ZingTruyen.Info

(TR-) (AllTake) Đánh Trà Xanh

Chương 30

Yukai0106

Mikey lục tung cả căn phòng để tìm đồ mà cục cưng anh kêu. Thấy thế mà chả thấy quần què gì chỗ này. Có cái anh tìm được nhật ký tên đó.

_ Bày đặt viết nhật ký đồ, để tao coi mày viết gì.

Mikey mở ra xem thử coi Mikey kia viết gì trong đó, do quá nhiều chữ anh lười đọc hết nên chọn đại một trang coi thử

"Yukio em ấy là anh hùng của tôi, từ nhỏ em ấy đã là một tên ngốc luôn muốn bảo vệ tôi cùng mọi người. Rõ ràng vết thương trên người còn đau đớn hơn tôi nhưng em ấy vẫn tươi cười an ủi lại bọn tôi...."

Eo ôi kinh thế nhở

Mikey đọc mà không tưởng tượng nổi cái thằng ẻo lả kia bảo vệ ai được ta. Kiểu như mấy cái bông hoa mong manh. Anh tưởng tượng không nổi cảnh đó nha, nên anh xin lượt qua. Cho đến đoạn kế tiếp, Mikey phát hiện cho gì đó rất trùng hợp.

Nó không giống hoàn toàn nhưng mấy cái sự kiện có nét tương đồng kì lạ với bọn anh. Khác mỗi thay vì là Takemichi thì nó lại là Yukio....thường thì thế giới song song hệ thống luôn bảo có một liên kết nhất định.

_ Cái này đem cho Takemichi yêu dấu thôi.

Mikey quyết định đưa cuốn nhật ký này cho Michi xem xét. Chứ anh thấy thằng bóng ẻo kia không phải là người đám bại não kia bảo là anh hùng đâu. Còn nữa anh cảm thấy thằng Mikey bên này cũng đần đần ngu ngu thì thế quái nào là trùm cuối. Chả có thằng trùm cuối nào viết nhật ký hết nha.

Anh đây coi chục cuốn phim hành động rồi nên chắc chắn trùm cuối phải là nhân vật chúng ta không thể ngờ. Cuộc đời luôn cua gắt vậy mà, anh hiểu hết đó.

_ Anh Manjiro....sao phòng anh bừa thế

Đang đắc ý với suy luận của mình thì Mikey nghe âm thanh ám ảnh. Michi dặn rồi phải nhịn nhịn hết sức có thể, nếu anh thành công sẽ được thưởng. Vì tương lai sung sướng nên phải cố lên Manjiro ơi...mày làm được mà.

_ Anh nghe đây...do anh đang bực bội một số thứ. Em đến tìm anh làm gì vậy

Theo Mucho kể Mikey bên này phải mang gương mặt mệt mỏi lạnh nhạt. Với Yukio thì có biểu cảm dịu dàng nhất có thể. Nên anh ráng giả như vậy, chắc sẽ ổn thôi dù sao nghĩ đến vợ là sức mạnh lên liền.

_ Thì vụ anh lừa em đó...em.lúc đó rất đau lòng đấy Manjiro..hức...từ nhỏ anh chưa bao giờ làm.vậy với em...còn ôm hôn anh Takemichi...dù em biết là thế thân nhưng...em...ghen..

"Rồi liên quan đéo gì tao thằng ẹo này"

Mikey muốn nói thế lắm, mà đời nào cho anh được nói. Mikey bảo mình chỉ vì muốn tìm niềm vui gì đó nên làm trò chọc đám kia...ai ngờ lại làm tổn thương Yukio..anh thật hối hận.

_ Em không giận anh đâu Manjiro

Yukio dịu dàng ôm lấy Mikey, làm anh nổi hết da gà. Mũi anh còn nghe được cái mùi nước hoa nồng nạc gì vậy trời, anh ghét ba mùi này ghê ấy.

_ Nên Manjiro này.....vậy anh có thể cho em làm người của anh không ...

Rồi thằng đó nói câu gì làm Mikey cảm giác chả lành, cái câu này quen lắm luôn. Vừa nghĩ đến đã thấy Yukio cởi chiếc áo khoác mình ra....Mikey căng mắt nhìn thấy cơ thể trắng nõn bên trong.

_ Manjiro.....chiếm lấy em đi...

Yukio thấy Mikey bất động tưởng hắn kinh hỉ quá mức. Dù sao cậu ta luôn là người Mikey đối xử đặc biệt. Thì cũng có sao đâu, dù vị trí này cậu chiếm của tên yếu đuối kia thì cũng là phước phần cho Takemichi.

Loại nhan sắc tầm thường, tính cách cũng không có gì nổi bật. Đáng ra chuỗi ngày anh ta chịu đựng chỉ có giam cầm và cưỡng bức. Vì thấy anh ta quá tội nghiệp nên cậu mới giúp thay đổi số phận cho Takemichi thôi. Ai ngờ anh ta vẫn đâm đầu vào đám Mikey để thành đồ chơi cho họ.

Nhưng không sao họ chỉ xem anh ta là vật thay thế cậu mà thôi. Yukio không khỏi đắc ý vì bây giờ chỉ cần thêm một bước nữa thôi là cậu sẽ gắn liền mọi thứ vào ký ức họ mãi mãi không thay đổi.

Bang....

Bỗng nhiên bóng tối bao trùm lấy Yukio, cậu ta nghe âm thanh gì đó rồi trong cơn đau đớn mọi thứ đột nhiên tối đen.

Thì ra Mikey chấn động quá mạnh nên không kịp phản ứng. Sau đó vì lấy lại ý thức, Mikey dùng động tác tàn nhẫn nhất và nhanh nhất là nhấn đầu Yukio đập xuống sàn cực mạnh khiến cậu ta bất tỉnh nhân sự, đầu chảy không ít máu.

_ Michi ơi....ghê quá...cứu anh vợ ơi

Mikey hoảng hốt bỏ chạy tìm vợ mình, bỏ mặc luôn tên kia sống chết ra sao. Chỉ là cái tướng chạy có chút manh động vì chạy đến đâu cũng mặc kệ thứ dưới chân. Chỉ biết cắm đầu chạy cho thoát khỏi thứ kinh hoàng nào đó.

Lúc này không ai biết, vết thương trên người Yukio lành lại với tốc độ bằng mắt thường thấy được. Cậu ta từ từ ngồi dậy ôm lấy đầu mình đầy căm phẫn.

_ Hệ thống...chuyện gì vừa xảy ra vậy.

Yukio chóng mặt gọi cái hệ thống xuyên không của mình. Hệ thống của Yukio liền xuất hiện với hình dạng một con cáo nhỏ.

" Ký chủ vừa bị Mikey đập đầu, hệ thống đã hồi phục giúp ngài. Và trừ đi 300 điểm danh vọng "

Yukio mặt tối sầm lẩm bẩm cái hệ thống ăn cướp trắng trợn. Mọi thứ hôm nay cứ làm sao không biết nữa, rõ ràng điểm yêu thích của mọi người vẫn bình thường vậy tại sao thái độ của Kisaki và Mikey quái lạ.

"Ký chủ ngài chỉ còn hai mươi ngày để lấy một phần máu thịt của 'nhân' thế giới này. Nếu thất bại xem như sẽ hủy toàn bộ quá trình thay đổi ký ức của mọi người "

Hệ thống nhàm chán thông báo cho ký chủ nhà mình, nó cũng mong sao nhanh nhất để hoàn thành nhiệm vụ. Rõ ràng ký chủ đang làm rất tốt tại sao lại có thay đổi làm chậm tiến độ rõ rệt.

Lúc này Michi cùng hệ thống còn đang đi dạo bên ngoài. Thật ra Michi đang tính qua phòng nào của mấy ông chồng mình chôm được món đồ nào êm êm lấy về ôm để ngủ. Hệ thống thấy cũng đêm khuya nên tắt chế độ liên thông thế giới để Michi được nghỉ tai. Nên hệ thống còn biến về thành một con thỏ bông đen bay bay bên cạnh Michi tâm sự.

" Michi xem nè, rada dò được phòng của Hakkai rồi nè. Mình qua cướp chăn thôi Michi "

Thế là một người một thỏ bông tiến hành công cuộc ăn trộm đồ trước mặt chủ phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info