ZingTruyen.Info

[TRANS] HẠNG S MÀ TÔI DƯỠNG THÀNH

CHƯƠNG 29: DOKKAEBI (1)

Hac_laoto

CẤP S MÀ TÔI DƯỠNG THÀNH - CHƯƠNG 29: *DOKKAEBI (1)

(*Dokkaebi là một sinh vật bí ẩn trong văn hóa dân gian hay truyện cổ tích của Hàn Quốc, ở phương Tây hay gọi là con goblin)

****

Sau khi rửa mặt, thay quần áo và ăn một bữa cho cả buổi sáng và buổi trưa, đầu tôi cuối cùng cũng nhẹ nhõm. Nhưng tim lại có cảm giác đập nhanh hơn bình thường.

Tôi nghĩ rằng sự nôn nao đã biến mất nhưng có lẽ không phải? Nói sao nhỉ, cảm giác như chỉ số Tinh thần của tôi đã giảm.

"Dù tôi đoán trước được nó sẽ như vậy sau khi bất ngờ nhận ra hiệu ứng kỹ năng mới nhờ các sự kiện hôm qua."

Nhưng mọi thứ vẫn chưa rõ ràng.

Đầu tiên, chúng ta hãy sắp xếp lại nào.

1. Không bao giờ được nói với bất cứ ai về hiệu ứng của từ khóa.

Không có nhiều người trên thế giới mà tôi có thể trao gửi và tin tưởng. Trừ khi tôi có thể đọc được suy nghĩ, nhưng làm thế nào mà tôi có thể biết được ý định của người kia?

Nếu họ không có tiền sử mạo hiểm mạng sống của họ để cứu tôi, như Yoohyun, thì tôi không bao giờ có thể tin tưởng họ ngay lập tức.

Chỉ số của tôi chỉ là Hạng F.

Tôi phải luôn nhớ điều đó và sống một cách cẩn thận. Tôi là một kẻ yếu đuối sẽ lên chầu ông bà ngay nếu bị một Hạng S đánh, hoặc nếu tôi dám đứng ra hứng đạn chỉ vì có một kỹ năng Bậc L.

2. Khi sử dụng từ khóa, phải thận trọng đến mức tối đa.

Hiện tại mới có bốn người, nhưng từ bây giờ, nếu tôi tiếp tục sử dụng cùng một từ khóa, bất cứ ai cũng có thể nhận ra điều gì đó không ổn. Hơn nữa, sử dụng nó ở một nơi nào đó có nhiều người, như ngày hôm qua, chắc chắn không được phép.

Nếu chỉ đơn giản là sử dụng kỹ năng tăng trưởng thì từ khóa không thể bị phát hiện, tôi có thể đối phó được, nhưng nếu việc tẩy não bị đưa ra ánh sáng, thì rõ ràng sẽ phát sinh vấn đề nghiêm trọng.

Vì vậy, nếu phải sử dụng từ khóa, tôi phải trộn thêm một số từ khác theo tỷ lệ 1:1 để đảm bảo an toàn.

3. Ưu tiên quái vật hơn con người, tôi phải tìm ra những con thú ma thuật Cấp S để bảo vệ bản thân càng sớm càng tốt.

Ngay cả 5 năm sau, không có bất kỳ trường hợp quái vật nào có thể giao tiếp với con người. Vậy nên, tôi không cần thiết phải lo lắng về hiệu ứng kỹ năng sẽ biến mất khỏi Peace và những con thú tôi nhận được sau này.

Nếu tôi giữ hai con quái thú Cấp S ở bên, tôi có thể thả lỏng trước những rủi ro cá nhân sẽ phát sinh.

4. Cuối cùng, không được xem nhẹ cái hệ thống chết tiệt kia. Tôi không biết liệu có một cái bẫy ẩn giấu nào nữa không, vì vậy hãy cẩn thận, rất cẩn thận.

'Nếu tôi có chỉ số Hạng S, tôi sẽ không cần phải lo lắng nhiều như vậy.'

Có quá nhiều thứ để canh chừng. Ah, tôi lại thấy thần kinh yếu đi rồi. Hôm nay tôi bị sao ấy nhỉ? Cảm giác như đã cởi và ném đi bộ giáp mà tôi đang mặc.

... Có phải vì gan bị quá tải?

'Trước hết cứ đi tham gia khóa đào tạo đã.'

Mọi thứ sẽ tốt hơn khi tôi nghỉ ngơi một hoặc hai ngày. Đúng thật, uống quá nhiều sẽ gây hại cho cơ thể.

"Ahjussi!"

Khi tôi ra ngoài, Yerim, người đã đứng sẵn đó và đang chờ đợi, vui vẻ chào đón tôi. Có lẽ em ấy đã được tạo kiểu, bởi vì quần áo hôm nay rất độc đáo và dễ thương.

"Em nghe nói anh đã rất say, anh không sao chứ?"

"Ừ, anh ổn."

"Thật nhẹ nhõm. Đừng có uống quá nhiều. Nó không tốt cho cơ thể anh đâu."

Mặc dù vậy, tôi vẫn cảm thấy một cái gì đó tồi tệ đang xảy ra. Thấy chưa, tim tôi lại đập rồi.

Tôi nên hỏi trong lúc Yoo Myeongwoo chưa ra ngoài.

"Yerim, nói..."

Tôi đang tự hỏi phải làm gì, nhưng không có người nào quanh đây nên tôi đã hỏi trực tiếp.

"Có ai đó em nghĩ đến khi em nhìn vào anh không?"

"A-ai đó em nghĩ đến?"

Bị bối rối, đôi mắt của Yerim đảo tới đảo lui. Bingo. Nó có.

"Đ-đó là... Đó là, em rõ ràng đã cố gắng không thể hiện nó......"

"Không sao đâu. Nói đi."

Không sao đâu miễn là em không đề cập đến mẹ.

"Khi còn trẻ... khi em còn ở nhà, có một ahjussi hàng xóm chăm sóc em."

Ahjussi! Hooray! Một ahjussi hàng xóm của Yerim mà tôi còn chẳng biết tên, cám ơn.

"Anh ấy trẻ hơn ahjussi, nhưng hồi đó em vẫn còn nhỏ. Mẹ nói anh ấy là một sinh viên sống ở nhà bên, nhưng em thấy người đó đã trưởng thành, nên em gọi anh ấy là ahjussi. Không phải anh ấy trông giống ahjussi, mà là ảnh bị bệnh. Đủ để làm một đứa còn nhỏ như em lo lắng."

Ánh mắt của Yerim hướng về tôi, nhưng dường như nó đang nhìn vào quá khứ. Cô bé tiếp tục nói, trong khi nghĩ về một ký ức cũ.

"Ngôi nhà em ở đẹp lắm, nhưng ngôi nhà bên cạnh thậm chí còn lớn và đẹp hơn. Sân vườn cũng rất tuyệt. Có một chiếc xích đu màu trắng, và một con chó lớn. Cơ thể của Ahjussi rất yếu nên anh ấy không ra khỏi nhà nhiều. Thay vào đó, anh ấy gần như ngày nào cũng chơi với em."

"Chắc hẳn em rất thích anh ấy."

Yerim gật đầu mạnh mẽ.

"Vâng. Em thực sự thích anh ấy rất nhiều. Hồi đó, em dành thời gian với ahjussi còn nhiều hơn với cha mẹ. Cha em khá bận rộn và mẹ thì thường đi làm tình nguyện viên nhà thờ với cô hàng xóm nên em rất thân với ahjussi."

Đó là lý do tại sao ahjussi đó... sinh viên đó trở thành người nuôi dưỡng có ảnh hưởng nhất? Có thể mọi chuyện sẽ khác nếu cha mẹ của Yerim còn sống, nhưng họ đã qua đời.

"Và em nghĩ rằng khi em lớn lên, em sẽ mạnh mẽ hơn ahjussi, nên có thể bảo vệ anh ấy..."

Em ấy đã chuyển đi. Tôi không cần phải nghe những từ sau mà vẫn đoán được.

Sau khi kìm lại nước mắt hoặc một tiếng thở dài, Yerim nhìn lên tôi với một ánh mắt áy náy.

"Nó chắc chắn khiến anh cảm thấy tồi tệ phải không? Khi em nhìn vào ahjussi, em lại nghĩ về một người khác... Thông thường, mọi người không thích điều đó."

"Không, không sao đâu. Chẳng có lỗi gì cả; Em nói đó là người em thích mà. Thực ra, anh cảm thấy tốt vì em nghĩ như vậy về anh?"

Tất nhiên, có rất nhiều người sẽ cảm thấy tồi tệ, nhưng trong trường hợp của tôi, là do tôi đã tự làm tự chịu. Mặc dù bị bệnh, cậu trai kia vẫn là một nam sinh viên giàu có tốt bụng, vậy đã quá đủ để biết ơn rồi.

Nghe thấy vậy, Yerim cảm thấy nhẹ nhõm và toét miệng cười.

"Thật sao? Như mong đợi, ahjussi cũng là một người tốt. Em đã nghĩ anh sẽ tốt như vậy ngay từ lần đầu tiên em nhìn thấy anh!"

... Mặc dù em đã hét lên rằng anh là kẻ hãm hiếp.

"Em có nhớ lần đầu tiên em nghĩ về ahjussi đó khi nhìn anh là lúc nào không?"

"Có. Tại nhà hàng bít tết, sau khi anh nói những điều vô nghĩa. Vẻ dễ tính của anh làm em thấy rất quen thuộc."

Nếu là khi tôi nói chuyện vô nghĩa, đó là ngay sau khi tôi nói từ khóa 'Anh yêu em'.

Đúng như dự đoán, nó chắc chắn là hiệu ứng ảnh hưởng bởi từ khóa.

"Em chắc chắn sẽ bảo vệ ahjussi!"

"Được rồi, cảm ơn."

Yerim lại bám víu như bình thường, nhưng mặt khác trái tim tôi lại trở nên lạnh lẽo khác thường. Khi nghĩ rằng tất cả đều là do kỹ năng, tôi cảm thấy hơi sợ.

... Dù sao đi nữa, nếu tôi cẩn thận, sẽ không có vấn đề gì, vậy tại sao tôi phải lo lắng thế? Có thực sự là vì gan của tôi? Hay vì tôi đã mất ý thức cả đêm qua? Hoặc có một lý do nào khác-.

Đột nhiên

"Mọi người đã chờ lâu chưa?"

Yoo Myeongwoo mở cửa và bước ra.

"Không, không hẳn. Đi thôi. Chúng ta sẽ trễ mất."

Vì hôm nay là lớp lý thuyết, tôi nên lắng nghe một lượng kiến thức hợp lý và về sớm để nghỉ ngơi.

Lớp học lý thuyết cho Thợ Săn mới nhỏ hơn so với tưởng tượng. Không giống như các cơ sở của Hiệp Hội có thể tiếp nhận hàng trăm người, ở đây chính xác chỉ có năm bộ bàn ghế. Lại một lần nữa, thật ngạc nhiên khi Hội Haeyeon, nơi cực kỳ kén chọn trong quá trình tuyển người, lại nhận năm người mới cùng một lúc. Thực sự mà nói, người mới duy nhất chỉ có Yerim.

'Ghế ngồi thật thoải mái.'

Nó chắc hẳn rất đắt.

Một thời gian ngắn sau khi chúng tôi ngồi vào ghế của mình, người phụ trách lớp lý thuyết xuất hiện. Người mở cửa bước vào là một người phụ nữ ở độ tuổi hai mươi đi dép nhẹ và mặc một chiếc váy nhiệt đới một mảnh dài.

Bầu không khí mùa hè ngay lập tức tràn vào, cô ấy có thực sự là người phụ trách lớp học không vậy? Và có cảm giác như tôi đã thấy khuôn mặt đeo kính tròn đó trước đây.

"Xin chào."

Người phụ nữ đứng trên bục giảng đặt xuống các tài liệu mà cô mang theo rồi nói.

"Tôi là Suk Hayan. Tôi là người phụ trách lớp lý thuyết của các bạn hôm nay."

Suk Hayan! Sau khi nghe thấy cái tên đó, tôi nhớ lại. Chuyên gia nghiên cứu về ngục tối, Tiến sĩ White.

Cô gái này là một thiên tài trẻ, ban đầu nghiên cứu về ngục tối và Thức Tỉnh Giả với chuyên ngành thống kê của mình trước khi đến Hoa Kỳ và đóng một vai trò lớn trong việc khám phá ra các luật điều chỉnh sự hình thành ngục tối.

Cô ấy trông trẻ hơn so với hình ảnh tôi thấy trên TV, vì vậy tôi đã không nhận ra ngay lập tức. Tôi nhớ người phụ nữ này lớn tuổi hơn tôi, nhưng cách trang điểm và quần áo khiến cô ấy có khuôn mặt như búp bê vậy.

Tại sao một người ấn tượng như vậy lại ở đây? Có thể hiện tại cô ấy vẫn còn ở Hàn Quốc, nhưng không đến mức cô ấy sẽ làm công việc đào tạo người mới chứ.

"Đầu tiên, tôi sẽ nói đến kiến thức cơ bản về ngục tối."

Suk Hayan phát bản in cho từng người. Sau đó, cô ấy dừng lại và đứng trước bàn của tôi. Đằng sau cặp kính tròn, hai con ngươi cũng tròn nhìn thẳng vào tôi.

Chuyện gì vậy?

"... Cô có gì muốn nói với tôi à?"

"Cậu là Han Yoojin-ssi, đúng không?"

Cô ấy nói, như thể đang chờ đợi.

"Vâng. Đúng là vậy."

"Tôi đã nghe rất nhiều về cậu từ chú, ý tôi là trưởng phòng nhân sự của Haeyon."

Trưởng phòng nhân sự? Chú? Bây giờ tôi mới để ý, hai người đó có cùng họ. Không, quan trọng hơn, cô đã nghe rất nhiều về cái gì? Suk Simyeong, ahjussi đó, đảm bảo rằng ông ấy sẽ giữ bí mật kín kẽ hơn cả thông tin cá nhân của Chủ Hội; ông ta không thể chịu đựng được và đã mở miệng sao? Trên hết, một cái gì đó đã không được xác minh bởi vẫn chưa đến lúc tấn công ngục tối ư?

Ông ấy không phải loại người đó.

"Tôi không biết cô đã nghe được gì, nhưng Trưởng phòng Suk đã đánh giá tôi quá cao rồi."

"Có vẻ như cậu đang khiêm tốn. Chú không phải là người hay đánh giá cao đâu. Ông ấy rất thực dụng."

Suk Hayan nói, rồi mỉm cười. Chà, ahjussi đó thực sự thực dụng. Tuy nhiên, tôi đúng khi nói ông ấy nhầm lẫn khá nhiều điều về tôi.

"Không phải tôi khiêm tốn đâu. Nhưng trước đó, cô có thể cho tôi biết những gì ông ấy nói về tôi không?"

"Tôi nghe nói rằng cậu có kiến thức uyên bác về Thức Tỉnh Giả và ngục tối, đủ để khiến chú vô cùng ngạc nhiên."

May thật, ông ấy thực sự không tiết lộ những dự đoán về ngục tối. Thật nhẹ nhõm khi tôi không nhìn nhầm người. Tôi lấy lại bình tĩnh và trả lời với một nụ cười.

"Đúng như dự đoán, đó là một sự tán thưởng quá mức? Nếu cô định đến tìm tôi vì những gì nghe được từ Trưởng phòng Suk, tôi rất xin lỗi."

"Tôi đến Haeyeon để gặp Dokkaebi. Tất nhiên, đảm nhận khóa đào tạo là vì Han Yoojin-ssi."

"Cô chắc không nói về một dokkaebi thật đâu, nên đó là về một Thợ Săn à?"

"Vâng. Một Thợ Săn nổi tiếng với các kỹ năng đặc biệt."

Nếu là Dokkaebi, thì tôi cũng biết rất nhiều về họ. Không, tôi không thể nói rằng tôi biết rất nhiều được.

Giống như biệt danh, họ đeo mặt nạ dokkaebi và quần áo như đến từ một *madangguk truyền thống, và những Thợ Săn đặc biệt này không tiết lộ tuổi tác và giới tính của họ, tên cũng hiếm khi được công khai, kể cả 5 năm sau đó.

(*một loại hình nghệ thuật sân khấu phát triển ở Hàn Quốc, được sử dụng để thể hiện các vấn đề chính trị và xã hội của Hàn Quốc thời hậu thuộc địa và đóng một vai trò quan trọng trong Phong trào Minjung)

Lý do tại sao anh ta, hoặc có thể là cô ta, người hoàn toàn không đăng ký tại Hiệp Hội, nổi tiếng, chính xác là vì những kỹ năng đặc biệt đó.

Dịch chuyển tức thời và ẩn náu trong phạm vi tầm trung.

Không giống như những chuyển động đột ngột cái không thể vượt qua tường chặn, dịch chuyển tức thời cho phép bạn di chuyển ra vào ở bất cứ nơi nào. Và khi thêm kỹ năng ẩn náu, họ thực sự là rất khó nắm bắt, hoàn toàn phù hợp với cái danh dokkaebi.

'Cách sống của họ cũng rất độc đáo.'

Có thể bí mật đi vào bên trong bất cứ nơi nào là một khả năng tạo cảm giác cực kỳ đe dọa. Nếu sơ hở một chút thôi, bạn có thể trở thành mục tiêu bị tấn công bất cứ lúc nào.

Nhưng dokkaebi mạnh dạn tiết lộ khả năng của họ với cả thế giới.

'Tôi có đủ loại bí mật, nhưng vì an toàn, tôi sẽ không bao giờ tiết lộ chúng.'

Với kiểu thông báo đó.

Ngay từ đầu, họ là những Thợ Săn cực kỳ khó bắt vì đặc tính kỹ năng. Nhưng hiện tại, thay vì chiến đấu, nó đã trở thành một tình huống mà họ phải được bảo vệ. Vì không có người nào trên thế giới, đặc biệt là các tổ chức, không che giấu bí mật.

Nhờ đó, Dokkaebi không liên kết với bất cứ nơi nào và hành động tự do. Họ hiếm khi tấn công ngục tối, thay vào đó, họ đóng vai trò như một sứ giả đi gửi các vật phẩm và thư quan trọng hay cái gì đó tương tự vậy.

Vì có thể tìm ra mọi bí mật, dokkaebi có thể sống thoải mái hơn bất cứ ai khác.

'Và sau một vài năm, người ta phát hiện ra họ có thể tạo ra các cổng dịch chuyển đường dài với khoảng cách cực xa.'

Cũng có nhiều lời bàn tán rằng nên gọi họ là vị vua hoặc vị thần dokkaebi thay vì chỉ là một dokkaebi. Vì khả năng hữu ích đó, họ cực kỳ được săn đón, nhưng Dokkaebi sẽ không sử dụng đến kỹ năng trừ mục đích giải cứu.

Tất nhiên trong các cuộc tấn công ngục tối, họ cũng cứu được nhiều người từ các thảm họa tự nhiên khác nhau, nên danh tiếng và xếp hạng của họ được đưa lên hàng đầu.

Mặc dù tính cách có hơi kỳ lạ, những người đó vẫn tốt bụng và gây ấn tượng.

"Tôi không biết họ cũng ở Haeyeon đấy? Mong rằng có thể được gặp một lần."

"Không có lý do khiến điều này bất khả thi đâu. Chỉ cần cậu nói chuyện với tôi một lúc cho đến giờ họp."

"Cô không định giảng bài à, Suk Hayan-nim?"

"Cậu nói như thể giáo sư vậy."

Suk Hayan híp mắt và bước lên bục giảng.

Nội dung bài giảng kế tiếp rất xuất sắc. Cô ấy có sự hiểu biết đáng kinh ngạc về ngục tối và Thức Tỉnh Giả, và phần lý giải cũng vô cùng dễ hiểu và lôi cuốn, như thể chúng đang trượt vào tai chúng tôi. Cô ấy rất thành thạo trong việc vận dụng các tài liệu.

Nó hay đến mức tôi vô thức tập trung ngay cả với những điều tôi đã biết. Tuy nhiên, có một vài điểm mà cô ấy chỉ ra sai. Dù nghiên cứu vất vả đến đâu, những tài liệu trong khoảng thời gian 3 năm, vẫn thiếu sót hơn so với 8 năm.

"Lớp học lý thuyết về Thợ Săn hôm nay kết thúc ở đây. Giáo sư, cảm ơn anh đã lắng nghe những nội dung còn thiếu sót này."

Tại sao lại là giáo sư. Đối với một người thậm chí còn chưa bước qua ngưỡng cửa đại học.

"Nó không thiếu sót chút nào. Bài giảng cực kỳ chi tiết. Dễ nghe, và cũng rất dễ hiểu."

Vì cô ấy gọi tôi là giáo sư, tôi đành đưa ra đánh giá của mình. Nghe thế, Suk Hayan chớp mắt.

"Tôi rất vui khi được khen ngợi, nhưng đôi lúc cậu có biểu hiện như thể đang nói rằng điều đó là sai. Ánh mắt của cậu bằng cách nào đó giống hệt như giáo sư của tôi, cảm giác như tôi quay về những ngày học đại học vậy."

Tôi có như vậy à?

"Lần đầu tiên là khi tôi giải thích về sự Thức Tỉnh. Thức Tỉnh thường xảy ra khi bạn cảm thấy bản thân bị đe dọa, và các kỹ năng ban đầu là những hiệu ứng để bảo vệ bản thân. Phần đó."

Cô ấy thật sắc sảo và có trí nhớ tốt. Một lần nữa, hoàn toàn phù hợp danh hiệu 'thiên tài'.

Tôi mỉm cười gượng gạo.

"Nó không hoàn toàn sai. Phần lớn là chính xác. Nhưng các kỹ năng Thức Tỉnh ban đầu thường là ..."

"Thường là?"

Suk Hayan mở to đôi mắt của mình. Đó là biểu hiện thúc giục hãy nói nốt những từ còn lại. Có nên dễ dàng tiết lộ như thế này không? Mặc dù đó không phải là thông tin đặc biệt quan trọng.

"Tôi thấy nó có sự khác biệt giữa năng khiếu và môi trường. Thay vì để bảo vệ bản thân, có nhiều kỹ năng không thể được sử dụng ngay lập tức để chiến đấu."

"Nhưng mà, không phải hầu hết trong số đó đều là kỹ năng hỗ trợ chiến đấu và chiến đấu à?"

"Hầu hết thôi, không phải tất cả. Và, môi trường như vậy nên mới có kỹ năng tương tự phát sinh. Nếu trong tương lai có thể kiểm tra, tỷ lệ Thức Tỉnh Giả với các kỹ năng không liên quan đến chiến đấu sẽ tăng."

Tất nhiên, các tình huống kiểu 'Thật khủng khiếp, đứng lên, tôi, bạn có thể chết!' là dễ nhất để Thức Tỉnh, vì vậy kỹ năng chiến đấu vẫn sẽ chiếm đa số. Nhưng bây giờ, dù ngục tối rất hiếm khi bị tràn, tỷ lệ Thức Tỉnh Giả trong cuộc sống hàng ngày vẫn sẽ tăng lên.

Một thời gian trước, Hiệp hội Thợ săn cũng đã gặp một người có kỹ năng câu cá và kỹ năng gọi giun đất.

Suk Hayan im lặng một thời gian ngắn và nhăn trán, trước khi gật đầu.

"Được rồi, tôi sẽ kiểm tra lại. Và lần thứ hai cậu nhếch môi là lúc..."

"Đợi một chút. Có phải cô định kiểm tra từng cái một?"

"Tôi không có nhiều thời gian, nhưng tôi có thể sắp xếp lịch, và Han Yoojin-ssi thì có rất nhiều thời gian."

"Không còn thời gian để gặp Suk Hayan-ssi đâu."

Suk Hayan đưa ra một biểu hiện thắc mắc.

"Vậy có điều gì đó cậu thật sự cần không? Tôi có thể trả những thứ như một khoản tiền nghiên cứu?"

"Tôi chỉ muốn nghỉ ngơi."

"Tôi sẽ tìm cho cậu một phòng khách sạn 5 sao. Với tầm nhìn đẹp."

Tại sao khách sạn lại xuất hiện ở đây? Phòng của tôi cũng có tầm nhìn đẹp.

'Tôi nên làm gì?'

Củng cố sự gần gũi không phải là một điều xấu. Mặc dù cuối cùng cô ấy vẫn sẽ sang Mỹ... Chờ đã, nếu tôi tình cờ đưa ra một gợi ý, liệu cô ấy có thể tìm ra luật hình thành ngục tối ở Hàn Quốc không? Hm... số lượng ngục tối quá ít để làm được điều này.

Số lượng ngục tối tỷ lệ thuận với dân số và diện tích lãnh thổ. Vì vậy, để tiếp tục nghiên cứu các quy luật hình thành ngục tối, đòi hỏi rất nhiều dữ liệu, Suk Hayan không có lựa chọn nào khác ngoài việc ra nước ngoài. Vì không có nơi nào cho phép người ngoài vào điều tra ngục tối của họ.

Quyền sở hữu không phải là trò đùa, vì vậy thật lãng phí. Không có cách nào để giúp cô ấy đến nghiên cứu ở đây sao?

"Vì tôi muốn gặp dokkaebi, làm ơn hãy đưa tôi đi gặp họ, chỉ một thời gian ngắn thôi. Tất nhiên, tôi không thể trả lời mọi thứ."

"Thật sao? Cảm ơn cậu!"

Suk Hayan vui vẻ vỗ tay. Cô ấy có cần hào hứng thế không?

****HẾT****

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info