ZingTruyen.Info

(TR-) (AllTake) Đánh Trà Xanh

(PN) Đánh trà xanh x sự sai trái (4)

Yukai0106

Trước yêu cầu của Takemichi lần đầu tiên hệ thống từ chối vì nó không có phẩm quyền liên can vào thế giới đó. Cứu bọn nhỏ tạm thời là đã vượt quá chức quyền của nó rồi.

_ Có phân chia khu vực nữa hả ?

Michi khó hiểu lên tiếng, hệ thống liền chạy dòng chữ "Chính xác" để hồi đáp. Giống như việc bạn có thể đi nhiều căn phòng trong nhà mình nhưng không thể qua nhà người ta được kiểu vậy.

_ Vậy ngươi giúp bọn trẻ này thì bị phạt gì

Cậu thấy cái hệ thống bình thường cãi ngang với đám Mikey còn không sợ gì hết. Đôi khi còn đòi nuốt luôn cả đám họ vào vì tội sỉ nhục nó trái quy tắc. Vậy mà bây giờ sợ đến từ chối liên tục.

Màn hình hệ thống liền hiện một màu xanh kiểu đang biểu lộ sợ hãi. Nó bảo nó bị quy luật phạt sét đánh. Mỗi lần vậy đều rất đau nên các hệ thống khác cũng sợ. Chưa kể còn có thể bị loại bỏ thay thế nếu trái lập trình ban đầu.

_ Vậy là không còn cách nào sao

Michi thoáng vẻ buồn bả vuốt má mấy đứa nhỏ ngủ say. Khi ngủ mới không cảnh giác và ngây thơ, đáng thương thay cậu lại không giúp gì được cho đám trẻ này.

_ Cậu thì không được nhưng Kakuchou chắc được

Hệ thống bỗng nảy ra sáng kiến, và nó làm Michi nhăn mặt. Cậu thì không được còn Kakuchou lại được cái sự tình gì phân biệt đối xử vậy.

_ Nói ra là hoán đổi ấy, mình có thể hoán đổi hai Kakuchou với nhau. Vì phạm trù cậu dễ bị phát hiện lắm. Này giống như tôi lách luật ấy.

Michi hiểu ra, thấy vậy cũng ổn nếu Kakuchan qua đó thì có thể giúp Takemichi bên kia. Còn việc tên Mikey bên đó thấy có vẻ khó xơi, hắn không đáng yêu như chồng Manjiro của cậu tí nào.

Cuối cùng cậu cũng đành chấp nhận kế hoạch của hệ thống. Nói ra nó chơi liều đến mức độ như này thì cậu cũng không dám đòi hỏi gì nó thêm. Cậu vỗ về đám nhóc ngủ say hỏi hệ thống mấy đứa nhỏ khi nào thức. Hệ thống nói cậu yên tâm do một phần lũ trẻ quá căng thẳng nên không ngủ được bây giờ ngủ cả ngày vẫn ổn.

_ Ừm mấy con vịt con này.....

Michi nói xong hướng mặt về cánh cửa bảo mấy tên nghe lén nãy giờ vào đi. Cánh cửa liền bật ra Shin cười tươi đi vào, theo sau đó mới đến những tên khác. Takemichi nhướn mi một lúc. Cậu nghiêng qua hệ thống thấy rõ nó không phát hiện đám đó nghe lén thật sự, và nó cũng biết điều đó.

_ Ngươi ổn chứ...

Michi hơi lo lắng hỏi hệ thống, nó bảo do mình dùng nhiều thứ vượt quyền nên bị yếu chút thôi không sao. Michi ầm ừ nói nó cậu sẽ dặn dò Kakuchou thật kĩ để nhiệm vụ này nhanh chóng giải quyết.

Đừng lo Michi, cậu cứ làm việc mình đi

Michi muốn nói thêm thì Kakuchou đã xuất hiện cùng cái vali của anh ta. Theo đó còn là Ran và Rindou mặc đồ đi nghỉ mát.

_ Rồi ba đứa tao chuẩn bị xong rồi. Let go hệ thống.

Ran hào hứng sẵn sàng tư thế, hai tên kia thì gật gù đúng rồi. Michi câm lặng, khóe môi có chút giật giật khi thấy cảnh tượng ba tên tưởng đi du lịch này. Xem ra cả câu chuyện đám này nghe có nghe không mà thôi.

Michi cảm thấy họ không nghiêm túc chút nào bèn hỏi họ có biết thế giới đó như thế nào không. Ran lập tức trả lời thì chắc làm chuyện vô cùng nhục nhã rồi, nên yên tâm anh sẽ qua đánh thằng Ran bên kia bầm cả mặt. Đây nè anh còn mang mẫu thiết kế mới của mình, đây là cục gạch làm từ hợp kim cứng. Đánh một cái đảm bảo quay về bụng mẹ.

_ Thằng Kakuchou bên kia làm gì em, anh sẽ đánh khi em hả dạ thì thôi

Kakuchou còn nghiêm túc một chút, trông khi Rindou đòi sẽ bẻ khớp mấy đứa bên kia. Izana và Mikey nghe xong thì la lói ôm sòm vì sao họ không được đi, rõ ràng họ là người mạnh nhất trong đây mà.

South cũng buồn thiu, Ryusei liền vỗ lưng an ủi ổng. Đừng lo ít ra mày cao hơn hãy lấy đó làm niềm vui. An ủi nhưng an ủi của anh khiến lòng South bình ổn lại. Anh tự nhủ trong lòng, phải  yêu thương mấy kẻ vô tri, vị tha..Boong..

_ Mấy tên đó quăng lũ trẻ vào nhà giam, nhà giam của bọn chúng toàn là chó săn và chúng giam bọn nhóc trong đấy. Takemichi bên kia bị...

......Michi đang nói thì nhận ra bầu không khí thay đổi. Mấy tên lúc nãy còn đùa giỡn bây giờ lại lộ vẻ tức giận mất kiểm soát. Michi còn cảm thấy dè chừng vì độ khủng bố của họ, sát ý quá mức làm kẻ nhìn vào nghẹn thở.

Takemichi không ổn, thời không loạn rồi.

Hệ thống từ nãy giờ đang mò cách lách luật thì nó phát hiện ra vì mình làm mọi thứ dần mất quy luật và hỗn độn đa chiều xuất hiện. Và rồi chuyện gì đến cũng đến, mấy tên chồng chỉ thấy ánh sáng lóe lên. Đến lúc họ mở mắt ra cứ nghĩ Kakuchou bị thay thế thì ba kẻ mặc đồ du lịch lại đứng sững ở đây.

Còn người biến mất lại là Takemichi vợ họ và có cả Mikey. Cái vấn đề củ cải loạn gì đây. Họ muốn chất vấn hệ thống chỉ thấy nó ĩu xìu biến thành một con thỏ bông đen ngã trên mặt đất.

_ Mày sao vậy con mất nết, dậy đi vợ tao mất tích rồi kìa. Còn Mikey nữa mau dậy đi

Sanzu cầm con thỏ lắc lắc cũng không nhận được câu trả lời từ nó. Mitsuya mới tiến lên xem xét, nghĩ là nó kiểu như hết pin rồi. Chắc cần sạc pin đó mà,và mấy tên bất lương sót ruột tìm cách sạc pin cho cái hệ thống.

Lúc này, Michi phát hiện mình được đưa đến khoảng không vô hạn. Nơi đây giống như bãi biển vô cực.

_ Cậu là ai ?

Cậu nghe giọng nói liền quay lại nhìn, đôi mắt xanh mở to nhận biết người trước mặt.

Còn Mikey lúc này thì đang đánh nhau với cái thằng Mikey phiên bản thiếu ngủ của mình. Mẹ nó dịch chuyển đúng ngay chỗ bị tên này ôm, ghê tởm. Anh liền tán một phát cho tỉnh ngủ. Cứ thế Manjiro không rõ đối phương là ai, đã bị đánh tới tấp. Quan trọng hơn là Michi của hắn đâu.

_ Mày là ai? Michi của tao đâu..

_ Gì Michi là của tao..à mày nói Michi của mày phải không. Mày có Michi của Mikey thì Michi cũng là của Mikey . Tóm lại Michi là của Mikey này...mày không có con gì hết ngoài có lủng lẳng kia.

Mikey nói muốn lẹo lưỡi nhưng không sao, anh khịa được là vui rồi. Xem tên kia đi mặt tuy giống anh nhưng sao sáng ngời được vậy. Gương mặt tù và gương mặt mỹ nam vẫn là khác biệt.

_ Tao hỏi lần cuối, Michi của tao đâu

Manjiro không nói nhảm thêm với thằng giống mình. Hắn còn không thấy ngạc nhiên, vì theo Manjiro việc phẩu thuật thay đổi gương mặt không hiếm. Hắn rút khẩu súng ra chỉa vào Mikey đối diện

Mikey làm gì sợ hãi, nhếch môi một cái từ trọg vạt áo lấy ra một khẩu súng lục chỉa lại Manjiro. Anh khinh thường bảo đừng nghĩ chỉ có mình mày là có súng.

"Tao cũng là sếp lớn của Phạm Thiên "



P/s

Ăn chay ....ăn chay...


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info