, đừng làm việc quá sức.]

Xem ai nói kìa. Thật buồn cười khi nghe điều đó từ anh ấy. Dù sao thì tôi cũng thấy nhẹ nhõm hẳn. Myeongwoo đã là Hạng C, vì vậy anh có thể tự chăm sóc cho Blue - điều này thật tuyệt.

Nói chuyện xong, tôi ngồi dậy khỏi giường gấp. Peace cũng nhảy xuống theo. Ôi trời, hông của tôi...

"Peace, nhóc đã trưởng thành chưa vậy?"

- Kkiang?

"Nhóc có thể lớn lên, dù chỉ một lần, để ba kiểm tra được không? Hử?"

Khi tôi ra hiệu, Peace lùi lại. Rồi ngay sau đó, vù vù, một thứ gì đó giống như ngọn lửa không nóng cháy phừng phừng, cơ thể của Peace dần dần trở nên to lớn.

Đứa trẻ còn to hơn nhiều so với lần trước. Nếu phải diễn tả thì chắc phải gấp đôi.

Nhóc ấy có một thân hình lộng lẫy với bộ lông màu đỏ và chiếc bờm vàng đung đưa ấn tượng. Kích thước tuy to lớn nhưng không hề đem lại cảm giác ì ạch. Ngay cả khi bạn nói rằng nó thuộc họ mèo chứ không phải là sư tử hay hổ, nó vẫn sở hữu vóc dáng mạnh mẽ và dẻo dai như loài báo săn mồi. Nhìn đôi tai nhọn và chiếc đuôi lông tơ, tôi mơ hồ tưởng tượng ra hình ảnh của một chú cáo.

[Phân Loài Kỳ Lân Hạng 2 – Sư Tử Lửa Một Sừng Peace

Chỉ Số Hiện Tại Hạng S

Chỉ Số Có Thể Tăng Trưởng Xếp Hạng A~S

Tối Ưu Hóa Kỹ Năng Ban Đầu

Hơi Thở Lửa (S) Đã Sở Hữu

Vệt Lửa (A) Đã Sở Hữu

Đại Diễm (A) Đã Sở Hữu

Kháng Lửa (A) Đã Sở Hữu]

"Tuyệt vời! Nhóc đang xếp Bậc S và đã có được tất cả các kỹ năng ban đầu!"

Trước đấy tôi còn hơi lo lắng vì tôi chỉ nuôi thôi chứ không trực tiếp Đánh Thức tối ưu nhóc ấy, thật may vì mọi thứ kết thúc tốt đẹp. Peace thực sự đã trưởng thành. Khi tôi giơ tay ra, Peace dùng đầu chạm vào. Bây giờ ngoài phần cổ ra, chẳng còn bộ phận nào khác có thể nằm gọn trong vòng tay tôi nữa.

"Peace, nhóc đúng là đứa trẻ ngoan."

- Geureureu

Tiếng rống cũng khác hoàn toàn so với khi nhóc ấy còn nhỏ. Liệu Yoohyun có thể mang theo Peace khi em ấy đi tấn công hầm ngục Bậc S trong vài ngày tới không? Mặc dù thời điểm này dường như còn quá sớm. Trước tiên, tôi nên gọi điện cho thằng nhóc.

Ngay sau khi nghe thấy tin báo rằng quá trình phát triển của Peace đã hoàn tất, Yoohyun xuống phòng tập.

***HẾT***

Nghe nói sắp lên trường rồi mà tui không muốn đi chút nào。:゚(;'';)゚: Học on nguyên kỳ mà lại thi off thì vđ luon...

Dịch lâu rồi mới nhớ ra 'Oh shit' ngoài 'Mẹ kiếp', 'Chết tiệt' còn có thể dịch là 'Bố khỉ':))) Áp ngay cho nóng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info