ZingTruyen.Com

(TR-) (AllTake) Đánh Trà Xanh

(Đánh trà xanh x Sự Sai trái )(End)

Yukai0106

Mikey chọn mục tiêu nhanh hạ gục nhất trong đây và anh chọn ngay Takeomi vì anh thấy người già dễ ngã nhất. Ai ngờ cha Takeomi lại chơi vũ khí nóng, tiếp cận không dễ chút nào. Mikey lại thầm tính toán trong lúc né tránh các đòn từ bốn phía.

Cuối cùng người Mikey nhắm đến là Sanzu vì hắn ta trong có vẻ lưỡng lự anh với Mikey mắt thâm. Nên không bàn cãi nữa, Mikey nhanh chân tung cú về phía Sanzu đầy sơ hở.

"Ting ting làm tốt lắm chú em "

Hệ thống vang lên khi thấy Sanzu gục ngã sau khi ăn một cú ngay đầu từ Mikey. Chả hề có chút nương chân nào, có lẽ ổng còn ghim vụ Sanzu tỏa sáng khi trước

Quả là công lấn át chủ luôn không tốt

Takemichi lúc này đang kể câu chuyện mình cho Michi nghe, dù sao anh ấy vẫn đang nghỉ mình nằm mơ nên hết sức thả lỏng chả thèm cảnh giác gì. Chỉ có Michi nghe câu chuyện khóe môi không khỏi giật giật, vì xét kiểu nào mấy tên kia biến thái kinh khủng. Hết ấu dâm trẻ em khi nhỏ, rồi cưỡng hiếp trẻ dưới vị thành niên. Sau đó cấy ghép cơ thể người bất hợp pháp, đã thế tỉ lệ thành công còn không cao. Sau đó khiến Takemichi này đẻ liên tục như cổ máy. Song mấy đứa nhỏ bọn hắn lại xem như cỏ rác ngán đường.

_ Mấy thằng đó sao nghe tâm thần dữ vậy. Anh có chắc mình ổn không ?

Michi lo lắng hỏi qua Takemichi, lại thấy anh ấy bình thản bảo bản thân sống trong bùn lầy thì đã quen bùn lầy nên tất nhiên là vẫn ổn.

_ Cậu yên tâm, thật ra mọi chuyện....

Bùm...

Takemichi muốn nói gì tiếp thì cả hai nghe tiếng nổ một cái rồi nhận ra mình đưa đến nơi khác.

_ Bé con em đã trốn đâu vậy..

Takemichi thấy trước mặt mình là Sanzu, hắn ta ôm lấy cậu ngay tức khắc khi gặp. Khi nãy bị Mikey hạ xong thì hắn bị dịch chuyển đến chỗ này, đúng lúc Takemichi dịch chuyển đến. Thấy bé con nhà mình liền nhào đến ôm lấy cậu, chỉ sợ cậu trốn mất.

_ Haru....

Takemichi chưa kịp hiểu tình huống đã bị Sanzu đè lên ôm hắn còn chuẩn bị hôn lên môi cậu chiếm hữu thì bất ngờ một bàn tay chặn lại.

_ Thằng chó này, cút

Thì ra là Haruchiyo yêu dấu của Michi đạp tên Sanzu lưu manh làm hắn đập ngay vào tường bất tỉnh. Takemichi há hốc khi thấy một người khác giống y chang tên tóc hồng nhà mình. Phía sau lại là vô số người quen. Có cả Takuya cùng Akkun bạn thân nhất của cậu. Tất cả họ đều ở đây.

_ Mọi người...hức...gặp lại rồi..thật đầy đủ

Takemichi không khỏi xúc động vì gặp những người bạn cậu nghĩ rằng cả đời này khó gặp lại. Cả đám chồng Michi khiếp vía khi thấy cậu khóc, nói ra thì Takemichi này y chang vợ họ, nên cậu khóc làm cả đám hoang mang. Sanzu gần đó liền cố nén giọng an ủi.

_ Khóc gì mà khóc, mưa nào rồi cũng tạnh gì khóc hoài...

Sanzu nói xong cũng bó tay cái miệng mình, Takeomi và Baji lắc đầu bó tay.

_ Sanzu ...

_ Không phải Sanzu mà là Haruchiyo. À tao đây chồng của Michi nên không mê cưng đâu nên đừng gọi tao là Haru gọi Sanzu đi.

Izana nghe hết chịu nổi rồi bèn thay mặt quần chúng xung quanh cầm cái quần đùi màu vàng đội lên đầu cho Sanzu. Hàm ý rất nhẹ nhàng là đầu hắn toàn ***

Hệ thống thấy bên này tuy náo loạn một chút nhưng xem ra vẫn ổn. Vì Draken và Shin rất nhanh đã giúp Takemichi định thần lại mọi chuyện. Hệ thống bắt đầu vào trạng thái hồi phục để đưa Michi và Mikey về. Dù sao Takemichi này đã từ chối sự giúp đỡ thì hệ thống nó nếu còn can thiệp sẽ bị thanh trừng mất.

Lúc này ngược lại khung cảnh yên bình bên kia thì bên đây hai vợ chồng Mikey và Michi đau đầu khi sáu tên liên tục hú hét bảo đòi Takemichi của chúng.

_ Cái quái gì đây

Kakuchou điên tiết tấn công Mikey lại bị Michi cản lại đá vào đầu gối anh ta. Kakuchou khụy chân xuống cau mày nhìn kẻ tấn công mình giống hệt bé con nhà mình lại vừa tức cũng không nỡ mắng cậu.

_ Tà thuật gì đây, trả lại cho tao...trả Michi lại cho tao...

Mikey mất khống chế hết lên, càng điên cuồng đấm vào Mikey đen. Michi lần đầu thấy một Mikey điên cuồng đến mức này không khỏi quan ngại. Phía sau tên Ran và Rindou nói đến ai oán hận bọn họ giấu đi ánh sáng của chúng.

_ Vợ ơi, không ổn lắm. Từ khi em đến hình như chúng khùng hơn đó.

_ Chúng còn không nhận nhầm em với Takemichi mà. Nên khá là đáng sợ đó, chấp niệm cực kì lớn

Michi và Mikey áp lực vào nhau phòng thủ đến khi hệ thống ting một tiếng chuyển họ biến mất để lại tiếng thét kinh hoàng phía xa.

....

Takemichi gặp lại đám con mình an toàn cậu vui đến mức ôm hôn chúng. Bọn trẻ cũng tỉnh lại vui mừng khi thấy papa thân yêu. Sanke còn hít ngửi khi ôm cậu, bé bảo đúng mùi của Papa bé rồi.

_ papa ơi, ở đây ó. Có cha Ran và cha Rin lạ lắm. Ai cũng lạ luôn, còn kêu Tami nhận cha nữa.

Tami mách chuyện cho cậu nghe hết, Takemichi cười cười bảo thật à. Machi bên cạnh liền phụ họa nói em gái kể thật đó, còn có cha Manjiro lạ lắm. Kiểu mặt trời vui vẻ tưng tưng kì quặc vô cùng.

_ Được rồi papa tin mấy đứa mà

Khung cảnh hòa hợp của khiến cho bọn chồng rơi nước mắt vì ấm áp hết sức. Lại nghĩ đến họ có đứa nhỏ giống mình thì kiểu thôi bỏ đi kiểu này Michi bọn họ khổ chết mất. Lúc này Michi và Mikey cũng đi đến, cậu chăm chú quan sát đám nhỏ cùng papa chúng.

Hệ thống bên cạnh cố gắng níu lại thời gian cho cậu nhất có thể. Đến khi thế giới của Takemichi báo động do đám Phạm Thiên mất đi cậu lại mất khống chết ác tính. Việc thâu tóm băng đảng càng tàn khốc, tokyo nhuộm đỏ bởi máu của bất lương lẫn cảnh sát can dự.

Không còn cách nào khác hệ thống hiện một câu tiếc nuối với Michi nói bản thân nó đã cố gắng. Michi và đám chồng không trách gì chỉ cảm thấy tiếc cho cậu ấy và bọn trẻ.

_ Chú ơi

Bỗng Tami chạy đến bên đám cậu, bé cười thật tươi với họ.

_ Cảm ơn vì tất cả

Izana không nhịn nổi ôm lấy bé bảo nếu có con thì nhất định phải đáng yêu như bé.

_ Cha luôn thích con gái như Tami đây

_ Gì không phải đâu, gọi cha Shin đi con ơi. Cha trắng trẻo giống con nè

Mấy tên khác loi nhoi theo mấy đứa trẻ theo lời papa cho phép cũng bắt đầu lại gần những người cha giống lại không phải cha mấy bé.

Kachin đến gần Kakuchou, anh xoa đầu bé bảo rằng bé giống anh thì phải bảo vệ papa cho tốt. Kachin gật đầu vui vẻ khi được giao phó trách nhiệm

Đến Rachi và Richi nhìn chăm chú anh em Haitani. Bé bảo mình ghét nhất việc giống hai người bọn họ. Rachi làm anh nói thì Richi gật đầu phụ họa cho anh trai. Ran và Rindou tưởng tượng ra hai đứa thành cái con sóc. Bọn họ chọt má hai đứa cười đùa, bảo rằng lanh lợi thật tốt. Mấy đứa cứ làm những gì mình cho là đúng, nếu được cứ xem họ là cha chúng. Vì thật ra họ rất yêu trẻ con nên đừng khóc nhè đó.

Haruchiyo bồng thằng bé lên đi đến chỗ Sanzu bất tỉnh. Chỉ cho bé chỗ ngã ba thằng đó, khi nào nó làm hại gì bé hay papa bé thì lấy gì đập vào đây thì nó tắt nắng liền. Họa mi sẽ ngừng hót luôn. Sanke gật đầu tin tưởng lời Haruchiyo dạy mình là đúng. Hai cha con đối thoại mà Michi và Takemichi đau đầu nhìn nhau cười ngượng.

Takeomi ôm đứa bé khép kín, thằng nhỏ có vẻ nhát gan hơn những đứa khác. Anh không biết bên kia mình đối xử thằng bé ra sao nhưng cảm thấy vô cùng đau lòng. Đứa trẻ không nói gì ôm lấy anh vô cùng ngoan ngoãn. Takeomi càng thấy thương thằng bé. Wakasa và Benkei bên cạnh cũng an ủi thằng bé này nọ sẵn mắng Tak

Kokonoi và Seishu thì lại được thằng bé giống Kokonoi lên án bên kia bị bên kia đối xử tệ ra sao. Môi trường sống đáng ghét, làm hai tên phải vuốt cục bông nhỏ này.

Machi lại càng không biết nói gì với Mikey, bé không thích cha mình. Nhưng đây cũng không phải cha bé, rối não. Thì Mikey bất ngờ hôn má bé làm bé nổi cả da gà. Mikey không giận lại càng nói bản thân rất hạnh phúc vì bé được sinh ra. Vì anh có thể thấy kết tinh giữa mình và Michi như thế nào. Nghe xong Machi đá Mikey một phát chạy lại papa mình.

Takemichi thấy thằng bé hai mắt đỏ hoe rưng rưng muốn khóc lại trốn sau cậu. Xem ra điều Machi mong muốn là sự chấp nhận tồn tại từ Manjiro. Takemichi khẽ đau lòng cho thằng bé, vì làm anh hai nên mọi thiệt thòi đều là Machi gánh lấy. Takemichi bế con trai lớn lên ôm vào lòng vỗ về.

_ Cảm ơn cậu hệ thống vì cứu bọn trẻ, Michi và mọi người cảm ơn vì tất cả. Tạm biệt

Takemichi và bọn trẻ cười thật tươi nhìn bọn họ rồi từ từ biến mất và cả Sanzu ngất xỉu kia. Bọn họ đều phải quay về nơi thuộc về mình. Mảnh ghép lại về đúng vị trí của mình.

Michi và cả bọn tiếc nuối chia tay dù mới gặp nhau không bao lâu. Có lẽ việc gặp nhau là duyên phận, hãy giữ ký ức tốt đẹp này vậy. Bọn họ cũng phải tiếp tục con đường phía trước. Mong rằng tương lai đều sẽ tốt đẹp, mãi mãi trân trọng nhau đến cuối đời.


P/s : End phiên ngoại, thế giới thứ hai tiếp diễn đến hồi cuối

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com