ZingTruyen.Info

[TRANS] HẠNG S MÀ TÔI DƯỠNG THÀNH

CHƯƠNG 10: SƯ TỬ LỬA (1)

Hac_laoto

HẠNG S MÀ TÔI DƯỠNG THÀNH - CHƯƠNG 10: SƯ TỬ LỬA (1)

Quên không nói: hyung là anh trai, giống nghĩa với oppa nhưng để con trai gọi nhau.

****

Sau khi trao đổi số điện thoại di động với chủ sở hữu kỹ năng Hạng SS tương lai, Yoo Myeongwoo, chúng tôi chia tay nhau. Việc anh ấy được chấp nhận là thành viên của Hội Haeyeon hay không là một vấn đề, vậy tôi có nên nhấn mạnh với Yoohyun rằng tôi có thể cảm nhận được điều gì đó tuyệt vời từ Yoo Myeongwoo không.

Khi tôi trở lại Hội Haeyeon, chắc hẳn có một tin đồn hoặc cái gì đó đã lan truyền vì ánh mắt của mọi người đang đổ dồn về phía tôi một cách tò mò.

"Người kia là hyung của Chủ Hội ư?"

"Đây là lần đầu tiên tôi gặp anh ta! Nhưng họ không thực sự trông giống nhau."

"Xin lỗi, hyung của Chủ Hội, có phải anh là một Hạng F?"

Họ chắc chắn có rất nhiều điều để nói. Tôi nhìn xung quanh, chắc rằng hơn nửa số người này ra ngoài để nhìn tôi, nhưng đây là ngày cuối tuần, vậy tại sao các người không về nhà và nghỉ ngơi.

"Vâng, tôi là một Hạng F. Làm ơn tránh đường cho tôi đi."

Giản tán đi. Ngoài những người có nhiệm vụ, tất cả các người nên về nhà.

Dù vậy, có lẽ vì tôi không gây nhiều rắc rối vào thời điểm này, nên không có ánh mắt nào chứa ý định giết chóc hay nguyền rủa tôi.

Khi tôi bắt đầu bị gọi là rác rưởi một cách nghiêm túc là vào nửa năm sau, khi Trung Tâm Thức Tỉnh xuất hiện và tôi đã Thức Tỉnh.

Ngay khi có thông báo rằng Trung Tâm Thức Tỉnh mở cửa, một số người đã tìm đến tôi. Họ mong đợi rất nhiều vào tôi - người có đứa em trai là một Hạng S và động viên tôi, cùng với sự ủng hộ của họ, tôi đã mạnh dạn đi đến Trung Tâm Thức Tỉnh vào ngày đầu tiên nó mở cửa và đã Thức Tỉnh.

Và sau đó, chà, kết quả cuối cùng và chính xác nhất, tôi chỉ là một Hạng F.

Vào thời điểm đó, có rất nhiều nhà báo ở đó, và đã có những tờ báo lá cải đăng lên 'Anh trai của Hạng S cũng là Hạng S chăng?!'. Sau cùng, tôi đã bị chỉ trích thậm tệ, bị tấn công đến cùng đường, những người đã từng ký hợp đồng với tôi thì xé bỏ nó và cuối cùng tôi đã phải gánh chịu một khoản nợ...

Gạt khoản nợ qua một bên, nghĩ về những lời chỉ trích làm cho tôi cảm thấy sai trái đến tận bây giờ. Tôi có yêu cầu các nhà báo viết bài không, họ là những người đã tự làm ầm ĩ lên mọi chuyện, vậy tại sao lại chỉ trích tôi. Đừng tấn công tôi, hãy tấn công vào các nhà báo rác rưởi đó, khốn kiếp.

Nghĩ về những sự kiện trong quá khứ hoặc những sự kiện trong tương lai khiến tôi cảm thấy muốn khóc nên tôi bước đi nhanh hơn. Tôi cảm thấy thật chán nản, chết tiệt. Ngay cả khi tôi không làm gì khác, tôi sẽ trả thù những nhà báo rác rưởi đó. Nếu không có những sự kiện đó, cuộc sống của tôi sẽ bớt nặng nề hơn được một nửa.

Đặc biệt, Kim Seungjoon, Bak Haeshin. Hai tên khốn tôi sẽ không bao giờ có thể quên. Chúng phỏng vấn tôi nhưng bóp méo lời nói của tôi, chờ đó những tên khốn kiếp.

Nghiến chặt răng, tôi đi lên thang máy. Bạn phải kiểm tra tại tầng 10 rồi đi đến phòng có cổng chính, và một lần nữa kiểm tra danh tính của bạn trước khi đi qua cánh cửa vào nhà Yoohyun. Thật khó chịu khi tôi phải chuyển đến chỗ ở của các thành viên.

'Vậy, phòng của mình ở đâu.'

Hôm qua, tôi đã bị xúc động bởi chiếc Ti Vi khổng lồ và ngủ thiếp đi khi xem bóng đá trên chiếc ghế sofa thoải mái hơn cả một chiếc giường. Bóng đá rất tuyệt.

Có lẽ bởi vì các vận động viên có điều kiện thể chất tốt, có rất nhiều người đã Thức Tỉnh là Hạng E hoặc cao hơn. Cuối cùng, họ đã nghỉ hưu từng người một, và bây giờ tình trạng vẫn vậy, cho dù đó là bóng đá, bóng rổ hay bóng chày. Chỉ số Hạng E và cao hơn không xuất hiện nhiều, vì vậy họ không tiếp tục chơi bóng nữa.

Nhưng, Hạng C và Liên Minh Những Người Thức Tỉnh hạng thấp hơn sẽ sớm được thành lập. Hạng C và thấp hơn không làm được nhiều việc như các vận động viên chuyên nghiệp nên đã có các khiếu nại.

'Rốt cục có bao nhiêu phòng trong căn hộ của Yuhyun vậy?'

Vì căn hộ chiếm hết một nửa của tầng, nên nó thực sự rất rộng. Tôi mở một trong những cánh cửa gần nhất. Phòng hoàn toàn trống rỗng bên trong.

"Vì em ấy sống một mình, nên hầu hết các phòng đều trống. Thật là lãng phí."

Hơi càu nhàu, tôi tiếp tục đi dọc hành lang. Đó là lần đầu tiên tôi đi lối này... Ồ.

Có một khu vườn trong phòng được bao quanh bởi những bức tường bằng kính. Hoặc, thay vì nói nó là một khu vườn, có vẻ nó giống với nhà kính hơn? Bên trong nó cây cối và hoa mọc khắp nơi

- Kyaang

"Hử! Đó là cái gì!"

Tôi đang đi dọc theo những bức tường kính thì thấy một thứ gì đó như con mèo nhảy ra từ giữa bụi cây. Một con mèo có bộ lông màu đỏ và cái đuôi như con cáo và một chiếc sừng trên đầu, nó gầm gừ đe dọa tôi. Bức tường kính này rất chắc chắn có phải không?

"Con vật nhỏ bé này thật hung dữ."

Đây giống một cái chuồng quây kín hơn là một cái nhà kính. Kia không giống như một con vật bình thường, vì vậy tôi tự hỏi nó là gì.

Với suy nghĩ "có lẽ nào", tôi sử dụng Mầm Non Hứa Hẹn lên con mèo.

[Kỳ Lân Hạng - 2; Phân Loài - Sư Tử Lửa Một Sừng (Vị Thành Niên)

Chỉ Số Hiện Tại Hạng C

Tăng Trưởng Có Thể Xếp Hạng A ~ S

Tối Ưu Hóa Các Kỹ Năng Ban Đầu

Hơi Thở Lửa (S) Nhận Được Sau Khi Tăng Trưởng

Vệt Lửa (A) Nhận Được Sau Khi Tăng Trưởng

Đại Diễm (A) Nhận Được Sau Khi Tăng Trưởng

Kháng Lửa (A) Đã Sở Hữu

*Không thể tăng trưởng nếu không có sự giúp đỡ của người trưởng thành]

'... Mày đang nói con mèo này là Sư Tử Lửa sao?'

Tôi không thể che giấu sự ngạc nhiên của mình và nhìn con mèo đang gầm gừ.

Phân loài Kỳ Lân Hạng 2 Sư Tử Lửa Một Sừng. Là Hạng 2, nó có thứ hạng cao, và mặc dù nó không tốt bằng loài rồng, nhưng nó là một ma thú cấp cao. Với chỉ số cao và tốc độ nhanh, nó là một con quái vật có kỹ năng thiên về sức mạnh, vì vậy nếu bạn không chuẩn bị kỹ lưỡng khi đối mặt với nó, ngay cả khi bạn là Hạng S, cũng rất khó để một mình đối phó.

Đối với Yoohyun, vì em ấy có khả năng kháng thuộc tính lửa, nên có lẽ nó sẽ dễ dàng hơn, tôi nghĩ thế.

'Có phải em ấy đã bắt nó để thuần hoá nó? Những người Thức Tỉnh có kỹ năng thuần hóa đã xuất hiện chưa?'

Nếu việc thuần hóa là có thể, nó có lẽ sẽ là một trợ thủ phù hợp với Yoohyun. Tăng trưởng cho nó cũng có thể được thực hiện. Sẽ là một mất mát lớn nếu không có một người đủ khả năng giúp nó tăng trưởng.

... Kỹ năng "Bé Con Của Tôi" cũng có thể hoạt động trên quái vật chứ? Nó không nói nó chỉ dành cho con người.

Tôi có nên thử một lần...

[Ảnh hưởng của từ khóa lên Mục Tiêu chưa hoàn thành.]

Thông báo tương tự như khi tôi thử nó trên Kim Sunghan xuất hiện. Kỹ năng này không có giới hạn về mục tiêu. Vì vậy, quái vật cũng có thể được chọn là mục tiêu!

[Kỹ năng Bé Con Của Tôi Là Nhất (L) được áp dụng lên phân loài Kỳ Lân Hạng 2. Thời gian cần thiết để Sư Tử Lửa trưởng thành: 15 ngày]

Tiếp tục, một cửa sổ thông báo xuất hiện. Điều đó có nghĩa là có thể áp dụng kỹ năng này một lần mỗi tháng trong 3 ngày, và cần 5 tháng để nó có thể trưởng thành.

'Ngay cả sau năm năm, Yoohyun chắc chắn vẫn chưa thích nghi với các hầm ngục.'

Hầm Ngục xếp hạng càng cao, bên trong nó càng lớn, nên sẽ khó mà thích nghi được. Nhưng Yoohyun chưa thể thích nghi kịp nếu không có một Hạng A hoặc khả năng kháng lửa cao hơn do đặc tính của kỹ năng. Nếu em ấy bị tấn công khi đi, chuyện người thân sẽ bị dính đòn có thể xảy ra khi em trai tôi sử dụng các kỹ năng tấn công của nó.

'Vì vậy, có vẻ như nó đã bắt được một con Sư Tử Lửa nhưng không thành công trong việc nuôi nó.'

Kỹ năng thuần hóa chỉ có thể chế ngự những quái vật có cấp độ thấp hơn cấp bậc kỹ năng. Những con Sư Tử Lửa ở Hạng S, vì vậy nó không phải là một con non để có thể thuần hoá được. Nhưng nếu con Sư Tử Lửa non chỉ là Hạng C, ngay cả một người thuần hóa Hạng B cũng có thể thuần hóa nó.

Dù vậy, nó chắc chắn sẽ không thể tăng trưởng.

'Mọi người sẽ không thể sử dụng một thứ ở mức độ này một cách quen thuộc được. Sẽ hoàn hảo hơn nếu để mình giúp nó.'

Sự thân thuộc rất quý giá, ngay cả với những sinh vật ma thuật thông thường mà cũng thường được coi là vật phẩm Cấp S, vì vậy thật lãng phí nếu cứ để con ma thú này như vậy. Là một phân loài kỳ lân, tốc độ của nó nhanh hơn một loài thú ma thuật bình thường và nó cũng có sức mạnh tấn công. Nó thực sự là loài có thứ hạng cao nhất.

Nhưng từ khóa là một vấn đề. Nhóc con này liệu có hiểu lời nói của con người không?

'Này, nhóc con. Mày có hiểu tao đang nói gì không?'

- Keuang! Kyang!

"Vậy là nó không thể!"

- Keureureu!

Tuy nhiên, từ bỏ nó là quá lãng phí. Có cách nào để huấn luyện nó không? Trong những con vật trong một trang trại, có nhiều con hiểu lời nói của con người.

'Mình thực sự không biết liệu bọn thú này có hiểu từ khóa không hay chỉ đơn giản là chỉ nghe và thể hiện biểu cảm.'

Các từ khóa bản thân của nó có rất nhiều dạng. Trường hợp từ khóa trước đây của tôi, ngoài những từ khoá "bạn làm tốt lắm", hay "xin hãy làm tốt nhất bạn có thể", "chúng ta hãy làm tốt nhất có thể được", v. v... đều hoạt động. Vì vậy, tôi nghĩ rằng nó sẽ hoạt động miễn là ý nghĩa được truyền đạt; nếu sự tương thông là cần thiết, như giả định của tôi, thì nó sẽ hơi khó khăn.

Làm cách nào mà tôi có thể dạy một con Sư Tử Lửa biết tình yêu là gì.

'Dù bằng cách nào, mình cũng sẽ cố gắng thử lên anh chàng nhỏ bé này.'

Giống như con chó của Pavlov, nếu mình nói mình yêu nó mỗi lần khi mình cho nó ăn gì đó, thì nó sẽ đáp lại. Và nếu tôi chỉ dạy nó rằng "tình yêu = thức ăn" và sau đó bỏ đói nó vài ngày, vậy khi tôi nói với nó rằng tôi yêu nó thì..

Rầm!

Ngay sau đó, tôi nghe thấy cánh cửa đang mở như thể nó đang bị đập nát. Một người khác sẽ không dám hành động như vậy trong nhà của Chủ Hội, vậy có lẽ đó là Yoohyun chăng?

Đúng lúc lắm. Tôi nên nói với em trai của tôi rằng tôi đang cố nuôi dưỡng con Sư Tử Lửa đó.

"Yoo... hyun?"

Tôi định gọi em trai tôi ra đây thì thấy vẻ mặt nghiêm trọng của nó. Cả mắt và miệng đều nghiêm trọng, như thể em ấy đang tức giận. Tôi tự hỏi điều gì đã xảy ra?

"Có chuyện gì vậy? Có phải một số vấn đề..."

"Đưa đây."

Em trai của tôi gầm gừ khi nó sải bước qua. Cái... Cái gì? Có lẽ nào em ấy đang nói tới thẻ quà tặng? Chà, dù sao số tiền cũng quá nhiều... Tôi đã tiêu hết phần lớn trong số đó, tôi nên làm gì. Sẽ hoàn lại tiền bằng cách làm việc chăng?

"Độc Tố Sương Mù Đen."

"... Hở?"

"Giao nó ra ngay lập tức!"

Em ấy không đòi thẻ quà tặng. Nhưng làm sao nó lại biết tôi đã mua Độc Tố Sương Mù Đen? Trung Tâm Thương Mại Thợ Săn đáng lí phải giữ bí mật cho khách hàng chứ. Có phải hoá đơn đã được chuyển về cho em ấy không?

"Cái đó, tại sao?"

"Đưa nó ra."

Giọng nói nghiêm trọng trở nên gay gắt hơn. Một ánh sáng đỏ sẫm đang bao trùm hai mắt của nó. Nhờ Kháng Sợ Hãi mà tôi không cảm thấy sợ, nhưng tại sao anh chàng này lại hành động như vậy.

"Nghiêm túc sao..."

"Hyung."

Hãy để anh nói. Em đừng cắt lời của anh chứ.

Có vẻ như nó sẽ túm lấy cổ áo tôi nếu tôi không đưa ra, vì vậy tôi miễn cưỡng lấy ra một Độc Tố Sương Mù Đen từ kho đồ của tôi. Tôi sẽ solo một Hầm Ngục Cấp S với điều này. Tôi có phải đưa nó tất cả không?

"Còn mấy cái khác nữa."

Chỉ sau khi tôi bàn giao hai thứ còn lại, biểu hiện của Yoohyun đã thoải mái hơn. Thằng nhóc ném Độc Tố Sương Mù Đen vào trong kho đồ của nó, rồi thở dài.

"Tại sao anh lại nghĩ đến cái đó?"

"Hả...?"

Nó đang nói về chuyện gì.

"Có phải em không đáng tin?"

Có vẻ như em trai của tôi đang nói chuyện vô nghĩa. Có phải nó đã bị bệnh? Nhưng anh chàng này có khả năng Kháng Lửa cực kì mạnh mà.

"Anh không biết ý của em là gì, nhưng nếu chúng ta nói về sự tin tưởng, thì không phải là anh sao? Em là một người anh nên tin tưởng chứ."

Em ấy thật sự rất đáng tin đến mức có thể cho đi 1 tỷ won. Tất nhiên, ngay cả khi chúng tôi là anh em, chúng tôi không nên làm như thế.

Nghe những lời của tôi, khuôn mặt của Yoohyun trở nên nhăn nhó. Tôi nói em đáng tin, vậy tại sao em lại làm như vậy lần nữa? Sẽ thật tuyệt nếu tôi có kỹ năng đọc tâm trí em trai của tôi.

"Đừng nói những lời cứng nhắc như vậy. Hyung... anh thậm chí đã quyết tâm trao mạng sống của anh cho em mà."

... Xin lỗi? Không phải là ngược lại sao? Em đã chết và nhờ đó anh còn sống và hồi quy.

"Anh không thực sự biết những gì em đang nói về nhưng anh chỉ..."

"Nếu ngay cả khi anh bị bắt làm con tin, đừng nghĩ đến việc làm gì đó như uống thuốc độc. Dù có chuyện gì xảy ra, em sẽ cứu anh, vì vậy đừng bao giờ nghĩ đến việc tự tử."

"Hở! Hả?"

Thuốc độc! Vậy đó là ý của em ấy!

Chà, thằng nhóc này không biết rằng mình có Kháng Độc Tố.

Độc Tố Sương Mù Đen là một chất độc dạng hơi sương có bán kính ảnh hưởng lớn. Nếu không có Kháng Độc thì nó sẽ là tình huống kiểu 'tôi sẽ đồng quy vô tận với tên kia'... Một sự hiểu lầm tai hại.

Tôi mỉm cười một cách xấu hổ.

"Này, anh chưa bao giờ nghĩ sẽ làm như thế. Tại sao anh phải cố gắng để chết chứ?"

"Hyung..."

Em ấy đột nhiên ôm tôi bằng hai cánh tay. Này, đừng, đừng làm thế. Nó sẽ là một sự hiểu lầm đấy.

"Ơn trời."

"Không, điều đó..."

"Em đã suy nghĩ về nó rất nhiều, đừng lo lắng cho em, hãy quan tâm đến bản thân của anh."

... tôi chưa bao giờ lo lắng cho em ấy cả.

Hành động như vậy của Yoohyun khiến cho tôi cảm thấy xấu hổ và tôi chỉ ậm ừ gật đầu khi nó thổ lộ suy nghĩ của nó. Và thật khó để giải thích lý do tại sao tôi có kỹ năng Kháng Độc cao có thể chịu được Độc Tố Sương Mù Đen. Kháng Độc Cấp L đột nhiên xuất hiên, Ta - da! Đó chắc chắn sẽ là điều gây sửng sốt.

"Nhưng mà Yoohyun, đằng kia có một thứ giống như một con mèo màu đỏ."

Tôi vừa hỏi vừa tránh khỏi cái ôm của em ấy. Nghe tôi hỏi, Yoohyun hướng tầm mắt đến cái nhà kính.

"Nó là con của Sư Tử Lửa."

"Sư Tử Lửa?"

"Vâng. Lần đầu anh nghe thấy nó đúng không. Nó được mang ra ngoài khi chúng em tấn công vào Hầm Ngục Cấp S vào hai tháng trước. Vì nó là một đứa nhóc nên em nghĩ sẽ mang ra ra và thuần hoá nó... nhưng đã hai tháng trôi qua, nó vẫn không lớn lên."

Dĩ nhiên nó sẽ không lớn được. Nó sẽ không thể phát triển mà không có sự trợ giúp của một người trưởng thành.

"Các thuần hoá sư nói rằng họ nghĩ nó chỉ có thể tăng trưởng với một điều kiện đặc biệt. Nhưng họ không thể biết điều kiện đó là gì. Cuối cùng, nó trở thành một thứ vô dụng và em đang có dự định loại bỏ nó."

"Loại bỏ nó? Có phải em định đưa nó lên sàn đấu giá không?"

"Không. Em sẽ giết nó. Trong trường hợp hiếm hoi có một ai có thế phát triển nó được, em sẽ không để điều đó xảy ra. Nó sẽ là một trở ngại lớn nếu một trong ba hội lớn nhất có được nó."

Đó là những lời nói lạnh lùng. Ngay cả khi nó là một con quái vật, nếu em đã nuôi nó trong 2 tháng, em sẽ không cảm thấy có chút tình cảm gì với nó sao? Trông nó dễ thương quá.

"Nó là một sự lãng phí vì vậy thay vào đó anh có thể nuôi nó không? Ngay cả khi nó là một đứa bé, không phải nó vẫn mạnh hơn anh sao? Anh có thể sử dụng nó trong trường hợp khẩn cấp."

"Rất khó để anh nuôi được nó. Vì thức ăn cho nó cũng thuộc loại đắt tiền."

"Khoảng bao nhiêu?"

"Một miếng thịt bằng một viên đá ma thuật Cấp C."

... mười triệu won. Thật điên rồ!

****HẾT****

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info