ZingTruyen.Info

[TRANS] HẠNG S MÀ TÔI DƯỠNG THÀNH

CHƯƠNG 61: CHUẨN BỊ HOÀN TẤT (1)

Hac_laoto

HẠNG S MÀ TÔI DƯỠNG THÀNH - CHƯƠNG 61: CHUẨN BỊ HOÀN TẤT (1)

****

Han Yoohyun và Sung Hyunjae. Cả hai người đó cùng lúc quay sang chằm chằm nhìn tôi. Yoohyun biểu cảm như đang van nài 'Hãy giữ mọi chuyện chỉ hai người biết thôi', còn đôi mắt Sung Hyunjae thì lại sáng quắc lên như thể nói rằng 'Hãy nhanh chóng phun tất cả mọi thứ ra'.

Sau khi ngồi xuống, tôi im lặng một lúc rồi mới mở miệng.

"Đây có thể là một chủ đề bất ngờ với anh, nhưng anh nghĩ sao về các Trung Tâm Thức Tỉnh?"

"Trung Tâm Thức Tỉnh?"

Cả hai cùng lúc đặt câu hỏi.

"Đúng. Sẽ mất khoảng ba tháng cho đến khi có thông báo. Nhưng ngay bây giờ, rất có thể các cơ sở đã bắt đầu xây dựng rồi. Nếu được, tôi có thể nghe thêm về các Trung Tâm Thức Tỉnh không?"

Tất nhiên là tôi biết rõ mọi thứ. Tôi đã nghe về nó không biết bao nhiêu lần trên TV rồi? Nghe vậy, hai người trao đổi ánh mắt một lúc. Và người mở lời trước là Sung Hyunjae.

"Lõi của Trung Tâm Thức Tỉnh là một vật phẩm Cấp A, 'Mê Cung Ảo Ảnh'. Vật phẩm này tác động lên tâm trí con người bằng cách tạo ra ảo ảnh tương tự như thực tế. Tuy nhiên, với các vật phẩm hoặc loại kỹ năng liên quan đến tâm trí, nếu chỉ số Tinh Thần của cậu đủ cao, nó sẽ không hoạt động. Tương tự như vậy với các Hạng E, họ cũng sẽ ít nhiều cảm giác được sự giả tạo. Nhưng nếu mục tiêu là những người chưa Thức Tỉnh, thứ đó sẽ tạo ra 'cảm giác đe dọa' với họ - chất xúc tác giúp Thức Tỉnh, một cách an toàn và thực tế."

Phương pháp Thức Tỉnh của các Trung tâm Thức tỉnh cực kỳ đơn giản. Đưa mọi người vào không gian ảo ảnh bị quái vật tấn công và kích thích họ Thức Tỉnh. Không phải không có trường hợp người ta bị sốc tâm lý, nhưng phương pháp này vẫn tương đối an toàn và chính xác.

Kết quả rõ ràng, hầu hết mọi người đều được Đánh Thức với các kỹ năng liên quan đến chiến đấu hoặc hỗ trợ chiến đấu. Vì họ đã Thức Tỉnh trong sự nỗ lực sống sót trước quái vật.

"Thời gian Thức Tỉnh của một người trung bình là 17 phút, giới hạn là 30 phút để tránh xảy ra các vấn đề về tâm lý. Hiện tại Hiệp Hội có năm Mê Cung Ảo Ảnh, mỗi Mê Cung có khả năng đồng thời tạo ra ảo ảnh cho 30 người."

"Sau đó, cứ khoảng ba mươi phút một lần, 150 người sẽ có thể Thức Tỉnh."

"Cơ hội Thức Tỉnh không phải 100%, cho nên thực tế đương nhiên kém hơn một chút, nhưng tôi nghe nói họ dự định ban đầu mỗi ngày sẽ Đánh Thức khoảng 1000 người, sau sáu tháng sẽ tăng lên 3000 người."

Vì có 1000 người mỗi ngày, trong 10 ngày, con số này sẽ lên đến 10.000 người, và trong một tháng - 30.000 người. Và nếu mọi thứ diễn ra đúng như tương lai, thì tỷ lệ chỉ 1/100 người có thể trở thành Thợ Săn.

Trên hết, liệu con số 1000 người mỗi ngày có thể kéo dài quá hai tuần? Theo lượng người đổ xô đi đăng ký Thức Tỉnh, nó sẽ nhanh chóng tăng lên 3000, thậm chí là bốn. Họ cũng không nghỉ vào những ngày lễ và cuối tuần. Chẳng mấy chốc, những tiêu đề kiểu này sẽ được đưa lên bản tin: "Trong tháng đầu tiên sau khi khai trương Trung tâm Thức tỉnh, 100.000 người đã được Đánh Thức!"

Điều đó có nghĩa là trong tháng đầu tiên sẽ chỉ có 1000 Thợ Săn thực sự. Là người từng trực tiếp tham gia vào đống hỗn loạn này, tôi không khỏi bất giác cau mày.

"Anh không nghĩ rằng số lượng này quá lớn sao? Khi mà tình hình các hầm ngục cũng đã tương đối ổn định?"

"Ngay cả khi chúng ta tính có khoảng 30.000 người một tháng, trong số đó sẽ chỉ vài chục người đủ năng lực để sẵn sàng chiến đấu. Thực tế mà nói, số lượng này không nhiều."

Ra thế, tốt thôi. Đó là sự thật. Trong mắt người này, bạn cần ít nhất đạt Hạng B để được coi là sẵn sàng chiến đấu. Và thậm chí về mặt xã hội, bạn cần ít nhất xếp Hạng D~C để mọi người công nhận rằng 'Ồ, bạn là một Thợ Săn.' Thậm chí với một Hạng F như tôi, tôi đã được vẽ với khuôn mẫu là Hạng F, vì vậy coi như chẳng khác gì người bình thường.

"Mặc dù vậy, vẫn sẽ có hàng trăm người nhận được giấy phép Thợ Săn mỗi tháng. Điều này có nghĩa là lượng tân binh Thợ Săn hạng thấp được cấp phép vào hầm ngục sẽ tăng với tốc độ chóng mặt."

Nếu mọi người nhận thức được khả năng tầm thường của mình và từ bỏ việc trở thành Thợ Săn, mọi thứ sẽ dễ dàng. Nhưng những trường hợp ngược lại chính là vấn đề. Đặc biệt là lứa Thợ Săn đầu tiên từ Trung Tâm Thức Tỉnh, hầu như không có ai bỏ cuộc. Những người xung quanh tiếp tục theo dõi họ, và ngay cả TV cũng nói điều duy nhất họ cần làm là thành công.

"Chất lượng đào tạo giảm sút, và thiếu thốn về trang bị cấp thấp."

Các Trung Tâm Thức Tỉnh không trợ cấp đăng ký Thức Tỉnh, vì thế bạn sẽ phải tự chi trả cho chương trình đào tạo cơ bản. Vào thời điểm đó, chương trình đào tạo ban đầu kéo dài một tuần, sau đó đã giảm xuống còn ba ngày, và sau đó là một.

"Em biết hyung đang lo lắng về điều gì."

Yoohyun nói. Sau đó, Sung Hyunjae cũng nhẹ nhàng dịch chuyển các ngón tay đang đan vào nhau.

"Những Thợ Săn thiếu kinh nghiệm sẽ liên tục xuất hiện, vụng về chạy vào hầm ngục và chết. Nhưng Han Yoojin-gun biết mà, ngay cả chúng ta cũng không thể làm gì được. Bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng trở thành Thức Tỉnh Giả. Đó là một miếng bánh ngọt."

Quá rõ ràng. Chỉ cần chứng kiến dòng người ở lại qua đêm bên ngoài Trung Tâm Thức Tỉnh trong nhiều ngày, ai cũng có thể đoán được miếng bánh ngọt đó quuyến rũ người ta đến thế nào.

"Vấn đề cậu đang thắc mắc là tại sao họ lại không hạn chế số lượng, phải không? Tất nhiên, để an toàn, khoảng 100 mỗi ngày là con số thích hợp. Với con số này, mỗi tháng sẽ có khoảng 30 Thợ Săn mới xuất hiện, nhờ đó mà chúng ta sẽ dễ dàng quản lý họ một cách ổn định. Nhưng nếu một cơ sở có thể Đánh Thức nhiều nhất là 3000 người một ngày lại hạn chế số lượng? Thậm chí giảm xuống không phải một nửa, mà chỉ ba mươi người mỗi ngày, tỷ lệ ủng hộ đang tăng vọt sẽ chạm đáy."

Tỷ lệ ủng hộ là gì? Cái này có phải vấn đề liên quan đến chính trị không?

"Ngay từ đầu, người ta không thể lừa dối họ rằng Trung tâm chỉ có thể Đánh Thức 100 người mỗi ngày. Đã có rất nhiều Thợ Săn biết được sự tồn tại của vật phẩm 'Mê Cung Ảo Ảnh'. Ngay cả khi Trung tâm Thức Tỉnh đặt ra các hạn chế, nếu phương pháp Đánh Thức được tiết lộ công khai, các Trung tâm Thức tỉnh tư nhân chắc chắn sẽ mọc lên như nấm. Hiệp Hội hiện đang nắm quyền quản lý các vật phẩm và kỹ năng liên quan đến tâm trí từ Bậc C trở lên, nhưng liệu họ có thể tiếp tục duy trì điều đó không? Sau cùng, chúng ta vẫn không thể ngăn cản được làn sóng Thợ Săn hạng thấp chưa qua đào tạo."

"Nhưng nếu có quá nhiều người chết hoặc bị tàn sát hàng loạt, tác động lên xã hội sẽ không hề nhỏ. Các Bang hội lớn cũng không tránh được mà bị cuốn vào vấn đề này."

Trên thực tế là như vậy.

"Bọn em cũng biết điều đó. Đây là lý do tại sao bọn em đang lên kế hoạch đưa ra một vật tế."

Yoohyun nói.

Một vật tế. Thứ đầu tiên nảy ra trong đầu tôi là MKC. Trong tương lai ban đầu, họ sẽ cầm cự được ba năm nữa, nhưng... có vẻ như hai người này đã gặp nhau để lên kế hoạch sử dụng MKC như một tấm thẻ vứt đi và kiếm lợi nhuận.

'Yoohyun. Vậy là ban đầu, Hội Haeyeon và tôi bị kéo vào đó.'

Tất nhiên Haeyeon không phải bên bị đánh gục, mà thay vào đó, là ba hội lớn khác. Các bang hội đó đã dễ dàng độc chiếm các hầm ngục và khai thác lợi nhuận mà không màng đến sự an toàn của công chúng, họ mới là những kẻ lừa đảo thực sự. Những Thợ Săn hạng thấp hay nhiều người liên quan đã bị đẩy vào bước đường cùng do sai lầm của những bang hội đó, chứ không phải chính phủ và Hiệp Hội. Điều này một thời gian sau được các nhà báo moi ra và công khai.

Mặc dù tôi cũng từng là người trong cuộc, nhưng tôi không nhớ chính xác những thứ khác ngoài vấn đề của chính mình.

Nhưng nếu lần này là MKC, họ sẽ trở thành một bao cát hoàn hảo.

"Ngay cả khi không có vấn đề gì với chính phủ, Trung tâm Thức tỉnh vẫn phải tiếp tục vận hành đúng cách."

Sung Hyunjae nói.

"Các hầm ngục đang được quản lý an toàn, nhưng điều này không thể kéo dài mãi mãi. Như cậu đã biết, tỷ lệ thợ săn hạng cao hiện tại cực kỳ thấp. Để tạo ra một thợ săn hạng cao, chúng ta không có lựa chọn nào khác ngoài tăng thêm nhiều Thợ săn hạng thấp."

Theo sau anh ta, Yoohyun tiếp tục giải thích.

"Những gì chính phủ và Hiệp hội muốn cũng là nhiều Thợ Săn hạng cao hơn. Các ngành công nghiệp liên quan đến sản phẩm phụ hầm ngục đang phát triển nhanh chóng. Và các sản phẩm phụ có giá trị thường đến từ hầm ngục cấp cao. Nhưng, ngay cả với các hầm ngục cấp cao của đất nước, mặc dù việc quản lý được kiểm soát tốt, các cuộc tấn công vẫn không thể thỏa mãn được nhu cầu khổng lồ hiện tại. Vì một lần nữa, là do số lượng Thợ Săn hạng cao đang thiếu. Những hầm ngục cấp bậc thấp hơn có thể bị bỏ mặc, nhưng vấn đề sẽ được giải quyết khi có nhiều Thợ Săn hạng thấp xuất hiện. Ngoài ra, chúng ta có thể đặt cược vào các hầm ngục của những quốc gia khác không có khả năng kiểm soát tốt các hầm ngục của họ. Vì họ muốn kích thích sự xuất hiện của những thợ săn hạng cao."

Cả hai đều biểu cảm như thể họ đồng ý rằng đây là một sự hy sinh nhỏ vì một tương lai tươi sáng.

Được rồi, tôi hiểu mà. Sẽ có những ồn ào chỉ trong năm đầu tiên, sau đó tình hình sẽ ổn định hơn. Khi lượng Thợ Săn hạng trung và hạng cao tăng lên, các ngành công nghiệp hầm ngục sẽ ngày càng phát triển.

Trong vô thức, tôi thở dài.

"Hyung, đừng để tâm quá nhiều về vấn đề nà-."

"Nếu chúng ta có phương pháp để hạn chế lượng người đến Trung tâm Thức Tỉnh, cũng như nhanh chóng tìm thấy nhiều Thợ Săn hạng cao hơn. Khi đó, mọi chuyện sẽ ổn, phải không."

Một tia sáng kỳ quặc ngay lập tức lóe lên trong mắt Sun Hyunjae, như thể anh ta đã nghe thấy điều gì đó thú vị từ một đứa trẻ con. Mặt khác, Yoohyun có biểu cảm choáng váng.

"Chờ đã, hyung! Anh đang cố làm gì vậy?"

"Nghe có vẻ như Han Yoojin-gun đang nói rằng cậu có thể làm được gì đó."

"Anh nghe đúng rồi đấy."

Rầm!

"Hyung!"

Yoohyun đá vào ghế ngồi của mình và ngay lập tức bật dậy. Thằng nhóc dường như đã đoán được ý định của tôi. Chỉ cần nhìn vào vẻ mặt kia, tôi có thể biết rằng em ấy đang muốn thô lỗ túm lấy cổ tôi và kéo ra ngoài. Quyết định tiết lộ điều này nơi có Chủ Tịch Hội Seseung là một lựa chọn đúng đắn.

"Đừng lo, ngồi xuống đi. Anh đã nghĩ kỹ rồi."

"Nhưng..."

"Nhìn phản ứng của cậu chủ nhỏ, tôi cảm thấy vô cùng phấn rồi đấy."

Không đến mức đấy.

"Tôi đang dự tính lập ra một Trung tâm Thức Tỉnh đặc biệt."

Tôi nói, ra hiệu cho Yoohyun ngồi vào chỗ. Em ấy trừng mắt nhìn tôi, và cuối cùng một lần nữa ngồi xuống. Với cái miệng ngậm chặt, có vẻ như thằng nhóc đang hờn dỗi.

"Một Trung tâm Thức Tỉnh đặc biệt?"

"Vâng. Nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng đây là Trung tâm Thức Tỉnh chuyên về Đánh Thức những kỹ năng đặc biệt. Hiện tại, Trung tâm Thức Tỉnh của Hiệp Hội chỉ có thể Đánh Thức được các kỹ năng hệ chiến đấu."

"... Điều đó khả thi không?"

"Có. Với kỹ năng của mình, tôi có thể xem được thứ hạng Thức Tỉnh tiềm năng cũng như các kỹ năng tối ưu hóa ban đầu. Ngay cả khi chỉ biết các kỹ năng tối ưu hóa ban đầu của một người, sẽ không khó để tìm được môi trường thích hợp và Đánh Thức họ."

"...... Hyung, thật đấy à."

Yoohyun rên rỉ. Tôi cũng không có ý định tiết lộ điều này, vì lời hứa của chúng tôi, nhưng bây giờ tình hình đã thay đổi.

"...... Cậu có thể xem điều đó không giới hạn?"

"Tất nhiên, không giới hạn, từ Hạng F đến Hạng S hoặc cao hơn. Về kỹ năng thì chỉ có thể xem tên thôi, tôi sẽ phải tự đoán hiệu ứng."

Vẻ mặt của Sung Hyunjae trở nên nghiêm túc.

"Cậu cũng tìm thấy Bak Yerim với kỹ năng này sao?"

"Hãy coi đó là một sự trùng hợp trước khi tôi có được kỹ năng này. Hãy tin tưởng tôi. Thành thật mà nói, tôi cũng không biết nó sẽ là gì nếu không ngẫu nhiên tìm thấy một Thợ Săn Hạng S?"

"Vì vậy, cậu đang nói rằng cậu định hạn chế lượng người đến Trung tâm Thức Tỉnh bình thường, nhưng lại cho phép họ tìm đến Trung tâm Thức Tỉnh đặc biệt?"

"Phải. Phương pháp rất đơn giản. Số người mà Trung tâm Thức Tỉnh đặc biệt có thể nhận là 100 người mỗi ngày. Ngoài ra, tôi dự định công khai rằng nếu một người được Đánh Thức trong Trung tâm Thức Tỉnh bình thường, anh ta sẽ không thể nhận được các kỹ năng tối ưu hóa ban đầu, bao gồm cả những kỹ năng đặc biệt dựa trên năng lực cá nhân của mỗi người."

Tất nhiên, người ta có thể đạt được một số kỹ năng ở cấp độ 10, miễn là họ đủ chăm chỉ. Nhưng chắc chắn sẽ không dễ dàng. Để tăng cấp độ, bạn sẽ phải đi đến hầm ngục và chiến đấu với quái vật. Vì vậy, thông thường, bạn cũng có thể nhận được cả những kỹ năng cấp độ 10 liên quan đến chiến đấu.

"Vẫn còn nhiều thời gian trước khi các Trung tâm Thức Tỉnh mở cửa, vì thế tôi dự định đi tìm thêm các Thức Tỉnh Giả có kỹ năng đặc biệt. Đồng thời, sẽ tốt hơn nếu họ là những người có chỉ số thấp và kỹ năng đặc biệt cấp bậc cao. Tôi nghĩ phần lớn trong số họ là Hạng F. Nếu những người như vậy Thức Tỉnh theo cách thông thường, họ sẽ trở thành Hạng F bình thường. Nhưng nếu họ Thức Tỉnh với các các kỹ năng đặc biệt phù hợp với năng khiếu, họ có thể nhận được đâu đó Hạng B~C. Kiểu vậy."

Ai cần Trung tâm Thức Tỉnh bình thường? Nơi đó sẽ chỉ chôn vùi tài năng tiềm ẩn của bạn! Bạn có thể trở thành Hạng B hoặc thậm chí Hạng A! Hãy nhìn vào người thợ rèn sở hữu kỹ năng Bậc SS này, một Thợ Săn Hạng F. Tất nhiên, muốn trở thành Thức Tỉnh Giả ngay hay không tùy thuộc vào bạn. Nhưng với một sự lựa chọn vội vàng, bạn có thể chôn vùi một kỹ năng Bậc SS giá trị nhất!

Nghe oai kiểu vậy đó.

"Tuy nhiên, nếu giới hạn chỉ 100 một ngày, sẽ có khá nhiều người suốt ruột và từ bỏ việc chờ đợi."

"Tôi sẽ thông báo rằng ngay sau khi lượng dữ liệu đầu người được tích lũy đủ, số lượng người tiếp nhận mỗi ngày sẽ tăng lên. Tôi dự định nhanh chóng kiểm tra các kỹ năng, và những người tư vấn sẽ làm phần còn lại. Như vậy, mọi người chắc chắn sẽ kiên nhẫn hơn."

Quá trình kiểm tra trạng thái mất ít hơn 10 giây. Nếu tất cả dữ liệu được nhập vào một máy tính, sau đó những người khác sẽ phân tích kỹ năng và đưa ra lời khuyên, thì hơn một trăm người có thể được kiểm tra trong một giờ. Và dù sao thì chỉ có một hoặc hai người trong số một trăm người sở hữu các kỹ năng đặc biệt cần được tư vấn.

"Nếu chúng ta hạn chế lượng người theo cách này, tình hình sẽ nhanh chóng ổn định hơn. Ngoài ra, các Trung tâm Thức Tỉnh của Hiệp Hội không nên nhận nhiều hơn 1000 người một ngày. Làm ơn nói với họ hãy nghỉ ngơi vào ngày lễ và kết thúc công việc vào đúng 5 giờ. Không, tốt hơn hết là đặt thời gian mở cửa cố định từ 10h sáng đến 4h chiều, với bữa trưa kéo dài hai tiếng."

Đúng nghĩa của ngồi không ăn lương.

"Nhưng đổi lại cậu sẽ phải cống hiến gì đó cho Hiệp Hội."

"Tôi sẽ ngồi ở một nơi đông người qua lại và tìm kiếm những Thợ Săn hạng cao cho họ. Bên cạnh đó, tôi cũng có thể câu ra các kỹ năng đặc biệt đã biến mất sau khi mọi người đến Trung tâm Thức Tỉnh bình thường. Điều này hấp dẫn đến mức nào? Thỉnh thoảng tôi cũng nên được đi công tác ở nước ngoài? Vì tôi sẽ cống hiến hết mình trong tương lai, có lẽ một chuyến đi không phải mong muốn quá đáng."

Kỹ năng nuôi dưỡng ma thú. Tôi thực sự không có thứ nào như vậy, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu xuất hiện thêm nhiều người làm lu mờ các Hạng S. Ví dụ như, Myeongwoo?

Anh ấy chỉ là một viên ngọc đẹp được tìm thấy giữa muôn vàn những viên ngọc thô Hạng F, vì vậy tôi thắc mắc liệu còn bao nhiêu viên nữa đang ẩn giấu dưới đáy biển đây. Tôi sẽ chọn đau khổ và tìm những người đó cho họ.

"Nếu chính phủ và Hiệp Hội phê duyệt điều này, họ có nên đặt cả một tấm biển ở lối vào nói rằng 'Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên đến thăm Trung tâm Thức Tỉnh Đặc biệt trước' không?"

"Có lẽ là như vậy."

Sung Hyunjae khẽ cười. Yoohyun thở dài một tiếng.

"Tốt thôi. Đương nhiên sẽ có tiền hoa hồng. Nhưng công tác ở nước ngoài ư? Quá nguy hiểm."

Yoohyun cau mày và tiếp tục nói. Tôi cũng nghĩ rằng đi du lịch ở nước ngoài là hơi quá đáng. Tôi chỉ đề cập thôi, chứ cũng hi vọng nhiều.

"Xin hãy hài lòng với thông tin của các Thức Tỉnh Giả trong nước. Bằng cách thu thập và liệt kê theo ngày."

"Ý cậu là họ sẽ đồng ý nhanh chóng? Dù sao thì sắp tới chúng ta cũng nên hẹn gặp và thảo luận thêm, nhưng tôi đang băn khoăn không biết có cách nào loại bỏ Breaker và Hanshin không."

Anh ta là một ahjussi tham lam. Đối với tôi, sẽ tốt hơn nếu tất cả cùng tham gia.

"À, tôi cũng đang tìm kiếm một khoản đầu tư cho chi phí để nuôi dưỡng linh thú, và cả nguồn tài trợ cho những Thợ Săn hạng thấp nữa. Tất nhiên, tôi sẽ yêu cầu sự giúp đỡ không chỉ trong nước, mà còn cả nước ngoài."

Cả hai đều lộ ra biểu cảm khó hiểu. Không phải tôi chỉ định moi tiền họ bằng cách đưa cho họ những lời hứa suông, mà tôi cũng muốn giúp đỡ họ nữa, không có gì sai đúng không. Ngay cả khi chỉ được đào tạo đúng cách và trang bị những vật phẩm phù hợp, những người mạo hiểm sẽ có thể tự mình sống sót.

Không có lý do gì chúng ta lại bỏ qua những việc không khó để làm.

-----

"Theo dõi lại tôi đi, Ông Chủ!"

Nửa đêm, dokkaebi xuất hiện.

"Tôi có một món quà!"

Cái người với giọng nói vui vẻ này đang cầm một con búp bê động vật nào đó trên tay. Với bộ lông màu đỏ, trông giống như một con cáo, và một chiếc sừng vàng được thêm vào... Peace?

"Phiên bản thông thường là 30 cm, và của tôi là 50 - phiên bản giới hạn!!"

Phiên bản thường hay phiên bản giới hạn, đó là cái quái gì vậy? Nhìn cái tag, tôi có thể đoán rằng cậu ta đã mua nó ở Nhật Bản.

"Đây có thể là..."

"Một con búp bê Peace! Nó không dễ thương sao?"

"Nó dễ thương, nhưng tại sao cậu lại mua cái này ở Nhật Bản? Có ổn không nếu họ làm búp bê mà không có yêu cầu của tôi và bán chúng?"

"Không phải, họ bán chúng với danh nghĩa mô hình búp bê Sư Tử Lửa Một Sừng con, nhưng chỉ là một cái cớ yếu đuối thôi~."

Nếu anh khăng khăng nó là một con búp bê quái vật, tôi không thể nói gì, nhưng những người Nhật thực sự đã... làm thế sao. Họ thậm chí còn làm cả búp bê Chirpie và bán chúng.

Trước lời cằn nhằn của Dokkaebi yêu cầu theo dõi lại, tôi đã vào trang cá nhân của cậu ta. Khi vừa mở ra, thứ đập vào mắt tôi chính là bức ảnh của một con búp bê gấu đeo mặt nạ.

"...... Disney Land?"

"Tôi cũng muốn đến cả Universal Studios nữa!"

Không có gì ngạc nhiên, tôi đã thắc mắc tại sao cậu ta về trễ, quả nhiên vì cậu ta dành cả tấn thời gian để đi chơi trước khi trở lại, hử.

"Có vẻ như cậu đã rất vui."

"Đúngg! Tất nhiên, tôi cũng làm việc chăm chỉ!"

Dokkaebi giơ máy tính bảng ra. Nhìn trang cá nhân, có vẻ như cậu ta đã làm công việc như một phương pháp giải trí sau những giờ chơi căng thẳng. Tuy nhiên, khi kiểm tra, tôi tìm thấy rất nhiều dữ liệu. Ngay cả số lượng hầm ngục mà cậu ta điều tra cũng khá lớn. Đúng vậy, thật tuyệt khi có thể làm công việc mà bạn làm tốt và chơi vui.

"Thì ra đây là Chirpie! Bánh gạo nếp!"

- Chíp!

"Bánh gạo nếp háu ăn hẹn hò với một chai đá ma thuật! Ta-da, nhìn này!"

- Chíp chíp chiếpp!!

Hửm? Sao đột nhiên Chirpie lại ồn ào thế... Khi tôi rời mắt khỏi máy tính bảng và quay đầu lại, tôi thấy Dokkaebi đang chìa một viên đá ma thuật cho Chirpie. Viên đá có màu bạc. Đó là đá ma thuật Cấp A.

"Này, khoan đã!"

- Chiếppp!!

Ngay khi nghe thấy giọng nói của tôi, Chirpie đã vội vàng đớp lấy viên đá ma thuật và nuốt nó. Cái đồ háu ăn đó! Nếu nhóc không đủ khả năng hấp thụ nó thì làm sao!

"Đừng đưa thứ đó cho nhóc con!"

"Tại sao? Nó ăn rất ngon lành mà. Có phải Ông Chủ đã bỏ đói bánh gạo nếp không đấy?"

- Chíp!

Chirpie kêu một tiếng đanh thép như thể trả lời, sau đó nó nhận một viên đá khác và ăn. Nhóc con ngu ngốc này. Tôi nhanh chóng nắm lấy Chirpie và kiểm tra. Cửa sổ trạng thái không có gì thay đổi, vẻ ngoài trông cũng bình thường, thật nhẹ nhõm.

"Là một đứa nhỏ Hạng F, nhóc lại nhận và ăn một viên đá ma thuật Cấp A?? Nhóc sẽ làm gì nếu nhóc bị ốm đây?"

- Chíp!

"Không được chíp. Có thể nhóc không hài lòng, nhưng ta làm vậy vì lo lắng cho nhóc. Nghe chưa? Trạng thái của nhóc chưa được giám định chính xác, vì vậy phải cẩn thận nhất có thể. Chúng ta thậm chí còn không biết làm cách nào để chữa bệnh cho nhóc."

- Chiếp chiếp!

Đúng như dự đoán, nó thậm chí không hiểu dù chỉ một chút. Haiz, tôi mong đợi gì ở một đứa nhóc chứ?

"Dokkaebi, cậu cũng vậy, cậu không thể cho đá ma thuật lung tung như vậy. Và cậu cũng không được tùy tiện cho ma thú của người khác ăn. Cậu phải xin phép và xin phép trước khi cho bất cứ thứ gì. Được chứ? Không chỉ Chirpie, mà cả những con quái vật, động vật và bọn trẻ con nữa."

"Anh nói chuyện y như bà tôi vậy."

Bà? Bà cái gì. Chẳng lẽ sau khi sử dụng từ khóa, tôi sẽ không trở thành ông cậu ta, mà là bà?

Dù sao thì, sự chuẩn bị để lôi kéo Suk Hayan đã hoàn tất.

****HẾT****

2 chiếc raw trong 1 chương truyện mà đọc vẫn rời rạc zị ta()

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info