ZingTruyen.Com

(TR-) (AllTake) Đánh Trà Xanh

Chương 19

Yukai0106

Mikey trong lòng Michi nãy giờ đôi mắt chỉ chăm chú nhìn vào lớp áo. Điểm anh đào nhấp nhô theo nhịp thở của cậu nên Michi nói gì anh cũng gật gật đầu nghe theo.

Inui vẫn một mực không tin Mikey trở mặt nhanh như vậy, đáng ra người Mikey và bọn kia yêu chỉ có thể là Yukio. Nhất định là gì sai lầm trong câu chuyện này, hoặc có thể Mikey đang lên kế hoạch gì đó với Takemichi.

_ Mikey mày muốn gì ở Takemichi hả..

Inui không kiềm chế nổi lớn tiếng trách cứ Mikey âm mưu chuyện gì đó.

_ Tao muốn bú....à gì không muốn gì đâu hỏi gì vậy

Mikey vẫn còn say mê tự nhiên réo tên làm bay hết tưởng tượng cảnh mình ngậm chiếc ti đó vào miệng. Đúng là nghĩ việc xấu thường bị gọi tên bất chợt. Mikey cố giữ lại vẻ nghiêm túc của mình hỏi lại.

Điều đó càng khiến Kokonoi và inui hiểu lầm Mikey là kẻ không hề quan tâm đến Takemichi. Anh ta chỉ giả vờ để mưu tính việc khác.

Tội thay cho Mikey lại bị đổ oan, anh không quan tâm cậu mới lạ. Thèm chảy nước...à không thương muốn chết luôn.

_ Rồi hai người muốn gì, tôi với cục cưng nhà mình đang mua sắm không muốn tiếp.

Cục cưng ???

Nghe hai chữ thân thương Michi gọi Mikey mà hai tên muốn ngớ người. Từ khi nào mà Takemichi và Mikey quan hệ đến mức này. Lần cuối họ thấy hai người này là Mikey đã đạp Takemichi xuống hồ nước với giọng điệu cay nghiệt.

" Giả mạo thì cũng là đồ giả mà thôi, tắm rửa cho đỡ dơ bẩn. Đừng có mà đến gần Yukio của tao "

Lúc đó Kokonoi và Inui chứng kiến tất cả, lòng tuy rất xót cậu cũng rất thõa mãn với những gì đang diễn ra. Cứ thế này thì sớm thôi Takemichi cũng sẽ thất vọng hoàn toàn với bọn Kisaki. Lúc đó vị anh hùng thật sự sẽ thuộc về họ.

Vậy mà cái tình huống quỷ quái gì đang diễn ra đây.

Michi ơi anh cũng là cục cưng của em phải không - Haruchiyo vui vẻ lên tiếng mặc cho cái biểu cảm khinh bỉ của bọn kia thì giờ anh vẫn là kẻ tỏa sáng nhất.

Ừ thì cũng là cục ...mà là cục hay trôi xuống bồn cầu ấy. - Izana biểu cảm che mũi khịa lại tên đang ra oai kia..

Cứ cho mấy nhóc là cục cưng của bé Michi đi, thì anh các mi chính là Daddy của Michi đây - Takeomi châm điếu thuốc ngông nghênh lên tiếng. Shin kế bên cũng xin ké một điếu. Làm cho BenkeiWakasa phải né ra vì ghét bị ám mùi.

Còn phía SeishuHajime tim muốn đập nhảy ra ngoài khi thấy hai thằng giống mình đang hỏi ngu gì đó. Taiju đang nghĩ tên Taiju bên kia đâu rồi, nếu nó xuất hiện ngầu thì duyệt. Còn xuất hiện kiểu như tên Izana đợt trước thì xe tông mẹ đi, nhục muốn chết.

Xem ra hai tên này sẽ không buông tha họ khi chưa có câu trả lời rõ ràng. Cậu lại không thích bị ảnh hưởng thời gian bên người yêu. Nên dù bọn họ có hỏi tới Michi vẫn giữ thái độ lạnh nhạt.

_ Này Takemichi, hôm nay cậu bị gì vậy. Không phải bình thường cậu đều thích nói chuyện cùng tôi sao ?

_ Hay là Mikey mày nói sai lệch gì cho Takemichi. Rõ ràng người chúng mày phải yêu là Yukio. Tụi mày luôn miệng gọi em ấy là anh hùng của cuộc đời tụi mày. Takemichi cậu không nhớ có lần vì cậu bảo bản thân hồi nhỏ rất thích làm anh hùng mà bị tên Kakuchou đánh vào mặt.

Kokonoi tức giận nhắc nhở cho cậu nghe khi cậu sống ở đó bị đối xử tàn tệ thế nào. Chỉ có tên Kisaki giả nhân giả nghĩa muốn lợi dụng cậu nên mới dịu dàng khiến cậu nghe theo mà thôi. Cứ ngỡ bọn họ nghe tin Takemichi trốn khỏi đó, còn quậy đám Kisaki này nọ. Nghĩ cậu hoàn toàn hận chết mấy tên này, thì bọn họ sẽ xuất hiện làm cứu tinh cho cậu. Nhưng Mikey sao tên này lại phá đám tất cả.

Hức.....- Kakuchou tổn thương ngồi trong góc tủi thân vô cùng. Làm Izana và anh em Haitani, ShionMocchi cùng Mucho qua an ủi tinh thần cho anh. Ở đời mà lâu lâu nó khốn nạn lắm.

Bỗng một lúc sau, cánh cửa nhà họ lại mở ra cùng bốn thân ảnh bước vào. Đi đầu là Akkun sau là Takuya cùng Makoto và Kazushi. Những con người đáng thương bị Kokonoi bốc lột sức lao động phải qua Ý công tác cả một năm nay mới được về. Mà gọi cho Michi yêu dấu cả chục cuộc cũng không ai ra đón.

Đành lặng lẽ về nhà thì thấy cái cảnh kì quái. Mấy tên ngồi đứng lung tung và cái màn hình chiếu có hình ảnh Michi và Mikey...

Ủa cái màn hình lơ lửng - Takuya dụi mắt tưởng mình bị ảo giác. Ba người kia cũng không khá hơn.

Draken thở dài rốt cuộc bốn tên này cũng về mà lại nhằm lúc Michi bị biến sang bên kia. Anh bảo Mitsuya qua giải thích đi không bốn tên đó lại gào thét này nọ làm ồn Michi bên kia. Ẻm mà giận là cái lịch tình yêu bị xé vào thùng rác.

Michi im lặng nghe trong miệng hai người kể những chuyện lúc trước Takemichi đã chịu. Ấy thế mà cậu ấy lúc đó chưa từng kể khổ hay oán giận tên nào. Takemichi cậu nhân từ đến làm người ta vừa sót vừa giận.

Không nghe làm sao biết được cuộc sống không một ai tôn trọng quan tâm cậu. Tất cả những gì họ phỉ báng cậu gồm có là trẻ mồ côi, thế thân dộ bẩn hay công cụ dùng để chà đạp.

Mikey một bên ngay chảy mồ hôi vì sợ tên mình được réo lên. Hồi hộp đến độ còn tưởng anh hóng điểm thi đậu đại học.  

_ Vậy có phải bây giờ ý hai người là tôi nên đá Mikey đi. Đúng không.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com