ZingTruyen.Com

(TR-) (AllTake) Đánh Trà Xanh

Chương 31

Yukai0106

Taiju và Hakkai đang lục tìm manh mối, trong khi Taiju có vẻ năng nổ. Nội đến cái nắp vệ sinh anh ta còn mở ra xem coi tên Hakkai thế giới này giấu gì không. Còn phòng của thằng Taiju bên này nãy cũng bị anh lục nát đến cái gì luôn rồi.

_ Béo....sao mình lại nghĩ ra cái từ khốn nạn đó chứ. Anh ơi có khi nào Michi ly hôn em không..

Taiju đang tìm đồ bị hỏi nãy giờ muốn đấm thằng em bất tỉnh dễ sợ. Nhưng Michi mà biết thì lại nguy nên thôi, chọc vợ giận thì ngủ ngoài phòng khách vừa lạnh vừa nhục. Nhục vì mấy thằng khác cười hí hí trong phòng. Cho đến bữa ăn ngày mai cũng đem mình thành trò cười cho tụi nó.

_ Mày biết gì không..tao không biết Michi ly dị mày không vì câu mắng kia nhưng tao biết mày còn không phụ kiếm được cái Michi cần thì em ấy ly dị mày thật.

Hakkai nghe xong lập tức định thần nhào vào phụ ông anh trai, sắc thái thay đổi quá nhanh. Tính ra anh cảm thấy cả đám từ ngày kết hôn học đực chiêu lật mặt rất nhanh. Đặc biệt nhất có lẽ là thằng Seishu. Bên cạnh Michi nó là một con cún con còn với người khác....là chó dại

Hắc xì - Seishu đang ngủ thì bất giác ngứa mũi, anh cũng không biết làm sao nay trời đâu lạnh. Nghĩ rồi thì quay qua ôm lấy cái gối ôm hình Michi chuẩn kích thứơc thật đi ngủ tiếp.

Khi hai anh em đang tìm thì Michi đi đến phòng họ gõ cửa. Taiju cảnh giác ra xem mắt mèo là ai, anh khi thấy vợ mình thì vội vàng mở cửa gọi cậu vào.

_ Sao em không nghỉ ngơi, nhớ anh à

Taiju nhếch mép cười muốn chọc ghẹo cậu chút thì Michi đã đi vội đến giừơng hắn giựt lấy cái chăn. Hakkai nghe tiếng cũng vội từ bên trong phòng đừng đồ chạy ra. Thế là hai anh em thấy Michi đang cướp cái chăn bông phòng Hakkai.

_ Ủa/???? Sao em lấy cái chăn này vậy

Hakkai nghi hoặc hỏi vợ, Michi nhún vai bảo chăn bên kia mỏng quá lại còn không ai giặt sạch cho cậu. Nằm mà ngứa đỏ cả da.

Anh em nhà Shiba nghe xong vẻ mặt kinh hoàng vội xem xét cơ thể cậu, hành động có chút lưu manh. Chỉ thấy da cậu là nổi chút mẫn ngứa , cũng đủ để Hakkai chửi ầm lên. Taiju vẫn bình tĩnh có thể do thằng em điên tiết thay nên ông anh không ầm lên theo.

_ Để anh lấy ấm lau cho em, để coi đây có kem dịu da không

Michi thấy hai anh em lo cho mình không khỏi ấm áp, đúng là người nhà vẫn luôn là nhất. Bỗng nhiên cánh cửa phòng bị bật ra, làm cả ba giật mình.

_ Michi...anh tìm được em rồi

Ra là Mikey chạy đi tìm cậu, từ phòng của Takemichi cho đến phòng Taiju giờ qua đến phòng Hakkai, may mà kiếm được cậu. Còn không qua phòng Kisaki luôn, tóm lại phải kiếm ra vợ.

Mikey xông vào trong lúc ba người không hiểu chuyện gì. Thì đột nhiên Mikey đi đến chỗ của cậu với biểu cảm nghiêm trọng

Xọet

Rồi bằng lực tay mạnh mẽ của mình anh xé áo quần của cậu thành hai trong một giây. Xong rồi còn thõa mãn ôm lấy thân thể quen thuộc yêu dấu này, còn hôn lên ngực cậu một cái.

_ Ah...đã thanh tẩy được tâm hồn

Mikey nét mặt thỏa mãn dụi dụi vào cậu, Hakkai và Taiju hoàn hồn muốn tiến tới kéo Mikey ra thì phát hiện cảnh tượng quá ngon của vợ. Nên đầu hai tên liền nhảy số có thể chơi 4P được không.

Michi thân thể bên ngoài lạnh lẽo nhưng bên trong thì phát hỏa tới nơi. Nhất là khi ba tên sói này có ý định xấu xa với mình. Lập tức Michi kêu hệ thống

_ Hiểu rồi...giao hàng giao hàng

Hệ thống tất nhiên hiểu cậu muốn gì liền từ không gian lấy ra cho cậu cây gậy phép thuật số II ngôi sao yêu thương.
.
.
.
Mikey hối lỗi ngồi dưới đất cùng hai anh em Shiba. Ba tên trên đầu đều cảm giác sưng u một cục. Quả là một cú gõ đầu thức tỉnh từ vị trí nóc nhà.

_ Nãy ấy...thằng ẻo kia qua dâm dê anh..còn mặc đồ ren ren gì đó ghê lắm. Ụa...thôi đừng bắt anh kể nữa...kinh dị lắm ...ụa

Hakkai và Taiju nghe Mikey kể bất giác đổ mồ hôi vì sợ hãi lỡ đâu thằng kia kiếm họ. May thay khúc sau Mikey bảo có đập đầu nó xuống nền ngất xỉu rồi. Cả hai anh em mới yên tâm

Michi một bên nghe Mikey tường thuật một bên coi cuốn nhật ký anh đem về. Cậu lúc này đã mặc đỡ cái áo thun của Hakkai, còn quần thì bự quá nên cho qua. Làm ba tên liếc ngang liếc dọc thèm mà không được ăn.

_ Anh đánh tên đó mạnh không Manjiro

Đột nhiên bị hỏi Mikey bất giác gật đầu bảo là có đánh đến mức hình như có máu chảy. Cũng tại do anh hoảng quá thôi, sống cả mấy năm lần đầu bị dọa kiểu kinh tởm vậy, đúng là lam nhan khổ mệnh.

_ Mấy anh ở đây đi để em qua đó xem sao

Đừng vợ ơi

Cậu muốn qua xem Yukio thế nào thì ba tên chồng vội ngăn cản. Sao họ có thể để Michi thấy thân thể tên kia được, cậu chỉ được xem thân thể của họ thôi.

_ Vậy muốn đi qua xem

Michi hỏi lại lần nữa thì ba tên im ru, có cho thêm hai ngày ở cùng vợ cũng không muốn thấy cái thân thể đó nữa đâu. Đơn giản là do họ không phải gay mà là muốn gay cùng Michi thôi. Vả lại cái thằng kia đáng ghét nên mới kì thị đến mức độ này.

.....Không gian yên tĩnh trôi qua

Rốt cuộc Michi cũng phải tự đi xem tình hình một mình vì chả tên nào chịu đi. May cậu cũng tò mò bộ đồ tên đó mặc thế nào.

_ Ê có hình như quên gì đó....

_ Tao cũng thấy vậy....

Ba kẻ trông vợ mình một mình đi đến chỗ Yukio mà lòng hoang mang vì họ dường như quên mất cái gì thì phải. Cho đến khi nhớ lại mới tức tốc túm lấy cái gì gần xung quanh chạy đến bên Takemichi

_ Vợ ơi em chưa mặc quần....VỢ ƠIIIIIIIII

 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com