ZingTruyen.Info

(TR-) (AllTake) Đánh Trà Xanh

PN(Đánh Trà Xanh x Sự Sai Trái)(2)

Yukai0106

Bé gái chớp chớp mắt nhìn Kisaki, điều kì lạ là cô bé không khóc cũng chả thèm phản bác anh. Cho đến khi Ran và Rindou chạy đến cướp lấy đứa nhỏ trên tay Kisaki ra.

_ Đừng nghe nó nói con ơi, gọi cha đây mới đúng nè.

Ran và Rindou yêu muốn chết phiên bản nhỏ giống Takemichi, đã vậy còn là bé gái múp thịt đáng yêu. Nên phải kêu con bé gọi mình là cha trước mới được. Tính ra bọn họ thử đến khuôn viên kiểm tra thì thấy cái đầu đen này mò mò gọi tên Sanke với mấy cái tên khác nữa. Liền nghi ngờ chạy đến, ai ngờ vừa phát hiện ra họ con bé liền ôm thỏ bông bỏ chạy. Hên là họ thông minh chặn mấy con đường dụ nhóc này chạy về đây.

Con bé vẫn không trả lời họ, làm ba tên khó hiểu chả lẻ con bé bị câm. Đến khi Takemichi ôm Sanke đi đến thì đứa bé gái mới òa lên nhào vào lòng cậu.

_ Papa...Sanke..hức...

_ Chị ơi...chị ơi...

Sanke vui mừng ôm lấy chị gái mít ướt, mệt nhất là Takemichi mỗi bên bị hai cục thịt làm nũng. Nhưng nhìn hai nhóc đáng yêu nên cậu bỏ qua. Nhìn họ không khác gì gia đình.

Mà bốn tên không kiềm chế nổi lấy điện thoại ra chụp ảnh. Đặc biệt là Sanzu thấy kiểu nào cũng giống là vợ đang ôm hai đứa con của anh vậy. Ánh sáng rực rỡ quá đi thôi.

_Con gái à, vậy ta là cha con đúng không ?

Sanzu mong chờ được nhận con nhưng bé vẫn mím môi ôm Takemichi mà không thèm trả lời ai. Takemichi thấy con bé vậy cũng chỉ thở dài. Xem ra thế giới bọn nhỏ này sống khá là rắc rối rồi đây.

Bốn tên không bỏ cuộc vẫn đi đến dỗ hai đứa nhỏ dụ nhất là bé gái Tami gọi mình là cha. Bé chăm chú nhìn họ rồi nhìn Takemichi...một chốc lát mắt bé rũ xuống buồn bã.

_ Mấy chú không phải Papa và cha của Tami...hức...cha sẽ không quan tâm con đến vậy.

Nghe xé lòng quần chúng xung quanh, Ran và Rindou liền bảo gọi thằng cha bé ra đây để bọn họ xử cho bé. Dám ăn hiếp cục bông đáng yêu này.

_ Nhưng con có bảy người cha lận nè cha Mikey, cha Kakucho, cha Sanzu, cha Ran , cha Rindou , cha Hajime với cha Takeomi nè. Chú muốn đánh ai ?

Bé nghiêng đầu tò mò hỏi, ba tên nghe có tên mình cảm giác vừa lo vừa vui. Chỉ có Kisaki thất vọng thở dài hỏi bé thật sự không có chú à.

_ Chú là ai ạ ?

Hôm đó Kisaki Tetta buồn nhiều một chút. Takemichi thương chồng mình nhưng không biết an ủi anh ra sao. Muốn nói anh hay nay muốn cậu nấu gì anh ăn không.

_ Em nghĩ sao về cấy tử....

_ Tetta anh muốn chết không

.
.
.
Sau hai tiếng tìm kiếm rốt cuộc cả nhà gom đủ lại tám đứa trẻ. Mikey nhìn thằng nhóc lớn nhất đám y chang mình thì hào hứng hỏi có phải anh là cha nhóc không.

_ Ông già sao nay nhìn cha...sáng sủa vậy ?

Đứa nhỏ giống Mikey tên là Machi đứng trước che chở cho năm đứa em phía sau. Bé nghĩ mấy tên cha lại giở trò gì nữa, bé đã hứa phải bảo vệ em cho papa rồi nên đừng hòng dụ bé.

_ Sao không có tên nhóc nào giống tao vậy

Izana cảm thấy hơi ghen khi bọn nhỏ chả có đứa nào giống anh. Kì vậy, gì lạ ghê luôn có mấy thằng kia mà không có anh.

_ Bình tĩnh nào Izana đâu phải có mình mày, xem đi anh mày cũng đâu có đâu

Shin thấy thì thế giới song song khác này khác nọ là chuyện bình thường.

_ Anh khác em khác, em là người đầu tiên của Michi mà. Nên sao giống anh và mấy đứa kia được

Izana vừa nói vừa làm ra vẻ chuyện hết sức nghiêm trọng. Shin và vài tên khác mí mắt khẽ giật từ nhủ trong lòng.

" Nhịn thôi nhịn thôi tháng c* h*n nên không được giết người "

Izana cảm thấy bất công nhất là có thằng giống Kakuchou mà không có tên giống anh là sao. Mikey thấy ông anh đau khổ thì vui vẻ bảo thì ổng bên đó là dân qua đường chứ sao.

Nghe muốn phun máu, Izana muốn đứng lên cho Mikey một đá thì một bàn tay nhỏ đưa anh cái khăn. Izana nhìn theo thì thấy một bé gái với gương mặt giống Michi nhà mình. Liền lập tức ôm lấy bé

_ Chắc đây là con tao rồi.

_ Không đây là con của anh mày với Michi

_ Gì là con tao với tổng trưởng vợ tao

Tami không hiểu sao nay ai cũng nói bé là con họ vậy ? Bé thấy mình có tới bảy ông cha là quá đủ kì quái rồi nên bé không dám nhận đâu.

Căn nhà lại lộn xộn cả lên, Takemichi muốn can ra thì bỗng bọn nhóc chạy đến vồ lấy ôm cậu. Thế là ông trùm buôn bán vũ khí thế giới ngầm kẻ đứng đầu một trong hai băng tội phạm lớn nhất Nhật bản bị sáu cục bông đè lên gọi papa làm nũng. Takemichi bất lực nhìn trần nhà.

XIN CHÀO HỆ THỐNG ĐÁNG YÊU CỦA MICHI ĐÂY.

Bầu không khí ồn ào trở nên yên tĩnh bởi sự xuất hiện của cái màn hình hệ thống chó chết. Xem ra họ sắp có lời giải cho đám nhóc này rồi.






Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info