ZingTruyen.Info

[TRANS] HẠNG S MÀ TÔI DƯỠNG THÀNH

CHƯƠNG 63: CHUẨN BỊ HOÀN TẤT (3)

Hac_laoto

HẠNG S MÀ TÔI DƯỠNG THÀNH - CHƯƠNG 63: CHUẨN BỊ HOÀN TẤT (3)

****

Chúng tôi trở về nhà. Quá nhiều người tập trung bên kia cánh cửa khiến chúng tôi không thể trò chuyện thoải mái.

- Chípp!

Chirpie nhảy xuống bàn và nhìn chằm chằm vào Myeongwoo. Tôi không biết tại sao, nhưng đứa nhỏ có vẻ vô cùng ấn tượng với anh ấy. Nó đang nghĩ gì trong cái đầu nhỏ bé đó thế?

"Đã khá muộn– cậu có muốn ăn gì cho bữa tối không?"

Myeongwoo thản nhiên hỏi. Đó là thái độ như thể anh ta thậm chí chưa từng nhìn thấy kỹ năng Bậc SS kia. Nhưng hiển nhiên anh chàng này không còn giống trước nữa.

Cái nhìn gượng gạo xuất hiện trong giây lát, đã hoàn toàn biến mất. Tất nhiên, nét mặt của anh ấy cũng trở nên ôn hòa hơn, và giọng nói dường như không còn bị gò bó.

Bề ngoài vẫn vậy nhưng con người đã hoàn toàn thay đổi. Điều này có thể hiểu được, nhưng...

"Bữa tối có phải là vấn đề chính bây giờ không?"

Tôi hờn dỗi hỏi, ngồi xuống ghế sofa và ôm Peace vào lòng. Tại sao anh vẫn chưa nói với tôi về kỹ năng? Tôi chỉ nhìn thấy tên kỹ năng nên tôi thực sự tò mò. Tôi còn tưởng rằng anh ta sẽ cao hứng đến độ nói thở không ra hơi, nhưng cái thái độ thờ ơ này là sao?

"Trước tiên ngồi xuống và giải thích một chút với tôi đi."

Trước sự thúc giục của tôi, Myeongwoo mỉm cười tự hào. Cái tên này, anh đang cố ý kéo dài thời gian phải không?

"Xin lỗi. Chắc cậu đã sốt ruột lắm rồi."

Đó là một câu xin lỗi không mang trong đó một chút hối hận nào. Anh chàng đó ngồi xuống bên cạnh tôi trên ghế sofa.

"Tên của kỹ năng là Bậc Thầy Của Lò Rèn Vàng. Như tôi đã nói trước đó, đây là một kỹ năng Bậc SS."

"Lò rèn? Nghe cái tên như thể một kỹ năng đặc biệt liên quan đến sản xuất; Đúng vậy không?"

"Ừ."

Myeongwoo tự hào gật đầu. Vì vậy, đấy thực sự là một kỹ năng sản xuất. Người ta có thể nhìn vào tên để đoán chuẩn xác trăm phần trăm, nhưng trước đó tôi vẫn hơi lo lắng rằng một thứ kỳ lạ sẽ xuất hiện.

"Đúng như tên gọi, kỹ năng này cho phép người ta chế tạo các vật phẩm. Tất nhiên, không chỉ vũ khí và trang bị phòng thủ, nếu mang một chút kim loại vào đó, ngay cả các loại phụ kiện cũng có thể."

Nghĩ mà xem, anh ấy có thể chế tạo bất cứ thứ gì miễn là nó có kim loại. Kỹ năng này ấn tượng hơn cả mong đợi ban đầu của tôi.

Có vẻ anh ấy đã bật cửa sổ giải thích kỹ năng, vì Myeongwoo đang hướng ánh mắt nhìn chằm chằm vào không khí.

"Ngoài ra, không có giới hạn về cấp bậc vật phẩm tôi có thể làm."

"Không có giới hạn??"

Lừa người sao? Đó là một Bậc SS, nên tôi đã nghĩ mức tối đa anh ta có thể chế tạo là các vật phẩm Cấp SS.

"Không có giới hạn nào, nhưng với cấp độ hiện tại, tôi sẽ chỉ làm được các trang bị cấp thấp. Một cái gì đó gọi là "Thành Thạo" được viết ở đây."

"Thành thạo?"

"Đúng vậy. Nó nói rằng cấp độ thành thạo càng cao, xác suất tạo ra một vật phẩm cấp cao càng lớn. Bên cạnh đó, thứ bậc của vật liệu cũng rất quan trọng. Ngoài ra, tôi còn thấy một thứ giống như từ điển bách khoa toàn thư sản xuất dành cho thợ rèn mới vào nghề, nhưng... chỉ hướng dẫn đến các vật phẩm Cấp A. Nó nói rằng 'Xin vui lòng sử dụng làm tài liệu tham khảo ở một mức độ nhất định, và thể hiện sức mạnh bản thân để chế tác các món đồ của riêng bạn'?"

Có vẻ như thay vì giới hạn cấp bậc của vật phẩm được chế tác, kỹ năng giống như chịu ảnh hưởng đáng kể của năng lực Thức Tỉnh Giả hơn. Nhận được kỹ năng đồng nghĩa với việc anh ấy phải lao động thể chất, và cấp độ Thành Thạo ở đây có lẽ tương đương với lượng kinh nghiệm lao động đó?

Nhưng...

"...... Cửa sổ giải thích kỹ năng có phải quá chi tiết rồi không?"

Chỉ cần nghe thôi cũng biết rằng chỉ dẫn rất chi tiết, nhưng những thứ như từ điển bách khoa toàn thư sản xuất? Không phải là quá tử tế rồi sao?

"Cậu nói đúng. Không giống như Đá Mài, mọi thứ được mô tả khá chi tiết. Liệu có phải vì đó là một kỹ năng Bậc SS?"

...Tôi muốn cho anh ta xem kỹ năng Bậc L đi kèm một lời giải thích ngắn ngủi của mình. Nhìn đi, các nhân viên hệ thống? Thế này không phải quá phân biệt đối xử rồi sao?

Bỏ qua các kỹ năng Kháng, nhưng ít nhất cũng nên giải thích tường tận một chút về Bé Con Của Tôi chứ?

"Theo như tôi biết, cấp bậc kỹ năng gần như không liên quan gì đến cửa sổ giải thích."

Cứ nhìn Yoohyun là biết. Giải thích kỹ năng Lá Liễu Xanh chỉ có đúng một dòng 'Hãy dùng nhiều lá liễu để làm cản trở tầm nhìn của kẻ thù'.

"Vậy có lẽ vì nó là một kỹ năng đặc biệt? Ngay cả giải thích cơ bản cũng chiếm tới 5 trang. Và bộ bách khoa toàn thư sản xuất gồm hơn ba trăm trang."

Chà, thực sự, thực sự là quá nhiều. Tôi đã phải vò đầu bứt tóc để lý giải kỹ năng của mình, vậy mà các người lại đưa cho Myeongwoo cả một cuốn sách?

Những nhân viên hệ thống vờ vịt rằng họ quan tâm đến tôi, nhưng có lẽ mục tiêu thực sự của họ là Myeongwoo chăng? Họ chỉ lợi dụng tôi để có được kỹ năng sản xuất Bậc SS? Sau khi tin tưởng vào sự thân thiện ấy... Tôi cảm thấy bị phản bội.

"... Thật tốt khi phần giải thích lại chi tiết đến vậy."

"Và một túi đựng vật liệu cũng xuất hiện trong kho đồ của tôi."

Này, nhân viên hệ thống! Các người có cần phân biệt đối xử lộ liễu vậy không! Thực sự chừng đó là quá nhiều. Myeongwoo lấy ra một chiếc túi từ kho đồ của mình. Nó chỉ vừa đủ để sử dụng như túi xách. Phù, ít ra thì không có nhiều như vậy.

"Thứ này được gọi là túi không gian phụ."

"...... Không gian phụ?"

"Rõ ràng nó có thể chứa được đến khoảng 1 tấn? Tuyệt thật đấy."

Myeongwoo ngưỡng mộ nói. 1 tấn trong cái thứ bé xíu đó... Một kho đồ phụ sao? Không phải là không có các vật phẩm liên quan đến không gian, mà đây là lần đầu tiên tôi nghe nói về nó.

"Nhìn này. Đây là một vật liệu Cấp S, Sừng Kỳ Lân Ngàn Năm. Bên cạnh đó là Mảnh Sao Ẩn - một quặng Cấp SS. Sử dụng chúng bây giờ có lẽ quá lãng phí. Tất cả những thứ này có vẻ đều từ Cấp S trở lên?"

"Quả thật...vô cùng ấn tượng..."

Thật tốt khi những vật liệu cao cấp như vậy lại rơi vào tay anh ta....... Ý tôi là, điều này vô cùng tuyệt vời. Có còn hơn không. Với rất nhiều vật liệu Cấp S trở lên, sẽ không khó để tăng cấp độ Thành Thạo của anh và bắt đầu chế tạo các vật phẩm Cấp S trở lên. Thật tuyệt vời.

- Chíp chíp!

Chirpie trên bàn bất ngờ chạy về phía Myeongwoo rồi ngã lăn ra sàn. Không, đứa nhóc dường như không nhắm vào Myeongwoo, mà là chiếc túi của anh ta.

"Trong túi còn có cả đá ma thuật sao?"

"Đá ma thuật? Có lẽ..."

Sau khi lục lọi trong túi, Myeongwoo lấy ra một viên pha lê trong suốt. Đó là một viên ngọc, lớn hơn chút so với đầu của một đứa trẻ.

-Chiếp chiếp chiếp! Chíp! Chiếp chíp!!!

"Thu nó vào, nhanh lên!"

"Được rồi."

Ngay khi viên ngọc biến mất, Chirpie trống rỗng và ngã quỵ xuống sàn. Bây giờ trông nó y như một nhà vua vừa đánh mất cả đất nước mà anh ta đã cai trị trong một nghìn năm. Đôi mắt nhỏ bé này có thể truyền tải những cảm xúc phức tạp như vậy; thật đáng ngạc nhiên.

- Chiế...pp...

"Chirpie, đến đây."

- Chiếpp... chiếp...

Phì, nhóc con này. Khi tôi nhấc nó lên, nó rũ xuống như một miếng bông ướt.

"Chính xác thì đó là gì vậy?"

"Một viên đá ma thuật Cấp SS."

Những viên đá ma thuật Cấp SS có màu trắng đúng không nhỉ. Mọi người thường nói những thứ trong suốt là màu trắng? Dù sao thì tôi cũng chưa xem hàng thật nên không thể biết được.

"Chirpie. Kiềm chế lòng tham lại nào. Dù sao thì hôm nay ta đã cho nhóc một viên đá ma thuật Cấp D rồi mà."

- Chiếppp...

"Khi nhóc lớn hơn, ta sẽ tâng cấp bậc những viên đá ma thuật cho nhóc ăn."

Mặc dù tôi không biết liệu đứa nhóc này có lớn lên không.

Có lẽ do lỗi, Chirpie không thể được thuần hóa. Vẫn có thể áp dụng từ khóa, nhưng cửa sổ trạng thái vẫn chỉ hiển thị □□. Tất nhiên vì thế, tôi cũng không thể nhìn thấy điều kiện tăng trưởng, và kỹ năng Bé Con Của Tôi cũng không hoạt động, giống như thuần hóa.

Trên thực tế, sẽ không có vấn đề gì nếu nhóc ấy tiếp tục ở Bậc F. Và không giống như tôi không đủ khả năng chi trả chi phí thực phẩm cho nó. Tất nhiên, nếu ngay từ đầu nó chỉ ăn đá ma thuật Cấp SS, ngay cả những người giàu nhất thế giới cũng sẽ phá sản.

"Nhân tiện, chỉ số của tôi cũng đã tăng lên,."

Myeongwoo nói, cất chiếc túi trở lại kho đồ.

"Chỉ số của anh? Trong khi cấp độ vẫn chưa tăng lên? Mà không có bất kỳ hiệu ứng nào từ kỹ năng hoặc danh hiệu?"

"Ừ. Không có hiện tượng gì giống thế, chúng chỉ tăng lên khi tôi có kỹ năng."

Các đặc điểm phát triển theo từng cấp độ. Nếu các chỉ số tăng lên mà cấp độ không tăng, điều đó có nghĩa là thứ hạng đã tăng.

"... Hãy tính toán lại đi. Chỉ số trung bình hiện tại của anh là bao nhiêu? Nếu trừ Mana."

"Mức trung bình là...khoảng 21?"

Nếu là 21, so với thứ hạng...

"Đó là Hạng E. Và đứng ở vị trí cao so với các Hạng E thông thường."

Chỉ số này gần Hạng D hơn. Gần đến mức chỉ cần tăng một chút nữa thôi, anh ấy sẽ trở thành Hạng D, Đây là lần đầu tiên tôi nghe nói rằng thứ hạng chỉ số của bạn tăng lên bởi vì bạn kiếm được một kỹ năng.

"Vậy bây giờ tôi là Hạng E sao?"

Myeongwoo nói, mỉm cười phấn khởi. Tại sao anh ta lại được ưu ái nhiều như vậy?

"Chỉ có chỉ số của anh là Hạng E, vì vậy thứ hạng Thợ Săn của anh tối thiểu phải đạt Hạng B. Khi cấp độ tăng lên, anh sẽ được công nhận lên đến A. Tuy nhiên để trở thành Hạng S, anh phải đáp ứng điều kiện tối thiểu là có thể tham gia vào các cuộc tấn công hầm ngục Bậc S, vậy nên sẽ khó khăn hơn."

Đây là một điều kiện vô lý. Nó cũng có nghĩa là chỉ có người sở hữu năng lực chiến đấu mới có thể trở thành Hạng S.

Dù sao đi nữa, bây giờ.

"Myeongwoo, anh muốn làm gì?"

Đã đến lúc nghĩ về tương lai.

"Hiện tại ngoài anh ra, trên thế giới không một ai sở hữu kỹ năng sản xuất. Và với kỹ năng Bậc SS, khả năng chế tạo vật phẩm với cấp bậc không giới hạn, anh trở thành một sự tồn tại vô song trong thế giới Thợ Săn."

"Tôi hơi xấu hổ khi nghe điều đó từ cậu đấy."

Myeongwoo có biểu cảm bẽn lẽn.

"Đó là một sự thật đơn giản. Các vật phẩm Cấp S trở lên rất hiếm. Ngay cả khi tấn công vào các hầm ngục Bậc S, người ta hầu như chỉ có thể nhận được các sản phẩm phụ và đá ma thuật Cấp S, chứ hầu như ít có trường hợp nhận được các trang bị. Đặc biệt là những vật phẩm quý giá như vũ khí và công cụ phòng thủ, về căn bản, anh chỉ có thể sở hữu chúng trong lần đầu tấn công hầm ngục, và hiện tại, chúng ở mức độ khó mà nhìn thấy."

"Chúng chỉ xuất hiện trong lần tấn công đầu tiên?"

"Cũng có trường hợp chúng xuất hiện trong các cuộc tấn công bình thường, nhưng thông thường là vậy. Cho đến nay, cả nước chỉ có 15 vũ khí Cấp S, và không có vũ khí Cấp SS nào cả".

5 năm sau, số lượng này sẽ tăng lên rất nhiều. Kể từ khi số lượng hầm ngục Bậc S và mức độ khó của chúng tăng lên. Mặc dù vậy, số lượng vũ khí Cấp SS được biết đến cũng không quá ba mươi. Lần cuối cùng tôi nghe nói về sự xuất hiện của vũ khí Cấp SS là thứ 28. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, các công cụ phòng thủ xuất hiện nhiều hơn, và các vật phẩm trang bị nhỏ phải lên tới hàng trăm.

"Nếu anh chế tạo vũ khí Cấp S một cách ổn định, anh sẽ nhanh chóng nhận được sự công nhận của mọi người. Điều này không có nghĩa là các dịch vụ của anh không thể thay thế được, nhưng hiện tại thì mức độ khan hiếm còn rất cao. Nếu anh chế tạo được ngay cả vũ khí Cấp SS, anh sẽ được chú ý hơn cả tôi? Linh thú chỉ có thể trợ giúp ở một mức độ nhất định, nhưng vũ khí trực tiếp nâng cao khả năng của Thợ Săn."

Trừ khi đó là trường hợp bất thường như Kang Soyoung, nếu bạn phải lựa chọn giữa một linh thú và một vũ khí, thì 100/100 người sẽ chọn cái sau. Lựa chọn này sẽ rút ngắn thời gian tấn công hầm ngục cũng như giúp người sử dụng mạnh mẽ hơn, bên hơn bên kém hiển hiện rõ ràng như vậy, liệu có ai lại phải đắn đo suy nghĩ không?

"Và trong khả năng hiếm hoi anh tạo ra một vũ khí Cấp SSS hoặc cao hơn. Yoo Myeongwoo, anh sẽ trở thành Thợ Săn Hạng S duy nhất tồn tại mà không chiến đấu."

Thông thường, nếu bạn trang bị đầy đủ cho mình những trang bị cao hơn hai bậc, thì xem như thứ hạng Thợ Săn của bạn cũng tăng thêm một bậc. Nhưng có một hạn chế khi tăng hạng dựa vào trang bị, trong trường hợp một Hạng F sử dụng các trang bị Cấp S, thứ hạng tối đa mà họ đạt được chỉ là D. Các cấp bậc khác cũng tương tự.

Một Hạng B đeo trang bị Cấp S có thể trở thành Hạng A. Nếu một Hạng A sử dụng trang bị Cấp SS, về lý thuyết, anh ta sẽ có khả năng của một Hạng S. Trước đây điều này được ước định như vậy. Vì trang bị Cấp SSS chưa bao giờ xuất hiện.

"Không ai trên thế giới này có quyền coi thường anh. Hơn thế nữa, tất cả các Thợ Săn Hạng S sẽ phụ thuộc vào anh. Vì vậy có thể nói, nếu bạn được Yoo Myeongwoo lựa chọn, bạn có thể trở thành Thợ Săn mạnh nhất thế giới. Thợ Săn Hạng SS đầu tiên trên thế giới! Nghe thật ấn tượng và tuyệt vời. Không phải vậy sao?"

Nhân tiện, khi nói về điều này, tôi cũng nghĩ sâu hơn về kỹ năng của Myeongwoo. Vì không có hạn chế về cấp bậc vật phẩm được chế tác, như vậy trang bị Cấp L có thể xuất hiện, phải không? Và cả những vật phẩm Cấp L khác nữa, ví dụ như Đá Ước Nguyện.

Một trang bị Cấp Huyền Thoại!! Lúc đấy thì trang bị Cấp SSS là cái thá gì, với thứ đó, bạn có thể ngay lập tức trở thành Thợ Săn Hạng L. Vì xếp hạng Thợ Săn dựa vào trang bị ngay từ đầu chỉ là lý thuyết bắt đầu với các Hạng S thôi.

"Không phải cậu đang thổi phồng quá sao?"

"Đây là sự thật hiển nhiên. Nhưng tôi nghĩ rằng anh không thể ngay lập tức tự mình hành động. Đầu tiên vẫn là vấn đề an toàn, sau đó là vấn đề cung cầu nguyên vật liệu. Anh sẽ tiêu tốn rất nhiều để phát triển kỹ năng của mình đấy."

Anh ta có thể mua vật liệu, sau đó chế tác và bán chúng. Nhưng thời gian chỉ dành cho việc mua bán là quá lãng phí. Ban đầu, anh ấy sẽ bắt đầu với chỉ những trang bị cấp thấp, và việc bán những trang bị cấp thấp đó rất tẻ nhạt. Do sức mua của Thợ Săn xếp hạng thấp tương đối nhỏ. Và quan trọng hơn cả, trong thời điểm hiện tại, lượng Thợ Săn xuất hiện không hề nhiều vì Trung Tâm Thức Tỉnh vẫn chưa được thành lập.

Vì vậy sẽ hiệu quả hơn nếu chấp nhận sự hỗ trợ và nhận được một tấn vật liệu, sau đó tạo ra một tấn vật phẩm.

"Con đường đơn giản nhất hiện tại là gia nhập một Bang Hội khổng lồ. Ngay khi họ nhìn thấy kỹ năng của anh, họ sẽ không ngại đầu tư, và anh có cơ hội phát triển nhanh chóng. Ngoài ra, họ sẽ lo mọi thứ cho anh. Anh sẽ không phải phân tâm bởi những thứ lặt vặt và chỉ cần tập trung vào chế tác."

Và có thể điều này thực sự tốt hơn cho Myeongwoo. Vì nó giúp anh ấy thả lỏng cả tâm trí và cơ thể.

"Nhưng nếu anh không muốn liên kết với một Hội, cũng như không muốn bị can thiệp và chỉ đơn thuần tập trung vào chế tác vật phẩm, tôi có thể giúp anh. Không, phải nói là tôi muốn đầu tư cho anh."

Bây giờ không thể nói là giúp đỡ nữa. Vì Yoo Myeongwoo sẽ được chào đón ở bất cứ nơi đâu.

"Đầu tư?"

"Đúng vậy. Anh cũng biết rằng tôi sẽ sớm rời Haeyeon. Vì vậy... Tôi đề nghị chúng ta hãy đi cùng nhau. Đây chỉ là một gợi ý và anh không cần phải cảm thấy gánh nặng. Liên kết với một Hội chắc chắn là thoải mái hơn."

Nhưng nếu có thể, tôi không muốn Myeongwoo thuộc về bất kỳ Bang Hội nào. Vì, nếu anh ta gia nhập một Hội cụ thể, không có gì đảm bảo rằng họ sẽ không cố gắng độc quyền các vật phẩm, đặc biệt là các trang bị Cấp S hoặc cao hơn. Điều này có thể thay đổi theo chiều hướng tiêu cực khi số lượng cũng như mức độ khó của các hầm ngục tăng lên trong khoảng thời gian 5 năm tới, nhưng độc quyền trong thời điểm bây giờ khá là hợp lý. Tuy nhiên, điều tồi tệ nhất phát sinh là họ cố gắng kiểm soát số lượng trang bị được sản xuất. Bằng cách đó, sẽ dễ dàng hơn để giữ giá khi nguồn cung giảm xuống.

"Nếu anh định gia nhập một Hội, hãy vào Haeyeon. Vì tôi."

Dù sao, nếu đó là Hội Haeyeon, tôi có thể can thiệp bằng cách nào đó. Và tôi cũng sẽ phủ quyết độc quyền và hạn chế số lượng trong các điều khoản hợp đồng.

"Nếu tôi chọn tự lực cánh sinh và nhận sự hỗ trợ của cậu, Yoojin, cậu chắc chắn sẽ phải đứng ra giải quyết rất nhiều việc."

Myeongwoo bình tĩnh nói.

"Tôi phải làm gì không quan trọng, đó là công việc trước sau. Tất cả những gì tôi có thể hỗ trợ cho anh là cung cấp một nơi an toàn cũng như tài nguyên và các mối quan hệ với những Thợ Săn tìm đến tôi. Tuy nhiên, nếu anh có thể một tay chế tạo và trưng bày những vật phẩm cao cấp, tin đồn sẽ nhanh chóng lan truyền. Nếu anh có một trang bị Cấp S trở lên, thì đạt được vị thế là điều tất yếu, khi đó anh có thể làm bất cứ điều gì anh muốn... nhưng những công việc này hiển nhiên rằng, bản thân nó rất mệt mỏi."

Các Thợ Săn nổi tiếng sẽ xếp hàng và tìm đến để ủy thác chế tác vật phẩm, và công việc đàm phán cũng đòi hỏi bạn phải có năng khiếu. Nếu bạn là một chàng trai nhút nhát, bạn sẽ không tránh khỏi bị áp lực dày vò và mệt mỏi rã rời. Chắc chắn sẽ tồn tại những kẻ đầu óc trống rỗng coi thường anh ấy và hành động kiêu ngạo nếu anh ấy lộ ra dù chỉ một chút dễ tính.

Đúng như dự đoán, tôi có nên thuyết phục người này gia nhập Hội Haeyeon không?

"Hãy cứ chọn bất cứ điều gì khiến anh cảm thấy thoải mái."

Anh ta đã phải chịu đựng quá đủ rồi. Tôi không thể bảo anh ấy phải chịu đựng nhiều hơn.

"Thành thật mà nói, tôi thậm chí không nghĩ rằng một kỹ năng tốt như vậy sẽ xuất hiện."

Myeongwoo gãi đầu.

"Nhưng xét theo những gì cậu nói, nếu tôi cố gắng, tôi có thể đứng cao hơn cả các Bang Hội khổng lồ, phải không?"

"Tất nhiên rồi."

"Vậy thì suy nghĩ lâu cũng chẳng ích gì. Cậu có thể trực tiếp yêu cầu rằng hãy cứ giả vờ ngu ngốc trong im lặng và ở nhà là đủ."

Anh ấy nói gì đó khiến tim tôi vô thức đau nhói. Tôi không để anh ta ra ngoài, nhưng đó cũng không hoàn toàn là lỗi của tôi, đúng không? Có lẽ anh chàng đang nói về khoảng thời gian tôi bị bắt cóc.

"Nếu chuyện như thế xảy ra lần nữa...thì..."

Anh ấy đột ngột dừng lại và mỉm cười.

"Cậu có muốn khám phá Lò Rèn của tôi không?"

"... Cái gì?"

Đó là nơi người ta có thể khám phá ư?

****HẾT****

Hmm, năm nay thấy các em tân sinh viên nhập học buồn vl, toàn thấy dự kiến đăng bài page với họp qua microsoft:(((

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info