ZingTruyen.Info

(TR-) (AllTake) Đánh Trà Xanh

Chương 24

Yukai0106

Hệ thống suy nghĩ bảo tất nhiên là được nhưng phải chọn kĩ người đến vì họ chỉ có thể đổi hai người mà thôi.

Hú bé ơi, chồng em nè. Chọn anh đi cục cưng hỡi - Ran vẫy tay về phía cậu mời gọi. Khiến Rindou kế bên phải trề môi khinh bỉ vì anh trai mình lúc này y chang mấy nhỏ tiếp viên. Suy nghĩ đó nhận được vô số lượt đồng tình từ những tên xung quanh.

Michi..em phải chọn anh, em nghĩ đi lần trước có mặt anh xong kế hoạch vô cùng thuận lợi luôn - Izana ưỡn ngực tự hào khoe khoang thành tích đầy vinh quang. Sanzu đang thảnh thơi cũng gật đầu bổ sung thêm là có thêm anh nữa. Mà Sanzu giờ khỏe rồi, đến hay không anh cũng không quan trọng. Vì lần này anh là kẻ chiến thắng.

Shin, WakasaBenkei cũng mong chờ nhìn cậu, họ cũng muốn giúp đỡ bé cưng của mình mà. Ít ra cũng phải để họ vào tát mấy thằng bại não kia cho cậu chứ.

Hệ thống thấy tên nào cũng đưa ra nguyên nhân xàm xí có, thuyết phục có đến cả dụ dỗ cũng đưa ra. Nó bó tay rồi, liền chờ quyết định từ Takemichi. Cậu suy nghĩ tính toán một lúc rồi nói nhỏ với hệ thống.

_ Vậy tên nào giàu nhất và đẹp nhất là được rồi.

Câu nói vừa nói ra thì Kokonoi hai mắt tỏa sáng, chưa gì anh thấy mình là chủ chốt rồi. Mấy tên còn lại cũng không giành vị trí đại gia từ Kokonoi nhưng vị trí đẹp nhất là của mấy gã rồi.

Tao cũng đẹp đúng không - South nhìn qua BenkeiMochi lên tiếng. Tất nhiên họ cho rằng mình đẹp rồi, cơ bắp nảy nở. Sức quyến rũ của đàn ông.

Tao đẹp nhất - Takuya cũng xung phong lên tiếng, rõ ràng Michi luôn khen anh nên dễ gì chịu yên phận.

Xa* lô* không có gì hay chúng ta không nên Xa*lô* - Chifuyu chế giễu lại đám tự cho mình đẹp. Nói về nhan sắc anh đây mới chuẩn. Lần nào cuộc thi yêu thích nhất anh luôn đứng top 1 nha

Seishu im lặng vì biết kết quả sẽ là mình thôi. Kokonoi luôn mang tiếng đại gia, còn anh thì...tuy không muốn nhận mình là mỹ nhân nhưng vì Michi của mình. Thì anh là mỹ nhân

Cuối cùng sau một hồi hình chọn suy tư  thì hệ thống cũng đưa ra quyết định sáng suốt của mình. Nó chạy chữ và rồi hai người xuất hiện trước mặt Michi với biểu tình kì lạ.

Phía bên kia thì là tiếng la thất thanh của Kokonoi và Seishu. Đến cả Ran còn không hiểu lý do nó chọn kiểu như thế. Người đến không ai khác chính là Taiju và Hakkai đôi anh em nhà Shiba.

Ủa hệ thống kì vậy mày

Michi phì cười trước biểu cảm không chấp nhận của mấy tên kia qua màn hình. Lúc này Taiju và Hakkai cũng bất ngờ không kém sau lại ăn ý đi qua cậu ôm lấy. Được ôm vợ vẫn là sướng nhất luôn ấy, nhất là khi ẻm vừa tắm xong.

Đúng rồi mà, Shiba Taiju tuy thuộc về Hắc Long nhưng ngoài mặt vẫn có kinh doanh riêng làm ông chủ cả một hệ thống. Đứng top trong các doanh nhân trẻ của tạp chí time kinh tế. Còn Shiba Hakkai trừ là thành niên cấp cao của Phạm Thiên thì cũng là người mẫu với khuôn mặt xinh đẹp theo đánh giá qua tạp chí tháng V....hệ thống chọn thống kê đúng nha không hề xạo hay bị hối lộ đâu.

Lúc này bên kia cũng câm nín, chỉ là tiếc trong lòng không phục chút nào lại không dám nói.

_ Michi ơi anh sẽ đánh thằng Hakkai kia rụng hết răng vì nó dám mắng em.

Hakkai hệt như cún cưng áp sát cậu làm nũng tha thiết kiểu vậy. Còn Taiju bảo cũng sẽ đập cái đứa ẻo ẻo kia cho cậu đến khi nào cậu vừa lòng thì thôi. Michi bật cười hôn lên má cả hai người làm mấy tên kia ghen tị đến răng kêu ken két.

Vậy bây giờ tôi sẽ dịch chuyển hai người bên thế giới kia tạm giam vào chiều không gian thứ năm họ sẽ rơi vào trạng thái ngủ say còn hai người thay thế vị trí họ theo những gì Michi yêu cầu.

Cả ba người không ý kiến tóm lại theo như kế hoạch thì kisaki, Taiju, Hakkai và câụ sẽ thâm nhập thay thế bọn người đó. Còn Mikey, Sanzu và Mucho sẽ bảo vệ Takemichi cũng như canh giữ tên Kisaki thế giới này.

Bước tiếp theo là bắt cóc tên Kisaki để Tetta của cậu thay thế vào. Rồi cuộc chơi chính thức bắt đầu.

_ À bắt tên Kisaki dễ mà, đánh nó mấy cú là gục nhanh à.

Hakkai cảm thấy việc bắt cóc Kisaki đơn giản, những ý nghĩ xấu xa không ngừng bao trùm trí não hai anh em nhà Shiba. Dù sao Michi nhà họ không cho họ đánh nhai thì họ đấm mấy thằng thế giới khác bù được.

Michi nhìn hai cái mặt gian ác của anh em nhà này, cùng theo đó là mấy đám bên kia. Cậu thở dài mong cho tên Kisaki sẽ không bị chấn thương sọ não tử vong, cậu đây không muốn Tetta nhà mình bị ám ảnh kinh dị đâu.

---

Lúc này Kisaki bên kia đang ngồi trong căn phòng chả Takemichi. Hắn vẫn một mực cho rằng chuyện mình làm không sai. Yukio là thần tượng của hắn là tín ngưỡng hắn theo đuổi. Năm ấy hắn vẫn mãi nhớ tà áo đỏ cùng giọng nói non nớt kêu hắn yên tâm vì cậu là anh hùng sẽ bảo vệ cho Kisaki.

Nhưng vì sao lúc này hắn lại cảm thấy thất vọng khi nhớ đến cảnh Takemichi bỏ đi cùng Mikey. Ánh mắt cậu ta cực kì lạnh nhạt xem hắn là một kẻ bình thường. Không đúng trong vòng một đêm con người không thể thay đổi nhanh như vậy. Chắc chắn là có nguyên nhân nào đó hắn cần phải tra ra rõ.

Reng reng

Đúng lúc điện thoại hắn vang đến là của Hakkai thông báo đã tìm được Takemichi. Kisaki nghe vậy không khỏi kích động nói bản thân sẽ đến đó sớm nhất. Còn không quên hỏi Mikey có ở đó không, thì Hakkai bảo hình như Mikey vứt bỏ Takemichi lại rồi. Nên bây giờ Takemichi rất đỗi tàn tạ, xem ra Mikey là muốn xem Takemichi làm trò tiêu khiển cho vui.

Kisaki nửa tin nửa ngờ nhưng hắn vẫn bảo sẽ đến đó. Cho an toàn hắn còn bắt Hakkai mở video lên kiểm tra gương mặt.

Tội Mikey đang ngang ngược giành giừơng ngủ không biết mình bị Hakkai nói thành tên khốn đốn mạt thế nào. Nếu anh nghe được đảm bảo xách dép rượt Hakkai khắp phố ba ngày hai đêm đến khi đánh chết thì thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info