ZingTruyen.Info

[TRANS] HẠNG S MÀ TÔI DƯỠNG THÀNH

CHƯƠNG 23: NGƯỜI CỦA TÔI (3)

Hac_laoto

CẤP S MÀ TÔI DƯỠNG THÀNH - CHƯƠNG 23: NGƯỜI CỦA TÔI (3)

****

Sau khi ghé qua cửa hàng kim loại và mua một chuỗi xích, chúng tôi đến Hiệp hội Thợ săn để xử lý đám hợp đồng. Phí hoa hồng cho các hợp đồng là 30% khoản thanh toán và sẽ được chuyển vào tài khoản đã đăng ký của tôi.

Những Hạng F là như vậy nhưng tôi nghĩ hạng C và Hạng D có thể sẽ có lợi nhuận cao hơn.

Hơi khó chịu khi lấy tiền phí này, vậy tôi có nên chia nó với các nạn nhân không.

"Có thực sự ổn khi tôi ở với cậu?"

Yoo Myeongwoo hỏi một cách khó chịu, sau khi chúng tôi đến hiệp hội và ra khỏi xe. Với đặc điểm của anh ta, thật nhẹ nhõm khi kỹ năng Bậc SS không liên quan đến chiến đấu. Hoặc có thể chính vì tính cách này mà anh ấy có năng khiếu về kỹ năng sản xuất.

"Anh đã nghe thấy cuộc gọi điện thoại trước đấy rồi. Không sao khi người ngoài ở trong ký túc xá."

Cụ thể, có một vài quy định cho bạn bè và người thân hoặc người yêu. v. v... ghé thăm. Khi một người ngoài sống trong ký túc xá, họ sẽ bị hạn chế về số lượng người và phạm vi hành động, và chỉ được phép ở một tuần mỗi tháng. Và bạn phải viết một bản thỏa thuận rằng bạn sẽ chịu mọi trách nhiệm nếu có vấn đề xảy ra.

"Tôi có thể về nhà..."

"Tại sao anh lại làm điều phiền phức như vậy? Chỉ cần ở lại đây cho đến khi khóa đào tạo kết thúc. Sẽ chỉ mất vài ngày."

Tất nhiên, ngay cả sau khi khóa đào tạo kết thúc, tôi vẫn phải sử dụng một số lý do để giữ người đó lại. Tôi nên giữ anh ta ở nơi mà tôi có thể thấy; Tôi thấy không thoải mái nếu để anh ấy rời đi một mình. Làm thế nào tôi có thể hối lộ một nhân viên ký túc xá bình thường để đưa anh ta vào?

"Han Yoojin-ssi."

Tôi đang định rời khỏi bãi đậu xe thì Kim Sunghan gọi tôi từ phía sau. Khi tôi quay đầu lại, tôi thấy anh ta có một biểu hiện vụng về. Chuyện gì vậy?

"Đầu tiên, tôi muốn xin lỗi."

"Xin lỗi?"

Bất ngờ vậy, lời xin lỗi nào? Anh ta có làm gì đó có lỗi để xin lỗi tôi mà tôi không biết không? Túm lấy cổ tôi? Đưa ra thông báo từ Trung tâm tìm trẻ lạc? Đứng canh gác trước cửa phòng tôi là theo lệnh của Yoohyun.

Tôi không thể nghĩ ra điều gì đó đáng để phải xin lỗi, vì vậy tôi nghiêng đầu khi Kim Sunghan tiếp tục nói.

"Tôi đã hiểu lầm Han Yoojin-ssi suốt thời gian qua."

"... Hiểu lầm?"

"Vâng. Nói thật, tôi nghĩ cậu là một trở ngại vô dụng làm cản trở tương lai của Chủ Hội."

... Tôi nghĩ là, anh không sai. Tôi của quá khứ đúng thật đã gây ra một đống rắc rối.

"Xin đừng thấy tội lỗi về điều đó. Những điều như vậy có thể xảy ra."

Tôi chỉ sử dụng một từ khóa gian luận là 'quy hồi'; anh có con mắt đánh giá tốt đấy.

Nghe tôi nói, anh ta hơi mỉm cười. Wow, đây là lần đầu tiên tôi thấy người đó mỉm cười với tôi. Anh ấy luôn nhìn chằm chằm vào tôi như thể sẽ *ở trước cổ họng tôi ngay khi tôi rơi mũ. (*làm gì sai là bị xực luôn, đây là thành ngữ mà nó hơi tối nghĩa)

"Xin hãy chăm sóc tôi từ bây giờ."

"A, tất nhiên. Anh cũng vậy..."

"Mặc dù cậu nói không sao, hành vi sai trái là hành vi sai trái, vì vậy nếu có bất cứ điều gì cậu muốn, xin hãy nói với tôi."

"Vậy, làm ơn mua cho tôi vài chai rượu."

Lúc nào đấy tôi có nên hành động say xỉn và nói... ừm... từ khóa? Mặc dù, tôi đang nghĩ đến việc huấn luyện những con thú ma thuật thay vì con người. Tuy nhiên, sẽ không tệ khi uống cùng nhau và trở nên thân thiết.

"Được rồi. Xin hãy liên hệ với tôi bất cứ lúc nào cậu cần."

Kim Sunghan gật nhẹ với một biểu cảm thậm chí còn mới lạ hơn. Tôi cũng chào tạm biệt anh ấy và quay lại.

Tôi cảm thấy hơi lạ. Tôi không biết tại sao anh ta đột nhiên như vậy, nhưng vẫn tốt hơn là bị đối xử như một thứ chướng mắt.

"Người đó có vẻ có con mắt nhìn người tệ."

Khi chúng tôi rời bãi đậu xe, Yoo Myeongwoo nói với một giọng điệu ngớ ngẩn.

"Làm sao anh ta có thể nghĩ cậu là một chướng ngại vô dụng, Yoojin?"

Đó là bởi vì tôi thực sự là một chướng ngại vật vô dụng, haha.

"Anh biết tôi rất tệ so với dongsaeng của tôi."

"Đó là bởi vì thứ hạng của cậu không tương tự. Nếu cậu cũng là một Hạng S, có thể sẽ ổn hơn. Không, cậu chắc chắn sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều."

Sự tự tin này là gì. Thật tốt khi người khác tin tôi nhưng tôi muốn được tin tưởng ít hơn thay vì giống như anh chàng này. Hạng A không đủ tốt nên bây giờ anh ta so sánh tôi với Hạng S.

"Xin đừng nói những điều như thế ở nơi người khác có thể nghe thấy. Đặc biệt là nơi có rất nhiều người hâm mộ của Yoohyun. Anh sẽ bị ném đá bất cứ lúc nào."

Cảm ơn lũ người kia, sau khi tôi gặp rắc rối nghiêm trọng, tôi đã từng rất ghét đến đây. Những ánh mắt săm soi từ mọi hướng, như nhìn vào đống rác.

Nghe vậy, Yoo Myeongwoo rụt cổ và tìm kiếm xung quanh.

"V-ẫn vậy, sự thật là sự thật."

Ý anh là sao, sự thật?

"Nhưng dù sao, anh không định cởi găng tay ra à? Nó sẽ khá ngột ngạt đấy."

"Không sao đâu! Tôi sẽ tiếp tục đeo nó cho đến khi khóa đào tạo kết thúc."

Anh ta trả lời, mỉm cười rạng rỡ... Anh sẽ không đeo nó để làm mọi thứ, phải không?

Tôi mang theo Yoo Myeongwo và đi về phía phòng an ninh ở góc sảnh. Yerim và tôi trực tiếp nhận được sự đồng ý từ chủ hội nhưng nếu người ngoài thường xuyên đi vào các khu vực bên cạnh tầng 1-3, họ phải trải qua kiểm tra an ninh.

"Tôi muốn để một người ngoài đến thăm trong ký túc xá Thợ Săn hạng cao."

Ngay khi tôi mở cửa phòng an ninh và nói chuyện, nữ nhân viên tại bàn làm việc bảo tôi vào.

"Sau khi kiểm tra an ninh, anh có thể đăng ký thăm quan tại ký túc xá bảo trì trên tầng 15. Người nào yêu cầu kiểm tra an ninh?"

"Người này. Anh ấy là một Người Thức Tỉnh."

"Xin vui lòng cho tôi biết tên và số điện thoại của anh, và nếu anh là Thợ Săn, thì hãy thêm cả số giấy phép."

Yoo Myeongwoo nói với cô ấy tên và số điện thoại của anh ta. Sau khi cô ấy đánh bàn phím thì một thời gian ngắn sau đấy, một nhân viên khác đã mang đến một chiếc vòng tay cái có thể là chìa khóa cửa.

"Đây là vòng đeo tay niêm phong kho đồ. Nếu anh cởi nó ra bằng vũ lực, anh sẽ bị đuổi ngay lập tức và phải đền bù chi phí. Sau khi công việc của anh kết thúc, bắt buộc phải trả lại."

Khi số lượng người thức tỉnh tăng lên, vấn đề khó khăn nhất chính xác là kho đồ đó. Đó là một không gian không thể kiểm tra, mà ngay cả Hạng F cũng có thể dùng được miễn là họ Thức Tỉnh.

Bạn không thể đưa vào những thứ không thuộc ngục tối nên nó không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống thực, nhưng ở những nơi cần an ninh, để đề phòng, kho đồ cần được niêm phong. Trong một vài năm khi số lượng người thức tỉnh tăng lên rất nhiều, những thuật chú niêm phong đã được đặt trên toàn bộ các tòa nhà.

Nhờ đó, nó phổ biến rằng công việc tốt nhất cho một Người thức Tỉnh để kiếm tiền mà không đi vào Ngục Tối là làm một Thợ Săn dùng thuật chú. Miễn là bạn đáp ứng các điều kiện, bạn có thể làm được. Nhưng đáp ứng những điều kiện đó khá khó khăn vì nó không được áp dụng cho chiến đấu.

Sau khi hoàn thành việc kiểm tra an ninh và ký đơn đảm bảo để đăng ký chuyến thăm, chúng tôi đã quay trở lại phòng A-15. Có phải Yerim vẫn đang trong quá trình tạo kiểu?

"Đây là phòng ký túc xá của cậu à?"

Đi vào trong nhà, Yoo Myeongwoo ngưỡng mộ với đôi mắt mở lớn.

"Ngôi nhà của cậu thực sự tuyệt vời. Thay vì ký túc xá, nó có vẻ như là một căn hộ cao cấp."

"Dịch vụ cũng rất tuyệt. Cung cấp tối đa một triệu won mỗi tháng cho các nhu yếu phẩm hàng ngày, và việc dọn dẹp và giặt giũ được thực hiện hai lần một tuần."

"Wow, thật sao?"

Yoo Myeongwoo nhìn tôi với ánh mắt ghen tị. Không, đừng nhìn tôi, hãy nhìn ngôi nhà. Ban đầu, tôi không có đủ điều kiện để đến đây, được chứ?

"Đây là lý do tại sao mọi người rất tập trung vào thứ hạng. Anh phải ở đâu đó Hạng A để được gia nhập một bang hội và được cung cấp cơ sở vật chất cao cấp."

"Để có thể đến một nơi như thế này, mặc dù cậu không phải là Hạng A – cậu chắc chắn phải rất tuyệt!"

"... Không, điều này thông qua quan hệ."

Tôi đã phát điên. Ai đó *cởi những hạt đậu đó ra khỏi mắt anh ta đi. Anh ta hành động như một cô gái ở tuổi dậy thì, chết cuồng vì gặp thần tượng. (*Ý bảo Yoo bị mù quáng)

Bởi vì tôi rời đi ngay để tìm Yoo Myeongwoo, khi tôi bước vào, tôi vẫn chưa xem toàn bộ ngôi nhà. Nhìn xung quanh và chọn một nơi để ngủ, tôi tìm thấy bốn phòng. Nó thực sự chỉ là một căn hộ. Hai trong số đó là phòng ngủ nên không cần phải đặt chăn trên ghế sofa.

Nhà bếp lớn và rất tuyệt, và chứa đầy đủ các loại thiết bị nhà bếp mà tôi không biết. Đó có lẽ là một cái lò nướng, cái gì đây?

"Ồ, tủ lạnh cũng đầy ắp."

Tất nhiên, có những loại thực phẩm như rau và trái cây, và, có cả nước cam và bia.

"Anh có muốn uống gì không?"

Tôi hỏi, lấy chai nước cam ra. Yoo Myeongwoo, người đang loanh quanh lối vào nhà bếp, lắc đầu.

"Không, tôi uống nước cũng được."

"Dù sao cũng miễn phí. Hãy uống gì đi. Anh ổn với nước cam, phải không?"

Tôi lấy ra hai cái cốc và đổ nước trái cây. Đúng vậy, tôi có phải tự nấu cơm không? Có lẽ có một cái máy rửa chén, nhưng tôi không biết phân biệt cái nào với cái nào.

Tôi đưa một cốc nước trái cây cho Yoo Myeongwoo và đi đến phòng khách. Ngay khi mông tôi chạm vào ghế sofa, tôi đã bị nghẹt vì kiệt sức.

Tôi là một kẻ ăn bám thậm chí còn không có lương và hôm nay là cuối tuần, vậy tại sao tôi lại bận rộn như vậy? Tuy nhiên, mọi thứ ít nhiều đã được sắp xếp, vì vậy tôi nên nghỉ ngơi và không làm gì cho đến thứ Hai.

'Yerim đã ký hợp đồng và hội sẽ chăm sóc mọi thứ, vì vậy sau khi tôi làm cho anh chàng đó có được kỹ năng, tôi sẽ thực sự xong việc.'

Tôi không cần một healer. Tôi sẽ không làm đâu. Tôi chỉ muốn sống dễ dàng. Tôi sẽ trở thành một con lười nguyên bản.

Ah, tôi phải cho Peace ăn. Tôi đoán tôi sẽ phải đi lên một chút.

Nhấp một ngụm nước trái cây, tôi bật TV. Yoo Myeongwoo đang cầm chiếc cốc, và đứng đó như thể anh không biết phải làm gì. Anh có thể ngồi xuống, tôi phải nói với anh điều đó à?

"Lại đây và ngồi xuống đi."

"À, ừm."

Anh vội vã chạy qua và ngồi ở ghế còn lại. Ít nhất anh ta chịu nghe.

"Nếu anh định ở lại một vài ngày, anh có thể về nhà mang theo một số thứ; anh có bị những người đàn ông gõ và phá hỏng cửa không?"

"Hả? Ồ, không. Họ nói khi tôi Thức Tỉnh và thậm chí đi để đào tạo, rằng tôi có thể trả lại tiền bằng cách đi vào ngục tối... Rõ ràng là lúc đó họ đã chuyển món nợ cho mấy gã đó. Nói rằng một Hạng F với kỹ năng hỗ trợ không thể kiếm tiền..."

Ra là vậy sao. Tôi đang tự hỏi tại sao những Thợ Săn đó đột nhiên xuất hiện.

"Vậy, hãy nghỉ ngơi hôm nay và đi mang theo những thứ anh cần vào ngày mai. Nếu anh thấy không thoải mái, hãy đeo găng tay."

Nó quá phiền nếu tôi đi cùng. Dù sao thì, tôi vẫn rất yếu khi không có trang bị.

Tôi bỏ xuống cốc nước ép tôi uống khoảng một nửa, và đứng dậy. Tôi lấy sợi xích mua từ cửa hàng kim loại và một công cụ tôi mượn từ phòng bảo trì rồi đi thẳng về phía cửa kết nối với phòng A - 16 nằm ở một trong hai cửa vào phòng khách.

Nó sẽ thế nào nếu chăng xích vào cánh cửa? Nếu cánh cửa đột nhiên mở ra trong khi tôi đang xem một bộ phim kinh dị và uống bia lúc nửa đêm, tôi sẽ bị đột quỵ. Với tính cách của Yerim, có lẽ cô bé sẽ không gõ cửa một cách lịch sự.

"Tôi có thể giúp gì không?"

"Không, tôi ổn."

Tôi đặt một cái đinh với mũi khoan và lắp sợi xích, trước khi trở lại và nằm xuống ghế sofa. Tôi có nên uống một ít bia sau khi cho Peace ăn. Nơi này có cho phép giao đồ ăn không? Đã một thời gian kể từ khi tôi có thịt gà và bia và tôi muốn chúng - tôi phải đi xuống để nhận hàng, đúng không?

"... Sau khi tập luyện kết thúc, có lẽ tôi sẽ không có lý do gì để đến đây, phải không?"

Yoo Myeongwoo nói với giọng tiếc nuối, vân vê chiếc cốc trống rỗng. Thông thường, điều đó sẽ là như vậy. Vì Hội Haeyeon không giữ một Hạng F với kỹ năng buff.

Nhưng tôi phải tóm anh ta lại. Tôi nên sử dụng lý do gì?

"Ở đây luôn chào đón người đến thăm. Mặc dù có thể hơi khó để đến đây với tư cách là một Thợ Săn. Ngay cả hợp đồng của tôi cũng không phải là một Thợ Săn của bang hội, mà là một nhân viên bình thường."

"Hử tại sao?"

Yoo Myeongwoo có một biểu hiện như thể anh ta không thể hiểu nổi. Ý anh là sao, đó là vì tôi là Hạng F. Tất nhiên, Suk Simyeong muốn đưa tôi vào với tư cách là một thành viên bang hội, nhưng thông qua các thủ tục bình thường, tôi sẽ không vượt qua vì cấp bậc của mình.

"Hội Haeyeon thậm chí không có nhiều Hạng C. Những Hạng A và Hạng B được ưu tiên, rõ ràng. Tuy nhiên, nhân viên bình thường có thể nhận điểm bổ sung miễn là họ có giấy phép Thợ Săn, vì vậy anh không bao giờ biết. Nếu kết quả đào tạo của anh tốt, anh có thể được đề nghị ở lại."

Tất nhiên, không có điều gì như vậy. Thực sự, làm sao tôi có thể giữ được Yoo Myeongwoo?... Tôi có nên thỏa thuận với Suk Simyeong không? 5 giờ một tuần... Không, 3 tiếng... Chết tiệt.

"Anh có giỏi việc nhà không?"

"Cái gì? Uh, tôi có thể luộc ramen khá tốt."

Tôi cũng có thể luộc ramen. Vậy thì, anh phải nấu ăn để làm nó tốt hơn, nhưng anh ta sẽ không thể đi mua nguyên liệu, vậy làm thế nào anh ta có thể nấu ăn tốt?

"Đó là, họ nói rằng tôi có thể thuê một quản gia bằng tiền của chính mình. Tất nhiên, tôi không thực sự yêu cầu anh làm quản gia của tôi; ngay cả sau khi hoàn thành khóa đào tạo, có lẽ sẽ mất khá nhiều thời gian để Hạng F tìm được một vị trí? Vì vậy, tôi đã tự hỏi những gì anh nghĩ về việc giả vờ là quản gia thường trú của tôi và ở lại đây trong một vài tháng. Dù sao tôi cũng có đủ phòng, và thật nhàm chán khi sống một mình."

Nghe vậy, Yoo Myeongwoo đóng băng như thể hoàn toàn bị sốc. Như dự đoán, yêu cầu anh ta làm quản gia không quá tốt. Nhưng, tôi không thể nghĩ ra một cách nào tốt để đưa anh ấy vào ký túc xá nhân viên...

"Yoojin!"

"Hả? Cái gì-."

"Cậu thực sự là một người bạn tốt bụng và tuyệt vời!"

Myeongwoo đó kéo tôi lại và ôm tôi lần nữa. Chết tiệt, tại sao sức mạnh của tên điên này... À phải rồi, tôi đưa găng tay cho anh ta. Tôi có nên lấy lại chúng không?

"Tránh ra một chút! Ý anh là sao, tốt bụng ư? Tôi không có tiền nên tôi thậm chí không thể trả tiền cho anh!"

"Đừng nói vậy. Cậu có biết tiền thuê hàng tháng trong khu phố này là bao nhiêu! Thực sự... Tôi không biết phải nói gì."

... Nhắc mới nhớ, nếu xem xét kích thước lớn của căn hộ cũng như vị trí, tôi hoàn toàn sẽ tiêu hết tiền lương. Nhưng dù sao, hãy buông tay. Chỉ cần buông một chút thô-.

Rầm!

"Ahjussi!"

Cùng với tiếng la hét tràn đầy năng lượng, sợi xích được lắp đặt chắc chắn đã rơi xuống và lăn lóc trên sàn nhà.

... Không sao đâu. Tôi đã dự đoán trước điều này. Tôi biết chuyện này sẽ xảy ra.

****HẾT****

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info