ZingTruyen.Info

[TRANS] HẠNG S MÀ TÔI DƯỠNG THÀNH

CHƯƠNG 1: HỒI QUY (1)

Hac_laoto

HẠNG S MÀ TÔI DƯỠNG THÀNH - CHƯƠNG 1: HỒI QUY (1)

****

"Hyung, anh có ổn không?"

Chàng trai đó hỏi. Bên hông em ấy bị xé toạc, ruột tràn ra ngoài và em ấy hỏi là tôi có ổn không.

Em tôi sắp chết, mặt em ấy hơi tái nhợt. Cái nhìn bình tĩnh của em làm tôi khó chịu. Tôi ngồi trên nền đất, nhìn em trai mình mà không biết nói gì.

Thằng nhóc luôn can thiệp vào công việc của tôi. Nó rất tài năng, vì vậy mọi người luôn bảo tôi hãy tránh xa và đừng có kéo chân nó. Họ không sai khi nói thế vì cuối cùng tôi đã tự mình làm gãy cái chân to và đáng tin cậy này.

Tuy nhiên.

"... Tại sao mày lại ở đây?"

Một giọng nói cụt ngủn phát ra từ miệng tôi về cái vấn đề cũ rích.

Tại sao thằng nhóc lại đến một nơi tồi tệ như vậy chỉ vì một người mà em ấy thậm chí còn không biết rõ?

Chúng tôi không là gì của nhau cả. Nếu có chạm mặt, thậm chí chúng tôi chỉ liếc mắt lạnh nhạt rồi đi thẳng. Khi chân tôi bị gãy, em trai tôi đã không đến bệnh viện để thăm dù chỉ một lần. Lần cuối tôi đến tìm em ấy là để nhờ chữa cái chân bị gãy, nó lạnh lùng từ chối. Hôm ấy, sau khi bị đuổi ra ngoài, tôi phải miễn cưỡng lấy số tiền nó đưa và rời đi. Kể từ đó, tôi chưa bao giờ nói chuyện với em trai.

Em ấy mỉm cười cay đắng khi nghe tôi hỏi.

"Tại sao mày lại ở đây, mẹ kiếp!"

Khi mà tôi thậm chí vẫn còn đang mắng em ấy là kẻ ăn cháo đá bát. Một lời chửi rủa buột ra từ miệng tôi. Em ấy có rất nhiều kỳ vọng được đặt trên vai nhưng em vẫn dành cả mạng sống của mình để cứu một thành viên gia đình vô dụng. Thằng khốn ngu ngốc chết tiệt.

Từ khi nào chúng ta thân thiết đến vậy? Nếu em chết và xuất hiện trên các bản tin, chết tiệt, tôi sẽ chỉ chửi thề một vài lần và sau đó cố quên đi.

Nhưng nó đã làm cái gì thế này?

Tôi thật sự tức giận. Tức giận và cáu gắt vì sự thảm hại của mình chứ không phải vì em ấy.

Đúng thế, tôi vẫn luôn là một thằng anh trai tồi tệ. Ngay cả trong tình huống này, tôi vẫn là một kẻ có bộ não rác rưởi chứa đầy những lời phàn nàn và mặc cảm.

Vậy nên hãy để mặc anh chết ở một góc nào đó trong hầm ngục đi. Tại sao em lại đến đây?

"Hãy nghe em này, hyung!"

Chàng trai đó nói, bỏ lơ câu hỏi của tôi.

"Lauchitas cứ năm tiếng lại đi ngủ một lần. Nếu anh ẩn nấp thêm một giờ nữa, nó sẽ ngủ lại. Sau đó anh chỉ cần ra khỏi đây. Em đã xử lý tất cả những con quái vật nhỏ hơn, miễn là anh không chạm vào Lauchitas, anh sẽ an toàn."

Sau đó em ấy đưa ra một hòn đá nhỏ màu xanh cho tôi. Đó là một viên đá tạo cổng, cung cấp một lối thoát khỏi một hầm ngục kín. Nó được kích hoạt gần lối vào và là một vật phẩm rất có giá trị, nhưng chỉ dùng duy nhất một lần bởi một người.

Tôi không tiếp nhận viên đá và vờ như không quan tâm.

"Nó sẽ hữu ích với anh. Hãy sử dụng nó."

Em ấy cười nói.

"Em đã có của riêng mình. Em sẽ không sử dụng cái này."

... Hiện tại, thằng nhóc là một trong những Thợ Săn giỏi nhất Hàn Quốc, em trai tôi có lẽ đã mang theo một vài viên đá quý giá đó. Tôi miễn cưỡng nhận viên đá tạo cổng.

Chỉ khi đó, em ấy mới rời mắt khỏi tôi và nhìn vào vết thương của mình. Nếu không có sức mạnh của các kỹ năng, em trai tôi đã ngã gục từ lâu và chết.

"... Mày có viên đá tạo cổng, vậy mày có thứ gì đó như tiên dược không?"

"Không, em không có. Em chỉ có một lọ thuốc sinh lực, nhưng em nghĩ nó sẽ không thể giúp gì được. Lauchitas có sức mạnh nguyền rủa trên những móng vuốt của nó."

Em ấy cười lần nữa. Tôi không thể hiểu tại tại sao thằng nhóc lại có thể cười trong thảm trạng này.

Nhưng sự bình tĩnh đã sớm đạt đến giới hạn của nó. Đầu gối của em trai tôi khụy xuống và cơ thể ngã về phía trước. Theo phản xạ tôi bắt lấy nửa thân trên của thằng bé.

Mùi máu mà tôi không cảm thấy cho đến giờ xộc vào mũi tôi. Nó quá tệ.

Tôi từng nghĩ rằng tôi đã quá quen với mùi máu khi đi xung quanh hầm ngục, nhưng bây giờ nó khiến tôi phải quỳ xuống. Tôi cảm thấy phát bệnh.

Tôi bị một sự cám dỗ vứt bỏ cơ thể của em ấy ra khỏi vòng tay của mình và chạy trốn.

"... Này."

Tôi hầu như không thể nghe thấy tiếng thở nữa.

Không có câu trả lời.

Tôi không thể cười nổi.

"... Có phải mày đã chết không?"

Giọng tôi run run. Đó không phải là trách nhiệm của tôi cho dù cái thân thể này có chết hay không.

"... Han Yoohyun. Em chết chưa?"

Chết tiệt, thằng khốn ngu ngục này. Tôi sẽ bị nguyền rủa nếu tôi sống sót. Tôi chắc rằng ngoài kia có rất nhiều người muốn thiêu sống kẻ đê tiện đã giết chết em trai của mình.

"Em có thể đi với anh đến khi thoát ra không?"

Tôi lẩm bẩm trong vô vọng.

Thằng bé luôn ngáng đường tôi. Nhưng bây giờ không còn nữa. Sự cản trở đó, bây giờ đã thực sự kết thúc.

[Hiệu ứng của Danh Hiệu Người Bảo Hộ đã được kích hoạt.

Kỹ năng bổ sung cho Người Bảo Hộ - Lòng Biết Ơn Cuối Cùng.

Các kỹ năng và khả năng của 'Han Yoohyun' được chuyển giao với hiệu ứng gấp đôi.

Thời lượng - 01:00]

Một thông báo bật lên, xác nhận cái chết của em ấy. Như một Kỹ Năng Bổ Sung cho danh hiệu của tôi, khi một đối tượng chọn người để nhận lấy các buff tăng trưởng chết, các kỹ năng và năng lực của đối tượng đó có thể được chuyển sang người kia trong một giờ.

Nó cũng tăng gấp đôi sức mạnh.

Khi sức mạnh chuyển giao cho tôi. Những ký ức của thằng bé cũng nhảy sang đầu tôi.

"Anh trai tôi là một Người Thức Tỉnh Hạng F."

Thằng khốn khiếp này rốt cục-

"Vì vậy, anh ấy không thể gia nhập với tôi."

Yoohyun đang nói chuyện với ai vậy. Em ấy có vẻ hơi buồn.

"Anh ấy bị tổn thương, nhưng trong tương lai chúng ta cần phải nhìn xa hơn nữa. Những Người Thức Tỉnh đủ tiêu chuẩn trở thành Thợ Săn không được pháp luật bảo vệ."

"Nếu anh trai của tôi trở thành điểm yếu của tôi, chúng chắc chắn sẽ theo dõi anh ấy."

... Chúng là ai?

"Chết tiệt, hãy giết tất cả lũ khốn kia đi."

Đó là khi chân của tôi bị gãy. Em tức giận trong chốc lát. Rồi em ấy lại buồn.

"Không. Hãy nói với Han Yoojin... chữa lành là điều không thể. Sẽ tốt hơn khi đuổi anh ấy đi... Nhưng anh ấy vẫn là anh trai tôi, tôi không còn cách nào khác..."

"Hyung, em xin lỗi."

"Xin lỗi..."

"Xin anh đừng đi vào hầm ngục."

"Hyung."

Ký ức của em trai tôi làm cổ họng của tôi nghẹn lại. Toàn bộ không gian trở nên im lặng, nhưng âm thanh 'hyung' vẫn văng vẳng làm tai của tôi đau nhói. Cơ thể trở nên lạnh lẽo và cứng đờ.

Tôi đang phát điên.

Đúng như dự đoán, đứa em trai này đã bao bọc tôi cho đến phút cuối cùng. Em bảo vệ anh để làm gì? Người làm anh là tôi. Tôi đã mất cha mẹ từ khi còn nhỏ, bỏ học và chăm sóc thằng em trai bé nhỏ đó, nuôi nấng nó.

"Khốn kiếp! Nó nghĩ mình sẽ hối hận à?"

Đó là lỗi của em khi mà em thậm chí còn không thèm nói một lời nào.

Tôi cẩn thận đặt cơ thể của em trai mình xuống. Khuôn mặt của em ấy trông thật thoải mái. Nếu tôi rời khỏi đây một mình, tất cả sẽ giống như khi tôi bước vào.

"Mày sẽ không khóc."

Cho đến cuối cùng, đứa trẻ ích kỷ đó chỉ làm những gì em ấy muốn, tại sao tôi lại khóc vì điều này. Thật lãng phí nước mắt.

Tôi đứng dậy, nhìn vào cửa sổ trạng thái, tôi thấy số lượng kỹ năng tăng lên. Chúng đều có chất lượng hàng đầu, thậm chí cả buff kép.

Một tiếng cười bật ra.

Chỉ một giờ. Chỉ trong một giờ, tôi đã trở thành người mạnh nhất trên thế giới với cái giá là mạng sống của em trai tôi.

"Khốn kiếp, mày có thể làm được gì trong một giờ?"

Sẽ tốt hơn nếu Han Yoohyun sống đến 40 hoặc 50 năm nữa. Ngay cả khi Yoohyun trở thành một ông già, em ấy vẫn sẽ mạnh mẽ hơn tôi rất nhiều lần. Làm thế nào có thể so sánh được với sự mạnh mẽ chỉ tồn tại một-lần, một-giờ như thế này?

"Tên khốn ngu dốt. Cái tên khốn ngu dốt ấy."

Sự ngu ngốc của nó đã làm nước mắt tôi rơi xuống. Danh hiệu 'thiên tài' là một sự lãng phí trên người nó. Em là một thằng ngốc to xác.

"Khiên Khổng Lồ!"

Ngay khi tôi sử dụng kỹ năng, một ánh sáng vàng mờ nhạt bao quanh cơ thể tôi. Ban đầu, nó là chiếc khiên không thể chặn nổi móng vuốt của Lauchitas, nhưng sau khi nhận được các buff kép, tôi sẽ sống sót ngay cả khi bị chính sinh vật này cắn.

Ở đây, tất cả là của em. Anh sẽ báo thù cho em.

Tôi chầm chậm bước ra khỏi khoảng trống sau bức tường, nơi mà tôi đang trốn. Tôi có thể thấy bóng con quái vật khổng lồ ở cuối hành lang rộng.

Lauchitas. Phân loài Rồng Hạng 1. Rồng thống trị Độc Tố và Lời Nguyền. Nó chỉ xuất hiện hai lần cho đến nay và cả hai lần đều bị coi là bất khả kháng vì cánh cửa hầm ngục đã đóng lại.

Con rồng đỏ ba đầu ngẩng cổ lên nhìn tôi. Một trong ba cái đầu đó, mắt của đầu ở giữa bị đốt cháy. Lauchitas rất mạnh mẽ, nhưng dường như nó không thể hồi phục trong khoảng thời gian ngắn sau những vết thương gây ra bởi máu của Yoohyun.

Vâng, em trai của tôi thật tuyệt vời. Bây giờ, thậm chỉ chỉ số của tôi gấp đôi em ấy.

MẸ KIẾP! MÀY PHẢI CHẾT!

****HẾT****

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info