ZingTruyen.Com

(TR-) (AllTake) Đánh Trà Xanh

Chương 17

Yukai0106

Nhóm Takemichi thành công dưới sự dẫn dắt của Kisaki an toàn quay về địa bàn của mình. Sanzu vừa về đã thả cái đống thịt Mucho xuống giừơng không thương tiếc dù cho tính ra đó là cấp trên hồi đó của anh.

_ Takemichi em muốn tắm không, anh đi pha nước ấm cho em nha.

Anh thấy Takemichi vì chạy mà mồ hôi chảy ra rất nhiều, lòng lại xót em ấy. Tại do xách Mucho không thì anh đã cõng bé rồi. Khẽ liếc qua Kisaki, d*m* thằng l*n này dù thế giới nào đều khó ưa. Nó mà chịu xách Mucho thì anh đâu phải cho bé cưng mình chạy vậy.

Kisaki thấy ánh mắt không thiện lành của Sanzu về phía mình liền hiểu cái lý do tên tóc hồng này đang điên. Nhưng anh không rãnh đi cãi tay đôi với tên chỉ biết phun ra ba lời thô tục ấy. Thế là Kisaki nhắm vào điểm yếu của Sanzu, anh gọi Takemichi đang lấy khăn lau mặt.

_ Này Takemichi cẩn thận tên này đi, ánh mắt cứ liếc tôi nãy giờ. Có thể thấy nhân cách không hề đứng đắn

Takemichi nghe mặt xong mặt hơi nghệch ra, còn Sanzu nhảy dựng lên gào thét tên Kisaki muốn đốt nhà anh hay gì..

_ Nhà ?? Mày có danh phận gì mà nói tao đốt nhà. Đơn phương mà tưởng chung nhà..đầu hồng hay ảo tưởng

Sanzu tức đến xì khói mà không có cách nào cãi lại cái tên khốn này vì nó nói không sai. Khi ngôn ngữ bất lực thì bạo lực sẽ lên ngôi, Sanzu tính là tẫn cho tên bốn mắt đó một trận. Takemichi vội vàng ngăn cản, cậu bảo bây giờ là lúc hai người gây sự với nhau à. Nếu thích gây sự vậy thì tìm chỗ nào xa đi đừng ở đây làm loạn hết lên cả.

_ Sanzu ngừng ngay việc bạo lực không đúng chỗ này..còn Kisaki mong anh đừng nói Sanzu như vậy. Anh ấy không phải loại người đó.

Bị cái gương mặt giống Michi nhà mình nhắc nhở, Kisaki liền im lặng không muốn tranh cãi nữa. Còn Sanzu sau khi thấy Takemichi bênh vực mình thì cảm động không thôi. Trong mắt anh Takemichi nhà mình không những dịu dàng như ánh trăng mà còn mạnh mẽ. Quả nhiên là người anh đơn phương có khác.

Kisaki quá mệt mỏi khi thấy đôi mắt tràn ngập tình yêu màu hồng của Sanzu. Nói ra là đ*o muốn nhìn nữa, anh liền đi khỏi phòng chờ Michi nhà mình về. Không biết tên Mikey có gây rắc rối gì cho Michi thêm không.

Khoảng một tiếng sau thì cánh cửa lại mở ra, Kisaki đứng lên ra đón tiếp. Vừa đúng lúc Mikey và Michi bước vào. Hai người tốn không ít công sức để cắt đuôi đám dai dẳng phiền phức.

_ Michi em có bị thương gì không..

Kisaki vội đến kiểm tra cơ thể cậu, chỉ có vài vết thương nhẹ còn lại đều ổn. Dù sao cũng là hai đấu cả chục tên trầy xước cũng là không tránh khỏi. Đến khi anh thấy Mikey vừa về liền ném đôi dép vào thùng rác.

_ Rồi đi mua dép mới thôi

Michi bất lực không muốn nói còn Kisaki kiểu thằng này lại lên cơn gì vậy đang xài tốt vứt đi ?...Mà kệ luôn nó muốn mua gì thì cũng chả liên quan anh.

_ Kisaki đưa tiền đây, để Michi dẫn tao đi mua dép.

Tội thằng Kisaki, nhưng giờ nó đã hiểu cảm giác của tao rồi đó - Draken miệng thì bảo tội nhưng biểu cảm hài lòng lại phản ngược vô cùng.

Đồng ý - Shin và Baji đều phải gật gù tán thành.

Rồi nói tới nói lui, vậy nhiệm vụ hoàn thành chưa. Michi khi nào về với tụi mình vậy - Mochi buồn chán lên tiếng, nếu được đổi Shion qua nè. Cái miệng thằng này nhanh end game lắm.

Vẫn là câu đó tao đâu ? - South cảm thấy dù là phản diện ít ra cũng cho anh lên hình một cái chứ. Thằng ít nói như Mucho còn xuất hiện kìa.

Mày với thằng Izana học chung mẫu giáo không mà hay hỏi dai vậy. Đã không thấy là không có. Ok bé bự như voi - Shion nghe hai thằng lải nhải phát mệt nên gom luôn nói một lượt. Và sau đó bị hai tên nhột đánh hội đồng một cú ngất luôn..Đám xung quanh không thèm bênh..

Phía bên kia ồn ào cũng chả ảnh hưởng nhiều gì đến cậu. Vì Michi quá quen cái nhà lộn xộn ồn ào đó rồi. Khi nào nó im lặng mới là có chuyện ấy.

_ Lát em dẫn anh đi mua...giờ chúng ta lên coi Mucho tỉnh chưa. Em muốn hỏi anh ta một số điều.

Cậu muốn bước lên nhưng lại bị giọng nói của Mucho bên kia màn hình ngăn cản. Anh bảo thật ra nếu xét về tính cách của mình anh nghĩ Mucho kia sẽ nói việc này riêng với Takemichi. Nếu như bọn Michi lúc này xuất hiện chỉ làm tên đó nghi ngờ thêm.

Anh bảo không phải thằng nào cũng có cái não màu hồng như Sanzu đâu với tin người như Takemichi. Thử coi là Kisaki thì liệu hắn có tin về một thế giới song song hay cho rằng bọn họ bị điên hoặc nói dối ngu ngốc.

_ Đừng lấy tao làm ví dụ cảm ơn.

Kisaki nói xong cũng thấy ý của Mucho đúng nên anh nghĩ chúng ta tạm thời không nên lộ mặt với Mucho. Ai biết tên đó có phải gián điệp không. Mặt nó không hiện thấy chữ tin tưởng chút nào.

Thằng bốn mắt mặt mày cũng có tin tưởng nổi đâu. Nhớ vụ anh em đi bốn về hai không. Trận giáng sinh Hắc Long ấy - Mucho vừa nói liền trúng tên không ít tên...

Taiju im lặng ...Seishu cảm thấy tự trách vì mình còn hâm dọa cục cưng...Kokonoi xin miễn bình luận. Và vai bỏ bạn ngầu đét KisakiHanma giả như không hề tồn tại việc đó.

Mikey thấy mấy tên nói qua nói lại vẫn chưa xong, anh liền hỏi vậy không có việc gì làm đi mua dép đi.




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com