ZingTruyen.Com

(TR-) (AllTake) Đánh Trà Xanh

PII: Chương 1

Yukai0106

Câu chuyện về thế giới Michi giúp đỡ Takemichi yếu ớt chống lại số mệnh nghiệt ngã của bản thân cậu ta. Cũng như mấy ông chồng nhà cậu được một phen kêu gào nhục nhã. Tuy vậy vẫn có một số thành phần nói bản thân đâu đâu không thấy, hành vi quá mức bất công

_ Hic không thấy anh, kì quá đi thôi

Shin đau lòng gục mặt xuống bàn ăn, biểu cảm thật không vui nổi. Mikey và Izana nổi điên nói anh muốn đội quần mới chịu à.

_ Anh mày Good boy, tụi mày đội quần thì cũng đừng nghĩ người khác như mình.

Trước sự khinh thường của anh, hai anh em Izana, Mikey sánh vai cùng chung chiến tuyến đối địch. Mấy ông chồng của Michi liền chia thành ba phe ồn ào cả bàn ăn. Phe Shin bao gồm các thành phần chưa lên sóng , phe bên Mikey đội quần muốn rách hết cái quần. Và đặc biệt phe trung gian những con người đoạt giải hoa hậu thân thiện của năm..

_ Ủa Kisaki mày có nhầm phe không vậy

Baji thấy thằng da ngâm qua bên trung gian lòng đầy khó chịu, thằng chủ mưu tất cả mà giờ ngồi bên đó như đúng rồi. Liêm sỉ đúng chỉ còn cái nịt mà thôi.

Kisaki bình thản chỉnh lại kính của mình, rồi từ tốn trả lời đám đội quần kia.

_ Tao là con người bình thường chỉ  đội nón, đội vương miện lên đầu. Giống loài đội quần tiến hóa sai quy tắc phát triển làm sao giống tao được.

Michi nghe câu nói móc của Kisaki thì phụt cả nước,đúng là mấy tên khốn kiếp sáng sớm không cho cậu ăn đàng hoàng nữa.

_ D*m* thằng dơ d** như c** chó i* kia, tao đập chết m* mày...

Sanzu là tên nổi điên nhất muốn nhào đến cho Kisaki một bài học nhớ đời. Cái bàn ăn liền trở nên lộn xộn, Michi đanh mặt muốn đập chết đám này thật sự. Rồi bỗng nhiên cái màn hình kia xuất hiện cùng giọng nói đầy ám ảnh đám chồng của cậu..

Nhiệm vụ gấp "Cứu giúp Takemichi thế thân"

Giọng nói kết thúc mấy người đó chưa kiểm hiểu cái vấn đề đã thấy vợ yêu của mình trong cái màn hình ngơ ngác cùng với tách trà trên tay đang uống. Mấy tên rốt cuộc cũng nhận ra điều gì đó, âm thanh oán than thấu tận trời xanh .

TRỜI ƠI LÀ TRỜI, ĐỂ TỤI TAO YÊN SỐNG ĐI

Michi quan sát xung quanh xa lạ, chỗ này trong thật sang trọng thiết kế có phần mang phong cách châu âu. Michi ngó qua nhìn bên kia màn hình lớn là mấy ông chồng suy sụp của cậu, thấy cũng tội mà thôi cũng kệ đi. Cậu nhớ nãy cái hệ thống nói gì thế thân thì phải.

Là sao ?

" Michi ơi em mà thấy anh thì đánh nó luôn đi, đừng để nó nói câu gì" - Mikey biểu cảm đầy sầu lo nói

" Tao thấy tao mới là người cần nên sợ đây, Michi em kiếm lẹ bé Takemichi bên đó rồi dẫn em ấy đi luôn đi. Đừng quan tâm gì nữa vợ ơi" - Baji gào thét từng tận đáy lòng, một lần ám ảnh và mãi mãi..

Mấy tên khác cũng chấp tay cầu xin cho cái thằng giống mình ở thế giới kia câm mẹ luôn đi đừng nói gì cả. Đặc biệt là Sanzu vô cùng mong muốn bản thể mình bên kia câm bẩm sinh luôn đi.

Michi nhún vai tỏ ý chuyện đến đâu thì tới, vừa mới dứt câu xong đã thấy hai thân ảnh chạy đến bộ dạng gấp rút vô cùng tức giận. Cậu thấy hai người đó rõ ràng là Mitsuya và Hakkai ..

Trời ơi thằng Mitsuya và thằng Hakkai ngất rồi bây ơi - Chifuyu vỗ vỗ mặt Hakkai bất tỉnh nhân sự sau khi thấy mình được xuất hiện đầu tiên.

Tội nghiệp hai bạn tôi, tụi mày thanh thản - Draken thở dài trong niềm thương tiếc bạn mình

Shin thấy thế lại an ủi nhiều khi là chuyện bình thường thôi thì sao. Đừng để bị ám ảnh vụ kia hoài như thế. Sống là nên nhìn về phía trước, tương lai chông gai khiến ta có thêm dũng khí tiến bước.

Anh nói thật hào hùng, hai tên ngất khi nãy cũng dần tỉnh lại. Họ nghe được lời anh cũng yên tâm phần nào. Đúng vậy, lỡ đâu biểu cảm kia lại là sự lo lắng nên mới tức giận đến thế. Họ nên nghĩ theo chiều hướng tốt.

Rồi thì hai kẻ kia đi đến, Mitsuya trực tiếp bắt lấy tay cậu và hét vào gương mặt vẫn còn lơ ngơ kia của Michi.

_ Ai cho mày ra khỏi phòng, mày chỉ là thế thân của Yukio thôi đừng nghĩ bản thân mình là nhất. Thế thân mãi mãi là thế thân thôi..

Mitsuya nói xong thì Hakkai bên kia cũng giơ tay lên muốn tán cậu. Michi liếc mắt nhìn ra động tác ấy, nên sự phản xạ nhạy bén của thân thể được rèn giũa này nhanh chóng đá cao đạp vào người Hakkai ngã mạnh xuống đất.

_ Mẹ nó, quần què thể loại máu chó gì thế này....

Michi điên đầu lắm rồi, lần này cậu cảm thấy mình gặp phải câu chuyện còn mang đầy tình tính truyền hình máu chó nào đây.

Và bên kia, Mitsuya nghe thằng giống mình nói câu đó xong đã tự giác lăn ngủ coi như anh mới gặp một cơn ác mộng. Còn Hakkai ôm đầu gối bản thân chui vào một góc đầy tự kỉ. Thấy hai đồng bọn vừa vào đã không còn đường sống, bọn kia bắt đầu hoảng loạn cả rồi.

" Tụi tao hận mày cái hệ thống chết tiệt kia, bộ không còn ai mà bắt vợ tụi tao đi hoài vậy...A..A..A tức chết thôi "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com