ZingTruyen.Info

[TRANS] HẠNG S MÀ TÔI DƯỠNG THÀNH

CHƯƠNG 31: TÌM THẤY RỒI! (1)

Hac_laoto

CẤP S MÀ TÔI DƯỠNG THÀNH - CHƯƠNG 31: TÌM THẤY RỒI! (1)

****

Sau khi chia tay với Dokkaebi, tôi đến phòng bệnh nơi Suk Hayan đang nằm. Nhân tiện ghé qua cửa hàng tiện lợi ở tầng 1 và mua một cốc cà phê ít đường. Tôi nên gọi đây là quà thăm người ốm, hay là đồ hối lộ?.

Vì cô ấy sẽ trở thành một kho báu vô hạn chứa đầy những tài nguyên quý giá, tôi nên cư xử thật tốt.

"Suk Hayan-ssi có ở đây không?"

Nghe tôi hỏi vậy, bác sĩ bệnh xá chỉ vào căn phòng bên cạnh. Sau khi điền vào cuốn sổ thăm bệnh cho khách, tôi đi vào và thấy Suk Hayan nằm trên giường. Vậy là, cô ấy vẫn chưa tỉnh lại. Tôi kéo một cái ghế qua và ngồi cạnh cửa sổ.

Hôm nay thời tiết rất đẹp. Nhưng chỉ một lúc nữa thôi, không khí sẽ trở nên vô cùng oi bức. Năm nay, tôi sẽ không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện và có thể để bật điều hòa suốt cả ngày. Hóa đơn tiền điện được công ty thanh toán là tuyệt nhất.

'Đây là mùa hè 5 năm trước.'

Mặc dù hiện tại phải xử lý công việc hết chỗ này đến chỗ khác, nhưng vẫn chưa đến một tuần kể từ khi tôi trở về quá khứ. Không hiểu vì điều gì, tôi trở nên bận bịu. Tất cả là tại thằng nhóc Yoohuyn kia đột nhiên cố gắng giam cầm tôi... hay nói đúng hơn, là do lỗi phát sinh từ danh hiệu của tôi.

'Ngay khi khóa đào tạo kết thúc, tôi sẽ sống một cách tự do.'

Tôi đã hồi quy, tôi muốn một cuộc sống yên bình và nhận trợ cấp từ dongsaeng tuyệt vời của tôi, nhưng sao trông nó lại như thế này?

Nói vậy thôi chứ một con cá lớn đang treo ngay trước mũi, làm sao tôi lại có thể không quăng cần câu được. Và mọi nhân tố đều suôn sẻ, tỷ lệ thành công tóm được là khoảng 90%, tôi có thể đứng nhìn được nữa không?

Cứ nhìn thấy là lại muốn. Không thể để như vậy trước khi vứt bỏ những ham muốn trần tục và đạt được sự giác ngộ trong tâm hồn.

Tất nhiên, mày phải tham lam một cách hợp lý.

'Xem nào, nghe nói chúng tôi sẽ có một bài huấn luyện thực tế trong bang hội vào ngày mai. Họ sẽ sử dụng quái vật thực sự à?'

Mục tiêu cho tân thủ trong bài huấn luyện thực tế của Hiệp Hội là những người ăn mặc như quái vật. Tất nhiên, chúng tôi không được sử dụng vũ khí thực sự. Nhưng, nếu là một nơi như Haeyeon, họ có thể sẽ dùng những con quái vật và vũ khí thật, và,

Thậm chí là đi vào hầm ngục

"Đây sẽ là cuộc tấn công ngục tối đầu tiên của tôi sau khi hồi quy."

Tất nhiên, nơi đó sẽ là một ngục tối cấp thấp như Bậc F hoặc E và hiển nhiên có những người bảo vệ mạnh mẽ, vì vậy tôi không cần phải làm gì nhiều. Có lẽ Thợ Săn Hạng A Kim Jiyeon, người được đề cử làm sunbae (tiền bối) của Yerim, sẽ theo dõi chúng tôi.

"Cuối cùng cũng có thể sử dụng kỹ năng lên Yerim và Myeongwoo."

Tôi phải sử dụng nó trước khi đi vào ngục tối, để phát huy tối đa hiệu quả, tôi đã không dùng đến nó cho đến tận bây giờ. Vấn đề ở đây là thời hạn kỹ năng 3 ngày.

Với Yerim, cô nhóc sẽ tiếp tục đi vào ngục tối với sự hỗ trợ của hội, nên không thành vấn đề, nhưng tôi nên làm gì với Myeongwoo đây? Mất tận hai ngày là một sự lãng phí, và việc chỉ đi một lần vào ngục tối cấp thấp là quá ít để học thêm được một kỹ năng.

'Tôi muốn bắt Myeongwoo vào một hầm ngục khác trước khi hết thời hạn 3 ngày... Tôi có nên tự tìm một cái không? Nếu tôi yêu cầu Kim Sunghan đảm nhận việc tấn công, anh ta liệu có giúp không?'

Vì đây là mong muốn của 'ông nội' anh, vậy hãy lắng nghe nhé.

Khi tôi đang suy nghĩ quanh quẩn, Suk Hayan tỉnh lại.

"Cô không sao chứ?"

"...... Han Yoojin-ssi?"

Suk Hayan nâng người ngồi dậy và nheo mắt nhìn tôi. Tại sao mắt cô ấy lại... À.

"Kính của cô đây."

Sau khi đeo kính, cô ấy nở một nụ cười gượng gạo.

"Cảm ơn nhiều. Có vẻ như tôi đã khiến cậu bị cuốn vào trò cợt nhả của Dokkaebi rồi."

"Không, là lỗi của Dokkaebi."

"Tôi đã chuẩn bị cả *Oochunghwangsimhwan, nhưng lại không biết họ sẽ xuất hiện nhanh như vậy. Và họ đáng sợ hơn tôi nghĩ nhiều."

(*Một loại thuốc của y học cổ Hàn Quốc)

Suk Hayan hơi rùng mình. Chà, màn đùa giỡn đó đủ khiến người ta kinh hồn bạt vía. Tôi đưa cốc cà phê cho cô ấy. Đôi mắt đằng sau cặp kính híp lại và cô ấy mỉm cười.

"Dokkaebi đã quay về."

Thật sự thì. Họ hiện tại có thể ở đâu đó quanh đây. Nghe tôi nói vậy, Suk Hayan tỏ ra rất ngạc nhiên.

"Đã quay về ư?"

"Dokkaebi, phong cách thời trang rất tệ. Quần áo màu xanh với mặt nạ đỏ, chẳng hiểu sao họ có thể ăn mặc như cuốn sách tô màu của trẻ năm tuổi được?"

"... X-Xin lỗi?"

"Không khí vẫn yên tĩnh như này, chắc hẳn họ đã đi đâu đó rồi."

Nếu họ ở đây, họ chắc chắn sẽ phát khùng với cái tính cách đó. Ít nhất, họ sẽ xé hói một mảng đầu tôi hoặc điều gì đó tương tự vậy.

" Dokkaebi sẽ không biết những gì tôi vừa nói đâu."

Ngay khi tôi nghiêm túc nói chuyện, Suk Hayan khịt mũi và cười.

"Thực ra tôi thấy khá tiếc. Có rất nhiều điều tôi muốn hỏi. Thợ Săn thường cố gắng không để lộ kỹ năng của họ, nhất là các kỹ năng đặc biệt. Và trường hợp như Dokkaebi thì càng hiếm có."

Đó là sự thật. Ngay cả tôi, tôi cũng đang che giấu.

"Vậy thì, tôi có thể đưa ra một đề nghị không?"

"Một đề nghị?"

Biểu cảm của cô ấy đầy sự mong đợi.

"Cậu sẽ tham gia phòng thí nghiệm của tôi chứ? Hay cậu muốn hợp tác thôi?"

"Tôi đoán nó sẽ là hợp tác. Nhưng không phải sự hợp tác giữa các phòng thí nghiệm. Những gì tôi sẽ cung cấp, không có gì khác ngoài thông tin đâu."

"Thông tin ư, ý cậu là ngục tối?"

"Đúng vậy."

Ánh sáng lóe lên trong mắt Suk Hayan như thể cô ấy đã dự đoán được điều đó.

"Đúng như tôi nghĩ, cậu có một đường dây cung cấp thông tin đặc biệt. Cậu biết quá nhiều so với một nghiên cứu cá nhân."

"Tôi đoán cô sẽ nói vậy mà."

Cụ thể, nó đã được dự đoán sẽ xảy ra.

"Như chúng ta đã nói trong lớp học, thứ thiếu thốn nhất bây giờ là dữ liệu về ngục tối. Tôi sẽ cung cấp điều đó cho Suk Hayan-ssi."

"Tuyệt, vậy đó là một sự hợp tác. Tôi còn đang tự hỏi liệu mình có phải ra nước ngoài không."

"Chúng ta hãy chia 5:5 đối với các cổ phần đầu ra. Có lẽ cô cũng cần cái gì đó giống như một khoản đầu tư đúng không?"

Mặc dù bây giờ tôi rất nghèo.

"Không, hiện giờ chưa cần thiết. Quan trọng hơn cả việc thu thập dữ liệu sẽ tốn nhiều tiền. Cứ nghĩ về những điều cần nghiên cứu trước, tim tôi lại đập thình thịch."

Cô ấy nói vô cùng phấn khích. Ý cô là sao khi nói 'điều cần trước'.

"Vậy đầu tiên cô nghĩ sao về việc nghiên cứu các quy luật hình thành ngục tối?"

"Quy luật hình thành ngục tối?"

"Vâng. Đó là một lĩnh vực tôi cũng đã tìm hiểu qua. Dường như có các loại quy tắc để hình thành ngục tối. Có thể đoán được một phần tình trạng bên trong của ngục tối dựa theo thời gian hình thành, môi trường xung quanh, vị trí, v.v..."

Nghe vậy, biểu hiện của Suk Hayan trở nên nghiêm túc hơn cả trước.

"Nếu đó là sự thật, thông qua kỹ thuật đảo ngược, có thể dự đoán khi nào và ở đâu một ngục tối sẽ xuất hiện."

"Vậy sao? Ừm, có lẽ là như vậy?"

Thậm chí 5 năm sau, vị trí hình thành và thời gian cũng không thể dự đoán được.

Chờ đã, có thật là không thể không? Có lẽ không phải vậy. Nghe Suk Hayan nói vậy, tôi đột nhiên nghi ngờ.

Thời điểm *Những Nhà Nghiên Cứu Hầm Ngục ở Mỹ mà Suk Hayan hợp tác đã kiếm được lợi nhuận khổng lồ cho phí bản quyền thông qua việc phát hiện ra các định luật hình thành ngục tối, đó là chuyện của 3 năm sau. (*Một sự kiện trong truyện thôi, n chương sau chắc sẽ lý giải)

Sau đó, độ chính xác của các định luật tăng lên, nhưng họ không còn công bố các nghiên cứu mới nữa.

Chỉ cần nhìn vào tình trạng hiện tại, có thể nói rằng họ không thể.

'Bốn năm nữa, Nhà Trắng và các cơ quan đầu não sẽ di dời.'

Thời điểm đó, số lượng hầm ngục tăng lên và thứ hạng cũng tăng, điều đó khiến cho tốc độ bão hòa nhanh hơn và số lượng thiệt hại cũng rất lớn. Tất nhiên, khi những điều kinh khủng như vậy xảy ra, việc di dời đến một nơi an toàn hơn không phải là điều kỳ lạ.

Nhưng nếu theo trí nhớ của tôi, thậm chí đến 5 năm sau, các cơ quan đầu não ở Mỹ cũng không bị ảnh hưởng bởi sự bùng nổ của hầm ngục.

'Thay vì nói là không thể, hoặc không phải... Chắc họ đã che giấu nó?'

Không thể thế được. Dù thế nào, họ cũng sẽ không làm việc đó.

Nhưng, nếu họ thực sự che giấu nó. Họ sẽ thông báo rằng họ có thể biết trước sự hình thành của một ngục tối, sau đó chính phủ của các quốc gia khác nhau, đặc biệt là các quốc gia cạnh tranh chính với Hoa Kỳ, sẽ bị đẩy vào một góc.

Như vậy nguồn lợi nhuận nhận được lớn hơn nhiều, so với khi công bố những nghiên cứu một cách hòa bình.

'... Mình không nghĩ họ sẽ làm điều điên rồ như vậy. Đó là cái gì đó giống như trục lợi từ chiến tranh hoặc hành động như thể họ không nhìn thấy những thiệt hại ghê gớm gây ra bởi hầm ngục.'

Thậm chí một năm nữa, không chỉ nửa năm thôi, nhiều tình huống sẽ phát sinh đến mức có thể chiếm được Trung Quốc. Tình trạng của Nga cũng không tốt hơn.

Họ sẽ trở nên bành trướng với vai trò cảnh sát thế giới mà họ đã mất một thời gian để đạt được, bằng cách nói rằng họ có thể bảo vệ bạn khỏi ngục tối.

"Suk Hayan-ssi."

"Vâng?"

"Tôi sẽ làm mọi thứ để giúp cô, vì vậy hãy cố gắng nghiên cứu thành công ở Hàn Quốc nhé."

"Nếu tôi có thể, tôi sẽ hạnh phúc đến phát điên."

Có ổn không khi để cô gái trẻ này làm một mình? Tôi có nên tóm thêm vài nhà nghiên cứu từ nơi khác để đưa đến đây không? Những người nổi tiếng trong lĩnh vực nghiên cứu ngục tối là ai vậy nhỉ? Họ đương nhiên phải là những người có ý thức mạnh mẽ về công lý hoặc đạo đức. Hoặc người đó sẽ hài lòng chỉ với việc có tài nguyên để nghiên cứu.

"Vậy, tôi sẽ liên lạc lại với cậu vào tuần tới. Hãy nói chi tiết hơn vào lần hẹn tiếp theo. Cậu có thể cho tôi thông tin liên lạc của cậu không?"

"Ah, vâng. Cứ gọi tôi bất cứ lúc nào cô cần."

Sau khi trao đổi thông tin liên lạc, tôi đi ra ngoài.

Đầu tôi hơi quá tải vì *những suy đoán bất ngờ được thêm vào, nhưng điều đó chưa xảy ra. Tôi chỉ cần thay đổi nó.

(*Những suy đoán của main về việc Mỹ sẽ giấu giếm thành quả nghiên cứu về sự hình thành hầm ngục để khai thác lợi nhuận tối đa)

Vậy là tôi gần như đã chuẩn bị xong cho Suk Hayan chỉ với Dokkaebi, nên có lẽ tôi không cần phải làm gì nhiều nữa.

'Tôi có nên trục lợi từ phí bản quyền không?'

Thực sự thì tôi không cần số tiền đó lắm; nên hãy làm điều gì đó tốt đẹp cho mọi người. Trò rẻ tiền khốn khiếp của Mỹ đã gây những tổn thất nghiêm trọng cho rất nhiều người, vậy tôi sẽ chỉ công bố nó mà không đòi hỏi gì thêm.

... Không, chúng ta nên nhận phí bản quyền từ các quốc gia phát triển để tạo hiệu ứng. Đặc biệt khi nhận từ Nhật Bản thì mọi chuyện sẽ ổn thôi. Nó sẽ không làm tôi cắn rứt lương tâm khi nhận gấp đôi số phí đâu.

Ngày thứ hai của khóa huấn luyện Thợ Săn mới.

Sau một lớp học lý thuyết bổ sung được chủ trì bởi một người khác chứ không phải Suk Hayan, huấn luyện thực hành được giảng dạy với những con quái vật thật sự, đúng như dự đoán.

Chúng là Chuột Chũi Răng Dài được bắt từ hầm ngục Bậc F, Yerim đối phó với chúng nhanh chóng nhưng Yoo Myeongwoo thì run như cầy sấy, suýt khóc, và chỉ khua khoắng con dao trong suốt một giờ.

Và tôi đã giả vờ yếu đuối, khi Yerim phá vỡ vách ngăn và chạy qua, đóng băng đám Chuột Chũi Răng Dài. Vấn đề là những con chuột bị đóng băng cứng rắn đến nỗi khó mà giết được. Cưa tảng băng với một con dao thực sự khó khăn.

Đến ngày thứ ba.

Khi dokkaebi vẫn chưa đến tìm tôi, cuối cùng chúng tôi đã đủ tư cách để đi vào ngục tối. Chúng tôi đến phòng bảo trì vào sáng sớm hôm sau.

"Thiết bị thuê phải được hoàn trả nguyên vẹn sau cuộc tấn công ngục tối, và trong trường hợp mất mát hoặc hư hỏng, bạn phải bồi thường. Nhưng Thợ Săn Bak Yerim không có nghĩa vụ phải làm điều đó."

Người phụ trách phòng bảo trì cho biết. Khi nghe thấy từ 'bồi thường', Yoo Myeongwoo, người đang chạm vào đống vũ khí được trưng bày, rụt tay lại. Thực sự đấy, tính cách rụt rè của anh ta cần phải được sửa lại. Sau khi đạt được kỹ năng Bậc SS, anh ta sẽ tự tin sớm thôi. Giống như cảm giác tràn đầy sức mạnh khi bạn lái xe một chiếc xe đua thể thao vậy.

'Tôi có nên chậm rãi sử dụng kỹ năng Bé Con Của Tôi không?'

Nhìn về phía Yerim, người đang xoay qua xoay lại chiếc rìu chiến đấu tại khu trưng bày dành riêng cho Hạng-S-nim, tôi sử dụng kỹ năng chỉ tập trung vào sự tăng trưởng. Sau đó, sớm thôi, Cửa Sổ Tin Nhắn sẽ nhảy lên... nhảy lên... tại sao nó lại không xuất hiện?

'...... Có điều gì đó kiểu như lỗi hệ thống sẽ xảy ra không?'

Chuyện gì vậy? Tôi đang tự hỏi liệu có nên thử lại không thì cửa sổ xuất hiện.

[Bé Con Của Tôi Là Tuyệt Nhất(L) Đã áp dụng cho mục tiêu tập trung tăng trưởng kỹ năng Bak Yerim!

Kỹ năng tối ưu hóa chưa đạt được

Bạch Vũ (Mưa trắng xóa) (S)

Mặt Đất Đóng Băng (S)

Kháng Lạnh (A)

Tăng Cường Mana (B)

Các kỹ năng được đề xuất khác

Tăng Cường Thuộc Tính Băng (A)

Kháng Lửa (A)

Tăng Cường Mana (A)

Tăng Cường Nhanh Nhẹn (A)

Cường Hóa Hiệu Ứng Đóng Băng (B)

Phần còn lại đã bị bỏ qua

Không bao gồm những kỹ năng trên, chọn một kỹ năng bơm nước ngẫu nhiên được cho phép]

... Xin lỗi, người đã tạo ra hệ thống? Nhưng có lỗi đánh máy này. Sao lại có 'bơm nước' ở đây, không phải chỉ cần mỗi từ 'ngẫu nhiên' thôi à? Sao nó chồng chéo lên 'ngẫu nhiên' thế này.

'Điều này không được ghi trong cửa sổ giải thích kỹ năng, phải không?'

Nếu như vậy, tôi sẽ hiểu là cửa sổ giải thích bị thiếu, nhưng không có cái nào. Tuy nhiên, mất một thời gian dài để cửa sổ bật lên và thậm chí có lỗi đánh máy, tôi cảm thấy kỳ lạ. Có phải có một vị thần thật sự không? Hay là cái gì đó khác?

Thực ra, dù tôi biết điều này, không có gì thay đổi cả. Ngay cả trước, hay 5 năm sau đó, nhiều người đã nghiên cứu và khai thác kiến thức chuyên sâu xem hệ thống là gì, nhưng những gì được tiết lộ không đáng kể. Đó là sự tồn tại khủng khiếp đã hoàn toàn kiểm soát thế giới, vì vậy không có gì lạ khi nói rằng bạn không thể tìm thấy dù chỉ một sợi tóc với khả năng của con người.

Tuy nhiên, khi nhìn thấy một lỗi đánh máy như thế này, dường như nó không toàn năng như tôi tưởng. Tôi muốn nói điều này với những người sùng bái đã lập luận rằng ngục tối và Thức Tỉnh Giả được ban bởi vị thần của họ.

'Cuối cùng cũng được sử dụng kỹ năng.'

Trước hết, có bốn kỹ năng được tối ưu hóa. Tôi không biết sự khác biệt giữa các kỹ năng được tối ưu hóa ban đầu, nhưng có hai Bậc S nên tôi không cần do dự quá lâu.

Bạch Vũ. Cái này có lẽ sẽ tốt hơn. Tôi có linh cảm rằng Mặt Đất Đóng Băng tốt nhất nên được lấy sau khi đạt được Kháng Lạnh. Vì không có sự giải thích, tôi nên đặt an toàn lên hàng đầu.

Khi tôi chọn Bạch Vũ, một Cửa Sổ Tin Nhắn xuất hiện.

[Mục tiêu của Bak Yerim - Bạch Vũ (S) Điều Kiện Đạt Được

Đạt cấp độ 10 (Tiến độ 1/10)]

Có vẻ như khi điều kiện đã đầy đủ, kỹ năng đã đạt được. Điều kiện này thực sự dễ dàng.

Thông thường, bạn sẽ sở hữu một kỹ năng mới với mỗi 10 cấp độ, vì vậy dường như sẽ có một điều kiện cơ bản.

Sau đó, tôi sử dụng kỹ năng trên Myeongwoo. Tất cả các loại kỹ năng linh tinh xuất hiện nhưng chỉ có một SS, vậy nên tôi không phải suy nghĩ nhiều.

Khi tôi chọn kỹ năng Bậc Thầy Của Lò Rèn Vàng, Cửa sổ Tin Nhắn cùng điều kiện xuất hiện ngay lập tức.

[Mục tiêu của Yoo Myeongwoo – Bậc Thầy Của Lò Rèn Vàng (SS) Điều Kiện Đạt Được

Đạt cấp độ 10 (Tiến trình 1/10)

Mài lưỡi của 10,000 dụng cụ có lưỡi (Tiến trình 17/10,000)]

...... Cần cù thì bù siêng năng, có làm thì mới có ăn. Myeongwoo của tôi, chúc may mắn.

****HẾT****

Thực ra nó là 'our Myeongwoo' nhưng dịch 'Myeongwoocủa chúng ta' nghe kỳ nên để của main vậy =v=

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info