ZingTruyen.Info

(TR-) (AllTake) Đánh Trà Xanh

Chương 25

Yukai0106

Đám người trong dinh thự sau khi biết Mikey và Takemichi tiếp tục gây sự với Kokonoi và Seishu không khỏi nóng lòng tức giận muốn bắt cả hai về cho rõ ràng. Họ giờ như đôi ngoại tình chạy trốn còn làm loạn.

_ Mấy anh đừng mắng anh Manjiro và anh Takemichi nữa. Chắc chắn là có hiểu lầm thôi, chứ anh Manjiro không bao giờ làm thế.

Yukio tuy khuôn mặt vẫn còn vết bầm cho cú đạp từ Mikey nhưng cậu ta vẫn bênh vực anh ta. Trong suy nghĩ của Yukio bởi do Takemichi làm gì đó nên mới khiến Mikey đối xử cậu như thế.

Đôi mắt xanh hơi nghi hoặc vì cậu nhớ còn có cả Kisaki cũng vậy. Cậu ta lầm bầm điều gì đó rồi nhìn về khoảng hư không như xác nhận mới yên tâm. Đúng lúc này thuộc hạ thông báo là Kisaki, Hakkai, Taiju đã dẫn Mikey và Takemichi trở về.

_ Lại là chuyện gì đây

Đám người hơi đề phòng bước đến chỗ thuộc hạ dẫn đường, Yukio hấp tấp muốn nhanh chân đến trước lại vì chân quá ngắn nên không đuổi kịp họ. Chifuyu kế bên thấy thế liền nắm tay cậu khẽ dỗ dành an ủi.

_ Em không cần vội vàng gì đâu, anh luôn ở đây với em mà.

Nếu lúc này Chifuyu của Michi nghe được đoạn này thì sẽ tức xì khói châm biếm vì mày cũng lùn chứ ở cái quần. Đúng là vừa chửi người ta cũng vừa cứa vào tim chính mình.

Cả bọn đi đến thấy cả bốn đứa đang ngồi ghế chờ đợi còn Takemichi sợ hãi nhìn họ đứng đó. Hoàn toàn quay về bộ dáng ban đầu vốn có của cậu. Izana đưa mắt khó hiểu về phía Kisaki chờ giải thích.

Anh cũng không nhanh không chậm bắt đầu bằng màn thở dài mệt mỏi. Vào đề chính Kisaki nói tất cả chỉ là trò đùa của Mikey trong lúc buồn chán. Nên lấy Takemichi và một tên thế thân mà Mikey chuẩn bị sẵn từ trước để quậy phá mà thôi.

_ Hả..mày đùa tao. Chúng tao là con nít lên ba

Pachin muốn nổi khùng cái gì là buồn chán rồi đùa giỡn. Làm mọi thứ ra thành thế cũng chỉ là đùa vui, là Mikey bị khùng hay gì. Sau đó Pachin nhìn qua Mikey với mái tóc bạch kim, đôi mắt thiếu ngủ nhìn bọn hắn.

Đúng là giống điên thiệt

Thì đó kiểu tóc giống tao, nhưng sao đẹp bằng bản gốc - Izana thấy thằng em để tóc giống mình không khỏi chê, tạo hình sao đẹp bằng anh

Nói ra nhờ qua nó chưa chiếm được giừơng ngủ, rồi phải đi bắt cóc thằng Kisaki kia. Nửa đêm phải nhuộm lại tóc nên nét buồn ngủ chân thật gớm - Shin đánh giá tổng thể về Mikey, quả là chuẩn hình tượng Mucho miêu tả về Mikey bên đó.

Ôi Mikey, trông đám não hư kia kìa, nó đánh vợ tao là tao đánh mày bù đó - Draken thấy Mikey sắp ngủ tới nơi bèn hét lớn. Giờ phút căng thẳng mà ngủ sao được

Bọn họ nghe khó tin nhưng chính miệng Kisaki xác nhận thì không thể sai được. Họ lại nhìn đến qua Takemichi yếu đuối không dám nhìn họ, một mực nép gần vào Kisaki. Xem ra dáng vẻ hung ác kia là Mikey bắt ép Takemichi diễn trò, cậu lại diễn rất tròn vai.

_ Không đúng Takemichi đánh đến chục người bảo vệ chấn thương , còn làm hai người hầu nhập viện.....

Thấy đám này nghi ngờ quá nhiều Kisaki nhếch môi bày ra nụ cười đắc chí. Anh nói thì tất nhiên kẻ ra tay cũng không phải Takemichi thật, chả lẻ tụi mày không thấy thần thái của họ rất ngược nhau.

_ Nói xem Takemichi này dám đánh ai

Kisaki vừa nói động tác lại xuồng sã bóp lấy hai má cậu kéo về phía mình bày ra điệu bộ khinh thường. Takemichi đôi mắt xanh long lanh khẽ dao động, ánh lên vẻ đau thương chịu đựng. Làm Kisaki tim hẫng một nhịp, nhưng vì đại cuộc anh phải nén cảm xúc ôm lấy cậu.

" Duma tụi mày hại tao làm vợ tao khóc, tao sẽ khiến tụi bây đau khổ "

Mấy tên chồng khác dù biết Michi của họ chỉ là diễn mà sao họ lại đau thế này. Chắc vì quá lâu để họ thấy biểu cảm yếu đuối của vợ mình. Chính bọn họ là những người lấy đi sự ngây thơ và yếu đuối của cậu. Quá khứ trẻ trâu thôi đừng nhắc lại.

Ran thấy bình thường Hakkai hay chửi Takemichi sao nay lại im lặng bèn nhắc nhở. Có cái hắn ta vừa dứt lời là bên trong màn hình Ran yêu dấu của Michi sụp đổ, kiểu bão táp mưa sa  ập đến trở tay không kịp.

Tại sao....mày không im đi thằng thộn. Mày sinh ra cái miệng rồi nói ba lời vô tri - Ran tuột huyết áp gục ngã vào em trai minh, Rindou cũng khổ tâm nhìn thằng bên kia cười đến vô sĩ ủng hộ Hakkai mắng Takemichi cho chúng nghe.

Hakkai làm sao chịu được, anh tính cùng lắm đánh một trận thì thấy ánh mắt cảnh cáo của Michi chiếu qua mình trong góc khuất. Hakkai cắn răng nhìn qua cậu mấp máy môi chuẩn bị mỏ mắng. Taiju bên cạnh cũng chỉ thỗ dài một tiếng tiếc thương thằng em.

_ Đồ béo....

Hakkai dồn hết sức mắng Takemichi...song câu chửi này nó lạ lắm. Cả hai bên đều nhăn mặt tính hỏi Hakkai chửi xong rồi à thì thấy nước mắt ảnh rơi ngày một nhiều.

_ Hakkai sao anh khóc vậy

Yukio vừa chạy đến cùng Chifuyu thì thấy Hakkai đang khóc, liền làm bộ mặt đau lòng chạy đến chỗ anh muốn giúp Hakkai lau nước mắt.

Giờ tao đã thấy qua bên đó không ổn rồi - Kakuchou ngộ ra chưa chắc qua bên đó là không bị nhục. Thì ra qua đó vừa nhục lại vừa bị ép buộc bởi nhiều yếu tố.

Tội thằng Hakkai quá - Mitsuya tội nghiệp thay cho thằng đệ của mình. Bị buộc phải chửi Michi, quả là cực hình. Nó chửi thế là giỏi lắm rồi.

Tự dưng tao kì thị tay tao ghê - Chifuyu thấy thằng kia nắm tay Yukio đi chung vào thì anh không khỏi nhăn mặt.

Chê nha...chê - Wakasa thấy Yukio dịu dàng tìm cách lau nước mắt cho Hakkai thì chê ba thứ giả trân không đẹp bằng một góc vợ anh.

Lúc này thì Ryusei cũng đã đi về tới nhà, anh xách một đống quà về cho cả nhà. Trong đó cái gì ngon và tốt nhất là của Michi còn mấy phần quà tặng kèm thì của mấy đứa kia.

_ Tình yêu ơi, chồng em về rồi nè. Cục cưng ơi ới ơi

Thấy bộ dạng thằng kia vậy, Baji tự hỏi có phải mấy thằng da ngâm ngâm thường bất bình thường đúng không. Từ thằng Kisaki, Izana và nó chả thấy tên nào ổn.

P/s : Sao mọi người ít bình luận vậy, do tôi khó nết quá hả :))))))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info