ZingTruyen.Info

(TR-) (AllTake) Đánh Trà Xanh

Chương 23

Yukai0106

Cả đám bên kia cũng bó tay với ngôn ngữ của Mikey trừ một người chính là bạn thân thiết Baji nhà ta. Anh dễ dàng dịch nghĩa câu từ cho mấy đứa kia biết. Nói xong còn cười vào mặt của Kisaki vì anh ghét cái vẻ cái gì cũng biết của tên đó.

À vậy Manjiro và Mikey là khác hả ? ....MÀY BỚT NHẢM L** ĐI THẰNG LÙN KIA. - Izana điên tiết lật luôn cả cái bàn.

Ê tao thấy nha vậy thế giới nào thằng nào nhục nhất là được đi vào nha - Chifuyu như ngộ ra được bí mật vũ trụ, làm đám Touman xung quanh ồ lên vỗ tay ngưỡng mộ phát hiện này

Đỉnh cao nhục nhã và đỉnh cao sung sướng sao. Mười điểm - Akkun cảm thán vô cùng dù anh mới bước vào nhà sau một năm bị bắt làm việc.

Ủa mà sao có bốn đứa mày vậy ? Tao nhớ thằng Ryusei cũng theo tụi bây mà - Baji ngó ngó không thấy thằng bạn liền hỏi, Takuya bảo nó muốn làm gì đó khiến Michi bất ngờ. Nhưng theo anh nghĩ nó sẽ là người bất ngờ thì đúng hơn.

Ừ vậy mày nhắn nó mua quần đi, lát rồi  sẽ cần - Pachin chân thành khuyên bảo khiến bộ tứ hơi ngu mặt. Vì sao lại phải mua thêm quần

Đúng là Newbie chưa trãi cuộc đời - Ran lắc đầu khinh thường lên tiếng.

Nói rồi nhóm quyết định bỏ qua Mikey vì giờ tên này nói tiếng nước ngoài mà là nước ngoài trái đất ấy. Nói nữa chắc sẽ bị đột quỵ mất.

_ Vậy Takemichi cậu muốn lấy lại thứ thuộc về mình không.

Michi mỉm cười nhìn cậu ấy, nhưng nụ cười này lại không mang vẻ bình thản. Nó như là một câu hỏi dò tâm ý vì vậy tất cả ánh mắt xung quanh đều đổ dồn về cậu ấy.

Takemichi lặng lẽ suy ngẫm, đến khi thông suốt điều mình cần cậu ấy mới lên tiếng.

_ Lấy lại

Câu trả lời rõ hợp ý tất cả ở đây, vì đâu có lý nào để kể hại mình nhởn nhơ được. Michi nhìn về phía Kisaki ra hiệu, anh ta hiểu ý gật đầu với vợ mình.

_ Cò lét sờ quay sần Takemichi i thin zo choi đát

Mikey phấn khích lại nói tiếng anh của mình bày tỏ. Làm Kisaki xoay mặt coi như không quen tên này, với ngầm ý không dịch được đâu đừng nhìn tao. Còn Michi thở dài nhìn vào màn hình nói Baji dịch câu cho cậu nghe thử.

À Mikey nó bảo. Chúc mừng Takemichi, tôi cũng nghĩ bạn sẽ lựa chọn vậy. - Baji vô tư dịch nghĩa thay bạn mình một cách ngon ơ. Khiến mấy tên không tin được

Kisaki nhếch mép bảo hai đứa này là cùng hành tinh nên mới hiểu nhau. Mikey hừ mũi muốn nói tiếp cho tên cậy não nhăn nhiều kìa kiêu ngạo. Lại bị Michi cảnh cáo thì im bặt, cảm thấy tủi thân mà dụi vào cậu.

Đám Takemichi nhìn cũng không dám nói gì vì hình ảnh của Mikey quá khác biệt so với người họ biết trừ mỗi cái khuôn mặt. Mikey ở thế giới này là một kẻ mang khuôn mặt buồn chán mọi việc, lại lạnh lẽo khi nhìn mọi người. Chỉ trừ khi gặp Yukio ra còn lại anh ta đều không quan tâm nhiều đến người khác.

_ Tao đã có kế hoạch, nhưng Michi à em phải nhẫn nhịn một chút.

Kisaki quả mang danh thiên tài khi chưa đầy ba mươi phút đã nghĩ ra kế hoạch. Anh ta bảo nếu muốn biết rõ ràng nhất thì nên đi vào hang cọp. Có nghĩa là Michi sẽ thay thế Takemichi trở lại hang ổ đó để vạch trần mọi chuyện.

Sanzu cau mày nhìn Michi rồi nhìn Takemicho của anh bảo khó lắm vì hai người giống mỗi cái mặt. Còn lại chả có gì tương đồng nhau. Anh đây nhìn một phát là phân biệt được liền.

Giỏi lắm Sanzu...tuyệt tiếp tục phát huy - Haruchiyo tự hào bản thân quá thôi, đổi lại là sự khinh thường nhân gấp bội của mấy kẻ xung quanh.

Mucho ngẫm một chút nói nếu cho rằng Michi giả được đi thì cũng đâu tự nhiên quay về. Phải có người dẫn vào nhưng Mikey thì không được rồi. Dù gì cũng đã làm lớn chuyện đến mức đó tụi nó sẽ đề phòng Mikey.

_ Tao tính bắt cóc thằng Kisaki đánh bể đầu nó rồi tao thay thế vào.

Kisaki điền nhiên nói ra làm đám Takemichi kinh hoàng. Thiệt tình là không chút thương xót cho bản thể khác của mình luôn. Kisaki nhún vai hàm ý làm việc lớn bỏ qua tiểu tiết, chỉ cần kết quả là đủ.

_ Khoan đã Tetta à, việc này anh không được đâu..

_ Vì sao ?

Michi không đồng ý khiến Kisaki khó hiểu chả lẻ cậu thấy kế hoạch anh không hoàn hảo. Michi chỉ nghiêm túc bảo không muốn vì nó nguy hiểm, cậu không mong anh gặp chuyện.

_ Tetta em không mong anh gặp chuyện

_ Vợ à.

Kisaki đang cảm động vì được cục cưng lo lắng thì Mikey và đám kia đồng thanh la hét

DO MÀY YẾU XÌU NÊN MICHI SỢ MÀY CHẾT THÌ CÓ

Kisaki đột nhiên nghĩ đến một ngày nào đó anh nên lên kế hoạch dọn sạch đám mất nết này. Đám khốn nạn không hơn không kém.

Đến cuối Michi bảo mai lại rồi nói tiếp, giờ cũng sắp tối. Họ nên về phòng nghỉ ngơi rồi tính tiếp nay ai cũng mệt rồi.

.

Đêm hôm đó mọi người đều trở về phòng của bản thân. Nếu có điều gì ồn ào thì chắc là do Mikey chê giừơng quá bé nên đòi đuổi Kisaki ra khỏi phòng.

_ Mắc gì tao phải đi ?

Kisaki nhướn mày nhìn tên khỉ này đòi đuổi anh đi cho bằng được. Khó lắm mới nói Takemichi kêu cái hệ thống tắt đi đừng làm ồn khi ngủ thì tên này vào phá. Cái tên ngang ngược chết tiệt này.

_ Vì tao là tổng trưởng của mày nên mày phải nghe lời tao.

Mikey cảm thấy vô cùng hợp lý ngông nghênh nói.

_ Nên nhớ Hangagaki Takemichi là Michi boss Hắc Long là vợ tao. Mày thì là gì

Hai tên nói qua nói lại đến khi Michi tắm ra cũng không thấy dấu hiệu chấm dứt. Nên cậu nghĩ mình thân là vợ họ sẽ giải quyết nhẹ nhàng vụ này.

Ơ.........

Mikey và Kisaki bị tống vào một phòng mà ngủ còn Michi ôm gối qua phòng Takemichi đi ngủ. Sẵn đá luôn tên Sanzu mò mò ngay cửa cút đi và tên Mucho lén la lén lút.

Mẹ nó toàn đám không bình thường..

Thấy cậu và Takemichi vào chung phòng ngủ mà Kisaki và Sanzu lo sợ. Thế là thành ra Mucho, Sanzu, Kisaki và Mikey chung phòng còn Michi và Takemichi mỗi người một phòng.

_ Gì vậy trời...

Mikey sầu đời vì căn nhà nhỏ xíu có ba cái phòng ngủ. Tức lắm mà không làm gì được. Nên anh hỏi Sanzu có thích thì ngủ phòng khách đi, Kisaki ngủ nhà bếp còn Mucho thì nhà vệ sinh cũng được thế là rộng rãi rồi.

Cả ba không nói không ý kiến, tự giác mỗi tên tìm góc ngủ nhường cho Mikey cái giừơng. Vì họ biết chắc đừng hòng sống yên với thằng này nếu chiếm giừơng nó.

Trong căn phòng của mình, Michi nhỏ giọng nói chuyện với hệ thống.

_ Nếu được có thể chuyển đổi người qua lại không ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info