ZingTruyen.Info

[TRANS] HẠNG S MÀ TÔI DƯỠNG THÀNH

CHƯƠNG 7: HIỆP HỘI THỢ SĂN (1)

Hac_laoto

HẠNG S MÀ TÔI DƯỠNG THÀNH - CHƯƠNG 7: HIỆP HỘI THỢ SĂN (1)

****

Trước khi đi tìm Park Yerim, tôi đã đến Hiệp Hội Thợ Săn để đăng ký Thức Tỉnh và mua các vật phẩm hỗ trợ.

Hiệp Hội Thợ Săn Hàn Quốc.

Lúc đầu, nó là một Cơ Quan Đăng ký Thức Tỉnh do chính phủ thành lập, và sau đó, với sức mạnh của ba hội lớn nhất, nó đã trở thành một hiệp hội. Các Hiệp Hội Thợ Săn khác ở nước ngoài cũng được thành lập thông qua các quy trình tương tự. Hiện tại, Hiệp Hội do chính phủ điều hành có cổ phần là 51%, 30% với ba hội lớn nhất và 19% của các hội khác, nhưng sau năm năm, sức mạnh của các bang hội trở nên lớn hơn và phần lớn cổ phần bị lấy đi.

Chính xác hơn, Hội Haeyeon đã lấy chúng.

'Càng nghĩ về nó, mình càng cảm thấy Yoohyun trước hồi quy thật điên rồ.'

Người lãnh đạo của một hội lớn như vậy đã liều mạng để cứu một thằng anh trai vô dụng. Tôi không thể hiểu nổi.

Nhưng nhờ có nó, mạng sống của tôi đã được cứu, tôi đã hồi quy và tôi có được hai danh hiệu Hạng L, vì vậy tôi phải chịu đựng sự điên rồ của Yoohyun, tôi làm gì được chứ?

Có khá nhiều người trong Hiệp Hội Thợ Săn đang chờ để đăng ký Thức Tỉnh. Hầu hết người Thức Tỉnh đều không thể làm công việc Thợ Săn với các kỹ năng và chỉ số Hạng F, hay còn gọi là F kép, nhưng họ vẫn đến để đăng ký. Điều này là do chính phủ đã trợ cấp để thúc đẩy số lượng đăng ký của người đã Thức Tỉnh. Chỉ cần đăng ký Thức Tỉnh là nhận khoản trợ cấp 1 triệu won, mọi người đã đến hiệp hội để đốt tiền của họ.

Tôi nhìn một hàng dài trước cái bàn chờ và ngồi xuống ghế. Nó sẽ mất một thời gian.

"Này, không phải đây là thợ săn Hạng A Kim Sunghan sao?"

"Cái gì? Thật sao?"

Mọi người ngồi trong phòng chờ bắt đầu trò chuyện khi họ nhận ra Kim Sunghan, người đang đi theo tôi. Mức độ nổi tiếng của Hạng A thua xa so với Hạng S, nhưng Kim Sunghan là vẫn một thợ săn nổi tiếng. Một nửa trong số đó là do sự ảnh hưởng bởi Yoohyun, và nửa còn lại là do màn trình diễn của anh ấy trong Hầm Ngục của Bậc A ở khu vực Dongdaegu.

Một Hầm Ngục Đột Biến xảy ra khi số lượng quái vật trong hầm ngục vượt quá cấp bậc của nó. Quái vật sẽ thoát ra khỏi hầm ngục và tạo ra tình huống nguy hiểm, nhưng ngày nay, chúng hiếm khi xảy ra do được quản lý tốt. Gần đây không phát sinh trường hợp nào một hầm ngục đã được phát hiện có Đột Biến, nhưng đôi khi nó đã xảy ra khi một hầm ngục mới bị phát hiện muộn.

"Nhưng tại sao anh ấy ở đây?"

"Tôi đi với anh ta."

Mọi người nhìn vào mặt tôi, người đang ngồi cạnh Kim Sunghan.

"Đó là người duy nhất ngồi đó với Hạng A."

"Có phải hắn là một người quan trọng? Có vẻ như anh ấy đang đứng bên cạnh hắn để bảo vệa. Anh ấy ở đây để hộ tống hắn sao?"

Không, tôi chỉ là một Hạng F. Tôi ngước nhìn Kim Sunghan và nói nhỏ.

"Ngồi xuống đi."

"Không, cảm ơn."

"Anh không thể ngồi xuống sao?"

"Tốt hơn là đứng để đề phòng bất kỳ trường hợp nào có thể xảy ra."

Dù có chuyện gì xảy ra, đây vẫn là bên trong của Hiệp Hội Thợ Săn. Ở đây thậm chí còn có sẵn một nhóm người đến trước để đăng ký Thức Tỉnh.

'Xem ở đây có bất cứ người mới nào tốt không.'

Tôi đã sử dụng Mầm Non Hứa Hẹn để kiểm tra chỉ số của một người đàn ông đang bận nói chuyện.

[Người Thức Tỉnh - Shin Minho

Chỉ số Thức Tỉnh hiện tại Hạng F

Chỉ số có thể Thức Tỉnh Hạng F~E

Tối Ưu Hóa Kỹ Năng Ban Đầu

Bước Nhanh (E) Chưa Sở Hữu.

Nhảy (E) Đã Sở Hữu.

Ném (F) Đã Sở Hữu.]

Chỉ Số Thức Tỉnh giảm một hạng và không phải tất cả các Kỹ Năng Ban Đầu đều nhận được. Tuy nhiên, anh ta vẫn sẽ nhận được giấy phép Thợ Săn vì anh ta có kỹ năng Hạng E.

'Ư.'

Khi tôi kiểm tra thêm hai Hạng F, một cơn đau buốt ngắn quét ngang qua đầu tôi và biến mất đột ngột. Đó là một dấu hiệu cho thấy tôi đã tiêu thụ một nửa số mana của mình.

'Kiểm tra trạng thái của kỹ năng Mầm Non Hứa Hẹn báo giới hạn chỉ dùng được 6 lần.'

Không có gì ngạc nhiên khi chỉ số mana của tôi là 2.

Sức Mạnh và mana trong cửa sổ trạng thái không rõ ràng. Sẽ thật tuyệt nếu nó hiển thị dưới dạng một que màu đỏ và màu xanh giống như trò chơi, nhưng vì không phải vậy, tôi phải tự dự đoán tình trạng của cơ thể.

Nếu là Sức Mạnh thì nó có thể cảm nhận khi nhìn bằng mắt. Giống như một người gần chết và một người đã chết. Tôi đã có thể nói đại khái như vậy, nhưng vấn đề là mana. Năm năm sau, người ta vẫn chưa thể đo được cấp độ của mana. Tuy nhiên, nếu bạn tiêu thụ một nửa số mana của mình, bạn sẽ cảm thấy một cơn đau đầu ngắn và nếu bạn chỉ còn ít hơn mười phần trăm, bạn sẽ mất ý thức.

Tôi thấy may mắn vì các kỹ năng thụ động như kháng độc thường không tiêu tốn mana.

'Kích hoạt thức tỉnh tối ưu hoặc sử dụng kỹ năng Bé Con Của Tôi sẽ có mức tiêu thụ cao hơn so với kiểm tra trạng thái.'

Bé Con của Tôi Là Tuyệt Nhất là một kỹ năng Bậc L. Vì vậy nó sẽ ăn mana một cách khó chịu. Đối với trường hợp của Yoohyun, việc sử dụng nó một cách thụ động như hiệu ứng trao đổi một lần, nhưng nếu tôi sử dụng nó bây giờ, tôi có thể thất bại và bất tỉnh.

'Mình chắc là phải nâng cấp độ của mình lên một chút nữa.'

Để làm điều đó, tôi sẽ phải vào hầm ngục, nhưng nếu Yuhyun phát hiện ra, em ấy sẽ nhảy vào để ngăn tôi lại. Tôi sẽ phải lẻn vào đó.

"Số 56 tới 65, xin mời vào."

Những người đến đây trước đứng dậy và đi theo nhân viên của Hiệp Hội. Lượt của tôi chỉ đến sau khi một nhóm khác đã đi vào.

Khi tôi bước vào, vách ngăn treo trước bàn được kéo xuống. Các nhân viên đưa ra một tờ giấy cho mỗi người. Trên giấy tờ là đơn đăng ký Thức Tỉnh, có một cột để viết chỉ số và kỹ năng bên cạnh thông tin cá nhân. Sau khi viết và đảm bảo rằng không có sai sót hoặc lỗi nào, cấp độ Thức Tỉnh sẽ được lưu lại.

Tôi nhặt cây bút trên bàn và bắt đầu điền vào chỗ trống. Chỉ có các số liệu thống kê và kỹ năng cơ bản được viết và danh hiệu không được tiết lộ. Các chỉ số sẽ được đo ngay lập tức, nhưng các kỹ năng và danh hiệu không thể đo lường được và do đó nó không thể được xác nhận nếu bị giấu đi.

'Mặc dù có những người khoe khoang khả năng của họ ngay từ đầu, nhưng rất ít người sẽ viết nó ra.'

Tôi không nghĩ rằng mọi người cố tình ghi một hạng thấp hơn trừ khi nó là một trường hợp độc nhất như tôi. Mọi người sẽ đối xử với bạn khác đi khi họ thấy bạn có chỉ số thấp hơn. Ngoài ra, có rất nhiều lợi ích cho những người có Cấp C trở lên.

"Có phải anh ta là một tân binh Hạng S không?"

"Một Hạng S mới của hội Haeyeon, cái người mà Hạng A Kim Sunghang hộ tống sao?"

Không, không phải đâu các chàng trai. Nó đã được một khoảng thời gian kể từ khi sự quan sát bắt đầu. Họ ở kia, chuyện quái quỷ gì mà họ lại vội vàng như vậy? Ugh, những người có thứ hạng cao trong Hiệp Hội đang đến. Chắc chắn bạn họ không đến đây vì tôi chứ?

"Chào buổi sáng. Tôi là Seok Kimyung, trưởng phòng đăng ký của Hiệp Hội Thợ Săn."

Anh ta cúi đầu trước tôi. Chết tiệt, đừng. Đừng nói xin chào tôi nhé.

"Nếu anh không có bận tâm, tôi có thể kiểm tra thông tin của anh một lát không?"

"... anh cầm đi."

Tôi đã bắt đầu cảm thấy xấu hổ nhưng tôi đã đưa cho anh ta đơn đăng ký của tôi. Seok Kimyung, người nhìn thấy các chỉ số có một chữ số và các kỹ năng Hạng E, khẽ cau mày. Này, tôi có tới năm kỹ năng Cấp L đấy.

"Hmm. Vậy một ngày tốt lành."

Kiểm tra mẫu đơn đăng kí xong và anh ta thay đổi biểu cảm ngay lập tức. Thái độ lịch sự đã biến mất ngay. Thật kinh khủng. Nó thật kinh khủng, nhưng chuyện này đã xảy ra rất nhiều ngay cả trước khi hồi quy.

"Cái gì, vậy hắn ta không phải là một Hạng S?"

"Tôi không thể hiểu cái điệu bộ của hắn ta."

"Nhưng tại sao hắn lại giả vờ mình là một người Hạng S?"

Tôi không bao giờ làm điều đó, những tên khốn! Họ đang làm cái quái quỷ gì trong khi họ là những người đã đánh giá sai tình huống?

'Nó làm tôi nhớ đến những người đã từng viết truyện về tôi và Yuhyun.'

Ugh... Tôi cảm thấy muốn bệnh khi nghĩ về nó. Sự yếu đuối của tôi đã đóng góp khoảng 30% cho sự bùng nổ những câu chuyện nhảm nhí rác rưởi. Yuhyun không tốt như được miêu tả trong bài báo ca ngợi em ấy, nhưng sự xuất hiện của em ấy luôn được so sánh với người anh trai bất tài này.

Trong nháy mắt, tôi đã nộp đơn và hướng tới phòng đo khả năng của những người có cấp độ thấp.

"Anh có bất cứ vật dụng nào bạn đang sử dụng hoặc mang theo không?"

Các nhân viên phòng đo hỏi với giọng điệu nhã nhặn.

"Không."

"Hãy đứng ở trên máy đo."

Như yêu cầu, tôi leo lên dụng cụ đo trông giống như một cái đĩa hình tròn. Một dụng cụ đo được tạo ra bằng cách sử dụng vật phẩm từ hầm ngục sáng lên một cách yếu ớt, và chẳng mấy chốc kết quả đã xuất hiện.

"Thể lực 6, sức mạnh 4, nhanh nhẹn 5, tinh thần 4, ma thuật 2 đã được đo."

Điều đó chính xác.

"Kỹ năng của anh là Tăng Tinh Thần - E và Tăng Nhanh Nhẹn - E, có đúng không?"

"Vâng."

"Xin hãy dùng kỹ năng lên người trợ giúp."

Một người trợ giúp đã tiến lên để xác nhận việc sử dụng các kỹ năng buff. Tôi đã lo lắng rằng tôi không đủ mana, nhưng may mắn thay, không có rủi ro nào xảy ra khi tôi sử dụng các kỹ năng của mình. Tôi cần phải mua một số bình mana.

Sau khi kiểm tra xong khả năng của mình, tôi đi vào phòng chụp ảnh để chụp. Không chỉ hình ảnh kích thước của ảnh trên thẻ ID mà còn hình ảnh của toàn bộ cơ thể của bạn, mặt sau và mặt trước, được kiểm tra và lưu trữ ngay lập tức trong cơ sở dữ liệu của Hiệp Hội. Sau đó, tôi ngồi đợi một lúc.

Khi nghe tên tôi được gọi, tôi đã đi đến lấy giấy chứng nhận.

"Ông Han Yoojin là một người Thức Tỉnh Cấp F và đáp ứng đủ các yêu cầu của Thợ Săn. Ngài có thể được cấp giấy phép Thợ Săn và vào Hầm Ngục sau khi hoàn thành chương trình cơ bản cho Thợ Săn mới. Ngài có muốn áp dụng chương trình đó không?"

"Tôi sẽ gia nhập Hội Haeyeon."

Thợ Săn tân binh đã tham gia hoặc dự kiến vào hội, có thể bỏ qua chương trình cơ bản dưới sự bảo đảm của Hội. Đó là bởi vì sự huấn luyện tân binh Thợ Săn trong bang hội có chất lượng cao hơn.

Tôi đưa bảo lãnh từ Hội Haeyeon cho người nhân viên xem. Người nhân viên phụ trách kiểm tra tờ đảm bảo rồi gõ ngón tay trên bàn phím.

"Vui lòng cho tôi số tài khoản của ngài để được nhận trợ cấp. Trợ cấp chỉ có thể được chấp nhận dưới tên của ngài."

"Ngân Hàng Baekil số 995 - 04 - 109982."

Tôi đã nhận được một triệu won tiền tiêu vặt. Hiệp Hội vạn tuế.

Giấy phép của Thợ Săn đã được cấp ngay sau khi nhận được bảo lãnh của Hội. Tờ giấy phép có cùng kích thước với thẻ đăng ký thường trú và có những con số, xếp hạng và tên của bạn, cùng với một hình ảnh bằng chứng. Tôi lấy giấy phép và hỏi nhân viên.

"Có cách nào để đến trung tâm thương mại Thợ Săn từ đây không?"

Thật khó chịu khi có một người theo dõi bạn như một con chó khi bạn đi ra ngoài. Anh ta không phải đi theo tôi vào bên trong Hiệp Hội.

"Ngài có thể sử dụng thang máy ở cuối hành lang bên phải."

"Cám ơn."

Khi nhân viên nói, tôi đi lên thang máy và ngay lập tức đi ra một cánh cửa dẫn thẳng vào trung tâm mua sắm. Máy ATM ở gần cửa.

'Hãy cùng kiểm tra xem Yuhyun đã cho tôi được bao nhiêu.'

Lấy thẻ ra khỏi ví, tôi đến gần máy ATM. Tấm thẻ dành riêng cho trung tâm mua sắm của Thợ Săn. Khi tôi nói tôi cần tiền để mua hợp đồng, Yuhyun nói rằng em ấy đã bỏ vào một số tiền vừa phải. Có một chút lúng túng khi nhận được một khoản trợ cấp từ em trai của tôi, nhưng tất cả các vật phẩm dành cho Thợ Săn đều đắt tiền, vì vậy tôi không thể mua được nó chỉ bằng ví tiền của tôi. (*main mua vật phẩm nhưng vật phẩm mua bằng hợp đồng nên để là hợp đồng nhé)

'Người ta nói rằng một hợp đồng Cấp A có thể lên tới 10 triệu won.'

Lý tưởng nhất là tôi sẽ một hợp đồng cấp S nhưng tôi không biết nó sẽ có giá bao nhiêu. Nó sẽ cao hơn gấp đôi giá của một hợp đồng Cấp A. Tôi chỉ cần một lọ thuốc mana vì vậy tôi chỉ cần mua một hợp đồng Cấp-A.

Khi tôi đặt thẻ vào máy và kiểm tra số dư, những con số nhanh chóng xuất hiện trên màn hình.

[Số dư: 1.000.000.000 won]

... Có bao nhiêu số không vậy?

'Hyun Yuhyun, em có bị điên không?'

****HẾT****

Cảm động em trai cho anh tiền tiêu vặt.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info