ZingTruyen.Info

[TRANS] HẠNG S MÀ TÔI DƯỠNG THÀNH

CHƯƠNG 41: DONGSAENG CỦA TÔI LÀ... (1)

Hac_laoto

CẤP S MÀ TÔI DƯỠNG THÀNH - CHƯƠNG 41: DONGSAENG CỦA TÔI LÀ... (1)

****

"Tất nhiên, hyung không nhất thiết phải gặp họ. Anh có thể từ chối mà."

Yoohyun nói chắc nịch. Có phải thằng nhóc không muốn cho bọn họ gặp tôi, nói đúng hơn là, không có lý do gì để chúng tôi gặp nhau?

Trời ạ, tôi không biết thời điểm khác như thế nào, nhưng ngay trước mặt tôi bây giờ, uy tín chủ hội của thằng nhóc này đã mất sạch. Bởi người nên ép tôi vào guồng ngay cả khi tôi không muốn, lại nói rằng tôi không cần phải làm thế và cứ việc bất tuân.

"Nếu anh nói rằng anh không muốn, thì những người đó cứ thế không tới sao?"

"Họ chắc chắn sẽ không."

"Này, em nghĩ rằng 3 chủ hội lớn thỏa hiệp trực tiếp xuất hiện ở Haeyeon là một trò đùa ư? Lẽ ra nó phải là 'Haeyeon sẽ nắm lấy thế chủ động'. Bởi vậy, thay vì 'không nhất thiết phải gặp'? Em chắc chắn nên thuyết phục 'anh không thể ló mặt ra dù chỉ một lần sao, hyung' chứ."

Tất nhiên, tôi không muốn gặp họ. Cảm giác sẽ không dễ chịu đâu. Tuy nhiên, nghe cái người được gọi là chủ tịch hội lại nói những điều ngu dại này, tôi không thể nhắm mắt làm ngơ.

... Không phải thằng nhóc đang bày kế đưa cá vào tròng và cố tình nói 'anh có thể từ chối' đâu nhỉ? Đứa em trai này không thể nào là một con rắn gớm ghê đến mức đó.

"Nhưn-."

"Kể từ giờ, đừng bao giờ nói 'nhưng' trước mặt anh."

Yoohyun ngậm miệng lại, rồi lại mở ra.

"Tuy nhiên-."

"Em cũng không thể nói 'tuy nhiên', 'thậm chí như vậy' hay "vẫn là". Đừng đặt trạng từ liên hợp phủ định trước lời nói của em."

Thằng nhóc trở nên ủ rũ. Làm thế nào mà nó có thể đối xử lạnh nhạt với tôi trong suốt mấy năm liền nhỉ? Vì con người tuyệt vời của 5 năm sau kia vẫn còn in đậm trong tâm trí tôi, nên đứa trẻ mới tuổi đôi mươi này thi thoảng vẫn khiến tôi cảm thấy thật xa lạ.

Và tâm trí tôi là của một ông chú đã sống 30 năm cuộc đời, vì vậy có thể nói rằng có sự khác biệt mười năm giữa tôi và đứa trẻ này. Sự khác biệt năm năm thôi đã là rất nhiều – nữa là mười năm. Điều này cũng có nghĩa khi tôi trưởng thành, Yoohyun vẫn chỉ là một đứa nhóc học sinh tiểu học bé xíu.

Em ấy thực sự còn quá trẻ.

"Thỏa thuận đó lớn đến mức nào mà việc công khai danh tính của anh lại khiến em lo lắng thế? Dù sao đi nữa, khuôn mặt này sẽ sớm bị bán ra thôi."

"... Anh không cảm thấy nặng nề à? Họ là những đối thủ đáng gờm đấy."

"Anh không cảm thấy nặng nề, mặc dù cũng khá khó chịu đấy. Nhưng họ vẫn là khách hàng, vì vậy em nên giới thiệu sản phẩm với cái tâm của một người bán hàng đang nhận được một đơn đặt hàng độc đắc."

Tôi hiểu rằng bọn họ muốn kiểm tra tận mắt vì khoản đầu tư sẽ vô cùng lớn. Ngay cả với tôi, tôi cũng sẽ không thoải mái nếu chỉ nhìn vào các tài liệu trực quan. Và những ma thú cấp cao nhất là bạn đồng hành không thể bỏ qua của các Hạng S-nim tuyệt vời, điều đó đủ để khiến họ để tâm.

"Nếu hyung cảm thấy ổn, em sẽ không ngăn cản. Nhưng họ có thể sẽ mang theo một thẩm định viên Thức Tỉnh Giả đấy."

"Thẩm định viên Thức Tỉnh Giả? Thứ hạng của kỹ năng thẩm định là bao nhiêu?"

"Hạng A."

Kỹ năng thẩm định, chỉ có thể kiểm tra kỹ năng hoặc chỉ số của người khác, khi họ có thứ hạng thấp hơn một bậc. Nếu đó là một kỹ năng Bậc A, tôi sẽ không cần phải lo lắng... hoặc không, chết tiệt. Tôi đã nói dối rằng tôi có kỹ năng Bậc C.

"Này, Yoohyun? Anh nghĩ sẽ hơi khó xử nếu kỹ năng Bậc C của anh bị nhìn thấy."

"Không sao đâu. Vì những người đến đây đều biết rằng Trung tâm Thức Tỉnh sẽ sớm hình thành. Có lẽ họ sẽ không thực sự quan tâm đến kỹ năng Đánh Thức những Người Chưa Thức Tỉnh. Và anh nói rằng anh chỉ có thể kiểm tra thứ hạng mỗi tháng một lần. Nên em đã tiết lộ trước điều này, chỉ chừng đó sẽ không thu hút sự chú ý."

Không, vấn đề là anh không có cái kỹ năng kia.

"Thế thì lơ là quá. Em có thứ gì có thể ẩn kỹ năng không? Nếu đó là Bậc C, nó có thể dễ dàng bị ẩn đi."

"Anh không được làm như vậy. Nếu bị phát hiện, sẽ khó xử lắm. Họ đưa thẩm định viên đến để có thể xem có các kỹ năng khác hay không dù không đánh giá được kỹ năng nuôi dưỡng ma thú. Hyung có hai kỹ năng Bậc E và một kỹ năng Bậc C là kỹ năng ban đầu, và nuôi dưỡng ma thú là kỹ năng đạt được sau 10 cấp. Nếu anh có những kỹ năng khác ngoài những kỹ năng đó hoặc không có, anh sẽ bị nghi ngờ."

"Em đang nói về cả kỹ năng Bậc C kia ư?"

"Em chưa nói gì về nó, nhưng nếu anh sử dụng một món đồ, thẩm định viên có thể để ý... hyung."

Yoohyun nhìn thẳng vào mắt tôi khi em ấy nói.

"Có phải anh đang giấu em điều gì không?"

"Đó là......"

Chết tiệt, hiện tại tôi không được phép manh động. Nếu bị bắt, tôi sẽ bào chữa là tôi đã thăng hạng bằng cách tăng trưởng kỹ năng, nhưng tôi không nghĩ sẽ gặp một thẩm định viên Hạng A sớm như vậy.

Và không có khả năng một kỹ năng Bậc C trở thành Bậc A nhanh như vậy.

"Thực ra, đó là một kỹ năng Bậc A."

Tôi chỉ có thể thú nhận chừng này. Đến tận 5 năm sau, kỹ năng thẩm định Thức Tỉnh Giả chỉ dừng lại ở mức Bậc A, nên có lẽ tôi sẽ không bị phát hiện.

"Hyung!"

Yoohyun đột nhiên giật giọng. A, cái gì, làm sao. Những người khác cũng che giấu kỹ năng của họ mà.

"Một Bậc A, nó hoàn toàn khác với những điều anh đã nói!"

"Chậc, nhưng hiệu ứng khá giống nhau mà."

"Khá hay khá nhiều?"

"... Anh có thể nói chính xác thứ hạng Thức Tỉnh là bao nhiêu. Thậm chí cả những kỹ năng ban đầu. Và không có giới hạn về số lần anh có thể kiểm tra."

Tôi đã ẩn kỹ năng giúp tối ưu hóa Thức Tỉnh. Thằng nhóc đó buông một tiếng thở dài long trời lở đất. Rồi nó nhìn tôi chằm chằm với ánh mắt đầy oán trách.

"Anh đã không tin tưởng em, hay-."

"Anh tin rằng em đang lo lắng vô ích và thái quá. Nếu lúc đó anh nói 'thực sự là một kỹ năng Bậc A~', thì tâm trạng của em sẽ là 'được rồi, đóng cửa trong phòng ba năm và đợi em'."

"...... Thế chẳng phải anh không tin tưởng em sao?"

"Nếu anh không tin tưởng em, anh đã bỏ đi lâu rồi."

Nếu nhóc con Yoohyun đó vẫn bình tĩnh và điềm đạm như bình thường thì tôi đã không giấu giếm mà sẽ tiết lộ tất cả. Tôi không thể làm thế vì nó có những biểu hiện quá kỳ lạ.

"Anh tin em. Anh tin rằng em trai mình là một đứa trẻ sẽ liều mạng vì anh."

Tôi đã tận mắt chứng kiến ​​và trải qua, làm sao tôi có thể không tin được?

Nghe vậy, Yoohyun biểu hiện một cách ngượng ngùng.

"... Em không nghĩ anh sẽ tin tưởng em nhiều như vậy."

Anh thậm chí còn không mơ cho đến khi em tới và làm điều ngu ngốc đó.

Nghĩ vậy, tôi cảm thấy hơi tội lỗi. Là vì ​​thằng ngốc này đã dại dột giấu giếm mọi chuyện mà không nói lời nào, vậy nên tôi nên báo đáp em ấy với cái giá xứng với cả mạng sống.

"Hiện tại, họ là hạng A nên anh sẽ không bị phát hiện. Thật ấn tượng khi anh có thể biết chính xác, không giới hạn các cấp bậc có thể Thức Tỉnh, nhưng vì hyung chưa dẫn dắt thêm ai khác ngoài Bak Yerim, có vẻ như Thức Tỉnh Giả có thứ hạng cao thực sự rất hiếm."

Yoohyun, người đã làm dịu cơn kích động của mình, nói.

"Đúng vậy. Anh thỉnh thoảng có sử dụng nó, nhưng xa so với chỉ số Hạng S, anh không thể nhìn thấy bất kỳ Hạng A nào. Mặc dù có một số người có chỉ số Hạng B."

"Dường như các kỹ năng ban đầu của Hạng B không tốt lắm?"

"Chỉ có kỹ năng tấn công thông thường và kỹ năng phòng thủ thôi. Anh có thể giúp nếu em muốn? Mặc dù thời gian giới hạn Thức Tỉnh ai đó là 30 ngày nên anh không thể làm được gì trong thời điểm hiện tại."

"Không cần. Tuy khác với healer hoặc một kỹ năng đặc biệt hiếm. nhưng một Hạng B không cần thiết lắm."

Được rồi, em là tuyệt nhất.

"Anh sẽ thông báo cho em biết nếu nhìn thấy một Hạng A tốt."

"Ừa. Và đừng phô trương quá. Vì có thể kiểm tra những người từ Hạng A trở lên, cũng như kỹ năng của họ, đó là một kỹ năng thực sự hữu ích để giành lấy những Thợ Săn hạng cao trước người khác. Nếu thời hạn là một lần một tháng như anh nói từ đầu, thì sẽ không cần lo về mặt xác suất, nhưng có thể tình huống sẽ khác nếu nó không có giới hạn."

"Ngay cả khi anh tìm thấy họ, không phải 100% họ sẽ ký hợp đồng với em."

"Tất nhiên rồi, nhưng giá trị của những người đó vẫn rất lớn ngay cả khi đó chỉ là cơ hội, và nếu họ từ chối, chúng ta có thể loại bỏ họ trước khi họ thức tỉnh. Em không nói là em sẽ làm, nhưng chắc chắn sẽ có những người muốn làm điều đó?"

Quá tàn khốc, nhưng đó là hiện thực.

"Anh sẽ không để lộ dấu vết đâu và sẽ chỉ lặng lẽ nói với em."

"Tốt. Anh không còn bí mật nào nữa, phải không?"

"Không còn."

Trên thực tế là còn rất nhiều; Tôi còn tận hai danh hiệu và tám kỹ năng.

Một trong số đó, với thứ hạng thấp nhất, là Hạng S. Trừ khi chủ sở hữu kỹ năng thẩm định Bậc SS xuất hiện, tôi sẽ không bị phát hiện ra. Thậm chí còn không có Bậc S, vậy liệu một Bậc SS có đột ngột xuất hiện không?

"Thực sự là không ư, chắc chứ?"

"Anh đã nói là không có. Nói một cách chính xác, không có lý do gì mà một điều nào đó còn sót lại ở đây. Ngay cả đối với Hạng S, nhiều nhất cũng chỉ có bốn kỹ năng ban đầu, vậy anh còn điều gì để giấu giếm nữa?"

Mặc dù mọi thứ sẽ khác nếu bạn hồi quy. Nghe tôi nói vậy, Yoohyun gật đầu.

"Được rồi. Em sẽ không hỏi về phương pháp thu thập dữ liệu của anh để dự đoán tình trạng bên trong của hầm ngục nữa."

... Em đã nói rằng em sẽ không hỏi vậy tại sao em lại nhìn anh với đôi mắt đó?

(Đôi mắt playku biển hồ đầy:))))

Tôi không nói gì cả nên thằng ranh con đó cáu kỉnh và bỏ đi. Ồ hô?

Một chiếc ô tô custom với màu sắc sặc sỡ đi vào bãi đậu xe của Hội Haeyeon. Và không chỉ có một chiếc xe đó.

Tôi quay đầu lại từ cửa sổ và nhìn Suk Simyeong. Peace, nhóc con đang nằm dưới chân tôi, vểnh tai lên.

"Ngoài việc Hội Hanshin được thêm, không còn sự thay đổi nào nữa."

Ông ấy nói. Hanshin ở vị trí tương đương như Haeyeon. Người đứng đầu bang hội cũng là Hạng S. Nhưng Haeyeon đã có Yerim và bây giờ là tôi, nên sự khác biệt sẽ sớm tăng lên nhanh chóng.

Và vì vậy, có phải tất cả các thủ lĩnh bang hội Hạng S của đất nước, ngoại trừ một người ở nước ngoài, đều đến không? Nơi đây chắc chắn sẽ biến thành một tổ hợp kỳ lạ.

"Sẽ không phát sinh chuyện gì đâu."

Suk Simyeong tiếp tục nói với vẻ mặt bảo tôi hãy thư giãn.

"Và phản hồi các câu hỏi với câu trả lời ngắn nhất có thể. Cậu có thể bị dắt mũi và tiết lộ thông tin dư thừa nếu cậu trả lời dài dòng."

"Tôi sẽ không nói những điều dư thừa đâu, nên đừng lo lắng."

Tôi biết mạng sống của tôi rất quý giá mà.

"Họ là những người rất khó gặp, nhưng xin đừng quá lo lắng. Hay cậu làm một liều thuốc an thần nhé?"

"Tôi ổn."

Tôi không có bất kỳ lo lắng hay bất an nào cả. Thay vào đó, tôi lo lắng ít đến mức đáng lo ngại.

Tuy nhiên, tắt Kháng Sợ Hãi chỉ vì thế thì thật ngu ngốc, tôi nên buộc bản thân phải cảnh giác. Những người tôi sẽ gặp đều là những kẻ nguy hiểm và điên rồ, ngoại trừ em trai tôi. Thành thật mà nói, nếu bạn hỏi em trai tôi có ổn không, thì em ấy có lẽ sẽ trả lời không.

Ngay từ đầu, còn có người nào tâm trí bình thường sau khi thường xuyên ra vào ngục tối đâu? Kiến ​​thức cơ bản nói rằng *PTSD sẽ xuất hiện cùng các loại trải nghiệm.

(*Post traumatic Stress Disorder – Hậu chấn tâm lý hay rối loạn căng thẳng sau chấn thương)

"Tôi lo lắng cho Peace hơn là tôi."

Ngay khi nhóc Sư Tử Lửa Một Sừng non nhìn thấy tôi, nó đã vẫy đuôi. Tôi thực sự không muốn đưa nhóc ấy đi cùng.

"Họ sẽ không làm hại Peace hay điều gì đó tương tự để giữ Hội Haeyeon trong tầm kiểm soát, phải không?"

Bé con này là ma thú thuần hóa đầu tiên với bậc cao nhất được nuôi dưỡng. Các chủ hội khác chắc chắn không cảm thấy thoải mái.

"Họ không  ngu đến mức làm điều gì đó đần độn thế đâu."

Đúng là vậy. Nếu mấy cái hội khốn nạn kia vô tình đe dọa, tôi sẽ giẫm nát họ dù họ làm bất cứ điều gì. Vì tôi đã sẵn sàng *đặt tất cả các thẻ của mình lên bàn, không có gì là tôi không dám làm.

(*put all my cards on the table: tiết lộ một các rõ ràng ý định và kế hoạch mà không giấu giếm gì cả... idiom quen thuộc thi ĐH nè)

"Peace, lại đây."

Để sẵn sàng đi ra ngoài, tôi bế Peace lên. Có vẻ như bé con nặng hơn vài ngày trước. Có phải nhóc ấy tăng cân vì không thể chạy nhảy và vui chơi trong một ngôi nhà quá chật chội so với cơ thể của mình không?

Những người đứng đầu bang hội đến thăm Haeyeon hôm nay là 3 bang hội lớn cộng thêm một hội nữa, tổng cộng là 4 người. Và người đứng đầu Hiệp Hội Thợ Săn cũng được mời. Ngoại trừ người Đại Diện Hiệp Hội, tất cả họ đều là Thợ Săn Hạng S.

'Đây là lần đầu tiên tôi thực sự nhìn thấy họ.'

Họ đều là những người mà tôi chỉ thấy trên TV. Và khi biết rằng tất cả những người tuyệt vời đó tụ tập về đây chỉ để gặp tôi, tôi cảm thấy kỳ dị.

Nói thế nào nhỉ, tôi thực sự muốn thống trị sức mạnh của mình. Giữa những người sống như những hình tượng quyền lực, không, phải là những hình tượng siêu quyền lực, trong toàn bộ cuộc đời của họ. Nếu các người muốn có được những con thú thân cận cấp cao, các người phải hấp dẫn tôi, những con người siêu mạnh.

Tất nhiên tôi không thể làm được điều đó rồi. Trước khi trở thành chủ nhà, tôi phải cư xử như một con mèo ngoan ngoãn vâng lời.

Trước khi khiêm tốn gặp gỡ những người siêu quyền lực, tôi bị giữ lại để kiểm tra an ninh. Họ thậm chí còn kiểm tra kỹ lưỡng và đảm bảo rằng tôi chỉ là một chỉ số Hạng F, người sẽ gặp khó khăn ngay cả khi đối đầu với một Hạng C dù có trang bị. Tất nhiên, kho đồ của tôi cũng bị niêm phong. Mặc dù nó không thực sự bị niêm phong.

"Anh phải đi một mình từ đây."

Vậy là, họ thậm chí còn chặn không cho người khác vào. Họ nghĩ ai dám động vào những người đang tụ tập bên trong đó?

"Peace, nhóc phải cư xử tốt. Nhóc không thể gầm gừ hay làm gì đó tương tự nhớ chưa."

- Kkiang

Tôi không biết nhóc ấy có hiểu được gì không mà lại trả lời.

Sau khi đi qua hành lang dài, một cánh cửa lớn xuất hiện. Thay vì do dự, tôi đã ngay lập tức mở nó ra và đi vào trong.

Cùng một lúc, các ánh mắt đổ dồn về phía tôi. Cái gì, chắc chắn họ đã biết tôi đến từ trước khi tôi mở cửa bước vào rồi chứ.

Vậy tại sao các người không mở cửa cho tôi hay gì đó đi. Các người nghĩ rằng việc bế nhóc con này bằng một tay và đẩy một cánh cửa nặng nề là dễ dàng à? Đứa trẻ tôi gần 10kg đấy. Đúng là những kẻ không chu đáo.

"Xin chào."

Dù vậy, tôi vẫn mỉm cười trước. Mỉm cười.

Nơi này là một phòng họp với thiết kế nghiêm trang, nhưng nhìn những khuôn mặt quay lại nhìn tôi, có cảm giác như tôi đang đến thăm một công ty giải trí nào đó.

Trừ người Đại Diện Hiệp Hội Thợ Săn với mái tóc lấm tấm sợi xám, họ đều có khuôn mặt như điêu khắc và còn trẻ.

Chủ Tịch Hội Seseong cuối ba mươi là người lớn tuổi nhất và những người còn lại đều lớn hơn hoặc trẻ hơn ba mươi tuổi. Người nhỏ nhất dĩ nhiên là Yoohyun trẻ trung tuổi-hai-mươi. Giữa những người đó, chắc chắn em ấy còn trẻ.

'Nghĩ xem, có đến bốn Hạng S.'

Tuy nhiên, không thể đặt họ ở vị trí chờ như thế này lâu hơn nữa.

"Xin được gửi lời chào trân trọng nhất với các khách hàng yêu mến của chúng tôi, thật vinh dự khi được gặp các vị như thế này."

Khi mời chào họ trong bất kỳ trường hợp nào, tôi phải đặt miếng mồi xuống. Và để bất ngờ thu hút họ, tôi đã tập bản ballad tình yêu kiểu-kinh-doanh hoàn toàn không chân thành khoảng mười nghìn lần. Kiểu tỏ tình này có thể không hiệu quả nếu nó không hướng đến một người cụ thể, nhưng lưỡi của tôi sẽ không bị mòn khi nói yêu, yêu, vậy thì sao.

"Nếu quý vị có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng hỏi một cách thoải mái, bao nhiêu lần tùy thích."

Tôi sẽ yêu thương và chân thành trả lời mọi người. Tất nhiên, tôi sẽ chỉ đặt vào đó chân thành và một chút ít sự thật đã được lược bớt.

Nghe tôi nói vậy, Yoohyun hơi nhăn mày và Chủ Tịch Hội Breaker vẫy tay gọi người đàn ông đang đứng một bên.

"Đầu tiên, hãy bắt đầu với việc thẩm định kỹ năng."

Tất nhiên, tất nhiên, nếu cần, hãy làm điều đó bao nhiêu lần cũng được.

****HẾT****

Mấy tuần nữa tiến độ dịch của tui sẽ chậm lại nho.., Vì sắp thi kết thúc học phần gòi TwT.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info