ZingTruyen.Com

Trans Hang S Ma Toi Duong Thanh

HẠNG S MÀ TÔI DƯỠNG THÀNH - CHƯƠNG 17: TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ (2)

****

Đây là một phòng tiếp tân cổ điển. Hầu hết nội thất là của phương Đông, và đồ nội thất phương Tây được sắp xếp phù hợp theo một cách cân bằng. Với tính cách của Suk Simyeong, tất cả đồ nội thất cổ ở đây chắc chắn là chính hãng.

Theo lời chỉ dẫn, tôi ngồi xuống ghế sofa da màu đen và được cung cấp đồ uống. Bầu không khí có vẻ như họ sẽ hỏi loại hạt cà phê mà khách muốn uống.

"Nước cam, làm ơn."

"Tôi cũng uống nước cam," Bak Yerim, người đang ngồi cạnh tôi, nói.

Ở phía đối diện, Suk Simyeong nở một nụ cười rạng rỡ. Đó là một biểu hiện nhẹ nhàng như thể, ngay cả khi tôi đột nhiên cười hay lăng mạ vào mặt ông ta hahaha, ông ta vẫn sẽ nhân từ bỏ qua và nói 'vậy à'.

"Trước tiên, tôi muốn cảm ơn cô đã ưu tiên chọn Hội Haeyeon," Suk Simyeong nói một câu, không chỉ lịch sự, mà còn với giọng nói ngọt ngào. Tôi đã nghĩ như vậy từ lần đầu tiên tôi gặp ông ta, giọng nói của ahjussi tuyệt vời thật sự. Với khuôn mặt lịch lãm đầy thiện chí, cũng như giọng nói tốt, ông ấy thực sự sinh ra để trở thành một vị vua kinh doanh.

Yerim trông như thể cô bé đã gần như quay cuồng bởi giọng nói của ông ấy rồi. Nhưng tôi, người biết rõ ahjussi này có thể hiểm độc đến mức nào, vẫn bình tĩnh.

Thật khó thở nếu bạn bị thẩm thấu bởi giọng nói dễ thương đó.

"Nói thật là, quan hệ huyết thống đóng một vai trò rất lớn." Tiếp lời Suk Simyeong, tôi mỉm cười và nói. "Trước hết, phải cảm ơn Bak Yerim-yang đã tin tưởng tôi mới đúng."

"Cũng là do hành động của ahjussi khiến tôi tin tưởng anh ấy."

Yerim nhanh chóng nắm chặt tay tôi. Đừng có bám víu khi chúng ta đang làm ăn chứ. Đây là một hợp đồng quan trọng đối với em đấy.

"Bak Yerim-nim có thể chưa có kỹ năng tấn công, nhưng Vô Ảnh Nhật và Hơi Thở Băng Giá là đủ để cô trở thành một Thợ Săn hệ chiến đấu. Chỉ số Sức mạnh của cô không hoàn toàn đạt mức trung bình một Hạng S, nhưng bởi vì có một buff tổng thể, nên không có vấn đề gì."

Suk Simyeong giải thích gần như chính xác về tình hình của Yerim. Nhưng ông ta không biết, trong quá khứ Bak Yerim giống như một ảo thuật gia chiến đấu nên chỉ số Sức mạnh không hề quan trọng. Nếu em ấy trơn tru các kỹ năng tấn công liên quan đến băng, con bé sẽ chỉ cần thêm một chút buff chỉ số mana và buff kỹ năng thuộc tính băng nữa thôi...

Em ấy là vô song. Nếu cô nhóc có thêm một buff, em ấy có thể quét sạch bất kỳ con quái vật nào.

Chưa kể đến, Đôi Giày Của Hermes là một buff nhanh nhẹn và có thể bay, với khả năng bổ sung là dịch chuyển tức thời; tổng thể thì đó giống như gian luận vậy.

Tôi nhìn chằm chằm vào Yerim một lần nữa.

"Anh đang làm gì vậy?"

"À, không có gì."

Kể từ lúc tôi tối ưu hóa kỹ năng cho Hạng S, sự kết nối không phải là trò đùa. Ngay cả khi cô bé chỉ sử dụng ma thuật liên quan đến băng, em ấy vẫn mạnh mẽ, nhưng bây giờ em ấy đã hoàn toàn trở thành một con quái vật. Cô nhóc sẽ vượt qua Yoohyun.

'Nói mới nhớ, tôi phải kiểm tra cửa sổ trạng thái của Yoohyun mới được.'

Vẫn còn rất nhiều thời gian cho đám Kỹ Năng Chết Tiệt của tôi, vì vậy tôi không vội. Em trai tôi cũng có thể còn kỹ năng tối ưu hóa mà nó chưa nhận được, vì vậy tôi sẽ kiểm tra và sử dụng kỹ năng của mình lên em ấy.

"Điều kiện hợp đồng của Thợ Săn hệ chiến đấu thường được thanh toán chủ yếu bằng hạn ngạch (chia đều đầu người) và vật phẩm trong hầm ngục. Trong trường hợp hầm ngục Cấp A hoặc cao hơn, mỗi bang hội sẽ có hạn ngạch riêng."

Tình trạng của mỗi bang hội khác nhau tùy thuộc vào mức độ họ có thể kiểm soát một hầm ngục Cấp A hoặc cao hơn. Hội Haeyeon hiện tại có lẽ đã kiểm soát hầu hết các hầm ngục trong ba hội lớn?

"Bak Yerim-nim vẫn còn là trẻ vị thành niên nên cô ấy có thể bắt đầu tấn công hầm ngục Hạng B. Nếu cô muốn tấn công Cấp A trở lên sớm hơn một chút, tôi khuyên cô nên dọn sạch các ngục tối xung quanh C hoặc D 10 lần."

"Chúng tôi không muốn vội vàng tấn công các ngục tối cấp cao hơn." Tôi nói. Yerim chỉ mới mười lăm tuổi. Thay vì nhanh chóng tấn công hầm ngục Bậc A hoặc cao hơn, tốt hơn là nên làm quen với chiến đấu và sử dụng các kỹ năng trong hầm ngục từ trung bình đến thấp.

Là một ảo thuật gia chiến đấu, khả năng kiểm soát các kỹ năng đặc biệt quan trọng, vì vậy việc thực hành đủ là cần thiết.

"Trong 1 năm kể từ bây giờ, chúng tôi muốn ưu tiên tăng trưởng."

"Đó là một lựa chọn tuyệt vời."

Suk Simyeong gật đầu.

"Chúng tôi cũng muốn tư vấn theo cách đó. Dần dần có được kinh nghiệm và cách hợp tác với các thành viên khác nhau trong bang hội, và sau đó thành lập một đội tấn công Hạng S mới là con đường tốt nhất để đi."

Trong một đội tấn công ngục tối Bậc S, cần có ít nhất một Thợ Săn hệ chiến đấu Hạng S. Vì vậy, đối với Hội Haeyeon, việc Bak Yerim tích lũy kinh nghiệm và thành lập đội của riêng mình sẽ thuận lợi hơn thay vì gia nhập đội của Yoohyun.

Vì có hai đội tấn công Hạng S cũng có nghĩa là bạn có quyền quản lý nhiều hầm ngục Bậc S hơn.

"Tuy nhiên, trong trường hợp đó, thời gian hợp đồng tự nhiên sẽ trở nên dài hơn. Đổi lại, chúng tôi sẽ không từ chối bất cứ sự hỗ trợ nào mà Bak Yerim-nim yêu cầu để tăng trưởng."

"Tôi biết chưa có bất kỳ Hạng S nào ký hợp đồng độc quyền với một bang hội cụ thể."

Hạng S trong nước đều là những nhà lãnh đạo bang hội ngoại trừ một vài người có liên kết với chính phủ. Ở nước ngoài, những Hạng S chủ yếu là các nhà lãnh đạo bang hội hoặc liên kết với chính phủ, và thiểu số còn lại đều là Thợ Săn tự do, theo hiểu biết của tôi.

Thợ săn tự do không liên kết với bất cứ nơi nào và làm việc bằng cách hợp tác thông qua các hợp đồng ngắn hạn bất cứ khi nào chính phủ hoặc bang hội yêu cầu họ.

"Vì vậy, ngay cả khi em ấy không tấn công hầm ngục và chỉ liên kết với hội, đó vẫn là một tài nguyên đáng kể của Hội Haeyeon. Tăng thời gian hợp đồng với lý do hỗ trợ tăng trưởng không phải là tham lam quá mức."

Một bang hội có hai Thợ Săn Hạng S! Ngay cả trên toàn thế giới, nó sẽ là lần đầu tiên và duy nhất, vì vậy lợi nhuận có từ của danh hiệu đó cũng có thể tăng lên rất nhiều.

Tôi càng nghĩ càng thấy nó thực sự không có ý nghĩa gì khi Yoohyun quá nghiêm trọng về vấn đề người giám hộ. Đó có phải cách cư xử của một người lãnh đạo bang hội không? Không chỉ vai trò người giám hộ, thằng nhóc lẽ ra nên bằng mọi giá đóng dấu hợp đồng ngay cả khi phải bán hyung của mình.

"Cậu dường như nắm bắt tốt hơn về cộng đồng Thợ Săn so với những gì tôi nghĩ."

Khuôn mặt Suk Simyeong lộ rõ vẻ bất ngờ.

Tôi đã sống trong thế giới đó hơn 4 năm. Ở tầng đáy, tôi không thể không nắm rõ thế giới của Thợ Săn hạng cao, liệu có ai biết xu hướng chung tốt hơn tôi không nhỉ? Hiện tại có lẽ sẽ chẳng có bất kỳ người nào.

Nếu không tồn tại nhà tiên tri, tôi là người giỏi nhất.

"Như cậu đã nói, thậm chí Bak Yerim-nim chỉ cần trở thành liên kết với bang hội của chúng ta, điều đó vẫn sẽ đem lại một nguồn tài nguyên lớn. Trông tôi giống dễ dàng thỏa hiệp với chỗ lợi nhuận đó lắm sao."

Trái ngược với lời nói của mình, Suk Simyeong có vẻ như đang có tâm trạng khá tốt. Cái gì vậy, ông ta có đặt một cái bẫy nào khác không?

"Trong trường hợp của Thợ Săn Hạng A, gia hạn hàng năm với giới hạn lên đến 200% theo hiệu suất, bắt đầu từ năm thứ hai trong hợp đồng 5 năm tiêu chuẩn, là điều kiện hợp đồng tối thiểu. Do đó, cậu nghĩ sao về việc gia hạn mà không có giới hạn mỗi năm theo hiệu suất, bắt đầu từ năm đầu tiên của hợp đồng 3 năm?"

Hạng S liên kết với bang hội trong tương lai thường sẽ thiết lập các hợp đồng theo lợi tức 1 năm, tái hợp đồng nếu những điều kiện được cập nhật.

Nhưng xem xét tuổi tác của Yerim và tốc độ tăng trưởng của Hội Haeyeon, hợp đồng 3 năm không tệ. Sau 3 năm, cô bé sẽ 18 tuổi, vì vậy em ấy sẽ không cần sự giúp đỡ của tôi nữa và nó phù hợp.

"Em nghĩ sao?"

Khi tôi quay sang Yerim và hỏi, cô bé lắc đầu nhẹ.

"Em thực sự chẳng hiểu gì. Ahjussi có thể chọn cho em."

"Về cơ bản, em sẽ liên kết với Haeyeon Guild trong 3 năm. Em không thể đến một bang hội khác."

"Còn ahjussi thì sao? Ahjussi cũng đang thực hiện loại hợp đồng đó à?"

Hả? Sao lại có tôi ở đây?

"Anh, à... Anh là kiểu? Các bang có một lượng Người Thức Tỉnh nhất định sẽ không tiếp nhận Hạng F."

Thực ra có thể vào một bang hội đơn giản là một nhóm người thân thiện với một Chủ Hội Hạng D hoặc thấp hơn, nhưng với một Chủ Hội Hạng C, Hạng F không được tiếp nhận. Không, họ sử dụng những người không phải là Thợ Săn làm người giúp việc.

"Không. Ahjussi cũng nên ký hợp đồng trong 3 năm."

Bak Yerim nói một cách chắc chắn. Có phải là người giám hộ của cô ấy không đủ khả năng nên cô nhóc đang cố gắng nhét thêm hắn vào? Tại sao cô ấy lại như thế này?

"Em có thể đặt điều đó trong điều kiện hợp đồng của mình, phải không?"

"Tất nhiên, điều đó là có thể."

Yerim và Suk Simeyong nói chuyện qua lại. Họ không định hỏi ý kiến của tôi sao?

"Hợp đồng, hợp đồng nào. Tôi sẽ không làm. Tôi sẽ giúp em ấy đứng vững sau đó sẽ *chơ-... nghỉ ngơi."

Tôi đã định từ bỏ Kim Sunghan và chỉ sử dụng kỹ năng của mình dẫn dắt Yerim và Yoo Myeongwoo, cả Yoohyun, một cách từ từ. Tôi sẽ sống dễ dàng hơn nếu nuôi dưỡng quái vật thay vì con người, vậy tại sao tôi phải gia nhập một bang hội?

Chỉ bằng cách dẫn dắt một hạng cao mỗi năm, tôi sẽ có thể dành rất nhiều tiền và sống tốt, vậy tại sao tôi lại làm mọi thứ khó khăn với bản thân?

Nghe thấy tôi nói, Bek Yerim trông giống như sắp khóc.

"Anh nói anh sẽ chịu trách nhiệm! 3 năm, chỉ cần ký hợp đồng trong 3 năm thôi!"

Đừng có kéo tay tôi. Đau lắm.

"Ngay cả khi không ký hợp đồng, anh vẫn sẽ là người giám hộ của em trong 3 năm vì vậy đừng lo lắng. Nếu em không tin điều đó thì anh sẽ viết một hợp đồng mới cho anh."

"Nhưng nó tốt hơn khi cùng gia nhập một bang hội."

"Dongsaeng của anh là thủ lĩnh bang hội này. Anh chỉ không có hợp đồng chính thức, nhưng về cơ bản anh đã gia nhập một nửa rồi. Vì vậy, anh sẽ không đi đâu cả."

Tôi định nghỉ xả hơi ở đây, Tôi sẽ đi đâu chứ?

Yerim gật đầu với biểu cảm nhẹ nhõm hơn một chút.

"Thật ư. Anh thực sự sẽ không đi đâu sao?"

"Anh sẽ không. Cũng không có nơi nào để đi cả."

Ngay bây giờ, đúng vậy. Một khi tôi công khai khả năng của mình, bất kỳ bang hội nào cũng sẽ chào đón tôi với cả hai cánh tay. Nhưng tôi không có ý định đó.

Sau khi trấn an Yerim, tôi bắt đầu đàm phán lại các điều kiện hợp đồng.

Mức lương cơ bản của một Thợ Săn Hạng S là khoảng 10 triệu đô la mỗi năm. Nó có vẻ ít, nhưng như đã nêu, đó là mức lương cơ bản; thu nhập thực sự đến từ hầm ngục, và trong trường hợp hầm ngục Bậc S, tỷ lệ phân phối trung bình là 8: 2. Chi phí chuẩn bị cho các cuộc tấn công hầm ngục đều do hội chi trả, và đội tấn công sẽ lấy 8.

Trưởng nhóm Thợ Săn Hạng S lấy ít nhất 5 và nhiều nhất 8 từ thu nhập của đội tấn công, theo đóng góp của họ. Mười triệu đô la không là gì so với việc tấn công một hầm ngục Bậc S. Vì vậy, hầu hết Hunters đã xem xét tỷ lệ phân phối thu nhập thay vì mức lương cơ bản.

"Đây là lần đầu tiên cậu ký hợp đồng với Hunter nhưng có vẻ như cậu còn thành thạo nó hơn cả tôi," Suk Simyeong nói khi nhìn vào các điều khoản chi tiết ngày càng tăng.

Đó là bởi ahjussi thậm chí còn chưa làm đến năm thứ ba và tôi đã sang năm thứ tư rồi. Và nếu chỉ xem xét lượng thông tin, đã có sự khác biệt lớn giữa bốn năm và bốn năm rưỡi, vì vậy tôi đương nhiên là thành thạo hơn.

Tôi đã xem loạt phim Thợ Săn Hạng S từ kênh đặc biệt của Thợ Săn không dưới 10 lần. Tôi còn nghiên cứu đáng kể về điều kiện hợp đồng.

"Đây có thể trở thành hợp đồng Thợ Săn Hạng S hệ chiến đấu tiêu chuẩn. Mặc dù, tôi không biết khi nào chúng ta sẽ có thể chiêu mộ một Thợ Săn Hạng S khác."

Đây là hợp đồng tiêu chuẩn. Sau khi Các Trung tâm Thức tỉnh được thành lập và số lượng Hạng S tăng dần, tất cả các loại trường hợp đã xảy qua và nó được tiết lộ sau khoảng 2 năm.

Cụ thể, đó là hợp đồng tiêu chuẩn được thay đổi một chút để phù hợp với tình huống của Yerim. Vì hợp đồng tiêu chuẩn dành cho Thợ Săn chiến đấu là dành cho người lớn.

"Chúng tôi chưa sử dụng quyền ưu tiên thiết bị Bậc S và quyền đấu giá vội. Sẽ tốt hơn nếu quyết định sau khi kỹ năng của em ấy đạt cấp độ 10."

10 cấp độ rất nhanh để vượt qua. Sẽ tốt hơn nếu *Bạch Vũ xuất hiện. Sau đó, cô bé có thể sử dụng các thiết bị liên quan đến băng. (*skill của Yerim, nghĩa là mưa tuyết)

"Được rồi. Có vẻ như cậu hoàn hảo trong một vài lĩnh vực đấy. Đủ để có được sự tin tưởng của Bak Yerim - nim. Cậu giống như một người đã hoạt động trong cộng đồng Thợ Săn nhiều năm."

"Haha, tôi vừa Thức Tỉnh vài ngày trước thôi."

Tôi có hành động như thể tôi biết quá nhiều không? Nhưng sẽ thật lãng phí khi không sử dụng kiến thức mà tôi đã thu thập được.

Sau khi hoàn thành việc điều chỉnh các điều kiện hợp đồng và in ra, nó đã được ký kết.

Yerim xoa mực trên ngón tay cô nhóc vào lòng bàn tay tôi. Này, quỷ sứ, đừng có vẽ trái tim.

"Cô có thể đi đăng ký làm Người Thức Tỉnh vào ngay ngày mai. Tôi sẽ gửi cho cô chi tiết."

Ông ta cũng có thể liên lạc với các nhà báo. Vì sự kiện đó sẽ là một chủ đề lớn, họ có thể sẽ phân tích nó một cách hoàn hảo.

"Và đây là tài sản thừa kế và những tài liệu liên quan nên được trả lại cho Bak Yerim-nim. Cậu có thể sử dụng chúng."

Suk Simyeong trao cho tôi một phong bì tài liệu. Ồ, cám ơn.

"Chúng tôi sẽ sử dụng chúng tốt."

Điều đó nên như thế đúng không? Tôi định đứng dậy khỏi chỗ ngồi của mình thì Suk Simyeong túm lấy tôi.

"Xin hãy chờ một chút."

"Xin lỗi? Còn gì nữa không?"

Tôi nghĩ chúng ta đã xong việc rồi. Ánh mắt quyết tâm của Suk Simyeong đâm vào tôi.

"Tôi muốn ký hợp đồng với Han Yoojin-ssi."

... Tại sao lại là tôi nữa?? Tôi đã nói là tôi sẽ không mà!

****HẾT****

Chương nào dính đến pháp lý là chương đấy đau đầu

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com