ZingTruyen.Com

(TR-) (AllTake) Đánh Trà Xanh

Chương 27

Yukai0106

Kisaki và Takemichi thấy rõ tên Yukio đang muốn vơi đi chú ý của mọi người. Cậu ta sao lại mong muốn quả thận của Takemichi đến mức này, nên điều tra rõ sau. Lúc này Izana quay lại hỏi Kisaki không đi chung à.

_ Đi chứ sao bỏ Yukio của anh được

Nhịn cơn ghê tởm Kisaki đi đến bên cạnh Yukio thân mật. Còn giả liếc qua Takemichi đáng thương phía sau lạnh lùng bảo hãy đi theo.

_ Anh Takemichi mới về còn mệt, sao anh lại bắt anh ấy đi nữa

Yukio bĩu môi nói anh là kẻ xấu xa bắp ép, anh chỉ đành cười bảo cho cậu ta đi để xách đồ cho Yukio. Kisaki nói vậy thôi đến lúc đó xách thì mấy thằng khùng kia có mà xách. Cục cưng của anh Michi yêu dấu mà làm osin cho thằng đ*** rẻ tiền này sao.

_ Vâng ạ

Takemichi đôi mắt xanh hơi cụp xuống đầy vẻ tội nghiệp. Điều này khiến cho Izana và đám người còn lại thấy tim khẽ nhói. Ruysei đến bên cậu bảo muốn thì đi không thì thôi cũng được.

_ Ruysei anh đừng thân mật với anh Takemichi vậy. ANH ẤY VẪN LÀ BẠN TRAI CỦA KISAKI NHA

Yukio biểu cảm tuy cười nhưng sâu bên trong lại rất không vui vì Ruysei người chỉ thường làm lơ Takemichi nay lại thân thiết kiểu này.

_ Ừ đi thôi...

Takemichi cũng nối bước đi mà nhớ cậu quên gì đó liền nhìn lại ra là tên Mikey vẫn còn ngồi im bất động. Chắc chắn tên này ngủ rồi, Takemichi liền nói nhỏ hệ thống xử lý đi còn mấy tên bên kia cũng phải bó tay luôn thằng sếp nhà mình.

Bọn họ đến trung tâm thương mại lớn nhất ở đây. Cả đám người xinh bắt mắt xuất hiện tất nhiên sẽ gây chú ý nên mỗi khi Yukio đi đâu bọn họ đều bao tất cả để không bị làm phiền. Đám đó giàu thì muốn làm gì làm. Rõ ràng ngoài miệng Yukio nói rất ngại nhưng bản thân lại vô cùng thỏa mãn lối sống sang chảnh xa xỉ này.

_ Bọn anh bao trung tâm này trong bốn tiếng rồi nên em cứ thỏa thích đi thiên thần của anh

Kazutora yêu chiều Yukio làm cậu ta đỏ bừng mặt nói anh không nên làm vậy phí tiền. Baji tiếp lời nói với Yukio bao nhiêu là đủ sao được.

_ Em làm sao như vật thay thế kia

Hắn ta nói còn mỉa mai về phía Takemichi, nhưng cậu lại chả thèm nhìn hắn ta. Ánh mắt chỉ nhìn về phía cái cửa hàng bán đồ cosplay nọ.

Và ánh mắt của cậu đã va vào cái cây gậy hình đầu chim. Trong có vẻ cứng cáp vô cùng nó có đôi cánh màu trắng nhỏ xinh. Theo đó còn là màu hồng dễ thương.

"He tìm được vũ khí mới rôi "

Tao thấy nha thằng Baji kia nó bị mắt lé á tụi mày. - Baji khinh miệt cái tên dám nhìn vợ yêu của mình kiểu đó. Gặp anh ở đó là quánh chết rồi. Tính nói qua Kazutora thì lại thấy đứa bạn thân chết tức tửi vì thằng bên kia làm anh nhục đến mức thổ huyết.

Nói chuyện y chang mấy cái truyện thiếu nữ trung cấp về mấy anh chủ tịch hoàng tử ghê. Eo ôi kinh thế nhở - Chifuyu với kinh nghiệm đọc truyện của mình nên anh chê nha. Nuốt không trôi ba cách nói chuyện củ chuối đó

Coi kìa Michi ơi thích gì mua đi em yêu, anh lo cho em hết được mà - Kokonoi thấy cục cưng chăm chú nhìn là biết ẻm muốn mua rồi. Nên Michi muốn gì thì cũng mua liền, không để bé con nhà anh suy nghĩ. Thích thì mua là phương châm Kokonoi dành riêng cho Michi nhà mình. Còn mấy thằng khác trừ Seishu ra thì " Thấy thì thôi " vì tụi nó toàn mua linh tinh.

Kisaki bên này nhanh trí biết Takemichi muốn ghé vào mua đồ rồi. Bèn nói dụ Yukio đi chỗ khác vì tên này đi đâu thì mấy cái đuôi kia cũng đi. Cứ cho Michi nhà anh thoải mái mua đồ yêu thích đi.

Quả nhiên Takemichi bước vào trong cửa tiệm, nhân viên liền ra tiếp đón cậu. Cô ấy niềm nở hỏi cậu muốn tìm thứ gì.

_ Là nó

Takemichi chỉ vào cây quyền trượng đang trang trí trước cửa kia. Nhân viên nhận biết ngay khách tiềm năng bèn nói cậu thật tinh mắt.

_ Đây là sản phẩm hot nhất tháng này đó, quyền trượng I của  sakura cardcaptor. Đang chạy chương trình sale khuyến mãi 10%

Anh xem đi nó làm từ hộp kim loại tổng hợp nên cầm rất chắc tay và nặng nha.

Takemichi cầm lấy tỏ ý vô cùng hài lòng với độ nặng cũng như sát thương nó mang lại. Cậu liền bảo thanh toán, nhân viên cảm thấy mình đoán đúng rồi mới nói hai ba câu khách đã mua không thèm trả giá. Bởi vậy cô cũng xung lên giới thiệu luôn cho cậu hai hình thái của cây gậy này

_ Để tôi lấy anh xem còn cây II và III nữa đẹp tuyệt luôn. Mua ba cây sẽ tính tiền hai cây thôi

Con này ghê ta, phải chi nó ở đây tao sẽ thuê nó - Ran cà cằm nhận thấy một nhân tài trong bán hàng rất giỏi chạy sale

Ê nhớ cây gậy bóng chày hồng của vợ không - Izana nhớ Michi sau khi tặng cho Takemichi ở thế giới I cây gậy liền tìm mua cây gậy khác để trang trí phòng làm việc. Giờ ẻm lại đi mua vũ khí khác lại màu hồng ? Thằng đó là con trai mà

Mày khó hiểu gì, thằng ỏng ẹo đó tao nhìn là biết Michi mua nó về là để sút vào ngã ba thằng đó vô sinh dù sao nhìn nó là biết không xài gì ngoài đi vệ sinh - Smiley nói ra như thấu hiểu vợ mình lắm, em trai bên cạnh bảo " Anh trai chí lý "

Ê im đi mày ơi, nói lố rồi - Akkun ho khục một tiếng nhắc nhở Smiley vì nói hớ rồi. Đụng chạm đụng chạm...

Lập tức mấy tên kia cũng lạnh sống lưng ánh mắt họ tố cáo Smiley tội đồ hại cả đám rồi.

Lúc ấy hệ thống mới chạy dòng chữ " Yên tâm nãy tôi tắt tiếng của thằng chả rồi "

Ấm áp quá, lòng mấy tên liền yêu thương hệ thống. Nó lại khinh thường bảo nó chỉ là muốn bảo vệ Michi thôi ai thèm lo cho đám đội quần lêu lêu

Lại nói đến Michi rốt cuộc cậu đã mua luôn ba cây. Cậu nghĩ mốt qua thế giới khác thì cũng có cái thể đổi.Hoặc cho Takemichi thế giới này một cây làm quà cũng tốt.  Tóm lại Michi đã bị dụ mua đến ba cây quyền trượng hợp kim.







Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com