ZingTruyen.Com

Trans Hang S Ma Toi Duong Thanh

CẤP S MÀ TÔI DƯỠNG THÀNH - CHƯƠNG 21: NGƯỜI CỦA TÔI (1)

****

'Đó là giọng nói của một người đàn ông lạ.'

Và đó cũng là một giai điệu khắc nghiệt và thô bạo. Tôi tắt máy và ngồi thẳng vào ghế của mình.

"Anh ta đã nói gì vào thời điểm đó... Sau khi tốt nghiệp trường đại học, anh ấy mắc nợ, tôi nhớ là như vậy.'

Đó không phải là nợ học phí chứ? Nghĩ đến cuộc gọi vừa nãy và ý định tử tử của anh ta, tôi đã đi đến một kết luận chung. Vậy là anh ấy đã vay một khoản vay tư nhân.

Mẹ kiếp, không phải người sở hữu kỹ năng sản xuất Bậc SS đã chết và thế giới không còn có thể biết đến nó, đúng không? Ngay cả khi anh ấy vay rất nhiều tiền, và không trả lại, uh, giết một ai đó dễ thế sao? Họ có thể đã đánh ngất anh ta rồi.

Hoặc một tai nạn làm mà anh ấy chết hoặc bị liệt.

'... Chết tiệt.'

Với một tâm trạng rối loạn, tôi gọi lại cho Yoo Myeongwoo, người đàn ông mà tôi không biết, một lần nữa.

"Nhấc máy đi, đồ khốn!"

Nếu đó là tiền, tôi có thể trả nên hãy nhấc máy nhanh lên! Mày có biết anh ta đáng giá bao nhiêu không? Nhưng không có ai trả lời.

"Mẹ kiếp, tôi nên làm gì đây?"

Tôi thậm chí còn không biết anh ta ở đâu nên không thể tìm thấy. Đột nhiên, tôi tự hỏi liệu tôi có phải làm quá như vậy không.

Mất Yoo Myeongwoo sẽ là một sự lãng phí kinh khủng. Nhưng thành thật mà nói, bây giờ anh ta không thực sự cần thiết. Tôi đã chuẩn bị một chỗ đứng đủ vững chắc để sống tốt, và không cần phải nhận một cái gì đó giống như sự khích lệ.

Vậy thì ngay cả khi tôi hành động như tôi không biết gì, nó cũng không thực sự là một vấn đề lớn. Tôi không cần phải xử lý những sai lầm của Yoo Myeongwoo, nhưng.

'... Anh ta là người có thể sống thoải mái mà không gây gổ với người khác nếu có được kỹ năng.'

Tôi nhớ khuôn mặt bị chan bởi nước mắt. Tôi nghĩ về giọng nói tuyệt vọng khi nhắc về sự vô giá trị của bản thân. Y như những điều tồi tệ 5 năm quá khứ cũng như tương lai của tôi.

"Không thể để như thế được."

Tôi thở dài một lần nữa và nhặt lại chiếc điện thoại di động đã bị ném lên ghế sofa.

Bất cứ ai cũng sẽ nghĩ như vậy ít nhất một lần. Tôi có thể trở nên đặc biệt không? Có ai đó phát hiện sự đặc biệt mà bản thân tôi không biết và nói với tôi không? Và có thể cuộc sống của tôi sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn?

Trong thực tế nơi Người Thức Tỉnh xuất hiện, điều đó không phải là một sự ảo tưởng ngây thơ. Có thể là tôi đột nhiên thức tỉnh như một Người Thức Tỉnh Hạng S, hoặc ít nhất là Hạng A? Mặc dù, đồng thời, đó là một giấc mơ vô nghĩa có khả năng xảy ra cực kỳ thấp.

Nhưng Yoo Myeongwoo đã gặp tôi.

Người duy nhất nói với anh ta, người đã từng ngã xuống đáy, rằng anh ta đặc biệt, người có thể làm cho anh ta thật sự đặc biệt.

'Vậy tôi có thể làm gì đây? Tôi biết cảm giác dưới đấy và tôi cũng biết cảm giác hy vọng đó.'

Tôi đã từng hy vọng rồi thất bại và nản lòng. Mà không có một bàn tay giúp đỡ.

Tôi cố lục tìm số điện thoại từ trí nhớ của mình. Tôi gặp người đó được 2 năm. Nhưng anh ta làm việc từ 3 năm trước khi chúng tôi biết nhau, và tôi chưa bao giờ thấy anh ấy thay đổi số điện thoại của mình, vì vậy có lẽ nó vẫn sẽ thế.

Sau vài tiếng chuông, người đó nhấc điện thoại lên.

[Xin chào, đây là Phòng Thám tử Hamster!]

Một giọng nói vui vẻ phát ra. Anh ta vẫn như vậy. Nhưng tên phòng thám tử này là sao.

"Đây có phải là Hamin-ssi không?"

[Vâng! Tôi là người quản lý Phòng Thám tử Hamster, Do Hamin.]

"Tôi muốn tìm một người, điều đó có thể không?"

[Tất nhiên, điều đó có thể. Miễn là chúng tôi có tên, mô tả và số điện thoại di động họ đã được sử dụng trong 1 năm, bất cứ ai và nhanh chóng! Chúng tôi có thể tìm ra họ. Bên cạnh là số, nếu điện thoại di động cá nhân được sử dụng trong hơn 1 năm, việc điều tra nhanh là có thể~.]

Giọng nói đang phát ra từ di động đầy tự tin. Chỉ cần nhìn thoáng qua điện thoại di động của Yoo Myeongwoo cũng có thể dễ dàng đoán nó đã được sử dụng trong hơn 1 năm, vì vậy mọi thứ sẽ ổn thôi.

Do Hamin là một người buôn bán tin tức. Anh ta đặc biệt giỏi trong việc tìm kiếm người, tôi không biết anh ấy có kỹ năng gì nhưng anh ấy có thể theo dõi vị trí của ai đó ngay lập tức với ngoại hình và một số sêri nào đó có sáu chữ số họ sở hữu trong hơn 1 năm.

Trong quá khứ, nó là như vậy, còn bây giờ, anh ta là người kiểm tra lý lịch tại văn phòng thám tử. Sau đó, khả năng của anh ấy trở nên đặc biệt, và sau tất cả các loại rắc rối, anh ấy trở thành người buôn thông tin trong cộng đồng Thợ Săn.

Có rất nhiều thợ săn đã bị làm phiền bởi Do Hamin ngay cả khi mua thông tin từ anh ta. Tôi cũng thực sự khó chịu, và phải thay đổi từ điện thoại di động đến thẻ, từ thẻ ID sang giấy phép Thợ Săn, mỗi năm một lần kể từ khi tôi quen tên đó.

[Nếu anh gửi tiền vào tài khoản ngân hàng mà tôi vừa nhắn tin, tôi có thể tìm thông tin ngay lập tức!]

Do Hamin nói, sau khi nhận được số điện thoại, tên và mô tả của Yoo Myeongwoo. Trời ạ, tôi vẫn chưa tới ngân hàng.

"... Tôi có thể thanh toán bằng cách khác không?"

[Có, tôi sẽ gửi cho anh liên kết. Mất thêm 10% phí dịch vụ.]

Kẻ trốn thuế này. Ngay sau khi thanh toán, vị trí hiện tại của Yoo Myeongwoo đã được gửi qua tin nhắn. Nhanh như mọi khi.

'Bây giờ tôi nên làm gì?'

Địa điểm của Yoo Myeongwoo là một cửa hàng phế liệu có tên 'Tài nguyên Hy Vọng'. Có lẽ anh ta sẽ không bán điện thoại di động của mình cho cửa hàng phê liệu đâu, và nơi đó dường như là một nơi tối tăm.

'Một Người Thức Tỉnh hạng D hoặc cao hơn sẽ không vay tiền tại một cửa hàng phế liệu, phải không?'

Nếu là hạng thấp, tôi có thể đối phó với một Hạng D cùng trang bị của mình. Tôi đứng dậy từ ghế sofa. Khả năng người trong cửa hàng là người bình thường cao hơn vì vậy tôi có thể xử lý nó tốt.

Vấn đề là nếu tôi đi ra ngoài một mình, Yoohyun có thể gây ồn ào.

"Sẽ hơi kỳ lạ nếu mang theo Yerim."

Sau khi tự gán cho mình danh nghĩa người giám hộ, liên tục làm những việc vô đạo đức với một đứa trẻ là điều tồi tệ.

Ngay sau đó, tôi ra ngoài và đi xuống sảnh tòa nhà. Tôi đứng gần lối vào có nhiều người đi lại mặc dù là cuối tuần, và gọi Kim Sunghan.

[Sao vậy.]

"Tôi sẽ ra ngoài một chút, nhưng tôi nghĩ ít nhất tôi nên cho anh biết. Nếu anh đang bận thì không cần phải xuống đâu. Tôi đã ở hành lang rồi. Có rất nhiều taxi ở phía trước, và sẽ không có rủi ro nào đâu? Yoohyun có thể tức giận nhưng-."

Với một tiếng tút tút, cuộc gọi kết thúc. Sẽ mất vài phút để anh ta đến? Có rất nhiều ánh mắt ở đây vì vậy nếu anh ấy cố gắng kéo tôi vào, tôi sẽ hét lên.

Ngay sau đó, tôi nghe thấy những bước chân nặng nề đến gần mình.

"Han Yoojin-ssi."

Với một giọng nói đang kìm nén sự tức giận, tôi mỉm cười rạng rỡ và quay người lại. Anh không nên phũ với gương mặt tươi cười của tôi đúng không.

"Anh đến nhanh thật. Tôi có thể đi một mình, vậy nên tôi thực sự xin lỗi vì đã làm phiền."

Tất cả là do sự bao đồng của người mà anh đang phục vụ hết lòng, Yoohyun, vì vậy đừng phàn nàn với tôi.

Kim Sunghan hít một hơi thật sâu và sau đó xoay người lại.

"Làm ơn đi theo tôi."

"Đi đâu?"

"Tất nhiên là đến bãi đậu xe."

A, có chuyện gì vậy? Tôi nghĩ anh ta chắc chắn sẽ nói điều gì đó, nhưng anh ấy lại quá dễ chịu. Tên này sẽ không giả vờ đi đến bãi đậu xe, sau đó tóm lấy và ném tôi vào thang máy đi lên, phải không?

Để đề phòng, tôi giữ một khoảng cách giữa chúng tôi và đi theo sau, nhưng Kim Sunghan đã đi thẳng đến bãi đậu xe mà không quay lại một lần nào. Hử, nó khá tiện đấy nhưng thật đáng ngờ.

"Cậu muốn đi đâu?"

"Phố Myeonmok. Cửa hàng Tài nguyên Hy vọng."

Tôi sẽ nhanh chóng lấy bằng lái xe của mình nên tôi không làm phiền anh lâu nữa đâu.

Tài Nguyên Hy vọng là một tòa nhà 2 tầng tối tăm nằm ở một nơi hẻo lánh. Tấm biển sạch sẽ, trông chưa đầy vài tháng, nằm chênh vênh trên bức tường cho thấy tuổi của nó.

"Cậu đi một mình được không?"

Kim Sunghan hỏi, khi thấy tôi đeo găng tay da trước khi rời khỏi xe.

"Có lẽ chỉ có những người bình thường thôi, vì vậy tốt hơn là tôi nên đi một mình. Sẽ thật phiền phức nếu họ xoi mói một cách không cần thiết, nên hãy làm ơn chờ trong xe."

Nếu đó là Kim Sunghan, khả năng ai đó nhận ra anh ta là rất cao. Và tôi muốn giải quyết nó một cách tử tế thông qua lời nói nếu có thể.

Đi về phía lối vào tòa nhà, tôi lại gọi Yoo Myeongwoo lần nữa. Anh ta không nhấc máy và cũng không có tiếng chuông. Mặc dù nó có thể đã rung.

"Thông thường, đó sẽ là tầng hầm hoặc tầng 2."

Cánh cửa kính được bao phủ trong một tấm phim màu trắng có nội dung 'Tài Nguyên Hi Vọng' với những chữ cái lớn, vì vậy tôi không thể nhìn thấy bên trong. Tôi đã nói tôi không cần giúp đỡ, nhưng trong trường hợp này, tôi nên mang một vệ sĩ không?

Cửa đã bị khóa nên tôi rung cái chuông bên cạnh nó. Mặc dù là một cửa hàng nhưng lại có hệ thống liên lạc nội bộ bằng camera, nó có vẻ khá mờ ám.

[Chúng tôi đóng cửa.]

Tôi đã phải rung chuông hai lần nữa trước khi một câu trả lời cụt ngủn đáp lại. Phòng trường hợp người kia không nghe thấy, tôi nhanh chóng nói.

"Tôi đến để trả lại tiền!"

Tôi nói tôi đến để đưa tiền vậy liệu họ có từ chối không? Đúng như dự đoán, tôi sớm nghe thấy tiếng bước chân đến gần hơn và khóa cửa được mở ra.

"Đã một thời gian kể từ khi có ai đó đến để tự trả tiền."

Một người đàn ông to lớn lẩm bẩm khi mở cửa. Tôi đã thắc mắc, nhưng có vẻ như đó thực sự là một người cho vay nặng lãi. Và... dự đoán của tôi không sai.

Có lẽ sẽ không có vấn đề gì lớn nên tôi đã nở một nụ cười khẳng định rằng tôi vô hại và đi vào bên trong. Mặc dù là một cửa hàng phế liệu, tầng 1 gọn gàng và sạch sẽ.

"Đi theo tôi."

Người đàn ông dẫn đầu và đi về phía cầu thang.

"Đó là tầng 2 ư?"

Sau khi cố tình nói to, tôi theo anh ta lên và thấy một cánh cửa sắt thô không phù hợp với nội thất. Khi cánh cửa mở ra, là một phòng tiếp tân trông khá bình thường.

Ở đây có cả những người tôi nghĩ đến, F, F, F, E, D. Và ngồi trên ghế sofa là Yoo Myeongwoo với nụ cười gượng gạo.

"Hả? Myeongwoo."

Wow, tôi đã tưởng tượng sẽ nhìn thấy anh ở đây. Ngay khi tôi hành động như thể tôi biết anh ta, những người đó, bao gồm cả Yoo Myeongwoo, quay sang nhìn tôi.

"... Han Yoojin?"

"Cái gì, hai người biết nhau à?"

D ngồi trên ghế sofa đối diện với Yoo Myeongwoo hỏi.

"Chúng tôi là bạn khi còn nhỏ, và mới gặp lại nhau vài ngày trước ở Hiệp hội Thợ săn."

"Hiệp hội? Cậu cũng là một người Thức Tỉnh à?"

"Vâng. Mặc dù, tôi chỉ là một Hạng F."

"FF?"

"Tôi là FE. Thật may là tôi đủ điều kiện để trở thành một Hunter."

Nghe tôi nói, D cười tươi, tỏ ra tử tế. Sau đó, F2 cũng đến gần và chêm vào, giả vờ thân thiện.

"Cậu là một chàng trai trẻ với một tương lai tươi sáng, hử? Tên cậu là Han Yoojin phải không? Ngay bây giờ chúng tôi sẽ giới thiệu một công việc dễ dàng kiếm tiền cho bạn cậu, cậu có muốn tham gia không?"

"Một công việc?"

"Đúng vậy. Bạn của cậu đã ký hợp đồng."

Anh ta đã ký ư? Có phải những tên khốn này đang cố gắng cản trở việc tốt của tôi không? Tôi thực sự tức giận.

Nếu đó là một hợp đồng bình thường, nó sẽ không thành vấn đề, nhưng nếu đó là một hợp đồng của Thợ Săn, đặc biệt là một hợp đồng bất hợp pháp, thì nó sẽ trở nên rắc rối. Trước khi tôi làm hỏng mọi thứ, tôi đoán tôi nên kiểm tra nó cẩn thận hơn.

"Tôi có thể nghe về nó không?"

"Tất nhiên rồi! Đây, đây, ngồi xuống đi."

Nghĩ rằng đã bẫy được một con gà, chúng thậm chí còn nhiệt tình mời cà phê. Tất nhiên, đó chỉ là đồ uống liền đựng trong một cốc giấy.

Khi tôi ngồi bên cạnh anh ấy, Yoo Myeongwoo lén nhìn tôi một cách lo lắng. Có vẻ như anh ta muốn nói điều gì đó nhưng miệng anh ta không dám mở do sợ hãi. Không sao, vậy hãy ngồi yên đó đi.

"Bạn của tôi, cậu Thức Tỉnh từ khi nào vậy?"

D hỏi.

"Vào thứ Sáu. Chỉ mới vài ngày thôi."

"Vậy thì có lẽ cậu không biết nhiều rồi. Cộng đồng Thợ Săn này, không phải là một thế giới dễ dàng. Đối với một Hạng F, rất khó để đi vào Hầm Ngục, và gần như không thể vào một bang hội."

"Điều đó có đúng không? Nhưng tôi nghe nói rằng sẽ kiếm được rất nhiều tiền nếu trở thành một Thợ Săn..."

"Để kiếm được nhiều tiền, ít nhất cậu phải là E, và họ thực sự sẽ không để một F tham gia các sự kiện đâu."

Tôi đã biểu hiện như thể tôi nghe điều này lần đầu tiên trong đời. Sau đó, tôi thở dài.

"Tôi đã rất hạnh phúc vì họ nói rằng tôi đủ điều kiện để trở thành một Thợ Săn, có vẻ như tôi đã mơ mộng hão huyền rồi."

"Haha, thế giới có bao giờ vận hành dễ dàng đâu? Nhưng cậu không cần phải lo lắng. Tôi đặc biệt! Sẽ đưa cậu vào một bang hội!"

"Một bang hội?"

"Đúng vậy, một bang hội! Về cơ bản, chúng tôi sẽ đặc biệt cho phép cậu tham gia Hiệp hội Tài nguyên Hy vọng của chúng tôi. Người lãnh đạo bang hội là một Hạng C và tôi, phó lãnh đạo bang hội, là Hạng D."

"Wow, anh là một Hạng D? Có phải tất cả mọi người ở đây đều là thợ săn?"

"Tất nhiên rồi. Này, đem hợp đồng ra đây."

F2 đặt một hợp đồng lên đầu bàn. Rất may, đó là một hợp đồng bình thường.

"Các điều kiện rất đơn giản. Thay vì các ngục tối Bậc F nhỏ thậm chí không kiếm được tiền, chúng tôi sẽ gửi cậu vào nơi không thấp hơn Bậc D. Tất nhiên, thợ săn chiến đấu của bang hội chúng tôi sẽ xử lý những con quái vật, cậu và bạn của cậu chỉ cần xử lý các vật phẩm phụ để có thể kiếm tiền dễ dàng!"

"A, vậy sao."

Vậy ra, đây là một hợp đồng thợ mỏ.

Trong các ngục tối, có một thứ được gọi là loại để sưu tập. Nó có một môi trường tự nhiên nơi hệ thực vật và động vật hữu ích sống, hoặc một môi trường khai thác nơi khoáng sản có thể đào lên được, v. v...

Nhưng thông thường, thay vì thu thập các vật phẩm phụ, đá ma thuật và phần thưởng từ quái vật có giá trị hơn rất nhiều vì vậy nếu Thợ Săn có một lượng khả năng nhất định, họ sẽ không thực hiện bất kỳ công việc thu thập nào.

Tất nhiên, hầm ngục Bậc F với cấp bậc thấp không có bất kỳ vật phẩm nào có thể đào lên và bán để kiếm lợi nhuận, các loại vật phẩm phụ để kiếm tiền đều nằm ở ngục tối Bậc D hoặc cao hơn.

Vì vậy, có những bang hội tồi tệ đã đẩy 'thợ mỏ' Hạng F vào hầm ngục Bậc D làm công việc thu thập vật phẩm phụ này. Trong khi các thành viên chính thức của bang hội săn lùng, các thợ mỏ đi thu thập.

Các thợ mỏ, những người có bậc và cấp độ thấp, không có bất kỳ thiết bị nào, thường xuyên bị tổn thương hoặc bị giết bởi các cuộc tấn công từ những con quái vật chưa được xử lý. Tất nhiên, không có bất kỳ khoản bồi thường nào liên quan đến điều đó và đối với 70 - 80% vật phẩm phụ thu được, Hội sẽ lấy làm phí hoa hồng và hầu như không có phí bảo hiểm.

"Cậu có thấy không? Miễn là tham gia bang hội, cậu có thể vào ngục tối Bậc D với Thợ Săn Hạng D ngay lập tức! Và sau đó cậu chỉ cần chọn và thu thập những thứ đáng tiền! Nó thực sự là một miếng bánh ngọt. Chỉ nhận được 20% có vẻ như là hơi ít nhưng nếu cậu nghĩ về những món đấu giá và cung cấp trang bị cho Thợ Săn Hạng D, Nó chắc chắn! Không ít!"

"Vậy anh nói là tôi chỉ cần nhặt đồ?"

"Tất nhiên, tất nhiên. Anh chỉ cần đóng dấu ở đây thôi. Dấu vân tay cũng được."

Tôi bỏ hợp đồng mà tôi đang cầm xuống với một biểu hiện cực kỳ mê muội.

"Tôi có thể kiểm tra thêm một điều nữa không?"

"Cứ hỏi đi."

"Điều kiện hợp đồng có vẻ tốt, nhưng trong trường hợp so sánh nó với hợp đồng của Myeongwoo, điều kiện của tôi có thể thấp hơn. Vì thông thường, đãi ngộ của người đến trước luôn cao."

Nghe thấy vậy, D cười lớn.

"Trời, anh bạn này thật kỹ lưỡng! Tất nhiên là cậu có thể! Hãy kiểm tra nội dung thật kỹ và sau đó ký."

Những người này không có tổ chức, họ thậm chí còn để lộ hợp đồng của người khác. F3 lấy hợp đồng của Yoo Myeongwoo ra khỏi két và mang nó qua. Đó cũng là một hợp đồng giấy tờ bình thường. Nhìn này, không cần thiết phải lưu nó lại. Tốt, không còn gì cản trở nữa.

Tôi nhận lấy hợp đồng của Yoo Myeongwoo, và xé dọc nó ngay lập tức.

****HẾT****

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com