ZingTruyen.Info

(TR-) (AllTake) Đánh Trà Xanh

Chương 16

Yukai0106

Cả đám bị không thể tưởng tượng một ngày ngay khi cả bọn hợp lực tấn công thì bộ đôi Mikey và Takemichi cũng không gục ngã. Bọn nó là quái vật hay gì, đánh đến mức độ đó vẫn không mệt.Mikey thì tấn công trong khi Takemichi lại trở thành hàng rào chắn sau lưng cho Mikey. Ngược lại Mikey cũng bảo vệ đằng sau cho cậu. Sự phối hợp của cả hai làm chúng khó chịu và chướng mắt vô cùng.

_ Manjiro...tìm đường rút thôi. Dây dưa không có lợi cho chúng ta.

Dù sao cũng là địa phận của bọn chúng, cậu và Mikey có đang chiếm ưu thế đi nữa thì việc quá ỷ lại vẫn không tốt. Khi hai người áp vào lưng nhau, Michi liền nhắc chồng mình.

_ Em muốn sao cũng được.

Mikey càng đánh càng hăng, bởi mấy thuở mới được đánh nhau với bọn này. Nguyên nhân cũng vì Michi nhà họ không thích nội chiến, đợt anh với Izana đánh cho vui nhà vui cửa vô tình làm mấy thứ vỡ nát. Michi tan làm về chưa gì là thấy cái bàn sắp vào mặt, hên là cậu phản ứng kịp né qua một bên và Seishu đi sau hưởng trọn.

Kết quả hai tên anh em bị lấy mất ngày với cậu toàn bộ đều được bù lại cho Seishu bị thương.

Mikey nghĩ lại cái thời gian kinh khủng đó, cùng cái vẻ mặt đắc ý sau lưng của tên cún kia nhìn bọn họ.

_ Cay..còn hơn bị ăn cắp taiyaki

Takemichi khó hiểu đang đánh nhau tự nhiên tên Mikey lại bảo cay rồi taiyaki. Bộ mua trúng taiyaki vị ớt hay gì...hình như không phải. Đám kia cũng ngớ ra như cậu, Mikey nói gì thế không biết. Chỉ là biểu cảm căm phẫn đến thế, xem ra tức lắm.

Nó lên cơn ngáo rồi, xin phép đổi vị trí đi hệ thống - Izana vẫn luôn chờ sẵn được chuyển đổi gấp làm Shin bên cạnh vừa hút điếu thuốc cũng ngán luôn. Lần trước nó đi rồi giờ vẫn tham lam vậy. Gặp anh thì không vậy đâu, anh tính rồi mốt cái hệ thống này xuất hiện là anh lấy keo quấn anh với Michi luôn. Quá gọn

Tao chỉ đang lo cho cái tên ngất xỉu kia thôi, không biết có bí ẩn gì không ? - Mucho vẫn đang suy nghĩ mấy lời của bản thân bên kia nói là ý gì. Có lẽ chuyện này không đơn thuần như thế giới trước

Chán ghê, giờ mà có Kisaki ở đây là hỏi được rồi. Mà thôi câu chuyện không phải đang thú vị sao ..haha...tụi mày có nghĩ lần này đứa nào mới là kẻ thao túng thật sự hay đơn thuần là thằng ẻo lã kia - Hanma vừa quan sát màn hình vừa nói, bàn tay không khỏi vuốt ve hình ảnh Michi của anh đang đánh nhau.

Chuyện này dù có ra sao thì, tao nãy mới thấy hai thằng Haitani bên kia cùng thằng MitsuyaHakkai lén đi khỏi trận chiến kìa. Tao nghi là tụi nó kiếm thằng ẻo lả kia. Trời phù hộ bốn thằng đó té hồ đi. - Ran nãy giờ vẫn luôn canh me tên bên kia. Nó đi một phát là anh biết tới vụ gì rồi.

Tán thành với anh hai - Rindou không cảm xúc lên tiếng.

Tốt nhất là đập mỏ vào thành hồ khỏi nói luôn cũng tốt - Hakkai không hề thương xót chút gì cho tên bên kia. Anh cảm thấy thằng kia chỉ có vẻ ngoài giống mình, chứ IQ và EQ như cứt kia sao giống anh được.

Mệt mỏi thật sự, tao thà coi cục cưng với Mikey còn hơn thấy mặt tao cùng thằng kia nói ba lời kinh khủng kia. - Mitsuya lắc đầu, anh sớm cạn ngôn rồi. Ai làm gì làm đi

Lúc này đây, Michi và Mikey vẫn còn chiếm ưu thế nên việc hai người phá vòng vây chạy đi quá đổi đơn giản. Tóm lại bọn chúng vẫn là nhắm vào Takemichi là phần lớn. Nhưng Mikey nào dễ cho ai đụng đến bảo bối nhà mình. Đụng đến xem là xương mày cứng hay là chân ta mạnh

Cả hai nhanh chóng, lao đi khỏi căn phòng quái quỷ đó, mặc cho bọn kia vẫn bám sát không ngừng...

_ Mikey mày điên rồi, nếu thằng Takemichi trốn thoát thì bệnh của Yukio phải ra sao..mày làm thế được à.

Draken hét lớn về phía trước, làm cho mấy tên khác cũng phụ họa theo. Mikey đang chạy nghe mà tức muốn ói máu, còn Michi lại thấy buồn cười cảm thấy câu chửi bn đầu của mình không sai..

Mày không nói không ai nói mày câm đâu thằng ngu l** kia - Draken không thể nhịn nổi mà phải chửi thằng kia. Có mà đi ra siêu thị mua nội tạng động vật về gắn đi. Kêu kêu cái con c**

Tuyệt luôn, làm Draken chửi thề đến vậy. Xuất sắc luôn - Baji vỗ tay ngợi khen cho thằng bên kia, lại thấy tên giả mạo anh cũng hùa theo. Ánh mắt anh không khỏi khinh bỉ chửi nó chó hùa.

Thiết nghĩ nên lấy đá ném vào mỏ từng tên - Chifuyu chướng mắt mà không làm được gì, vì mấy thành phần ngu ngốc này. Anh sắp thành cái đại lý thu mua quần rồi.

Izana mày có tức cũng không nên mang  thứ này ra chứ, nguy hiểm lắm đó.- Kakuchou và Shin hoảng sợ kia thấy Izana cầm khẩu Bazooka chỉa vào màn hình. Wakasa, Benkai cùng Takeomi nhanh chân hổ trợ ngăn tên điên này phá nhà.

Tao thấy vẫn ổn, cuộc đời vẫn đẹp. Cuộc sống tao vẫn rất chi là màu hồng - Sanzu chưa bao giờ thấy yên lòng như lúc này, anh ngồi yên lặng thưởng thức một ly rượu vang đầy thư thái.

Làm mấy tên khác chướng mắt vô cùng, Kokonoi còn cố tình hất chai rượu xuống nhưng Sanzu vẫn không nổi điên. Xem ra tâm trạng là cực kì tốt luôn.

Khi cả hai đang chạy thì Yukio cũng đang được Mitsuya và Ran đỡ đứng đó. Vừa thấy hình ảnh của Mikey lao đến mình, lại thấy Michi chạy bên cạnh Mikey không khỏi hoảng sợ nắm chặt lấy tay Ran..Ánh mắt đáng thương lại hướng về Mikey cầu khẩn..

_ Anh Manjiro..hức làm ơn đừng đối....Á

Chưa kịp nói hết thì Mikey đã phóng lên lấy mặt Yukio làm bàn đạp nhảy khỏi mấy kẻ chắn đường. Còn Michi lại chọn vai của Rindou làm điểm phóng. Cặp đôi song phi đẹp mắt qua khỏi trước sự há hốc của bọn chúng..

_ Vợ ơi nãy anh đạp gì đó thì phải, không biết có dơ dép anh không. Lát em mua cho anh dép mới đi nha..

Mikey làm nũng với cậu, trong lúc đang phiền phức này Michi cũng chả thèm nói nhiều cậu chỉ đơn thuần ừ một tiếng. Thời gian gấp gáp còn phải tụ họp với bọn Takemichi nữa

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info