ZingTruyen.Info

(TR-) (AllTake) Đánh Trà Xanh

Chương 13

Yukai0106

Lời Mikey vừa nói xong, cả đám đều không ngờ. Trước giờ chả phải Mikey là kẻ luôn yêu thương Yukio sao. Tại sao giờ lại đổi thay đến vậy, thậm chí còn mới vừa mắng Yukio.

_ Manjiro có phải em ...hức...làm gì sai khiến anh giận không hức...

Yukio đau lòng lên tiếng, cậu ấy còn nói nếu mình có làm gì sai thì mong Mikey nói ra. Bản thân cậu sẽ sửa mà, nên Mikey đừng nói những lời tệ bạc như vậy..

_ Má,...gì mà chảy nhựa vậy. Mày có phải đàn ông không vậy. Mạnh mẽ lên nào, đánh lộn không?

Mikey nghe cậu ấy nói nổi hết cả da gà hắn, thông cảm giùm anh đi. Từ đó đến giờ từ con trai đến con gái anh tiếp xúc chưa một ai liễu yếu đào tơ như vậy cả, thật chóng mặt. Đàn ông thì phải dùng nắm đấm nói chuyện này, trừ khi mày là Michi còn không là bạo lực lên đi.

Đáng thương cho Yukio bị lời nói ghét bỏ của Mikey làm bật khóc hết thảy, cậu ấy ôm lấy mặt mình chạy mất bỏ lại đám còn ngỡ ngàng kia.

Michi còn tưởng muốn tách Yukio ra khỏi đám này chắc lâu lắm, ai dè Mikey mới nói vài câu là thiên thần tự bay lẻ đàn rồi. Thôi thì số mệnh trời ban chịu thôi . Vì để khen thưởng Mikey nên Michi đi đến kéo đầu chồng yêu qua tặng cho anh một nụ hôn nồng cháy..

Đâu đó là tiếng nghiến răng và âm thanh bên kia màn hình gầm thét.

_ Michi em với Mikey.......mày ...ngoại tình sao...thằng điếm..

Kisaki tức giận quát lên to tiếng, tại sao cậu lại dám vô liêm sĩ đến mức này. Michi và Mikey hôn đã nhìn qua tặng cho hắn ánh nhìn kì thị. Nói nghe mà không thấy tự nhột luôn ấy.

Hên thằng bốn mắt kia không ở đây, nếu không chắc bể thêm cặp kính - Baji hết lời nói tên này luôn, cái tầm EQ sỉ nhục với Kisaki đối thủ hắn quá trời..

Tao nói nghe nè, hay mình thu âm đi. Mốt cho Kisaki nghe - Hanma cười cười nảy ra ý tưởng cực kì sáng suốt nói

Tao nói nè, tao thấy tính ra nãy giờ không một ai bên Hắc Long luôn đó - Kokonoi suy ngẫm nói

HAy là xuất hiện lúc cuối như trước trừ mấy tên lớn tuổi kia ra - Taiju chà cằm suy đoán. Câu nói của bé đô con làm mấy ông anh xị cả mặt. Không cần chờ ai lên tiếng là Shion đã muốn chửi chết tên bự con này rồi.

Mong là khỏi luôn đi, tự nhiên cảm thấy điềm lạ lắm - Seishu cảm giác điều gì đó chưa rõ ràng

.
.

_ Chỗ này giao cho anh đấy cục cưng à, em đi chơi đây.

Michi nhàm chán đám đây rồi bèn giao cho Mikey chặn đám này, còn mình đi chơi với thiên thần cùng Takemichi nữa.

Mikey và đám chồng cậu thấy Michi cười xấu xa đến thế mà tim loạn nhịp cả lên. Đúng là bé con hư hỏng ham chơi nhà mình mà.

_ Được mà chơi đã đi cục cưng của anh, đừng để mệt quá đó. Yêu lắm này..

Nhìn hai tên nói yêu đương mà chướng cả tai, đặc biệt chướng Mikey nhất. Nói rồi Michi liền vòng đi để lại đám kia muốn đuổi theo cũng bất thành, bởi kẻ họ cần vượt qua là Mikey vô địch.

Yukio tủi thân chạy đi, cậu ấy không ngờ mình lại nghe Mikey nói lời đó. Không đúng, tất cả là của cậu dù có gì cũng đừng hòng cướp vị trí này. Cậu đã sở hữu nó rồi thì không cho phép ai chiếm được.

Đôi mắt xanh cậu ấy thoáng lên sự độc ác. Bỗng nhiên cậu ta nghe tiếng bước sau lưng mình nghĩ là đám Kisaki lo lắng chạy theo mình. Liền chỉnh lại biểu cảm đáng thương xoay lại.

_ Bé à, em chạy kiểu quần què gì mà anh đi chút là đuổi kịp rồi.

Michi tiếc nuối thở dài một hơi từng bước đến chỗ Yukio gương mặt co rút tái xanh khi trông thấy cậu. Cậu càng tiến bước cậu ấy càng lùi về sau, bộ dáng sợ hãi tột đột. Đến khi một bảo an chạy đến, Yukio cảm thấy cái phao cứu sinh bèn chạy ra sau lưng người đó kêu cứu..

_ Anh Michi muốn giết tôi...hức.....làm ơn cứu tôi với..

Bảo an nhìn thấy Yukio nhỏ bé hoảng sợ núp sau lưng mình. Lại thấy Michi bộ dáng mèo vờn chuột đi đến, một người nhỏ nhắn trong trang phục trắng thuần khiết. Và một tên ngông cuồng trong bộ áo đen mạnh mẽ. Thấy thì cũng biến nên bảo vệ ai rồi...

Vị bảo an vừa hạ huyết tâm nói với Yukio an tâm thì một lực cực mạnh đập đầu anh ta ập vào tường, máu cứ từ chảy ra và người bảo an đó cũng bất tỉnh tức khắc.

Michi buồn cười buông tay ra khỏi đầu người này, hên cho là cậu có điều chỉnh lực rồi không chết đâu nhưng mà.

Yukio bị dọa không nhẹ, đến mức hai chân run rẩy không còn đi được nữa..

_ Làm ơn...hức...sợ...tha em...đừng làm đau em mà...xin anh..em không có hại anh bao giờ mà.

Michi nghiêng đầu đứng trước mặt Yukio chăm chú xem cậu bé thiên thần này. Sao lại có bộ dáng kiểu này hay đến thế nhỉ, trông cũng đáng yêu chứ bộ. Chắc do sở thích mấy tên đó vậy, thôi kệ sau này có bé này đừng có phiền Takemichi dịu dàng của cậu là tốt rồi..

_ Mà tính ra thiên thần cho anh kiểm tra bé một chút nào .

Cậu vừ dứt lời, đã đưa tay mình ra hướng bên dưới. Nhắm thẳng vào giữa h*** Yukio bóp lấy làm cậu ấy hét lên..

_ Ah....hức.....mmày...biến thái...

_ Con trai thiệt nè, mà c* bé vậy thiên thần.

Michi đăm chiêu nói bàn tay cũng rút ra, cậu với tay vào áo lấy khăn ra lau tay cho mình rồi quăng đi. Còn Yukio kinh hãi xấu hổ ngã về phía sau, ánh mắt cực kì hung ác nhìn vào cậu..

_ Bóp chút trừng dữ vậy em, thôi thì muốn bóp lại anh không

Cậu nói rồi còn nháy mắt trêu chọc Yukio giận đến đỏ gân cả mặt.

Cho anh bóp đi em ơi - Cả một dàn chồng cậu bên kia hú hét cả kiểu. Má ơi nay Michi của bọn anh chơi xung quá. Mà ước gì mình là Yukio lúc đó, thề sẽ đè cậu ra liền.

Còn Takemichi thì lại không hiểu chuyện gì ở trong một căn phòng khác cùng Sanzu và Kisaki chờ Michi quay lại...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info