ZingTruyen.Com

Trans Hang S Ma Toi Duong Thanh

HẠNG S MÀ TÔI DƯỠNG THÀNH - CHƯƠNG 58: VỜ NHƯ ĐÃ QUÊN (1)

****

Một hồ nước nhỏ trải dài giữa đồng bằng xanh tươi.

Môi trường hồ rất được ưa chuộng vì sở hữu một lượng lớn nguồn tài nguyên đáng giá, nhất là những hầm ngục từ Bậc C trở lên. Những hầm ngục từ Bậc D trở xuống cũng tương tự như vậy, tuy với giá trị hiển nhiên sẽ không sánh bằng. Nhưng, chiến đấu dưới nước không phải điều dễ dàng đối với những Thợ Săn hạng thấp. 

Nếu không có các kỹ năng liên quan, bạn sẽ phải chuẩn bị thêm trang bị hoặc vật phẩm, và vì đặc thù của môi trường nên tình huống bị mất đồ trong khi săn bắn xảy ra liên tục. Nhờ vậy mà tôi không tốn nhiều công sức để đấu thầu thành công hầm ngục Bậc D lần này.

"Một cảnh sắc tuyệt đẹp."

Bầu trời xanh mát phản chiếu trên bề mặt nước trong vắt như gương. Mỗi khi gió thổi, những ngọn cỏ nhẹ nhàng nhảy múa và gợn sóng hồ vỗ về nhịp nhàng.

Ngay cả trước khi hồi quy, thời điểm bận rộn trang trải cho cuộc sống của chính mình, đôi khi tôi vẫn cảm thấy rằng phong cảnh của hầm ngục thật hấp dẫn. Và bây giờ, khi đã dư dả thời gian để nghỉ ngơi, tôi tiến thêm một bước nữa và bắt đầu nảy sinh những nghi ngờ.

Tạo ra một nơi như thế này, và thậm chí thiết lập lại sau mỗi cuộc tấn công, như dự đoán, chẳng phải chỉ có cấp độ thần thánh mới duy trì được điều đó sao?

'Mặc dù những nhân viên hệ thống dường còn xa so với sự toàn năng.'

Nói mới nhớ, hôm nay thật yên tĩnh. Họ đang bận ư? Tuy nghe họ lảm nhảm về những điều vô nghĩa khá khó chịu, nhưng vì thậm chí còn không có một lời chào nào, tôi cảm thấy hơi buồn.

'Có lẽ chúng tôi sẽ trò chuyện đàng hoàng hơn sau vài ngày nữa.'

Vậy hãy nhanh chóng dọn sạch hầm ngục và rời đi. Đây là lần đi chơi trái phép thứ ba. Nếu tôi bị phát hiện thì cũng không có gì kỳ lạ. Nhưng tốt hơn hết là nên sớm kết thúc và quay về nhà.

Tôi đi bộ đến bên ven hồ. Do đã kích hoạt Thằn Lằn Tường, hồ nước không có bất kỳ dao động nào.

'Quái vật thông thường ở đây thuộc họ cá, phải không?'

Chúng sở hữu ngoại hình tương tự như con lươn và có thể hành động bên ngoài mặt nước ở một giới hạn nhất định.

Các vật phẩm tôi sẽ sử dụng ngày hôm nay là khuyên tai tăng Mana và thuốc mana. Chỉ hai thứ này. Tôi không có ý định trực tiếp lặn xuống.

Tôi quỳ bên bờ hồ và nhúng tay vào nước.

Độc Tố Bám Dính.

Chất độc Cấp C vốn đã mạnh được tăng gấp đôi hiệu ứng và sau đó nhân đôi một lần nữa với Cựu Chiến Binh. Độc tố đáng sợ đó từ từ lan ra khiến làn nước trong vắt bắt đầu ngả sang màu xám đục.

"Tại sao mày phải cảm thấy tội lỗi?"

Tôi đang ở bên trong một hầm ngục, và đối thủ là quái vật, nơi đây cũng sẽ được thiết lập lại hoàn toàn sau khi cuộc tấn công kết thúc.

Nhưng tôi vẫn cảm thấy đang làm điều trái với lương tâm. Việc đánh bắt cá sử dụng các chất độc hại là bất hợp pháp. Tương tự như vậy với sử dụng điện giật. Chúng ta phải yêu thiên nhiên và bảo vệ môi trường.

- Kooukkoouk

Không lâu trước khi những âm thanh nghe như tiếng kêu của lũ cóc vang lên, một con quái vật trông giống lươn dài 3 mét bật ra khỏi mặt nước.

Rào rào!

Độp!

Những con lươn liên tiếp nhảy ra từ mặt nước không còn có thể ngáp miệng đúng cách trước khi đi đời. Gần nguồn nước bị đầu độc, xác của những con lươn thậm chí không thể vùng vẫy và chết ngay tức khắc, nổi lên.

Hiệu quả thực sự tốt. Hay lắm, tôi cảm thấy mình đã trở thành một cái ống cống phun chất thải bất hợp pháp.

'Liệu từng này chất độc đã đủ chưa?'

Tôi rút tay khỏi mặt nước và chờ đợi. Một lúc sau, hàng loạt xác của những con lươn với đủ loại kích thước không thể nhảy ra kịp đã nổi lềnh phềnh. Tuy không phải một hồ nước lớn, vẫn có khá nhiều cá thể sinh sống.

- Keuwouh!

Khi khoảng một nửa số lươn đã chết, con lươn xanh nằm trên hòn đảo nhỏ ở giữa hồ ngóc đầu lên.

[Phân loài Rồng Nước hạng 6 – Lươn Xanh

Chỉ số hiện tại xếp hạng C

Tăng trưởng có thể xếp hạng C

Tối ưu hóa kỹ năng ban đầu

Vòi Rồng ❨C❩ Đã sở hữu

Đuôi Tạo Sóng ❨C❩ Đã sở hữu]

Nó thuộc loài rồng. Mặc dù bản chất vẫn là một con lươn. Với phân loài rồng nước hạng 6 và chỉ số C, nó ở vị thế cao hơn so với các quái vật Bậc C khác. Vì thế, xác chết của nó tất nhiên đắt hơn so với đá mana. Để dụ nó vào bờ, tôi tắt Thằn Lằn Tường.

- Keureureu

Con Lươn Xanh đã phát hiện ra tôi. Nó ngẩng thẳng đầu lên khi di chuyển những chiếc vây có móng vuốt dài và trượt xuống nước.

"Đúng rồi, đến đây đi."

Tôi sẽ dành viên đá ma thuật cho Peace, da và xương cho Myeongwoo. Chúng là nguyên liệu quá rẻ cho một kỹ năng Bậc SS, nhưng vừa đủ dùng để thực hành.

- Keureuk

Tốc độ của con Lươn Xanh đang mạnh mẽ rẽ nước bơi đến dần dần chậm lại.

- Keureu...

Ngay cả màu sắc của vảy cũng chuyển sang màu xám. A, ôi không. Phần da cũng không ổn chút nào. Cuối cùng, nó thậm chí còn không thể đến được bờ hồ nơi tôi đang đứng, và.

- Kieek

Lục bục

... Tao sẽ cầu nguyện cho linh hồn của mày.

Với một âm thanh yếu ớt, Lươn Xanh chìm dần xuống nước. Chất độc rất mạnh, nhưng tôi nghĩ nó đã được giảm độ đậm đặc đi khá nhiều nên sẽ không sao. Tôi định sử dụng các xúc tu để lôi nó ra, nhưng cuối cùng vẫn quyết định bỏ lại. Sử dụng một thứ bị nhiễm độc sẽ không tốt cho sức khỏe.

Sau đó, một cánh cổng xanh mở ra bên ven hồ.

Lần này, loại danh hiệu nào sẽ xuất hiện đây?

...... Ừm. Cửa sổ tin nhắn không bật lên.

"...... Xin lỗi, những người đã tạo ra hệ thống?"

Có phải hệ thống bị lag rồi không? Tôi nghĩ nó yên tĩnh quá rồi đấy – một lỗi liên lạc đã xảy ra chăng?

[Thành tích đáng kinh ngạc! Với chỉ số F, kỹ năng tấn công thứ bậc nhỏ hơn F, sử dụng ít hơn năm vật phẩm, bạn đã tự mình thành công dọn sạch một hầm ngục Bậc D!]

Ồ, cuối cùng thì cửa sổ thành tựu... cũng bật lên, nhưng.

'Không có thông tin gì nữa trong thời gian dài.'

Sau khi đợi một lúc, cửa sổ tin nhắn khác xuất hiện.

[Xin vui lòng chọn.

Bền Bỉ (S)

Không Thể Tìm Thấy (S)

Bước Chân Thần Tốc (S)]

Sao đột nhiên lại phải lựa chọn? Tôi chưa bao giờ nghe nói về việc có thể chọn một danh hiệu như giải thưởng sau cuộc tấn công hầm ngục. Có thể tốc độ phản hồi chậm kia là do họ đang chuẩn bị chăng?

'Tôi rất biết ơn vì ngài đã cho tôi lựa chọn, nhưng sẽ tốt hơn nếu ngài đưa ra vài lời giải thích.'

Tuy nói vậy, nhưng tôi có thể đoán ít nhiều khi nhìn vào tên danh hiệu. Rằng chúng lần lượt là các danh hiệu liên quan đến phòng thủ, ẩn nấp, nhanh nhẹn hoặc chuyển động tức thì. Có phải chúng được đặt tên đơn giản như vậy cho tôi dễ hiểu hơn không?

'Dường như cả ba trong số chúng đều là những danh hiệu hữu ích với sự an toàn của tôi.'

Tôi muốn sở hữu một buff kép đối với các kỹ năng đặc biệt. Như phần thưởng cho một cuộc solo tấn công hầm ngục Bậc D, chừng đó liệu có phải một sự đòi hòi thái quá không? Và lần này cũng là Hạng S. Tôi đã hi vọng sẽ ở đâu đó Hạng SS cơ; Thật thất vọng.

Dù sao đi nữa, tôi vẫn phải chọn một trong ba.

'Kỹ năng phòng thủ Bậc S cũng rất tốt. Nhưng nếu danh hiệu đó chỉ có công dụng gia tăng chỉ số thì sẽ vô cùng lãng phí.'

Tất nhiên, chỉ số có thể tăng lên rất nhiều, tương xứng với một danh hiệu Hạng S, nhưng với chỉ số cơ bản Hạng F của tôi, điều này sẽ không có mấy phần ý nghĩa. Thay vào đó, kỹ năng tạo khiên từ đôi bông tai của tôi sẽ hữu ích hơn.

'Tuy vậy, vì chúng được chọn bởi những nhân viên hệ thống, trừ khi họ nghĩ đến chuyện kéo tôi vào một tình thế khó khăn hơn, tôi nghĩ chúng vẫn nên là những danh hiệu kèm kỹ năng.'

Nếu tôi vô tình lấy được một kỹ năng phòng thủ Bậc S, đó sẽ là lựa chọn hoàn hảo để chuẩn bị cho cuộc chiến ngắn hạn. Nhưng nếu về lâu dài, có lẽ tôi sẽ chỉ trở thành con rùa rụt cổ. Tôi không sở hữu trong tay bất cứ kỹ năng tấn công nào, và nếu trước một cuộc chiến, sẽ thật tù túng nếu bạn chỉ khóa cửa lại để an toàn một mình.

'Dù sao, ngoại trừ quái vật, không có kẻ nào lại điên đến mức cố giết tôi đâu, vì thế kỹ năng ẩn nấp hoặc nhanh nhẹn có lẽ vẫn tốt hơn.'

Bước Chân Thần Tốc chắc hẳn không phải dịch chuyển tức thời, cái tên này giống loại chuyển động nhanh hoặc tăng tốc độ di chuyển hơn. Một kỹ năng ẩn nấp có lẽ vẫn hữu ích hơn. Chỉ cần nhìn vào Thằn Lằn Tường là biết tôi đã tận dụng nó tốt như thế nào.

Nếu kỹ năng ẩn nấp đó gắn liền với một danh hiệu Hạng S, nó ít nhất phải đạt Bậc A. Tuy vậy, để đề phòng, có lẽ tôi vẫn nên hỏi một chút?

"Danh hiệu Không Thể Tìm Thấy, nói chính xác thì nó đi kèm với kỹ năng ẩn nấp Bậc A hoặc cao hơn không?"

[˙~˙;;;]

À, phải. Họ không thể tiết lộ.

"Nếu Bước Chân Thần Tốc là một kỹ năng dịch chuyển tức thời, làm ơn hãy gửi một biểu tượng cảm xúc."

Im lặng. Đúng như dự đoán, đó không phải là dịch chuyển tức thời. Vậy là tôi nên bỏ qua.

Trong ba danh hiệu, tôi đã chọn Không Thể Tìm Thấy.

[Không Thể Tìm Thấy (S)

Thợ săn Hạng F đã tự mình dọn sạch hầm ngục Bậc D là một chuyên gia ẩn nấp?

Mảnh Ghép Bí Ẩn (A)

Món Quà Tặng Kèm (S)]

Có vẻ như họ đã miễn cưỡng giải thích danh hiệu để nó phù hợp với thành tích của tôi. Hai cửa sổ giải thích còn lại chắc sẽ tương tự như vậy. Mảnh Ghép Bí Ẩn nghe giống một kỹ năng ẩn nấp, vậy Món Quà Tặng Kèm là gì? Cái tên trông như thể nó được thêm vào làm đồ khuyến mãi vậy- nhưng lại mang cấp bậc S.

'Hai danh hiệu kia có lẽ cũng bao gồm các kỹ năng gần giống thế này.'

Món Quà Tặng Kèm là một kỹ năng liên quan đến phòng thủ hoặc tốc độ. Nên như thế.

[Mảnh Ghép Bí Ẩn (A)

Tiến vào trạng thái mà người khác khó có thể cảm nhận được ngay cả khi tập trung hoặc tìm kiếm]

Mảnh Ghép Bí Ẩn có vẻ sẽ không làm mất sự hiện diện của tôi, mà là khó để cảm nhận được, tương tự như Thằn Lằn Tường. Và Món Quà Tặng Kèm,

[Món Quà Tặng Kèm (S)

Chia sẻ một danh hiệu hoặc kỹ năng từ Bậc S trở xuống với một đối tượng trong khi tương tác

Khoảng thời gian tái sử dụng cho mỗi kỹ năng: 15 ngày

※Các kỹ năng liên quan được miễn]

... Wow, chờ đã. Đây chính là phần chủ chốt? Có thể chia sẻ kỹ năng và danh hiệu? Một kỹ năng Bậc S hoặc thấp hơn?

"Họ đã chú ý khi tôi phàn nàn rằng chỗ kỹ năng kia toàn là đồ trang sức."

Tôi hơi xúc động.

Trước hết , hãy xem xét lại các danh hiệu Hạng S mới có được gần đây là Diệu Kỳ và Cựu Chiến Binh. Gấp đôi vật phẩm và nhân đôi hiệu ứng kỹ năng tấn công. Mẹ nó chết tiệt.

Biết thế này thì tôi đã chọn kỹ năng phòng thủ rồi.

'Kỹ năng này được kích hoạt khi đôi bên có sự tương tác, nhưng tôi chỉ có thể đi cùng người kia vào một hầm ngục có cấp bậc tối đa là tầm trung thôi, tệ rồi đây.'

Tôi hiện tại có duy nhất kỹ năng khiên Bậc B thông qua đôi bông tai. Ẩn nấp thì quá vô ích trong một cuộc hỗn chiến. Nhưng nếu sở hữu một kỹ năng phòng thủ Bậc A hoặc cao hơn, tôi sẽ đủ khả năng đi theo người kia vào một hầm ngục cấp cao! Thật đáng tiếc.

Tuy nhiên, với Quà Tặng Kèm, nếu một hầm ngục Bậc S nổ ra hay gì đó, tình hình sẽ được kiểm soát nhanh chóng hơn. Khi mức khó của hầm ngục bắt đầu tăng lên, tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tận dụng nó tốt.

Bên cạnh đó, Mảnh Ghép Bí Ẩn, và hai kỹ năng hỗ trợ khá vô dụng. Và kỹ năng Mầm Non Hứa Hẹn.

'Thứ mà nhân viên hệ thống đang đề cập tới có lẽ là kỹ năng Mầm Non Hứa Hẹn này. Dường như họ muốn tôi dẫn dắt nhiều Thợ Săn hơn.'

Thời gian tái sử dụng Đánh Thức tối ưu hóa là 30 ngày. Nhưng bằng cách nào đó, tôi lại có thể sử dụng Quà Tặng Kèm ba lần mỗi tháng. Vì thời gian chờ của kỹ năng đó là 15 ngày.

Nhưng vấn đề là các mục tiêu áp dụng từ khóa bị giới hạn; Kỹ năng Bé Con Của Tôi là Bậc L nên không thể chia sẻ được. Điều cuối cùng, có thể kỹ năng sẽ không hoạt động với đối tượng đã nhận ảnh hưởng của từ khóa từ tôi; cũng có thể ngược lại. Nhìn cái cách mà nhân viên hệ thống cố ý nhấn mạnh kỹ năng Quà Tặng Kèm, khả năng vế sau có vẻ đúng hơn.

Vậy vấn đề còn lại là những người tôi sẽ chia sẻ các kỹ năng.

'Mình phải tiếp tục che giấu kỹ năng Đánh Thức tối ưu hóa, vì vậy cần tìm kiếm thêm những người đáng tin cậy.'

Nếu điều này bị phát hiện thì sẽ khó chịu lắm.

Với linh thú, nhu cầu chỉ giới hạn ở các bang hội khổng lồ hoặc Thợ Săn hạng cao. Nhưng với Đánh Thức tối ưu hóa, rõ ràng những người chưa Thức Tỉnh trên toàn thế giới sẽ đổ về đây để yêu cầu tôi sử dụng kỹ năng lên họ.

Thành thật mà nói, tôi có khác nào một tờ vé số không bị trầy xước không?

Sau khi Thức Tỉnh Giả xuất hiện, bất cứ ai cũng sẽ có suy nghĩ như vậy ít nhất một lần. Vậy mà một người có thể tăng xác suất trúng thưởng và cào vé số cho bạn lại tồn tại? Tất nhiên bạn sẽ muốn tìm đến họ và bàn giao vé số của bạn rồi.

Tuy nhiên, kỹ năng tối ưu hóa Thức Tỉnh của tôi lại hạn chế về số lần sử dụng... chỉ cần tưởng tượng thôi đã thấy kiệt sức rồi.

'Nếu mình loại trừ những Thợ Săn hạng cao phải tham gia vào cuộc tấn công hầm ngục vài ngày một lần(Kim Sunghan), thì người duy nhất trước mắt là Myeongwoo.'

Hiện tại chưa có người nào tôi cần Đánh Thức tối ưu ngay, nên trước tiên hãy dành một thời gian nữa để quan sát thêm.

Khi trở về nhà, một bưu kiện đã được gửi đến. Đó là chiếc điện thoại di động mới của tôi.

Cái mà tôi đang sử dụng bị quăng lăn lóc trong vụ bắt cóc, vì vậy một góc đã vỡ, và trên hết, chất lượng camera cũng không tốt chút nào.

"Chỗ này, Peace. Nhìn vào đây. Không, đừng tới."

- Geureureung

Nếu nhóc bám vào chân ba, ba sẽ không thể chụp ảnh.

"Chirpie, nhóc lại vào bếp à?"

- Chíp chíp!

Vì tôi thường hay cho nó ăn đá ma thuật trong nhà bếp, nó có thể phi đến đó trong nháy mắt và kêu ca.

"Chirpie, đến đây."

- Chíp!

"Xem bột đá ma thuật này."

Khi tôi đặt lọ bột đá ma thuật Cấp C lên bàn, ngay lập tức.

Tap tap tap tap

Tôi nghe thấy tiếng bước chân chạy qua. Con chim nhỏ chạy đến góc bàn bắt đầu đập cánh và nhảy nhót.

- Chíp chíp chíp!

Nhóc đam mê ăn uống đến vậy sao? Tôi chụp lại bức ảnh mà Chirpie đang cố hết sức để leo lên bàn. Tôi có nên quay thêm cả video không?

- Chíp!

Chirpie, nhóc con đã nhảy nhót nãy giờ, đột nhiên dừng lại. Sau đó, nó xoay đầu sang bên cạnh. Đôi mắt của nó đó hướng về phía Peace, đứa nhỏ đang ngồi dưới chân tôi.

- Chiếp chiếp chiếp

Không biết nghĩ gì, Chirpie tiến đến bên cạnh Peace. Và rồi.

"Ô hô."

Nó bắt đầu bò lên người Peace. Peace đưa mắt lên nhìn tôi như thể ngạc nhiên.

- Kkioong

"Gần nhau một chút nào, đúng rồi, nhanh thôi."

Nhóc Chirpie đó không hoàn toàn là một đứa trẻ ngốc. Thật đáng khen ngợi.

- Chíp!

Cuối cùng khi đã trèo lên và đứng trên đỉnh đầu của Peace, Chirpie vỗ đôi cánh bé xíu và chíp một tiếng đầy tự hào. Peace gửi một cái nhìn yêu cầu tôi hãy làm gì với thứ nhỏ bé khó chịu này đi.

"Chỉ vài giây thôi, vài giây nữa thôi."

Dễ thương quá. Tôi chắc chắn phải chụp ảnh bức đó.

- Chiếppp, chiếppp

Sau khi ngồi lên đầu Peace, Chirpie xoay người về phía cái bàn. Nó dang rộng hai cánh như thể đang làm một nghi thức. Khoảng cách hơi xa đấy - nhóc có chắc không?

- Chípppp!

Với một cú đà, nó nhảy lên! Sau đó,

Bịch bịch

Nó hạ mình lơ lửng lên mép bàn và nảy lên khoảng hai lần, rồi lăn và dừng lại. Ồ, thành công rồi.

- Chíp!

"Chirpie của ta, nhóc đã trở nên thông minh hơn hẳn chỉ trong một thời gian ngắn."

Cảm giác như chỉ mới hôm qua khi nó còn không thể phân biệt đâu là TV đâu là thật. Thực sự là mới ngày hôm qua thôi đấy. Tôi vừa chụp bức ảnh đứa nhỏ bám vào chai đá ma thuật kêu ca, vừa đồng thời bóp vỡ những viên đá ma thuật Cấp F và đưa chúng cho nó.

- Chiếp!!

Nó không ăn ngay mà lớn tiếng phàn nàn. Tiêu chuẩn ăn uống của nhóc con này càng ngày càng khắt khe.

"Nhóc không ăn sao? Ta lấy nó đi nhé?"

- Chiếp!!

Khi tôi vươn tay về phía những viên đá ma thuật, nó nhanh chóng nuốt chửng tất cả chúng và ôm lấy chai đá ma thuật một lần nữa.

"Peace, nhìn em trai của nhóc kìa. Trông như thể nó đang cố gắng nuốt cả cái lọ vậy."

- Kkiang

Peace dùng bàn thịt vỗ vào chân tôi như thể đang nói 'đó không phải việc của con nên thay vào đó hãy bế con đi'. Thức ăn của nhóc đấy, đồ ngốc.

Tôi để mặc Chirpie tiếp tục tưởng tượng một bộ phim tình cảm lãng mạn với chai đá ma thuật, bế Peace lên và ngồi xuống ghế sofa. Tôi đã tải xong ứng dụng mạng xã hội.

'Lâu lắm rồi mới vào lại.'

Tôi cũng chưa bao giờ dùng nó đúng cách. Tôi đã sớm tạo một tài khoản theo xu hướng của xã hội, nhưng lại không biết phải đăng cái gì, vì vậy tôi bỏ bê một thời gian khá dài. Tôi đặt hình đại diện là bức ảnh của Peace và Chirpie mà tôi vừa chụp lúc nãy. Dễ thương~. Sau đó, tôi tải những bức ảnh mà tôi từng chụp Peace khi nhóc con còn nhỏ lên, bức Chirpie lăn trên bàn, và cả bức Chirpie đang ôm cái chai nữa.

Tôi có phải gắn tags lên ảnh nữa không?

"Ừmm, hãy suy nghĩ thoải mái đi."

Đầu tiên, tôi theo dõi Hội Haeyeon, sau đó là Seseong, Breaker và Hanshin. Tôi cũng nên theo dõi cả MKC nữa. Và Hiệp Hội Thợ Săn cùng các tập đoàn buôn bán có tài khoản riêng biệt.

Trong khi tôi đang tìm kiếm những thứ tương tự.

2,155 người theo dõi

Lượng người theo dõi 0 đã tăng lên ngay lập tức. Tại sao lại nhanh như vậy? Các tài khoản của hội cũng theo dõi chéo tôi trong thời gian đó. Và những bình luận thì ồ ạt nhảy lên.

- Peace!!! Noona của nhóc đâyy!!!! ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

- Ahh hella cục cưngㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠNhúm bông gòn kia là gì thếㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

- không đời nào, đây thực sự là tài khoản han yoojins ư? Có cả một con quái vật khác kìa???

- trông như bánh gạo nếp vậy, muốn ănnnnn!!!!!!!

-đêin rồi...... Nhìn Peace khi còn bé kìa... Tất cả là của toii♡

Hưhưm, các bé con tôi khá dễ thương. Để không bị nghi ngờ vì đã theo dõi tài khoản của Riette, tôi nên theo dõi thêm khoảng một trăm người nữa. Chỉ theo dõi các Thợ Săn thôi thì hơi nhiều, vì vậy tôi sẽ tìm một vài người nổi tiếng nữa? Hiện tại có những ai đang nổi tiếng thế nhỉ?

Tôi kiểm tra các tin nhắn nhận được trong khi lục lọi lại trí nhớ của mình. Hơn một nửa câu hỏi gửi đến để thắc mắc liệu đây có thực sự là tôi không. Trong số đó, tôi để ý một người đã bộc lộ sự phấn khích một cách nổi bật.

- Xin chào!! Đây là Bak Hayool, người đã gặp anh lần cuối ở đài truyền hình! Tôi xin lỗi vì đột nhiên gửi một tin nhắn như thế này, nhưng tôi thực sự rất vui khi thấy anh! Chirpie có phải là con thú mới mà anh nuôi dưỡng không? Nó thực sự rất dễ thươngㅠㅜㅠㅠㅠ

Đài truyền hình? Bak Hayool? Ai thế nhỉ? Ngay khi truy cập tài khoản của Bak Hayool, tôi đã nhớ ra ngay.

Chính là người sở hữu các kỹ năng tối ưu hóa dựa hoàn toàn vào khuôn mặt của mình.

****HẾT****

Chương này raw Eng khó hiểu vãi chưởng luôn T-T Cụt kiểu gì ấy. Tui đọc thêm ở mấy chỗ khác mà nó không khác gì mấy mới ghê...

Sorry các ty nếu thấy cấn nho ỌwỌ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com