ZingTruyen.Info

[TRANS] HẠNG S MÀ TÔI DƯỠNG THÀNH

CHƯƠNG 57: MỘT ĐÊM VỚI RỒNG ĐỘC TỐ VÀ LỜI NGUYỀN (2)

Hac_laoto

HẠNG S MÀ TÔI DƯỠNG THÀNH - CHƯƠNG 57: MỘT ĐÊM VỚI RỒNG ĐỘC TỐ VÀ LỜI NGUYỀN (2)

****

Có lẽ người kia đang sử dụng một loại kỹ năng ẩn nấp nào đó, bởi tôi không nhìn thấy rõ được sự hiện diện của họ. Nhưng dáng hình chắc chắn là của một con người. Và người kia cũng vừa nói chuyện nữa.

Liệu có phải một Thợ Săn Hạng S có kỹ năng ẩn nấp không?

Điều này chưa từng xuất hiện trong ký ức của tôi.

Tôi quan sát kỹ bóng người đang sụp đổ trên sàn nhà và đi về phía chiếc giỏ mà Chirpie đang nằm. Ngay khi tôi nhặt Chirpie - đứa nhỏ ngủ mà không biết trời trăng gì, người kia đã nhảy dựng lên.

"Wow, thật kỳ diệu. Thân ái, đó là gì thế? Dù có kháng nguyền Bậc S, nhưng cuối cùng tôi vẫn phải dùng thêm một vật phẩm kháng lời nguyền mới có thể thoát ra được?"

Một giọng nữ vang lên. Kháng lời nguyền Bậc S – nghe có vẻ kỳ cục, nhưng tôi chắc cô ta đang ở cấp độ của một con quỷ.

Theo Linh Cảm Của Kẻ Yếu, người phụ nữ này có chỉ số Hạng S, kỹ năng lời nguyền và độc tố Bậc S, kỹ năng tấn công vật lý tầm ngắn Bậc SS, và danh hiệu Hạng SSS...!? Tất cả những thứ này là gì. Cô ta thực sự là Thợ Săn mà tôi chưa từng nghe nói hay nhìn thấy bao giờ. Và chính xác thì loại danh hiệu nào mới có đến tận ba chữ S đính kèm như vậy?

Tất nhiên, sức mạnh tấn công có thể không đến từ các danh hiệu Hạng L giống như tôi, nhưng có vẻ khả năng đó khá thấp. Vì.

[Thức Tỉnh Giả - Riette

Xếp hạng chỉ số hiện tại S

Chỉ số thức tỉnh có thể xếp hạng S

Kỹ năng được tối ưu hóa ban đầu

Phân Khai Vĩnh Cửu (SS) Đã sở hữu

Lộ Ngã Đao (S) Đã sở hữu

Hào Quang Rực Rỡ (S) Đã sở hữu

Lưu Vũ (A) Đã sở hữu]

Phân Khai, Đao, Hào Quang. Cho dù bạn nhìn thế nào, chúng vẫn là những kỹ năng chẳng liên quan gì đến lời nguyền hay độc tố. Nói cách khác, các kỹ năng độc tố và lời nguyền mà người phụ nữ này sở hữu rất có thể là kỹ năng của danh hiệu Hạng SSS kia.

"Cậu thấy được điều gì vậy, bảo bối đáng yêu."

Tôi không thích cách cô ta trò chuyện chút nào. Cả cái tên đó nữa; Cô ấy là người phương Tây phải không?

'Đặt chỉ số sang một bên, chỗ kỹ năng này không phải trò đùa. Nếu bảng xếp hạng tồn tại, cô ta sẽ ở vị trí cao nhất.'

Năng lực hệ chiến đấu tầm ngắn, danh hiệu độc tố và lời nguyền Hạng SSS. Và cô ta dường còn có một kỹ năng ẩn nấp. Nhìn vào cách mà kỹ năng Kẻ Thù Tự nhiên Của Lauchtas được khởi động, danh hiệu Hạng SSS kia chắc chắn liên quan đến rồng độc tố và lời nguyền. Tên nó là Dio Valshesis, phải không? Tôi chưa từng nghe nói về loại quái vật này bao giờ, nhưng vì cái tên, có vẻ như đây không phải là một con quái vật tầm thường.

"Thân ái? Tại sao cậu không phản ứng gì hết vậy? Có phải cậu ngớ người vì sốc rồi không?"

"Nếu cô có công việc muốn bàn luận với tôi, cô nên đặt lịch qua điện thoại vào ban ngày, Riette-ssi."

"Chúa ơi?"

Ngay sau câu cảm thán đầy ngạc nhiên, hình bóng mờ ảo trở nên rõ ràng. Hiện diện trong bóng tối, là một người phụ nữ xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ. Đuôi tóc được cắt ngắn để dễ hoạt động có màu đen sẫm và hai con ngươi hiển hiện một màu vàng trong suốt.

Một đôi mắt vàng. Vẻ bề ngoài của Thợ Săn hạng cao có thể thay đổi kỳ lạ theo nhiều cách, tùy vào năng khiếu hoặc kỹ năng của họ, nhưng chất lượng màu vàng này có lẽ quá khác biệt để được gọi là bộ phận thuộc về con người.

"Làm sao cậu có thể biết được? Tên tôi. Và thân ái, không phải cậu có chỉ số Hạng F bình thường với không một kỹ năng tấn công nào sao?"

Trông cô ta không giống một người phương Đông, nhưng tiếng Hàn lại rất thành thạo. Có lẽ nhờ có món đồ đeo trên cổ. Đây là vật phẩm thông dịch đôi khi xuất hiện trong hầm ngục Bậc S.

"Không phải thông thường Thợ Săn đều giấu một hoặc hai bí mật sao?"

"Nhưng mà, chừng đó không phải một hoặc hai? Vừa nãy là một kỹ năng nguyền rủa, có lẽ đâu đó Bậc SS. Và dường như cậu còn có một kỹ năng cho phép đọc thông tin của người khác nữa. Này, không phải cậu đang đọc cái gì đó sao?"

Đúng như dự đoán, kỹ năng Mầm Non Hứa Hẹn đã bị phát hiện ngay lập tức trước một Thợ Săn Hạng S. Tôi đặt Chirpie lại vào giỏ và khẽ mỉm cười.

"Đấy là một lá bài ẩn mặt. Nhưng không hiệu quả với cô khiến tôi khá thất vọng đấy."

"Chỉ là độ phù hợp khá tốt thôi. Một kỹ năng có thể vô hiệu hóa ngay cả kháng lời nguyền Cấp S, điều này siêu ấn tượng."

Kỹ năng đã được nhân đôi một lần nữa thông qua Kẻ Thù Tự Nhiên Của Lauchtas. Chính xác thì nó đang ở cấp bậc bao nhiêu rồi?

"Trước hết, tôi có thể nhận định rằng cô không có ý định tấn công?"

Chirpie đang nằm ngay bên cạnh tôi, Peace và Myeongwoo cũng ở gần đó. Tốt hơn hết là nên tránh nổ ra một trận chiến. Và, nếu các kỹ năng đã ở mức độ đó, thì ngay cả khi Yoohyun đến, cơ hội chiến thắng cũng không cao. Một năng lực liên quan đến độc tố và lời nguyền – chừng này là cấp bậc của một con quỷ.

May thay, cô ta dường như không có ý định chiến đấu.

"Vâng, tất nhiên rồi. Trên hết, bản chất của chúng ta thực sự không giống nhau. Kỹ năng nguyền rủa mà tôi đã kích hoạt ngay khi thoát khỏi lời nguyền của cậu- cậu có cảm nhận được nó không?"

Tôi không cảm thấy gì cả. Đó là một kỹ năng nguyền rủa Bậc S, vì thế nó đã hoàn toàn bị loại bỏ vì không cùng đẳng cấp?

"Cấp bậc kỹ năng kháng lời nguyền của tôi hơi cao."

Không chỉ vờ như đã biết, tôi còn nhún vai để xác nhận. Cô ta giơ cả hai tay lên như đang trả lời.

"Kỹ năng nguyền rủa của tôi là điều kiện chuyên biệt, vì vậy nó quá yếu để sử dụng trong chiến đấu, nhưng không đả động được cậu dù chỉ một chút khiến tôi khá buồn đấy."

Các kỹ năng lời nguyền tấn công đơn giản như Bẫy Gai của Blackie là những thứ thường thấy ở quái vật, và kỹ năng nguyền rủa của Thợ Săn bình thường có xu hướng mang điều kiện chuyên biệt. Được sử dụng để niêm phong kho đồ hoặc hợp đồng và những thứ tương tự, với tính linh hoạt sử dụng cao... Đợi đã. Nếu vậy thì?

"...... Có phải cô đến tìm tôi vì đã phá hủy hợp đồng không?"

"Đúng vậy! Ra là cậu sao?"

Ý tôi là, cô đến tận đây chỉ vì điều đó? Tôi chết lặng. Nhìn biểu cảm của tôi, Riette nhanh chóng bổ sung một lời giải thích.

"Không chỉ mỗi lý do đó. Tôi đến vì có yêu cầu riêng nữa. Ngay từ đầu, tôi thậm chí còn không nghĩ rằng cậu là người đã phá hủy hợp đồng. Tôi còn định hỏi xem liệu cậu có biết gì về nó không. Nhưng nhìn vào năng lực của Han Yoojin-ssi... Vụ bắt cóc có vẻ thực sự là cái bẫy cho MKC?"

Không phải. Nhưng tôi vẫn biểu hiện như thể đang nói rằng 'khả năng là như thế'.

"Vậy, cô có thể nói cho tôi biết loại tin đồn nào đang được bàn tán xung quanh không?"

"Có người đồn rằng đó là kế hoạch được Seseong và Haeyeon hợp tác thực hiện. Nhưng mà, cậu định cứ tiếp tục đứng vậy để nói chuyện sao?"

Riette, người đã đi đến cạnh giường, sải một chân bên dài và giẫm lên nó. Ấy, cái cô này.

"Tại sao cô không cởi giày ra."

"À, đúng rồi."

Cô ta ngoan ngoãn cởi và ném đôi giày chiến đấu của mình xuống. Cô ấy mang vớ có họa tiết mèo.

"Chúng dễ thương không? Tôi đã mua ở *Dongdaemun đấy."

(*Khu thương mại siêu lớn nằm ở quận Jongno-gu thuộc thủ đô Seoul, Hàn Quốc)

"À, vâng."

"Thân ái, cậu quá khô khan. Đối với những điều thế này, cậu nên tự biết mà nhào lên giường chứ."

Sau đó, cô ta nằm chéo xuống và vẫy tay gọi tôi. Từ cửa sổ, ánh trăng... hay nói đúng hơn là ánh sáng từ tòa nhà đối diện mờ ảo, nên bầu không khí rất tốt, nhưng tôi không muốn lên chung giường với một Thợ Săn Hạng S mà tôi không biết - người đang sở hữu kỹ năng chém tầm ngắn Bậc SS.

Tôi suy nghĩ một chút rồi tiến về phía giường ngủ. Tôi không nằm xuống mà chỉ ngồi ở phía đối diện.

"Một hợp đồng bất hợp pháp bị xé nhỏ - đó không phải là điều mà cô thường không chú ý đến sao?"

Một thứ bất hợp pháp luôn bất hợp pháp bất chấp lý do mà? Thi thoảng có trường hợp bên thỏa thuận sẽ chống lại lời nguyền và chuẩn bị hàng tá các vật phẩm tính kháng trước khi ký hợp đồng. Nhưng ngay cả khi cô ta có một mục đích chính khác, chủ động đi kiểm tra vẫn hơi...

Nghe vậy, Riette biểu cảm hơi ngượng ngùng.

"Đó là bởi tôi bắt đầu chưa được lâu."

"Chưa được lâu?"

"Đúng vậy. Tôi mới bắt đầu kinh doanh nên không thể không chú ý. Tôi chỉ mới sở hữu kỹ năng nguyền rủa mười ngày trước."

Mười ngày? Chỉ thế thôi sao?

"Tôi có thể hỏi làm thế nào mà cô có được nó không?"

"Thân ái, cậu quá nóng bỏng. Khi cậu thậm chí còn không thèm tiến lại gần."

"Cô đã biết được bí mật của tôi, vì vậy chúng ta hãy thỏa thuận để mỗi người tự biết giữ cái miệng của mình."

"Bí mật? Có phải cậu đang nói đến chỉ số? Dù sao thì đó cũng là điều mà Chủ Tịch Hội Haeyeon và Seseong đều biết mà."

"Họ không biết."

Nghe vậy, cô ấy nằm sấp xuống. Đôi mắt vàng trợn tròn.

"Họ không biết? Thật ư? Ngạc nhiên thật đấy."

"Với mức độ này, bí mật đó đã đáng để trao đổi chưa?"

Mặc dù bài của tôi khoảng một nửa là giả. Nhưng nếu cô ấy phát hiện ra sự thật, cô ấy sẽ đoán rằng tôi có một vài kỹ năng đặc biệt. Vì vậy chẳng phải là tôi đã tiết lộ một phần rồi sao.

"Tôi nên làm gì?"

"Tôi biết rằng kỹ năng của cô đến từ một danh hiệu."

"Wow, cậu thực sự sở hữu kỹ năng có thể kiểm tra cửa sổ trạng thái. Thân ái, cậu nhiều quá thể. Được rồi. Đó là danh hiệu tôi nhận được sau khi xử lý con quái vật trùm của một hầm ngục Bậc S."

"Dio Valshesis à?"

"Ý tôi là, nếu cậu đã biết tất cả mọi thứ, tại sao cậu còn hỏi?"

Riette bĩu môi.

"Danh hiệu Hạng SSS Song Sinh Dio Valshesis. Đây là danh hiệu cậu có thể nhận được sau khi tiêu diệt hai con rồng sinh đôi Dio Valshesis với người anh chị em ruột của mình. Em trai tôi cũng là một Thợ Săn Hạng S."

Như thành quả của thứ hạng cao, danh hiệu đó tương ứng với điều kiện cực kỳ khắc nghiệt.

"Tôi có thể biết đó là hầm ngục nào không?"

"Là một hầm ngục bất hợp pháp ở Trung Quốc..."

Cô ấy hơi nhíu mày và tiếp tục nói.

"Nghe có thể khó tin, nhưng nó biến mất ngay sau cuộc tấn công."

"Biến mất?"

"... Cậu không ngạc nhiên sao? Tôi không nói dối đâu."

"Tôi biết. Tôi tin cô."

Rồng song sinh độc tố và lời nguyền Dio Valshesis. Không thể nào mà thông tin về hầm ngục với loại quái vật trùm như vậy sẽ không được tiết lộ trong 5 năm. Vì vậy, rõ ràng.

Đó là một hầm ngục đáng lẽ phải xuất hiện sau hơn 5 năm nữa.

Hầm ngục đột nhiên biến mất có lẽ do các quản trị viên hệ thống đã động tay.

'Vậy đây là lý do tại sao không có một thông tin nào về Thợ Săn đáng kinh ngạc này.'

Nếu chỉ đơn giản là một nữ Thợ Săn hệ tấn công, tôi có lẽ đã nghe nói về cô ấy trước đây với cái tên khác, vì có rất nhiều Thợ Săn không sử dụng tên thật của họ, nên chắc hẳn cô ấy nằm trong số đó. Thợ Săn Hạng S không phải thứ phổ biến, và nếu năng khiếu và giới tính của họ trùng nhau, thì không còn gì nghi ngờ nữa.

Nói cách khác, trong tương lai ban đầu, Riette không nhận được danh hiệu Song Sinh Dio Valshesis. Vì hầm ngục có liên quan vẫn chưa xuất hiện.

... Liệu còn có những điều tương tự như thế này đang tồn tại nữa không?

"Cậu tin tôi? Thật sao?"

Riette lén lút đến bên cạnh tôi. Khi nhìn gần, cô ấy thực sự là một người đẹp. Tôi đã bị hớp hồn bởi khuôn mặt đó trong giây lát, vì vậy tôi ngồi ngây ra cho đến khi một cánh tay duỗi ra và quấn quanh eo tôi.

"Nhưng thân ái à, có gì đó hơi lạ nha."

"... Điều gì?"

Cô ta kéo eo tôi và dán sát vào. Rồi nhẹ nhàng nâng người lên và chạm mũi vào vai tôi.

"...... Cậu liệu có thể là một loài rồng không?"

"Tôi là con người."

"Nhưng cảm giác... giống vậy? Không, nói đúng hơn... có thể dễ dàng hạ gục một thứ gì đó giống như Dio Valshesis, ừmm, cảm giác rất sâu sắc là như vậy?"

... Tôi đã thắc mắc liệu thứ cảm giác này có liên quan đến kỹ năng của Blackie hay không, nhưng bất kể xem xét kiểu gì, dường như vẫn là do hiệu ứng đến từ Kẻ Thù Tự Nhiên Của Lauchtas hoặc danh hiệu Kẻ Diệt Rồng. Thật vậy, Blackie cũng sợ hãi, nên ngay cả khi Riette có cảm giác kỳ lạ, thì cũng không lạ lẫm gì.

"Thân ái, tôi đang có chút hưng phấn."

"...... Xin lỗi?"

"Mùi của cậu thơm quá. Cậu có dùng nước hoa không?"

Tôi đã sử dụng rất nhiều sữa tắm. Nhưng quan trọng hơn, cô dính sát quá rồi đấy.

"Cô có thể ngồi cách xa ra một chút không?"

"Thân ái, cậu thực sự hai lăm tuổi sao? Cậu quá lạnh lùng."

"Tôi đang ở độ tuổi có thể nhìn nhận người khác khi tiếp cận họ. Dù sao đi nữa, thay vào đó hãy nói về chủ đề liên quan đến công việc."

Tôi đã tìm ra tất cả mọi thứ tôi tò mò, vì vậy cô rời đi được rồi. Riette thô bạo nới lỏng cánh tay của mình như thể hờn dỗi và sau đó nằm dài trên giường.

"Cậu thật quá đáng. Kêu lên một tiếng đồng tình khó đến vậy sao? Nhưng mà, thật đáng tiếc khi những người bình thường không bị kích thích theo."

"... Không bị kích kích theo?"

"Đúng vậy. Họ không. Cảm giác kiểu như trở thành nửa rồng nửa người thì sở thích tình dục của tôi cũng thay đổi ấy."

Ra vậy sao. Điều này không dễ chịu nhưng đó là chuyện của cô.

"Xin hãy nhanh chóng kết thúc công việc của cô và rời đi. Tôi phải ngủ."

"Lạnh lùng quá à. Trên TV cậu dễ thương lắm mà. Nhắc mới nhớ, tại sao khuôn mặt của cậu cũng giống vậy, thân ái? Có vẻ như chỉ số của cậu khá cao. Hiện tại vẫn ổn, nhưng nếu xét đến mức bồi thường cho sự việc lần thì-."

"Tôi không nhận bất cứ thứ gì."

Sự thật là vậy.

"Điều đó chứng tỏ cậu Thức Tỉnh chưa lâu phải không? Công việc của tôi rất rõ ràng. Tôi có một con quái vật nhỏ muốn ủy thác cho cậu."

"Nếu đúng như vậy, xin vui lòng liên hệ vào ban ngày. Cô chắc hẳn biết thông tin liên lạc của tôi mà."

Đủ loại cuộc gọi lừa đảo đã đến, vì vậy một Thợ Săn Hạng S có thể không tìm thấy số điện thoại của tôi? Nghe vậy, Riette trợn tròn mắt.

"Cậu giả vờ hay không biết thật? Các hội muốn đàm phán với cậu có lửa trong mắt họ, vậy làm thế nào mà tôi có thể gọi trực tiếp đây? Đặc biệt là cậu em trai nhỏ nào đó đang đi xung quanh công khai đe dọa mọi người cấm nghĩ đến việc liên lạc cá nhân với cậu nữa."

Yoohyun đã đi khắp nơi để làm điều đó sao?

"Vậy thì cô có thể đến trực tiếp?"

Cô ấy nghiến răng cười.

"Sẽ là vậy, nếu tôi không bị phát hiện. Cậu thấy kỹ năng của tôi rồi đấy. Ban đầu, tôi không định để lộ mặt đâu. Tôi thậm chí còn không mơ đến chuyện cậu có thể xem được cửa sổ trạng thái của một Thợ Săn Hạng S. Tôi đã lên kế hoạch bí mật đến và kiểm tra hành tung của cậu rồi bí mật lôi kéo cậu."

Ý cô là, khi có một kỹ năng ẩn nấp, thay vì gọi một cuộc để truy tìm thông tin, trực tiếp đến tìm tôi sẽ an toàn hơn phải không.

"Vậy cô muốn tôi nuôi một con quái vật cho cô?"

"Nếu tôi công khai ủy thác cho cậu, việc liên lạc sẽ bị lộ; Cậu còn phương thức liên lạc nào khác không? Ngoài tôi ra có rất nhiều người đang thiếu kiên nhẫn."

Cô ta tỏ ra dễ thương, nói 'làm ơn~'.

"Cô có sử dụng mạng xã hội không?"

"Hở?"

"Tôi sẽ sớm lập một tài khoản. Tất nhiên không chỉ các bang hội, mà thậm chí rất nhiều Thợ Săn đang sử dụng mạng xã hội, vì vậy trước tiên tôi sẽ theo dõi và sau đó liên hệ với cô. Khi tài khoản mạng xã hội của tôi được tạo, làm ơn hãy để ý các bài post liên quan. Và cho tôi cả thông tin ID của cô nữa."

"À, mặc dù chưa được cấp chính thức. Nhưng đây là ID của tôi."

Sau khi lấy mảnh giấy da và một cây bút từ kho đồ và viết ID của mình vào, cô ấy xé nó ra và đưa cho tôi.

"Cảm ơn, yêu cậu~."

Nghe câu bông đùa rằng cô ta yêu tôi, đột nhiên ý nghĩ áp dụng từ khóa cho cả Riette xuất hiện. Bởi vì hiệu ứng đã tăng gấp đôi, có vẻ như kỹ năng vẫn sẽ hoạt động dù tôi bất cẩn nói ra. Không mất nhiều thời gian cho ngay cả cho Blackie, đứa nhỏ mà tôi không thể giao tiếp, vì vậy nếu là một người có thể hiểu được bản ballad tình yêu, từ khóa sẽ nhanh chóng được áp dụng. Tôi nên làm gì đây? Tôi có nên lấp đầy một vị trí Hạng S trống và đồng thời thi thoảng cho cô ấy một buff tăng trưởng không?

Nếu buff tăng trưởng cũng được áp dụng với hiệu quả gấp đôi, có vẻ như tôi cho đi quá nhiều. Trước tiên, hãy kiểm tra xem hiệu ứng từ khóa có xuất hiện không đã.

"Cô có tình cờ quen ai mà cô xem là người chăm sóc không? Một người đã nuôi nấng cô."

"Hửm? Không. Hoàn toàn không. Thay vào đó, tôi đã nuôi dạy em trai mình. Nhắc mới nhớ, cậu cũng tự mình nuôi dạy em trai đúng không?"

"Vângg, chà..."

Tôi đã nuôi dưỡng thằng nhóc. Nhưng nhìn vào kết quả... tôi, vẫn, ổn.

"...... Mặc dù vậy, em ấy đã tự Thức Tỉnh, và tự đi trên con đường của mình."

Vào một buổi sáng. Thằng nhóc theo kỳ vọng của tôi sẽ thức dậy để đi thi CSAT, tốt nghiệp và học đại học. Tôi từng nghĩ rằng nếu em ấy làm vậy, công việc của tôi cũng sẽ hoàn thành.

À, đấy chỉ là nghĩ thôi. Khoản tiết kiệm mà tôi để dành cho học phí không còn lợi ích gì nữa nên đã nằm đó lâu rồi, và lần trước tôi rút chúng ra trước khi đi gặp nhà môi giới Thức Tỉnh. Đó là lý do tại sao số dư ngân hàng của tôi nhiều hơn tôi nghĩ.

"Thân ái?"

Bằng cách nào đó điều này đã biến mất. Tôi vùi mình xuống giường.

"Nếu cô đã hoàn thành công việc của mình, vui lòng rời đi ngay bây giờ. Tôi cần đi ngủ."

"Thật sự chỉ ngủ thôi sao?"

"Vâng, tôi sẽ ngủ."

Tôi nhắm mắt lại. Tôi cảm nhận được ánh mắt của Riette đang nhìn xuống từ trên cao. Ánh mắt bất mãn, giống vậy.

"Han Yoojin-ssi, tôi sẽ đến chơi một lần nữa."

"... Không cảm ơn."

"Cảm ơn. Ngủ ngon nhé."

Một cái chạm nhẹ như lông vũ lướt trên trán tôi rồi rời đi. Có tiếng xỏ giày, sau đó cánh cửa mở ra và đóng lại. Linh Cảm Của Kẻ Yếu vốn ồn ào suốt thời gian qua trở nên bình tĩnh.

Rồi hoàn toàn im lặng.

Tôi lần nữa mở mắt ra.

'... Nhân viên hệ thống thực sự đang làm việc.'

Ngoài việc ngăn chặn tiến độ, họ thậm chí còn xóa bỏ một hầm ngục xuất hiện 5 năm sau dù nó đã được dọn sạch. Đây chắc hẳn là cuộc tấn công đầu tiên của hai chị em, vì vậy tôi thắc mắc họ nhận được phần thưởng gì. Tôi quên mất không hỏi cả điều đó nữa?

'Trong suốt 5 năm, theo mức độ khó, phần thưởng cũng tăng lên. Chứng tỏ so với danh hiệu, một vật phẩm có khả năng mang người ta trở về quá khứ cũng không quá nhiều.'

Song Sinh Dio Valshesis. Danh hiệu Hạng SSS, đó là thứ không xuất hiện ngay cả 5 năm sau đó. Theo như tôi biết.

Cô ấy nói rằng cô ấy đã trở thành nửa rồng nửa người, vì vậy sẽ không thừa hưởng hoàn toàn sức mạnh của Dio Valshesis, mà là dạng như vậy? Trên hết, đấy là một danh hiệu theo cặp, nên rõ ràng cả hai chị em bọn họ đều nhận được nó.

'Nếu chính xác chỉ có hai người săn quái vật, cũng như tấn công một hầm ngục bất hợp pháp, đôi chị em đó có lẽ đã hành động với nhau mà không đi theo hội hay một đội nào khác. Nếu cả hai đều là Hạng S thì số lượng đi vào là quá đủ trong thời điểm hiện tại. Riette có năng lực tấn công tầm ngắn, vì vậy có khi nào đứa em trai kia là người hỗ trợ, hoặc là một healer không? Không, nếu cậu ta là một healer Hạng S, không thể nào điều này không được tiết lộ, nên khả năng cậu ta đi theo hỗ trợ là rất cao.'

Có thể cậu trai đó sở hữu năng lực tấn công tầm xa hoặc kỹ năng gì đó liên quan đến ma thuật.

Dù sao, cả hai đều ở mức độ nằm ngoài thứ hạng trong thời điểm hiện tại. Thật lãng phí khi cứ để họ vậy, nhưng cũng không thoải mái gì khi tôi phải ra tay.

Nhưng mà, tôi có nên nói rằng thật nhẹ nhõm khi Riette đã yêu cầu tôi giúp đỡ? Tuy tôi không thể biết điều này sẽ đi được bao xa.

'Hiệu ứng từ khóa sẽ không xuất hiện chính xác với Riette.'

Cô ấy thuộc loài rồng độc tố và lời nguyền, vì vậy việc áp dụng sẽ dễ dàng, nhưng cô ta không có người chăm sóc. Nếu vậy, như dự đoán, tôi sẽ phải lôi kéo cậu em trai.

Đứa trẻ được nuôi dưỡng bởi cô chị gái đó. Ngay cả khi chưa từng gặp, tôi ít nhiều có thể đoán được tính cách cậu ta. Ít nhất, cậu ấy sẽ ngoan ngoãn nghe lời noona của mình.

Vì cũng là một loại rồng độc tố và lời nguyền, ảnh hưởng của từ khóa sẽ xảy ra ngay lập tức.

'Mình nên nhờ cô nàng giới thiệu mình với em trai cô ấy.'

Còn với tài khoản mạng xã hội, tôi nên sử dụng hình ảnh của đứa nhỏ nào đây, Peace hay Chirpie?

****HẾT****

Giải thích phần đặt tên kỹ năng theo vốn từ Hán Việt nửa vời của tui:

*Phân Khai Vĩnh Cửu: phân khai là tách rời => nguyên bản tên thuần việt dịch ra là 'tách rời vĩnh cửu'.

*Lộ Ngã Đao: Lộ là đường; Ngã là của, thường được dùng là 'ngã em', 'ngã anh' tức 'em của tôi', 'anh của tôi'; Đao là dao => nguyên bản tên thuần việt dịch ra là 'con đường của dao'???

*Hào Quang Rực Rỡ: bên raw từ 'hào quang' là aura, nhưng tui thấy giữ nguyên không ổn lắm dịch vậy.

*Lưu Vũ: Lưu là lưu động, dùng với một dòng chảy; Vũ là mây => nguyên bản tên thuần việt dịch ra là 'mây chảy'.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info